5 đầu sách IELTS Writing siêu hay bạn không thể bỏ lỡ! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 đầu sách IELTS Writing siêu hay bạn không thể bỏ lỡ!

      5 đầu sách IELTS Writing siêu hay bạn không thể bỏ lỡ!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      IELTS Writing là kỹ năng khó nhằn nhất mà thí sinh Việt Nam dễ bị mất điểm. Làm sao để cải thiện việc viết đúng ngữ pháp, văn phong và thể loại cho từng topic? Tham khảo ngay top 5 sách IELTS Writing!

      Trong 4 kỹ năng cần thiết của một kỳ thi IELTS, Writing chính là kỹ năng khó nhất đối với đa số người học. Sau đây, Edu2Review sẽ giới thiệu với bạn 5 đầu sách IELTS Writing cung cấp những dạng bài tập cùng “mẹo” đạt điểm cao nhất.

      IELTS là một trong những bằng cấp tiếng Anh có uy tín trên toàn cầu, dành cho những ai có nguyện vọng học tập, sinh sống và làm việc ở các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến. Với tính chất là một cuộc thi học thuật, IELTS đòi hỏi thời gian đầu tư nghiêm túc của từng học viên.

      Improve your IELTS Writing Skills

      Improve your IELTS Writing Skills là quyển sách luyện thi dành cho các bạn có muốn đạt bandscore 5 – 6. Sách gồm 10 Units đề cập đên những chuyên đề điển hình nhất trong kỳ thi IELTS. Trong mỗi Unit đều có đầy đủ 2 phần: Task 1, Task 2 kèm theo là Pratice test.

      Sách ielts writing 1Improve your IELTS Writing Skills là quyển sách luyện thi dành cho các bạn có muốn đạt bandscore 5 – 6 (Nguồn: Slideshare)

      Bạn hoàn toàn có thể tự ôn IELTS Writing tại nhà thông qua việc sử dụng quyển sách này làm tài liệu ôn tập chính cho mình. Ngoài nội dung bài học chính, sách còn giới thiệu format cũng như cách thức cho phần thi Writing. Cùng với đó, bạn có thể tự mình chấm điểm các bài tập đã hoàn thành trong sách thông qua các tiêu chí chấm điểm mà quyển sách cung cấp.

      15 days’ practice for IELTS Writing

      Cải thiện band điểm IELTS trong 15 ngày, bạn có tin không? Quyển sách 15 days’ practice for IELTS Writing chính là câu trả lời cho câu hỏi thắc mắc đó. Quyển sách được thiết kế lộ trình luyện thi hoàn hảo chỉ trong vòng 2 tuần với các kiến thức căn bản và cần thiết nhất của kỹ năng Writing.

      Sách ielts writing 215 days’ practice for IELTS Writing dành cho người học muốn nâng cao band score 5.5 – 6.5, chia thành 3 lộ trình phù hợp (Nguồn: ieltsvietop)

      Sách dành cho người học muốn nâng cao band score 5.5 – 6.5, chia thành 3 lộ trình phù hợp. Cụ thể:

      • Day 1: Tổng quan về IELTS writing. Bao gồm: thời gian làm bài, cấu trúc bài thi, các tiêu chí chấm điểm và các kỹ năng cần thiết cho từng dạng bài IELTS writing)
      • Day 2: Luyện viết các đoạn Mini-Writing
      • Day 3 – 4: Luyện viết đề bài dạng số trong Task 1 (bar chart, line graph, table, pie chart). Người học sẽ được hướng dẫn cách viết đoạn mở đầu, lập dàn ý, các dạng biểu đồ, cấu trúc của một đoạn văn. Song song đó là những từ và cụm từ quen thuộc, các thì và ngôi nhân xưng thường được sử dụng cũng như các kỹ năng cần thiết để viết bài, đánh giá của giám khảo về các thí sinh.
      • Day 5: Dạng bài Process và Diagram. Bao gồm cách viết đoạn mở đầu, ngôn ngữ thường được sử dụng trong 2 dạng này, bố cục một đoạn trong Process và các bước để viết một đoạn văn trong Process
      • Day 6: Luyện tập viết các đề bài dạng số
      • Day 7: Essay Writing – Task 2. Đây là dạng bài tập hướng dẫn cách viết đoạn mở đầu, các yêu cầu đối với assay writing task 2 và các kỹ năng cần thiết để biết một bài assay đạt điểm cao
      • Day 8: Dạng bài đưa ra quan điểm riêng (Opinion) hoặc nhận định chung chung (Balanced-Argument)
      • Day 9: Dạng bài thảo luận (Discussion)
      • Day 10: Dạng bài liệt kê
      • Day 11: Các kỹ năng cần thiết cho văn nghị luận (Argument assay)
      • Day 12: Một số bài mẫu
      • Day 13: Luyện tập viết bài assay hoàn chỉnh
      • Day 14: Đếm ngược đến ngày thi
      • Day 15: Bài thi mẫu

