Đây là top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Cần Thơ bạn nên biết! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đây là top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Cần Thơ bạn nên biết!

      Đây là top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Cần Thơ bạn nên biết!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ, Anh ngữ Gia Việt và còn những cái tên nào khác nằm trong top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Cần Thơ?

      Danh sách

      Bài viết

      Ngày nay, tiếng Anh được biết đến như ngôn ngữ chung toàn cầu. Đặc biệt, đối với các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm, tiếng Anh không những là bước đệm vững chắc mà còn là trợ thủ đắc lực để bạn hòa nhập với môi trường làm việc và có cơ hội thăng tiến cao.

      Không khó để bạn tìm được một trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Cần Thơ – một trong những thành phố lớn của Việt Nam. Tuy nhiên, đối với những bạn đang đi làm và có mức thu nhập khiêm tốn thì đó lại là một câu chuyện khác. Vậy đâu là trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Cần Thơ? Nếu bạn cũng đang có cùng câu hỏi, bài viết này sẽ phần nào giúp bạn trả lời.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tại việt nam

      Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ

      Tọa lạc tại khu 2 trường Đại học Cần Thơ, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều. Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ được thành lập từ năm 1991, là nơi giảng dạy tiếng Anh và tổ chức các kỳ thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ có chất lượng và uy tín cao trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

      Trung tâm cung cấp các lớp giao tiếp, phát âm, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, ITP ở nhiều cấp độ với thời gian học linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ

      trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-gia-re-tai-can-tho-1Ngài Đại sứ Hoa Kỳ đến thăm Trung tâm Ngoại ngữ Cần Thơ (Nguồn: Facebook – Trung tâm ngoại ngữ Đại học Cần Thơ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ

      Với mục tiêu đảm bảo chất lượng với mức học phí hợp lý, trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ luôn không ngừng phấn đấu cải thiện và nâng cao chương trình giảng dạy. Đặc biệt là các chương trình dành cho người đi làm.

      Thông tin về mức học phí các chương trình tiếng Anh luyện kĩ năng phù hợp với người đi làm như sau:

      Tên lớp

      Thời gian học

      Học phí

      Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

      3 buổi/tuần – 8 buổi

      1.000.000 VNĐ

      Tiếng Anh giao tiếp trung cấp

      3 buổi/tuần – 8 buổi

      1.150.000 VNĐ

      Đàm thoại với người nước ngoài

      (50% giảng viên bản xứ)

      2 buổi/tuần – 8 buổi

      1.750.000 VNĐ

      Luyện kĩ năng nghe và nói nâng cao

      2 buổi/tuần – 10 buổi

      1.600.000 VNĐ

      Luyện kĩ năng viết và văn phạm nâng cao

      2 buổi/tuần – 10 buổi

      1.600.000 VNĐ

      Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet

      Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet thành lập vào tháng 04 năm 2010. Trung tâm nằm tại số 118, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Ý thức được là một trung tâm trẻ, Alphabet đã đẩy mạnh đầu tư vào cơ sở vật chất hạ tầng với hệ thống máy tính hiện đại và phòng học tân tiến.

      Đến với trung tâm, các học viên sẽ được trau dồi tiếng Anh trong môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên đến từ Đại học Cần Thơ và giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người Việt. Đi cùng đó là các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu riêng của từng học viên.

      Ở Alphabet có khóa học tiếng Anh giao tiếp từ cơ bản đến chuyên sâu. Khóa học được thiết kế dành riêng cho những người đi làm cần tập trung ôn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Đồng thời, chương trình bổ sung kiến thức chuyên môn, các kỹ năng mềm phục vụ cho mục đích công việc như: tiếng Anh để viết email, báo cáo, tiếng Anh để phỏng vấn, viết CV, tiếng Anh để thuyết trình, bán hàng hay dịch vụ khách hàng…

      Toàn bộ chương trình học được chia ra làm 3 cấp độ, mỗi cấp độ kéo dài 12 tuần với mức học phí khác nhau:

      • Smart choice 1: 1.300.000 VNĐ/ khóa
      • Smart choice 2: 1.400.000 VNĐ/ khóa
      • Smart choice 3: 1.500.000 VNĐ/ khóa

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Alphabet

      trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-gia-re-tai-can-tho-2Lớp học giao tiếp tại trung tâm Ngoại ngữ Alphabet (Nguồn: Alphabet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet

      Trung tâm Ngoại ngữ CIC

      Trung tâm Anh ngữ CIC tự hào là trung tâm uy tín và chất lượng tại TP. Cần Thơ, có cơ sở tại 9/12 khu dân cư 324, đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều.

      Anh ngữ CIC luôn không ngừng phát huy và đổi mới để trở thành đơn vị đào tạo về chất lượng, giúp các học viên tại địa bàn Cần Thơ cũng như các tỉnh lân cận có một môi trường học tập hiệu quả. Với đội ngũ giảng viên trình độ cao và phương pháp giảng dạy tốt, hiện đại, trung tâm hứa hẹn sẽ giúp học viên trang bị kiến thức tiếng Anh cần thiết và tự tin sử dụng trong thời kỳ hội nhập.

      Đối với các khóa học dành cho người đi làm, trung tâm cung cấp một chương trình giảng dạy chất lượng và hiệu quả với đa dạng cấp độ từ 1 – 8. Hơn nữa, mức học phí chỉ dao động từ 1.500.000 VNĐ đến 1.750.000 VNĐ trong 1 khóa (60 tiết).

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ CIC

      Trung tâm Anh ngữ CIC (Nguồn: YouTube – Anh ngu CIC Can Tho)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ CIC

      Trung tâm Ngoại ngữ Future

      Trung tâm Ngoại ngữ Future tọa lạc tại số 31 đường Trần Văn Hoài, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều,TP. Cần Thơ. Tại trung tâm, chất lượng giảng dạy là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, Ngoại ngữ Future đã và đang không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, đem lại hiệu quả tối đa cho mỗi giờ học của các học viên.

      Trong số đó, phương pháp giảng dạy khoa học, dễ hiểu, dễ nhớ, truyền cảm hứng cho học viên, đạt theo tiêu chuẩn quốc tế là những yếu tố giúp trung tâm thu hút và giữ chân học viên. Ở mỗi giờ học, các bạn sẽ được trau dồi thêm từ vựng, rèn luyện ngữ pháp và chỉnh sửa phát âm.

      Bên cạnh đó, học phí tại trung tâm Ngoại ngữ Future cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với các bạn muốn tìm một trung tâm chất lượng kèm giá cả phải chăng. Một khóa học tiếng Anh giao tiếp trong vòng 10 tuần có mức phí từ 1.000.000 VNĐ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm ngoại ngữ Future

      trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-gia-re-tai-can-tho-3Lớp học giao tiếp tại Trung tâm Ngoại Ngữ Future (nguồn: Facebook – Trung tâm Anh ngữ Future - Cần Thơ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại Ngữ Future

      Trung tâm Anh ngữ Gia Việt

      Thật là một thiếu sót nếu bỏ qua trung tâm Anh ngữ Gia Việt khi nói đến các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Cần Thơ. Hoạt động từ năm 2009, tại số 118, đường Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, trung tâm Anh Ngữ Gia Việt luôn không ngừng đẩy mạnh dịch vụ dạy tiếng Anh với khung chương trình đào tạo tiên tiến, phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm cả tiếng Anh cho người đi làm.

      Trong suốt những năm qua, trung tâm đã xây dựng được sự tin tưởng trong lòng các học viên thông qua việc chứng minh lời cam kết của mình bằng cách đào tạo ra thế hệ am hiểu tiếng Anh theo các chuẩn mực quốc tế như: IELTS, TOEIC, khung CEF.

      Nhờ vào cách thức giảng dạy sáng tạo và khoa học, trung tâm hiện nay có đến hơn 1000 học viên theo học đến từ khu vực Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra, trung tâm còn đầu tư trang thiết bị hiện đại với 38 phòng học, viện tự học, hội trường và phòng máy tính để góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

      Tuy vậy, chi phí học tập ở đây cũng khá hợp lý, mức học phí dao động từ 1.300.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ trong 12 tuần tùy theo mỗi cấp độ

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Gia Việt

      trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-gia-re-tai-can-tho-4Trung tâm Anh ngữ Gia Việt (Nguồn: Facebook – Trung tâm Anh ngữ Gia Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Gia Việt

      Với mức giá hợp lý và chương trình học phù hợp dành cho những bạn đang đi làm, Edu2Review hy vọng 5 trung tâm này có thể giúp các bạn bớt “cân não” trong quá trình tìm một môi trường học tập phù hợp cho mình nhé.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 1/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Hồng Vân (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm tại Cần Thơ

      04/10/2022

      Theo những tiêu chí đánh giá của Edu2Review, danh sách 4 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiến bộ “cấp tốc” với 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp ở Cần Thơ

      04/10/2022

      Bạn hiện đang sinh sống tại Cần Thơ và muốn tìm cho mình một trung tâm tiếng Anh giao tiếp để cải ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí trung tâm Anh ngữ Gia Việt tỉnh Cần Thơ là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ Gia Việt tại tỉnh Cần Thơ, bạn đã nghe đến chưa? Mức học phí tại đây thế nào? ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...