Đi tắt đón đầu xu hướng ngoại ngữ mới: Luyện thi JLPT TPHCM cùng Nhật ngữ Daruma | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tắt đón đầu xu hướng ngoại ngữ mới: Luyện thi JLPT TPHCM cùng Nhật ngữ Daruma

      Đi tắt đón đầu xu hướng ngoại ngữ mới: Luyện thi JLPT TPHCM cùng Nhật ngữ Daruma

      Cập nhật lúc 03/07/2020 16:50
      Sở hữu bằng JLPT càng cao, cơ hội nghề nghiệp càng được mở rộng. Vậy để chinh phục kỳ thi JLPT từ N3 trở lên, bạn nên lựa chọn tự học tại nhà hay đồng hành cùng Nhật ngữ Daruma?

      Danh sách

      Bài viết

      Với hơn 54 triệu kết quả trong 0.5 giây cho tìm kiếm “công ty Nhật Bản tuyển dụng tại TPHCM”, chúng ta không thể phủ nhận rằng việc sở hữu tiếng Nhật đang dần trở thành một lợi thế rất lớn trong quá trình ứng tuyển vào nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

      Để “đi tắt đón đầu” trong thời đại tiếng Nhật “lên ngôi”, có trong tay tấm bằng JLPT ngày càng trở nên quan trọng hơn, đặc biệt là ở trình độ trung cấp (từ N3 trở lên). Quá trình tự luyện chứng chỉ tại nhà cũng mang đến nhiều thử thách mà bạn khó vượt qua được nếu không có người đồng hành.

      Xem ngay các khóa học
      Luyện thi JLPT tốt nhất TPHCM

      Tiếng Nhật – "Chìa khóa vàng" trong làng tuyển dụng

      Trong vài năm trở lại đây, làn sóng đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp Nhật Bản vào Việt Nam đã khiến nhu cầu nhân lực biết tiếng Nhật tăng lên đáng kể. Nhiều khu công nghiệp mới dành riêng cho các doanh nghiệp Nhật Bản đã ra đời, tiêu biểu có thể kể đến khu công nghiệp phụ trợ Đồng Văn 3 (Hà Nam), Thăng Long 3 (Vĩnh Phúc)...

      Vì vậy, nếu nói tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến, được sử dụng nhiều nhất trên thế giới thì riêng tại Việt Nam, tiếng Nhật đang dần khẳng định được vai trò của mình trong thị trường tuyển dụng nhân sự.

      Lớp học tại Nhật ngữ Daruma tối đa chỉ 12 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạyTiếng Nhật đang dần thu hút các bạn trẻ

      Để thể hiện rõ trình độ tiếng Nhật của một cá nhân, bài thi năng lực Nhật ngữ Japanese Language Proficiency Test (JLPT) là kỳ thi nổi tiếng, phổ biến và có uy tín nhất hiện hay. JLPT gồm 5 cấp độ, từ N5 (thấp nhất) đến N1 (cao nhất), do Japan Foundation (tổ chức trực thuộc thuộc Bộ Ngoại giao Nhật Bản) chủ quản.

      Không chỉ có bằng JLPT là đủ, cấp độ cũng liên quan rất lớn đến những đãi ngộ công việc mà bạn có thể nhận được trong tương lai. Nói về điều này, bạn Thanh Mori đã chia sẻ những trải nghiệm của bản thân: “Mình có đứa em gái ruột tham gia chương trình điều dưỡng, nhờ có N3 mà đã được miễn phí 10 man (10 nghìn) tiền nhập học vào một trường nổi tiếng ở Osaka.

      Một bạn học sinh của mình làm ở công ty Nhật (bên kĩ thuật), lúc đỗ N3 liền rối rít cảm ơn cô vì có N3 rồi, bạn ấy được tăng lương và có cơ hội đi Nhật. Nghe bảo ở công ty của bạn, người ta còn quy định màu thẻ nhân viên theo từng trình độ N khác nhau”.

      Vì vậy, sở hữu bằng JLPT sơ cấp thôi là chưa đủ, bạn phải chinh phục từ trình độ trung cấp N3 trở lên để có được những đãi ngộ tốt mà mình mong muốn trong công việc, cũng như "bôi trơn" cho quá trình thăng tiến dễ dàng và nhanh chóng hơn.

      1 lớp học với giáo viên người Nhật tại trung tâm Daruma1 lớp học với giáo viên người Nhật tại trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Tự học JLPT tại nhà dễ hay khó?

      Nhiều bạn quan niệm rằng giống như kỳ thi TOEIC trong tiếng Anh, bạn chỉ cần trang bị một lượng kiến thức Nhật ngữ nhất định để vượt qua kỳ thi JLPT, không cần tham gia lớp ôn luyện nào cả. Điều này có thể đúng đối với N5 hay N4 – các cấp độ cơ bản, chỉ yêu cầu kiến thức ngôn ngữ trong các tình huống hàng ngày.

