Điểm danh các trung tâm Anh văn giao tiếp chất lượng tại Hải Phòng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh các trung tâm Anh văn giao tiếp chất lượng tại Hải Phòng

      Điểm danh các trung tâm Anh văn giao tiếp chất lượng tại Hải Phòng

      Cập nhật lúc 28/02/2024 08:30
      Khắc phục tình trạng sợ nói, trở nên tự tin hơn khi trò chuyện với người nước ngoài không còn là điều khó khăn với danh sách 5 trung tâm Anh văn giao tiếp tại Hải Phòng sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Trong 5 trung tâm Anh văn giao tiếp tại Hải Phòng: Anh ngữ Quốc tế PEC, Apollo English, trung tâm tiếng Anh EFC, Anh ngữ ACE và trung tâm tiếng Anh AMA, đâu sẽ là địa chỉ phù hợp với bạn? Cùng Edu2Review điểm qua một số thông tin về từng trung tâm qua bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC hoạt động từ năm 2005, là môi trường học tiếng Anh với đa dạng khóa học phù hợp nhiều đối tượng cùng chương trình giảng dạy khoa học và đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao. Hiện nay, trung tâm có 5 cơ sở trên địa bàn tỉnh Hải Phòng:

      • 41 - 45 Lạch Tray, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      • 299 Đà Nẵng, Phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      • 149 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng
      • BH 04-22, Manhattan 11, Vinhomes Imperia, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tại Anh ngữ Quốc tế PEC

      Đội ngũ giáo viên và nhân viên tư vấn tận tình tại trung tâm (Nguôn: Facebook - Anh ngữ Quốc tế PEC)Đội ngũ giáo viên và nhân viên tư vấn tận tình tại trung tâm (Nguôn: Facebook – Anh ngữ Quốc tế PEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế PEC

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại PEC phù hợp với những bạn đã có nền tảng cơ bản muốn cải thiện và nâng cao khả năng nghe nói. Chương trình học được phân thành 4 cấp độ: Elementary, Pre-Intermediate, Intermediate và Advanced. Trước khi bắt đầu khóa học, học viên sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào và tư vấn lộ trình học phù hợp.

      Chương trình hứa hẹn giúp học viên phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh; từ đó có phản xạ nhanh hơn, tự tin giao tiếp với những tình huống thực tế đa dạng, đặc biệt là môi trường làm việc công sở.

      Một vòng tham quan Anh ngữ Quốc tế PEC (Nguồn: YouTube – PEC)

      Trung tâm Apollo English

      Với hệ thống lên đến 41 trung tâm trải dài khắp Việt Nam và vẫn đang mở rộng, Apollo English là thương hiệu học tiếng Anh quen thuộc đối với nhiều đối tượng học viên. Tại Hải Phòng, Apollo tọa lạc tại 2 địa chỉ: số 292B phố Hai Bà Trưng, phường Cát Dài, quận Lê Chân và lô 8A phố Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền.

      Dù chương trình học đa dạng hướng đến nhiều đối tượng học viên nhưng mỗi khóa học đều được đầu tư nghiêm túc từ đội ngũ giáo viên đến cơ sở vật chất. Đặc biệt, khóa học Anh ngữ Apollo 360 được thiết kế riêng biệt, ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp học viên thành thạo và tự tin giao tiếp và phát triển những kỹ năng mềm cần thiết.

      Học viên Nguyễn Ngọc Quang chia sẻ: "Các thầy cô đã không chỉ giúp mình cải thiện các kỹ năng tiếng Anh mà còn mở rộng tư duy, có thêm nhiều kiến thức hiện đại trên thế giới. Đó là những thứ mình chưa được tiếp cận ở trên trường lớp".

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm Apollo

      Đại diện trung tâm Anh ngữ Apollo chia sẻ về phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả (Nguồn: YouTube – FBNC Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo English

      Trung tâm EFC English

      Trung tâm Anh ngữ EFC là địa chỉ tiếp theo không thể bỏ qua nếu bạn tìm một trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại thành phố cảng Hải Phòng. Tọa lạc tại 38 Lê Văn Thuyết, Quán Nam, quận Lê Chân, EFC thu hút đông đảo học viên nhờ vào dịch vụ và chất lượng mang đến cho người học.

      Không những từng bước hoàn thiện năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế và đời sống hàng ngày, chương trình học của trung tâm còn giúp học viên nâng cao khả năng tự học. Ngoài giờ học chính thức, trung tâm tổ chức các buổi sinh hoạt câu lạc bộ với người nước ngoài giúp học viên có cơ hội vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn và thiết lập các mối quan hệ.

