Điểm độc đáo làm nên thương hiệu các khóa học tiếng Anh trực tuyến đặc biệt tại Patado | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm độc đáo làm nên thương hiệu các khóa học tiếng Anh trực tuyến đặc biệt tại Patado

      Điểm độc đáo làm nên thương hiệu các khóa học tiếng Anh trực tuyến đặc biệt tại Patado

      Cập nhật lúc 25/03/2021 16:34
      Giữa rừng cơ sở đào tạo tiếng Anh online như hiện nay, vì sao Patado lại là thương hiệu được nhiều người “chọn mặt gửi vàng” với các khóa học trực tuyến đặc biệt?

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh trực tuyến Patado là thương hiệu tiên phong trong việc đào tạo tiếng Anh trực tuyến. Không chỉ là cái tên luôn xuất hiện trong danh sách các trung tâm tiếng Anh online chất lượng tại Việt Nam, mô hình này còn được đông đảo bạn bè quốc tế đón nhận như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc… với hơn 10.000 học viên theo học và 350+ giáo viên đồng hành.

      Không chỉ "khủng" về số lượng, chất lượng đào tạo của Patado cũng thuộc hàng "đinh" khi tỷ lệ học viên vượt mục tiêu lên đến 62,8% và tỷ lệ học viên hài lòng đạt 98,92%. Vậy điều gì đã giúp Patado đạt được những thành tích ấn tượng như trên thông qua các khóa học trực tuyến vô cùng đặc biệt?

      Khóa học tiếng Anh online tại Patado có gì nổi bật?

      Học tiếng Anh linh hoạt, chủ động

      Linh hoạt và chủ động là những lợi ích không thể phủ nhận mà hình thức học online mang lại. Đối với Patado – ngọn cờ đầu trong việc đào tạo tiếng Anh trực tuyến, điều này cũng không ngoại lệ. Học viên được chủ động sắp xếp thời khóa biểu, tránh khung giờ bận, đảm bảo tiến độ học tập.

      Ngoài ra, người học cũng có thể lựa chọn và thay đổi giáo viên góp phần tăng thêm hứng thú học tập. Đối với việc ôn luyện IELTS, đây là một điểm cộng lớn. Vì học viên có thể chủ động chọn thầy cô có sở trường hay thế mạnh về kỹ năng mà bản thân mình còn hạn chế, từ đó dần dần trau dồi và hoàn thiện các kỹ năng Anh ngữ.

      Lộ trình học chuyên biệt

      Mỗi một chương trình đều được Patado nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế riêng biệt, đảm bảo theo chuẩn quốc tế. Khi học viên khi đăng ký học sẽ được hội đồng chuyên môn đánh giá năng lực và điều chỉnh lộ trình sao cho phù hợp với trình độ, nhu cầu và khả năng.

      Đội ngũ giáo viên chất lượng sẽ luôn đồng hành cùng học viênĐội ngũ giáo viên chất lượng sẽ luôn đồng hành cùng học viên

      Tiết kiệm chi phí

      Chương trình học “đo ni đóng giày” tại Patado sẽ giúp học viên tiến bộ nhanh, trong thời gian ngắn. Thêm vào đó, hình thức đào tạo online không mất nhiều chi phí cho việc thuê mặt bằng và đầu tư cơ sở vật chất, nên học phí cũng sẽ rẻ hơn so với việc đi học tại trung tâm hay học với gia sư gần một nửa.

      Trải nghiệm chương trình học mang tính cá nhân hóa cao, đảm bảo chất lượng đào tạo nhưng lại tiết kiệm cả về thời gian và tài chính là một trong những lý do nhiều học viên chọn Patado làm bạn đồng hành trên hành trình học ngoại ngữ của mình.

      Giáo viên trình độ cao

      Đội ngũ giáo viên tại Patado đều sở hữu chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên hoặc 850 điểm TOEIC và có kinh nghiệm giảng dạy tối thiểu 2 năm. Không chỉ có trình độ và chuyên môn, thầy cô còn là những người có kinh nghiệm sống phong phú. Họ luôn sẵn sàng chia sẻ góp phần tạo động lực và truyền cảm hứng cho học viên.