      High-scoring IELTS Writing Model Answers

      High-scoring IELTS Writing Model Answers là quyển sách dành cho học viên có trình độ tiếng Anh tốt, muốn nâng band score lên 7.0+. Sách tổng hợp nhiều đề thi thật từ nhiều năm trước và các bài viết mẫu từ các giáo viên uy tín.

      Sách ielts writing 3High-scoring IELTS Writing Model Answers là quyển sách dành cho học viên muốn nâng band score lên 7.0+ (Nguồn: shopee)

      Sách trình bày dễ hiểu, chia ra thành nhiểu unit với nhiều topic khác nhau, vô cùng hữu ích và tiện dụng bởi bạn có thể học từ vựng theo chủ đề cùng lúc. Một ưu điểm dành cho quyển sách này chính là sách hỗ trợ thi thi IELTS general training và academic nên bạn sẽ được gợi ý cách diễn đạt sao cho hay, sao cho đạt điểm cao nữa đấy!.

      IELTS Advantage: Writing skills

      IELTS Advantage: Writing skills là quyển sách dành cho học viên có trình độ Writing khá thành thạo, muốn nâng band score lên 7.0 – 8.0. Sách bao gồm những bài viết mẫu hay, chỉ rõ cho học viên chính xác những ý tưởng, từ vựng ở những chủ đề IELTS Writing. Người học sẽ củng cố và hoàn thiện nhanh sự tự tin và tính trôi chảy trong mỗi bài viết IELTS.

      Sách ielts writing 4IELTS Advantage: Writing skills dành cho học viên có trình độ Writing khá thành thạo, muốn nâng band score lên 7.0 – 8.0 (Nguồn: englishleaf)

      IELTS Advantage: Writing skills bao gồm 9 Units, tập trung vào 4 điều:

      • Grammar: Cung cấp cấu trúc ngữ pháp phức tạp, chính xác ( ví dụ: cấu trúc câu điều kiện, mệnh đề quan hệ, các cụm noun phrases,…)
      • Vocabulary: Academic words, collocations
      • Organization: Hướng dẫn viết bài IELTS Writing Task 1 + 2 rõ ràng, dễ hiểu.
      • Ideas & Arguments: Giúp phát triển ý tưởng để trả lời cho các câu hỏi trong task 1 và task 2.

      Academic Writing Practice For IELTS

      Academic Writing Practice For IELTS là quyển sách dành cho người học muốn đạt bandscore 6.0+. Sách gồm 4 phần: phần 1 & 2 gồm các bài tập thực thành task 1, 2; phần 3 bài tập liên quan đến checking & editing; phần 4 thực hành viết và sample answers.

      Sách ielts writing 5Academic Writing Practice For IELTS là quyển sách dành cho người học muốn đạt bandscore 6.0+ (Nguồn: ieltsvietop)

      Quyển sách giúp người học rèn luyện kỹ năng Writing qua 2 yêu cầu chính trong Task 1 và Task 2. Nhiệm vụ 1 trong Task 1 bạn được yêu cầu mô tả đồ thị, biểu đồ hình tròn và sơ đồ qua việc phân tích dữ liệu một cách khác quan mà không đưa ra ý kiến. Trong khi đó, nhiệm vụ 2 trong Task 2 đòi hỏi tính chủ quan trong cách viết về một chủ đề chung chung.

      Để đạt được điểm số IELTS cao nhất, cần quá trình học tập nghiêm túc cùng việc lựa chon tài liệu luyện thi phù hợp với mình. Edu2Review chúc bạn thành công trong việc vui học tiếng Anh mỗi ngày!

      Bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Tuyết Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn: Mc IELTS

      Nguồn ảnh cover: nhungcuonsachhay


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Công bố danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tại quận 1

      06/02/2020

      Nếu không có trong tay danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tại quận 1 sẽ là một thiếu sót lớn ...

      Luyện thi IELTS

      Tuyệt chiêu giành trọn điểm IELTS Writing!

      07/06/2022

      Writing là một trong 4 kỹ năng bắt buộc trong kì thi IELTS – kỳ thi ngày càng trở nên phổ biến ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...