      Ngọc Mai nhận xét: "Lớp học thú vị, vui vẻ, thân thiện. Môi trường tốt để cải thiện và nâng cao khả năng tiếng Anh. Đặc biệt trung tâm có đội ngũ giáo viên nước ngoài chuyên nghiệp và thân thiện. Thêm 1 like cho Câu lạc bộ vào tối thứ 6 hàng tuần".

      Đánh giá của học viên
      về EFC English

      Một tiết học với giáo viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy (Nguồn: efcenglish)Một tiết học với giáo viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy (Nguồn: efcenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm EFC English

      Trung tâm Anh ngữ ACE

      Trung tâm Anh ngữ ACE tọa lạc tại tầng 4, số 464 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ, bằng cấp chuyên môn và giàu kinh nghiệm; cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, chuyên nghiệp và phương pháp học tiên tiến, hiệu quả là những lý do mà Anh ngữ ACE trở thành địa chỉ học tiếng Anh đáng cân nhắc của nhiều bạn trẻ.

      Với mục tiêu giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp, chủ động và tự tin tiếp cận với nền văn hóa thế giới, chương trình tiếng Anh giao tiếp của ACE áp dụng phương pháp dạy học hiện đại và giáo trình được tổng hợp từ nhiều nguồn tài liệu uy tín. Học viên được cấp chứng nhận sau khi hoàn thành mỗi khóa học. Trung tâm cam kết, học viên sẽ có trình độ tương đương với trình độ C2 chuẩn Châu Âu sau khi hoàn tất chương trình.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tại Anh ngữ ACE

      Lớp học khang trang tại trung tâm Anh ngữ ACE (Nguôn: Facebook - Anh ngữ ACE)Lớp học khang trang tại Trung tâm Anh ngữ ACE (Nguôn: Facebook – Anh ngữ ACE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ACE

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Tương tự Apollo, Anh ngữ AMA cũng là thương hiệu trung tâm tiếng Anh có nhiều chi nhánh trải dài khắp Việt Nam. Tại Hải Phòng, trung tâm có 2 cơ sở:

      • Cơ sở 1: Số 484 Lạch Tray, quận Ngô Quyền (Nhà A2, Đại học Hàng hải Việt Nam)
      • Cơ sở 2: Số 01 Kỳ Đồng, quận Hồng Bàng

      Nhằm hỗ trợ học viên rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, Trung tâm Anh ngữ AMA Hải Phòng đã thiết kế khóa học tiếng Anh giao tiếp với chương trình và thời gian học linh hoạt khá phù hợp với ngươi đi làm hoặc sinh viên vừa làm vừa học. Bên cạnh đó, mô hình học 1-5 hoặc 1-1 giúp học viên có cơ hội thực hành nghe nói nhiều hơn và trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết.

      Trung tâm Anh ngữ AMA Hải Phòng (Nguôn: YouTube – Quang cáo Minh Long)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Anh ngữ AMA

      Cảm nhận của Khánh Duy về AMA Hải Phòng: “Phương pháp học rất hiệu quả, với lịch học linh động giúp em được hoàn toàn chủ động về thời gian học tập. Mô hình học 1 thầy – 1 trò cho em nhiều cơ hội tự tin giao tiếp với nhiều giáo viên bản ngữ".

      Một học viên nhận định một cách khách quan trên Edu2Review: "Trung tâm đầu tư cơ sở vật chất một cách nghiêm túc, có thang máy. Đội ngũ giáo viên và nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình nhưng chất lượng chưa đồng đều. Có nhiều cơ hội nói tiếng Anh nhưng chủ đề cũ, khó nói chuyện đông người".

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ AMA

      Cơ sở AMA Hải Phòng nhìn từ bên ngoài (Nguồn: AMA Hải Phòng)Cơ sở AMA Hải Phòng nhìn từ bên ngoài (Nguồn: AMA Hải Phòng)

      Với bài viết trên đây, Edu2Review hy vọng rằng bạn đã có được những thông tin hữu ích và tìm cho mình một địa chỉ học phù hợp. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hải Phòng.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 23/7/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng


      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tìm hiểu chương trình tiếng Anh trẻ em tại công ty Cổ phần Anh ngữ Apax Hải Phòng

      06/02/2020

      Chi nhánh công ty cổ phần Anh ngữ Apax Hải Phòng được thành lập năm 2016. Với hệ thống trung tâm ...

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Anh ngữ AMA Hải Phòng: Học tiếng Anh hiệu quả cùng phương pháp Active Learning

      06/02/2020

      Một trong những điều làm nên thương hiệu trung tâm Anh ngữ AMA Hải Phòng, đó là phương pháp giảng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...