Đi tìm lời giải cho câu hỏi: Trung tâm Tiếng Nhật Mina có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm lời giải cho câu hỏi: Trung tâm Tiếng Nhật Mina có tốt không?

      Đi tìm lời giải cho câu hỏi: Trung tâm Tiếng Nhật Mina có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Kế thừa giá trị cốt lõi từ tiền thân là câu lạc bộ Nhật ngữ, Trung tâm Tiếng Nhật Mina không chỉ giúp bạn làm chủ kiến thức mà còn truyền đạt cái hay, cái đẹp về ngôn ngữ và văn hóa nước Nhật.

      Danh sách

      Bài viết

      Qua hơn 10 năm phát triển thăng trầm từ một trang blog chia sẻ kinh nghiệm học tập Tiếng Nhật cho mọi người, đến nay, Mina đã trở thành một trong những địa chỉ ôn luyện quen thuộc của nhiều bạn tại Chùa Láng, Hà Nội.

      Chất lượng giảng dạy thế nào? Môi trường ôn luyện ra sao? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong bài viết này. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về Trung tâm Tiếng Nhật Mina này, bạn nhé!

      Nhật ngữ Mina: Nơi đáp ứng thỏa đáng mọi nhu cầu ôn luyện của học viên

      Thấu hiểu tầm quan trọng của ngôn ngữ Nhật hiện nay và nhu cầu ôn luyện của mọi người, Trung tâm Nhật ngữ Mina đã thiết kế đa dạng chương trình học từ luyện thi JLPT đến tiếng Nhật giao tiếp.

      Luyện thi JLPT

      Đây được xem là gói dịch vụ "bán chạy" nhất tại trung tâm học tiếng Nhật Hà Nội Mina. Chương trình hiện có đa dạng cấp độ học từ N5-N2, phù hợp với trình độ và nhu cầu ôn luyện của nhiều nhóm đối tượng.

      • Tiếng Nhật sơ cấp N5: Khóa học được thiết kế dành cho những bạn lần đầu tiếp xúc ngôn ngữ Nhật. Đến với khóa này, bạn sẽ được làm quen bảng chữ cái, cách ghép chữ cùng một số mẫu câu giao tiếp hàng ngày, qua 25 bài học đầu tiên của bộ giáo trình sơ cấp chuẩn quốc tế Minna no Nihongo. Học phí chương trình là 3.850.000 VNĐ/khóa/55 buổi.
      • Tiếng Nhật sơ cấp N4: Chương trình không những cung cấp ngữ pháp, từ vựng mới trong 25 bài còn lại của giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo, mà còn tổng hợp cho bạn toàn bộ kiến thức được sử dụng trong quá trình học. Ngoài ra, trung tâm dạy tiếng Nhật Hà Nội Mina cũng tập trung rèn luyện cho bạn kỹ năng giao tiếp thông qua các buổi giải quyết tình huống hàng ngày. Học phí chương trình là 3.750.000 VNĐ/khóa/50 buổi.
      • Tiếng Nhật trung cấp N3: Lộ trình khóa học được chia như sau: 20 buổi đầu học trung cấp theo giáo trình Chuukyuu e kou và 40 buổi cuối ôn thi N3 theo giáo trình Soumatome, tài liệu luyện đề. Học phí chương trình là 4.800.000 VNĐ/khóa/60 buổi.
      • Tiếng Nhật cao cấp N2: Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức trong giáo trình Soumatome và rèn luyện những kỹ năng quan trọng để "phá đảo" kỳ thi JLPT N2 sắp tới. Học phí chương trình là 5.100.000 VNĐ/khóa/60 buổi.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      Trung tâm Nhật ngữ Mina thu hút nhiều bạn trẻ trong khu vực theo học Trung tâm Nhật ngữ Mina thu hút nhiều bạn trẻ trong khu vực theo học

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      Tiếng Nhật giao tiếp

      Tùy theo trình độ và nhu cầu ôn luyện mà bạn có thể chọn một trong 2 khóa học sau: cơ bản, nâng cao. Học phí cho mỗi chương trình là 2.000.000 VNĐ/khóa/15 buổi.

      • Giao tiếp cơ bản: Khóa học dành cho những bạn đang ở trình độ tiếng Nhật sơ cấp N5-N4 có nhu cầu tăng cường khả năng giao tiếp của bản thân. Đến với khóa học, bạn sẽ được luyện tập 100% cùng giáo viên người Nhật. Trong suốt thời gian ôn luyện, thầy cô sẽ giúp bạn chỉnh sửa phát âm, luyện tập phản xạ cũng như tìm hiểu về những nét văn hóa đặc trưng của nước Nhật. Từ đó, người học có thể dạn dĩ và tự tin trong giao tiếp.
      • Giao tiếp nâng cao: Đây là chương trình học dành cho những bạn đang ở trình độ N3-N2 có mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp. Bên cạnh việc thực hành những cuộc giao tiếp thông thường, bạn còn được luyện tập dưới các tình huống nâng cao.