      Ngoài ra việc tối ưu giáo viên theo từng kỹ năng cũng là một điểm mạnh tại Patado. Tại đây, mỗi kỹ năng của bạn được sắp xếp một giáo viên phù hợp có trình độ chuyên môn cao để giúp bạn cải thiện sâu hơn cho từng kỹ năng.

      Giáo trình chuẩn quốc tế

      Giáo trình tại Patado do đội ngũ chuyên gia là các giảng viên đại học, thạc sĩ du học nước ngoài biên soạn, giúp học viên tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả đào tạo. Tài liệu giảng dạy được biên soạn lại dựa trên những giáo trình chuẩn chỉnh, do các chuyên gia trên thế giới khuyên dùng như giáo trình Longman cho khóa giao tiếp và giáo trình Cambridge cho khóa IELTS.

      Tăng tính tương tác – hợp tác

      Mô hình học tinh gọn và đa dạng 1 kèm 1, 1 kèm 2, 1 kèm 4. Đối với các lớp doanh nghiệp, số lượng học viên đông nhất cũng chỉ lên đến 6 người. Nhờ vậy, học viên có cơ hội trao đổi, tương tác trực tiếp với giáo viên nhiều hơn. Giáo viên sẽ luôn theo sát, đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc của người học.

      Học tiếng Anh giao tiếp cùng giáo viên Việt chuẩn Âu của Patado (Nguồn: YouTube – Việt Anh Vũ)

      Thông tin về các khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Patado

      Tiếng Anh trực tuyến Patado cung cấp đa dạng khóa học cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người đi làm, từ giao tiếp đến luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế.

      • Khóa học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến: Lớp học được thiết kế riêng dành cho người đi làm bận rộn. Mặc dù là chương trình học tiếng Anh giao tiếp, nhưng học viên vẫn sẽ được trau dồi toàn diện cả 4 kỹ năng chuyên sâu.
      • Khóa luyện thi chứng chỉ IELTS trực tuyến: Đây là chương trình học có cam kết đầu ra với lộ trình đào tạo chi tiết từ 3.5 IELTS đến 6.5+ IELTS. Học viên sẽ được tài trợ 100% chi phí thi và học lại đến khi hoàn thành, nếu không đạt số điểm như cam kết.
      • Khóa học tiếng Anh trẻ em trực tuyến: Chương trình tiếng Anh cho trẻ em tại Patado được thiết kế khoa học, bài bản, phù hợp với độ tuổi và bám sát chuẩn khung quốc tế Cambridge. Toàn bộ lộ trình bao gồm 7 chặng, giúp bé vun đắp đam mê với tiếng Anh và từng bước chinh phục những chứng chỉ Anh ngữ đầu đời như Starters, Movers, Flyers.

      Ngoài ra, nếu bạn đang cần học cấp tốc để phục vụ cho việc luyện thi quốc tịch, cấp visa, phỏng vấn… thì Patado cũng có thể đáp ứng với lộ trình riêng cấp tốc nhanh gọn để phục vụ riêng những mục tiêu và nhu cầu tiếng Anh của mỗi người.

      Văn phòng khang trang của Patado English School (Nguồn: patadovietnam)Văn phòng khang trang của Patado English School (Nguồn: patadovietnam)

      Cảm nhận từ các học viên tại Patado

      Bạn Phạm Hồng Mai Trinh thành công chinh phục band điểm 7.0 IELTS Overall sau khi hoàn thành 2 khóa học tại Patado chia sẻ: “Em biết lớp online của Patado thông qua một group học về tiếng Anh. Em thấy học online theo chương trình 1 kèm 1 vừa có ích, vừa tiện lợi. Bắt đầu học thì kỹ năng Speaking của em rất kém, em cũng không dám nói và rất sợ sai, còn kỹ năng Writing thì không biết viết do ngữ pháp hỏng. Sau khi đồng hành với trung tâm hơn 2 tháng, em cảm thấy mình đã tiến bộ rất nhiều, dám nói và dám thể hiện. Nhất là trong khi em đang theo học tại một trường học quốc tế, thầy cô và bạn bè đều nói bằng tiếng Anh, em đã có sự tiến bộ rõ rệt, gặp thầy cô trên trường ai cũng khen. Em cảm ơn thầy cô rất nhiều”.