      Khi tiếp cận với những cấp độ cao hơn, bài thi bắt đầu xuất hiện các từ vựng và cấu trúc ngữ pháp mang tính học thuật:

      • N3: Đọc hiểu bài văn đơn giản, có thể nắm bắt khái quát thông tin từ tiêu đề báo chí.
      • N2: Đọc hiểu nội dung bài báo, tạp chí, bài giải nghĩa, bình luận đơn giản… về các chủ đề đa dạng.
      • N1: Đọc hiểu bình luận báo chí về các đề tài đa dạng, văn viết lý luận, có độ trừu tượng cao.

      Vì vậy, việc luyện thi JLPT tại nhà sẽ vô cùng khó khăn nếu bạn muốn chinh phục những “đỉnh núi” cao cấp mang tên N3, N2, N1. Trong đó, có 3 “chướng ngại vật” mà bạn phải buộc phải vượt qua.

      Không có tài liệu luyện thi phù hợp

      Trái ngược với tình trạng tài liệu tiếng Anh tràn ngập thị trường, nguồn tìm kiếm tài liệu tham khảo tiếng Nhật vẫn còn khá khan hiếm. Tài liệu online phần nhiều là chưa đầy đủ hoặc đến từ những nguồn thiếu uy tín, còn sách tiếng Nhật thì không có nhiều địa chỉ cung cấp và chi phí phải bỏ ra để sở hữu cũng tương đối cao.

      Buổi ngoại khóa với người Nhật cùng Nhật ngữ DarumaBuổi ngoại khóa với người Nhật cùng Nhật ngữ Daruma

      Thắc mắc không biết hỏi ai

      Tương tự với việc tìm kiếm tài liệu tham khảo, những diễn đàn online về tiếng Nhật vẫn chưa phổ biến nhiều, nên bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình tự học.

      Cảm giác chán nản, muốn bỏ cuộc

      Càng tiến lên cấp độ cao, kiến thức càng khó và khô khan hơn với những văn bản đọc hiểu học thuật mang tính lý luận, có độ trừu tượng cao. Vì vậy, việc tự học dễ mang đến cảm giác chán nản, muốn bỏ cuộc, đặc biệt là khi bạn lâm vào tình trạng “thắc mắc không biết hỏi ai”.

      Tự học JLPT N3, N2, N1 tại nhà là mục tiêu có thể đạt được chỉ khi bạn thật sự đam mê và tìm ra giải pháp phù hợp để vượt qua 3 “chướng ngại vật” trên. Nếu bạn muốn chạm tay vào thành công dễ dàng và nhanh chóng hơn, Nhật ngữ Daruma sẵn sàng trở thành người đồng hành, hướng dẫn cho bạn trên con đường này.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Lớp luyện thi N3 tại Nhật ngữ Daruma đã sẵn sàng để chinh phục kỳ thi JLPT!Lớp luyện thi N3 tại Nhật ngữ Daruma đã sẵn sàng để chinh phục kỳ thi JLPT!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Những điểm cộng chỉ có ở Nhật ngữ Daruma

      Bạn Nguyễn Quốc Thiên Văn, học viên lớp N2 review Nhật ngữ Daruma: “Môi trường học tập tích cực, học viên được tự do phát biểu xây dựng bài. Thầy Hùng rất nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, chỉ ra điểm yếu và định hướng để học viên cải thiện”.

      Không chỉ Thiên Văn mà rất nhiều học viên đến với Nhật ngữ Daruma đều bị “đốn tim” bởi sự thân thiện, nhiệt tình của thầy Nguyễn Đình Hùng – người sáng lập và cũng là giáo viên đứng lớp chính tại trung tâm. Thầy đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng:

      • Du học sinh Nhật Bản, sở hữu chứng chỉ JLPT N1
      • Dịch giả của một số đầu sách học tiếng Nhật như Mimikara N1, Shinkanzen N1
      • Giáo viên thỉnh giảng tại Đại học Hồng Bàng, thông dịch viên tự do
      • Cử nhân tiếng Anh với thành tích TOEIC 925 điểm

      Với chuyên môn vững vàng cùng nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật, thầy Hùng sẽ là người giải đáp mọi thắc mắc cho học viên trong quá trình ôn luyện. Tin rằng việc lựa chọn tài liệu học tập phù hợp chiếm 50% khả năng chinh phục JLPT thành công, thầy rất đầu tư biên soạn giáo trình giảng dạy và tư vấn đầu sách để học viên luyện thi hiệu quả.

      Thầy Nguyễn Đình Hùng (người mặc áo xanh) nhận được rất nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ từ các bạn học viên Nhật ngữ DarumaThầy Nguyễn Đình Hùng (người mặc áo xanh) nhận được rất nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ từ các bạn học viên Nhật ngữ Daruma

      Một điểm nổi bật mà học viên nào cũng “mê tít” ở Nhật ngữ Daruma là góc học tập tràn ngập những đầu sách tiếng Nhật thú vị, chủ yếu là tài liệu luyện thi JLPT nhiều cấp độ. Không chỉ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được những tài liệu luyện thi phù hợp với khả năng, thầy Hùng còn sẵn sàng cho học viên sử dụng sách tham khảo tại góc học tập để luyện tập thêm sau giờ lên lớp.

      Khác với những trung tâm hoạt động theo kiểu “cầm tay chỉ việc”, chuyên dạy mẹo luyện thi để lấy bằng, quan điểm giáo dục của Nhật ngữ Daruma là học thật, hiểu thật, giáo viên đóng vai trò người hướng dẫn để học viên có khả năng tự học tại nhà. Lớp học tối đa chỉ 12 bạn, tạo thành môi trường học nhóm lý tưởng dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

      Để tối ưu thời gian giảng dạy trên lớp, học viên sẽ chuẩn bị các nội dung từ vựng, Hán tự và làm bài tập tại nhà. Trong giờ học, giảng viên tập trung sửa bài đọc hiểu, viết câu, luyện nghe và đọc cho từng bạn. Ngoài thời gian lên lớp, học viên có thể hẹn bạn bè đến trung tâm để ôn luyện, tạo động lực học tập và nhờ giáo viên giải đáp ngay những điều còn thắc mắc.

      Đến với Nhật ngữ Daruma, mỗi cấp độ N3, N2, N1 gồm 2 khóa: học kiến thức mới (3 tháng) và luyện thi theo trình độ (3 tháng). Tổng cộng sau 6 tháng, trung tâm cam kết học viên có thể chinh phục thành công chứng chỉ JLPT như mong muốn. Nếu học viên đã đi học và làm bài tập đầy đủ nhưng vẫn không đậu, trung tâm sẽ tạo điều kiện để bạn học lại miễn phí theo đúng cấp độ.

      Học viên đạt chứng chỉ JLPT N2 nhận phần thưởng khích lệ từ Nhật ngữ DarumaHọc viên đạt chứng chỉ JLPT N2 nhận phần thưởng khích lệ từ Nhật ngữ Daruma

      Luyện thi JLPT tại Nhật ngữ Daruma có tốt không?

      Khi được hỏi Nhật ngữ Daruma có tốt không, học viên Nguyễn Thị Thúy Quyền bày tỏ: “Daruma là trung tâm đầu tiên mình chọn để học tiếng Nhật. Nhờ vào sự giảng dạy nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận mà mình có thể lấy được bằng JLPT N3 ngay trong lần thi đầu tiên. Mình nhận thấy rằng ít có trung tâm nào bám sát kiến thức tiếng Nhật như Daruma, hiện tại mình đang học N2 ở đây”.

      Bạn Lê Thị Kim Ngân, học viên lớp N2, đã review Nhật ngữ Daruma: “Thầy giáo nhiệt tình, thường xuyên có người Nhật đến giao lưu với lớp, mà học phí lại vừa phải. Trung tâm có bán rất nhiều sách, nhưng nên nghe thầy hướng dẫn rồi hãy mua. Tinh thần tự học là chủ yếu nên phải siêng làm bài tập”.

      Tự học tại nhà đồng nghĩa với tiết kiệm chi phí, nhưng lựa chọn Nhật ngữ Daruma sẽ giúp bạn đốt cháy giai đoạn và dễ dàng vượt qua 3 “chướng ngại vật” khi luyện thi JLPT. Thúy Quyền và nhiều bạn khác đã thành công đậu JLPT N3 ngay trong lần thi đầu tiên, còn mục tiêu của bạn thì sao?

      Đã giúp đỡ rất nhiều học viên chinh phục thành công chứng chỉ N2, thầy Nguyễn Đình Hùng luôn sẵn sàng chào đón thành viên mới đến với đại gia đình Daruma. Nếu còn băn khoăn không biết luyện thi JLPT ở Nhật ngữ Daruma có tốt không, bạn đừng ngần ngại trải nghiệm một buổi học thử tại trung tâm này!

      Địa chỉ trung tâm:

      • 15 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh
      • Chung cư 590 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3 (Lô A, thang máy số 4, lầu 7, phòng E4)

      Yến Nhi

      Nguồn hình ảnh: Nhật ngữ Daruma


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top trung tâm tiếng Nhật TP.HCM dành cho bé nhà bạn

      06/02/2020

      Những trung tâm tiếng Nhật TP.HCM nào được nhiều phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em theo học? ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...