      Nhật ngữ Mina: Môi trường học tiếng Nhật năng động

      Như đã đề cập trước đó, Trung tâm Tiếng Nhật Mina vốn xuất thân từ một câu lạc bộ Nhật ngữ, nên cái mà nơi đây hướng đến không chỉ đơn thuần là cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng cho học viên. Điều mà trung tâm tiếng Nhật Hà Nội này thực sự hướng tới là thổi được cái hồn về ngôn ngữ, lối tư duy, tác phong và văn hóa của xứ sở Phù Tang vào tâm trí người học.

      Để đuổi theo hoài bão đó, trung tâm tiếng Nhật Hà Nội Mina đã không ít lần tổ chức các chương trình hoạt động ngoại khóa, nhằm tạo điều kiện cho học viên tiếp xúc nền văn hóa Nhật Bản ngay trên mảnh đất cờ đỏ sao vàng của mình. Trong mỗi chương trình, bạn đều sẽ được gặp, làm quen và trò chuyện cùng người Nhật Bản. Điều này giúp bạn trau dồi khả năng giao tiếp của mình.

      Các chương trình mà bạn có thể biết đến như là:

      • Chuyện trò cùng du học sinh
      • Dã ngoại cùng người bản ngữ
      • Cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm luyện thi JLPT
      • Tham dự hội thảo về du học, việc làm tiếng Nhật
      • Học làm các món ăn Nhật Bản

      >> Top trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội luyện thi JLPT chất lượng không nên bỏ lỡ

      Trung tâm học tiếng Nhật Mina thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vịTrung tâm Tiếng Nhật Mina thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị

      Nhật ngữ Mina: Nhìn theo góc độ học viên

      Nếu những thông tin trên chủ yếu giúp bạn biết và hiểu hơn về chương trình đào tạo của Mina thì khi dựa vào các đánh giá của người học, bạn sẽ có cái nhìn khách quan cũng như chuẩn xác về trung tâm dạy tiếng Nhật Hà Nội này.

      Một cựu học viên Mina có nickname Linda đã chia sẻ cảm nhận của mình trên diễn đàn Cộng đồng tiếng Nhật như sau: "Hồi trước, mình có theo học khóa sơ cấp bên Nhật Ngữ Mina, thấy giáo viên giảng dạy rất nhiệt tình. Hơn nữa, Trung tâm Nhật ngữ Mina còn có câu lạc bộ hoạt động thường xuyên, rất tốt cho bạn trong quá trình ôn luyện".

      "Mình thấy học ở Mina ổn nhưng chắc cũng do giáo viên phụ trách lớp nữa. Cô giáo truyền cảm hứng tốt và tạo không khí vui vẻ hòa đồng cho mọi người trong lớp" là lời chia sẻ đến từ bạn có nickname Thu Vu. Ngoài ra, Thu Vu còn đưa ra quan điểm của mình về tình trạng đi học của nhiều bạn tại Mina như sau:

      "Nhiều bạn nói rằng chất lượng giảng dạy của Mina không quá tốt, nhưng mình thấy nói đi cũng phải nói lại, nhiều bạn đến trung tâm học đã hay nghỉ, hay đi muộn, lại không tự học thêm ở nhà. Nói về cái vụ thực hành thì mình thấy Mina có nhiều hoạt động, nhiều bạn kêu tổ chức nhưng lại lười tham gia. Có hôm giao lưu với người Nhật, trung tâm kêu gọi ròng rã mà không mấy ai đến, mình thấy người Nhật còn nhiều hơn cả học viên người Việt nữa".

      Học viên nói gì về Nhật ngữ Mina?Học viên nói gì về Nhật ngữ Mina?

      Trên đây cũng chỉ mới là một phần nhỏ trong lời giải đáp cho câu hỏi: Trung tâm Tiếng Nhật Mina có tốt không? Vì để review một trung tâm ngoại ngữ chuẩn xác, bạn cần phải tổng hợp rất nhiều yếu tố như chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, đội ngũ đứng lớp, hoạt động ngoại khóa, cơ sở vật chất, chính sách học viên, bộ phận tư vấn – chăm sóc khách hàng...

      Hơn nữa, khi lựa chọn một trung tâm, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ các yếu tố của bản thân như mục tiêu ôn luyện, thái độ, tinh thần học tập... Bởi dù sao trung tâm cũng chỉ là "chất xúc tác", thúc đẩy quá trình ôn luyện diễn ra nhanh, hiệu quả hơn, trong khi yếu tố quyết định tất thảy mọi chuyện lại là chính bạn, ở tinh thần học tập của bạn.

      * Thông tin học phí được cập nhật từ ngày 10/11/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Theo Trung tâm Tiếng Nhật Mina)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Tiếng Nhật Mina


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Gỡ bỏ rào cản ngôn ngữ cùng 5 trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn cần học tiếng Nhật với mục đích dùng trong công việc nên cần một lộ trình học phù hợp? Dưới ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

      06/02/2020

      Sau 7 cái tên đã được bật mí ở phần 1, bạn đọc đã sẵn sàng cùng Edu2Review khám phá thêm 5 trung ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...