      Bạn Ngô Thanh Thanh, hiện đang là du học sinh nhận xét: “Em cảm thấy phản xạ nghe trong tiếng Anh của em so với trước đã tốt lên nhiều. Hàng ngày, em có thể giao tiếp được với nhiều nước ngoài bên này rồi ạ, chỉ là đôi lúc khả năng nói của em chưa tốt lắm, vì tâm lý ngại nói và hay quên từ vựng nhưng điều này em có thể tự khắc phục được. Em và cô Huyền trong quá trình học cũng giao lưu nói chuyện bằng tiếng Anh nên em cảm thấy rất thoải mái và nội dung học dễ hiểu".

      Bạn Thắng Phùng đánh giá: “Cô giáo dạy nhiệt tình, chữa bài tỉ mỉ cho học viên. Em cảm thấy an tâm hơn khi học tại Patado. Cảm ơn tất cả các cô trong nhóm đang hỗ trợ em rất nhiệt tình. Thực ra học tại Patado thì em không biết nên dành lời nào để nói về chất lượng của Patado. Ngắn gọn và dễ hiểu nhất là: Chất lượng thực sự tốt. Vào đây các bạn sẽ được hướng dẫn bởi các giáo viên giỏi và nhiệt tình, các anh chị quản lý lớp học cũng rất tận tâm".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh online Patado

      Tỷ lệ học viên hài lòng đạt 98,92%Tỷ lệ học viên hài lòng đạt 98,92%

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Patado

      Không chỉ Mai Trinh, Thanh Thanh hay Thắng Phùng, rất nhiều học viên khác đã không tiếc những lời khen ngợi có cánh dành cho Patado. Cùng với thành tích của học viên, những đánh giá này là minh chứng thực tế nhất khẳng định chất lượng đào tạo nổi bật của trung tâm.

      Bên cạnh việc đào tạo, Patado còn là đơn vị tài trợ cho chương trình FTU Open Tour cho sinh viên Đại học Ngoại thương cùng 50 suất học bổng IELTS giá trị. Trung tâm cũng là đối tác của Elsa Speak – ứng dụng hỗ trợ người dùng phát âm chuẩn như người bản xứ.

      Được sử dụng tại 8 quốc gia trên toàn thế giới, thu hút hơn 2.000 học viên theo học mỗi năm, có hơn 300 giáo viên chất lượng... là những con số mà bất kỳ đơn vị đào tạo tiếng Anh trực tuyến nào cũng mơ ước. Và đây là thành tích thật mà Patado Language School đã đạt được. Điều này đã giúp trung tâm được VTV đề cập là một môi trường học tiếng Anh uy tín và chất lượng.

      Đây là kết quả tất yếu của một cơ sở giáo dục và đào tạo chân chính, luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu. Trung tâm vẫn luôn không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo để mang đến những kết quả tốt nhất cho học viên.

      Thông tin liên hệ Patado Language School

      • Địa chỉ: 21 Phố Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      • Hotline: 024 6285 5588 - 0963 967 313
      • Email: [email protected]
      • Website: https://patadovietnam.edu.vn/

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Đi tìm hình thức học tiếng Anh IELTS online phù hợp cho bạn

      14/09/2020

      Học tiếng Anh IELTS online không còn là khái niệm quá xa lạ với nhiều người. Nhưng đây có thực sự ...

      Tiếng anh trẻ em

      Cho trẻ học tiếng Anh online lớp 1: Nên hay không?

      10/08/2020

      Hiện nay có rất nhiều website học tiếng Anh online lớp 1 để các phụ huynh tham khảo. Nhưng ngoài ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...

      Học ở đâu tốt?

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      17/08/2023

      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp ...