Khám phá ngay danh sách trung tâm luyện thi IELTS online uy tín  | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá ngay danh sách trung tâm luyện thi IELTS online uy tín 

      Khám phá ngay danh sách trung tâm luyện thi IELTS online uy tín 

      Cập nhật lúc 22/09/2022 10:42
      Chỉ cần một chiếc máy tính, điện thoại kết nối internet, ngồi ngay tại nhà hay bất cứ đâu, bạn vẫn có thể tham gia luyện thi IELTS online hiệu quả khi đến với các trung tâm dưới đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Cùng với sự phổ biến và vai trò quan trọng của IELTS trong công việc, các trung tâm luyện thi mọc lên ngày một nhiều. Bên cạnh cách học offline truyền thống, một số trung tâm đã có thêm hình thức học online, mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm cho học viên. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng có khóa luyện thi IELTS trực tuyến hiệu quả.

      Với mong muốn cùng đồng hành với các bạn học viên để tìm ra nơi học phù hợp nhất, Edu2Review giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm luyện thi IELTS online.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi IELTS tại Việt Nam

      Trung tâm tiếng Anh LangGo

      Địa chỉ:

      • Số 485 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 51A Hồ Tùng Mậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 155 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 188 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
      • Số 30 ngõ 76/2 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

      Có thể bạn chưa biết, LangGo là trung tâm luyện thi IELTS “anh em” với Langmaster – trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp uy tín tại Hà Nội.

      Đến với LangGo, điều thú vị đầu tiên là bạn sẽ được thay đổi tư duy và thói quen học tiếng Anh. Bằng việc ứng dụng phương pháp lập trình ngôn ngữ tư duy NLP, LangGo thiết lập mục tiêu và xây dựng lộ trình học IELTS hiệu quả cho mỗi học viên. Các lớp luyện thi IELTS online có quy mô 1 thầy kèm 6 trò, giúp cho việc tương tác dễ dàng và kết hợp học chuyên sâu kỹ năng Speaking và Writing với mô hình 1 – 1.

      Trung tâm áp dụng phương pháp học tiên tiến với ứng dụng siêu trí nhớ PMS – độc quyền phát triển bởi LangGo, để tăng tốc trong việc học từ vựng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Trung tâm Tiếng Anh LangGo

      Học viên của Trung tâm tiếng Anh LangGo đã chinh phục thành công 9.0 Listening IELTS (Nguồn: YouTube – Học tiếng Anh LangGo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh LangGo

      Đặc biệt, trung tâm giúp học viên phân bổ thời gian học hiệu quả cho từng kỹ năng Listening, Speaking, Reading, Writing thông qua bản đồ học tập hàng ngày Daily Challenge. Đây còn là hệ thống tự động gửi bài tập và trò chơi gửi đến học viên, tạo thói quen học tập hàng ngày và giúp học viên rút ngắn thời gian chinh phục IELTS.

      Ngoài ra, một trong những yếu tố giúp thu hút học viên của trung tâm chính là đội ngũ giáo viên có năng lực tiếng Anh 8.0 IELTS trở lên, 100% được đào tạo với các phương pháp giảng dạy hiện đại (NLP, PMS, ELC) và luôn theo sát tiến độ học tập để đảm bảo kết quả tối đa cho người học.

      Khóa học IELTS online tại LangGo kéo dài 2 - 3 tháng/ 1 trình độ, với lộ trình học từ 0 – 7.5+ được chia làm 5 giai đoạn:

      • Giai đoạn 1: 0 – 3.0/3.5
      • Giai đoạn 2: 3.0 – 4.0/4.5
      • Giai đoạn 3: 4.0 – 5.0/5.5
      • Giai đoạn 4: 5.0 – 6.0/6.5
      • Giai đoạn 5: 6.0 – 7.0/7.5+

      Bạn sẽ an tâm khi luyện thi IELTS online tại LangGo bởi trung tâm cam kết đầu ra cho học viên bằng hợp đồng để đảm bảo chất lượng đúng với kỳ vọng. Bạn sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí cho đến khi đạt mục tiêu đầu ra. LangGo có chương trình test IELTS miễn phí để giúp bạn kiểm tra trình độ của mình http://estudy.langgo.vn/test-ielts.

      Trung tâm Mc IELTS

      Địa chỉ:

      • Số 150 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
      • Số 112 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

      Được thành lập bởi cựu giám khảo chấm thi IELTS của Hội đồng Anh – thầy Gary McCloud, Mc IELTS đã để lại rất nhiều dấu ấn về chất lượng đào tạo IELTS đối với học viên. Ngoài ra, trung tâm còn được biết với học phí các khóa học hợp lý nhờ việc tiết kiệm tối thiểu chi phí marketing.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Trung tâm Mc IELTS

      Mc IELTS có đội ngũ giáo viên chất lượng (Nguồn: Mc IELTS)Mc IELTS có đội ngũ giáo viên chất lượng (Nguồn: Mc IELTS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Mc IELTS

      Mỗi khóa học tại Mc IELTS được tổ chức linh hoạt về mặt thời gian, người học có thể lựa chọn khung giờ sáng, trưa hoặc chiều các ngày trong tuần để phù hợp với lịch làm việc, học tập của bản thân. Chương trình luyện thi IELTS online được thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người học từ cơ bản đến nâng cao, luyện đề, cụ thể bao gồm:

      • IELTS Pronunciation: Khóa học dành cho học viên đạt trình độ 4.0 IELTS muốn cải thiện khả năng phát âm để tự tin hơn trong kỹ năng IELTS Speaking.
      • Pre IELTS: Đây là khóa học trang bị cho những người mới bắt đầu làm quen với IELTS các kiến thức nền tảng về ngữ pháp, từ vựng và phát âm.
      • IELTS foundation: Học viên được đào tạo chuyên sâu về 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo từng chủ đề trong kỳ thi IELTS.
      • IELTS Intermediate: Chương trình luyện thi tập trung phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết cho học viên. Trong đó, trung tâm chú trọng vào 2 kỹ năng nói, viết dưới sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ và luyện tập tại nhà.
      • IELTS Advanced: Giúp học viên chú trọng cải thiện kỹ năng nói và viết nhằm vượt qua band điểm 6.0 – 6.5.
      • Gói chấm bài IELTS Writing: Đối tượng của khóa học là những người có mục tiêu Writing cao, đạt từ 6.5.
      • Gói IELTS Speaking: Học viên muốn rèn luyện chuyên sâu kỹ năng Speaking với mục tiêu đạt từ 6.5 có thể tham khảo chương trình này.

      Trung tâm The IELTS Workshop (TIW)

      Địa chỉ:

      • Số 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
      • Số 76 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • số 17 ngõ 27 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 113 Võ Oanh (D3 cũ), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • 10/17 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
      • 436/6 Đường 3 tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM
      • Tầng 4, Tòa 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

      The IELTS Workshop được sáng lập bởi thầy Đặng Trần Tùng – người nổi tiếng với thành tích khủng về IELTS khi mới 24 tuổi. Không chỉ có các chương trình đào tạo tại trung tâm, TWI còn tổ chức lớp luyện thi IELTS 6.5+ trên nền tảng trực tuyến để tạo điều kiện cho học viên không đủ điều kiện về thời gian đến học ở các cơ sở.

      Khóa học IELTS online 6.5+ được thiết kế phù hợp với những người có điểm kĩ năng nghe, đọc dưới 6.5, nói và viết dưới 6.0. Học viên được tập trung phát triển kiến thức và kỹ năng để chinh phục IELTS 6.5.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Trung tâm The IELTS Workshop

      Đội ngũ giáo viên của The IELTS Workshop (Nguồn: TIW)Đội ngũ giáo viên của The IELTS Workshop (Nguồn: TIW)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TIW

      Trung tâm Arrowenglish

      Địa chỉ:

      • Số 115 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
      • Số 321 – 323 Trần Phú, P.8, Q.5, TP.HCM

      Nếu bạn đang tìm chương trình tự luyện thi IELTS online tại nhà thì IELTS PARTNER của trung tâm Arrowenglish cũng là một gợi ý phù hợp. Mỗi ngày học viên chỉ cần học 3 – 4 tiếng theo nội dung kiến thức và bài tập do Arrowenglish cung cấp, sau 126 giờ trình độ tiếng Anh có thể được cải thiện, tiến gần hơn mục tiêu IELTS.

      Chương trình tự học online của Arrowenglish được đội ngũ chuyên gia IELTS với hơn 16 năm kinh nghiệm phát triển, chủ yếu cung cấp các tips, bài tập, đề thi chọn lọc để học viên ôn tập. IELTS PARTNER có 2 level 4.5 – 5.5 và 5.5 – 6.5, nội dung chi tiết gồm:

      • Level 4.5 – 5.5: Gói tự học dành cho nhân viên văn phòng, sinh viên học lại tiếng Anh từ đầu và cần chứng chỉ IELTS phục vụ công việc, học tập. Thông qua bài tập về 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, học viên được làm quen với phương pháp, chiến lược làm bài thi.
      • Level 5.5 – 6.5: Với kho bài tập và đề thi sát với thực tế, được chọn lọc tỉ mỉ, người học có thể rèn luyện cấp tốc các kỹ năng để đạt 6.5.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Trung tâm Arrowenglish

      Giới thiệu khóa học IELTS PARTNER (Nguồn: YouTebe – Arrowenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Arrowenglish

      Trung tâm English Guide

      Địa chỉ:

      • Số 95A3 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3, TP.HCM
      • Số 36 Trần Nhật Duật, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Với 9 năm kinh nghiệm dạy IELTS và biên soạn sách, thầy Võ Đăng Trọng – giám đốc học thuật của trung tâm là người thiết kế chương trình luyện thi IELTS và tiếng Anh giao tiếp tại English Guide. Tại đây, học viên được chú trọng trong việc hình thành kỹ năng tự học hiệu quả, có thể làm chủ kiến thức để tránh tình trạng “học trước quên sau”.

      Về chương trình luyện thi IELTS online, bạn có thể tìm thấy khóa học chuẩn đầu ra 5.5 phù hợp cho những người có nền tảng tiếng Anh tốt hoặc đã đạt 600 điểm TOEIC muốn thi lấy chứng chỉ IELTS 5.0 – 5.5+. Nội dung của khóa học cụ thể như sau:

      • Speaking: Cung cấp cho học viên vốn từ vựng theo các chủ đề Speaking phần 1 và 2 thường xuyên xuất hiện trong đề thi IELTS .
      • Listening: Giảng viên hướng người học cách làm bài các phần dễ ghi điểm của đề thi Listening và phương pháp luyện nghe hiệu quả tại nhà.
      • Reading: Bài giảng giúp học viên nắm được tất cả các dạng bài thi, tips làm đề thi hiệu quả.
      • Writing: Học viên được cung cấp cấu trúc câu, từ vựng giúp ích cho việc hoàn thành các dạng bài Writing task 1 và task 2. Đồng thời, giáo viên sẽ sửa lỗi sai và thiết kế bài mẫu giúp học viên tự tin viết bài.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Trung tâm English Guide

      English Guide thiết kế lộ trình luyện thi phù hợp với trình độ của mỗi người (Nguồn: English Guide)English Guide thiết kế lộ trình luyện thi phù hợp với trình độ của mỗi người (Nguồn: English Guide)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm English Guide

      Nền tảng học tiếng Anh Online ECOACH

      Với mô hình học tinh gọn, phương pháp ưu việt, giáo viên chất lượng, cam kết bằng văn bản,… Nền tảng học tiếng Anh online tại nhà ECOACH là gợi ý đáng để bạn cân nhắc khi chọn khóa học IELTS online uy tín.

      Hiện tại, ECOACH đang có 3 khóa học IELTS online: 3.5-4.5, 4.5-5.5, 5.5-6.5 với lộ trình cụ thể, chặt chẽ giúp học viên thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo chuẩn IELTS.

      Trung tâm áp dụng phương pháp Active Learning tăng khả năng ghi nhớ tốt hơn 4-5 lần so với cách học thông thường. Phương pháp này cho phép học viên tham gia một cách tích cực vào quá trình học tập, thông qua nhiều hoạt động cá nhân và hoạt động nhóm như: Thảo luận, thuyết trình, giải trí, phiếu bài tập, các bài đọc ngắn, các bài viết ngắn, Case Study (các tình huống), khảo sát…

      Kết hợp app độc quyền “Ecoach The Learning App" và cách học thú vị vừa học vừa tương tác, chơi game tiếng Anh, nhiệm vụ teamwork…, tạo không khí sôi động, vì vậy, việc học tập online không bị nhàm chán.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Nền tảng học tiếng Anh online ECOACH

      ECOACH có gì? Mà các bạn học viên thích đến vậy (Nguồn: ECOACH)

      Đồng hành và đem đến hiệu quả học tập cho học viên ECOACH là đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ từ 7.5-8.0 IELTS và có 3 năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi IELTS. Mô hình lớp học tinh gọn chỉ với 6 bạn/lớp tạo điều kiện cho giáo viên đồng hành, hỗ trợ học viên tối đa cùng tính năng theo dõi năng lực support class.

      Đặc biệt, ECOACH thực hiện cam kết bảo hành chất lượng bằng hợp đồng pháp lý có chữ ký xác thực từ 2 bên để khẳng định uy tín và giúp học viên an tâm luyện thi ILETS online,: Cam kết trung thực về trình độ giảng viên; Dạy lại miễn phí cho học viên nếu không đạt đầu ra bất kỳ 1 khóa học nào trong combo; Cam kết đủ giờ, đủ số buổi và được hướng dẫn tự học tại nhà; Hỗ trợ bảo lưu khóa học với điều kiện khóa học bắt đầu chưa quá 5 buổi và hoàn thành đủ 100% học phí.

      Với những ưu điểm trên, ECOACH nhận về nhiều đánh giá tích cực và hài lòng của học viên:

      • “Giáo trình của trung tâm không chỉ học tiếng Anh mà còn cung cấp thêm một số kiến thức ngoài lề khác. Các bạn học viên mới vô thì cứ yên tâm học tập, trung tâm vô cùng chất lượng, giáo viên tận tâm, sĩ số mỗi lớp là 6 học viên nên không lo giáo viên sẽ không theo sát được học viên nha” - Học viên Bùi Vân Anh.

      • “Sau khi được học với cô Hằng em tiến bộ hơn rất nhiều về phần mở rộng vốn từ vựng, phát âm cũng như khả năng viết ạ. Lời khuyên của em chính là nếu các bạn quá bận với lịch học của mình thì có thể đăng kí khóa online giống mình, một lớp học chỉ có 6 bạn nên hiệu quả bài học rất cao luôn ạ. Các anh chị, giáo viên ở trung tâm rất nhiệt tình với học viên. So, I highly recommend you studying here” - Học viên Lê Trần Thảo Uyên.

      Trung tâm Anh ngữ IELTS Vietop

      Địa chỉ:

      • Số 70 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • Số 106 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • Số 488/13 Cộng Hoà, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • Số 664 Lê Quang Định, P.1, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • Số 769 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

      IELTS Vietop được thành lập năm 2013 với mục tiêu chính là đào tạo Anh ngữ học thuật và giao tiếp. Căn cứ vào kết quả kiểm tra đầu vào của mỗi người, trung tâm sẽ tư vấn khóa học và lộ trình luyện thi phù hợp để học viên có thể đạt được kết quả cao trong thời gian ngắn nhất.

      Khóa học IELTS online của trung tâm phù hợp với những học viên có trình độ đầu vào đang ở mức điểm 4.5 hoặc còn thiếu 0.5 – 1.0 để đạt mục tiêu. Mỗi lớp học tối đa chỉ 3 – 5 học viên có cùng trình độ, thời lượng về việc rèn luyện các kỹ năng và luyện đề thi IELTS sẽ được điều chỉnh dựa trên kết quả kiểm tra đầu vào của mỗi người. Đặc biệt, trung tâm cam kết đầu ra cho học viên và được hỗ trợ học lại trực tuyến miễn phí nếu chưa đạt.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Trung tâm Anh ngữ IELTS Vietop

      Vietop cam kết đầu ra cho học viên khi tham gia các khóa học luyện thi IELTS (Nguồn: Vietop)Vietop cam kết đầu ra cho học viên khi tham gia các khóa học luyện thi IELTS (Nguồn: Vietop)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IELTS Vietop

      Trung tâm Tiếng Anh Online Patado

      Địa chỉ: Số 21 Đặng Tiến Đông, Q. Đống Đa, Hà Nội

      Đây là đơn vị chuyên đào tạo tiếng Anh bằng phương pháp dạy học dựa trên nền tảng trực tuyến. Với mục tiêu thay đổi phương pháp học ngoại ngữ truyền thông, Patado đã giúp rất nhiều học viên vượt qua nỗi sợ tiếng Anh với chi phí tiết kiệm nhất.

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều có trình độ tối thiểu 7.0+ IELTS và ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Lộ trình luyện thi của Patado được cá nhân hóa, liên tục được điều chỉnh và có thể thay giáo viên, lịch học nếu học viên cảm thấy không phù hợp.

      • Luyện thi IELTS trực tuyến cho người mất gốc tiếng Anh: Dành riêng cho học viên mới bắt đầu hoặc bị mất gốc tiếng Anh, đầu ra của khóa học là 3.0 – 3.5 IELTS.
      • Luyện thi IELTS 5.0 – IELTS Foundation: Phù hợp cho những bạn đã có kiến thức nền tảng và đạt trình độ khoảng 3.0 IELTS.
      • Luyện thi GET READY FOR IELTS: Với những học viên đã có nền tảng về phần ngữ pháp nhưng còn yếu về Reading và Writing, Speaking thì đây là khóa học rất phù hợp. Bạn sẽ được Patado cam kết với điểm đầu ra từ 5.5 – 6.0 IELTS.
      • Luyện thi IELTS Intensive: Trung tâm sẽ giúp học viên tăng từ 6.0 lên 6.5 trong thời gian ngắn nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Về Trung tâm tiếng Anh Patado

      Lộ trình luyện thi online từ bắt đầu học tiếng Anh cho đến 6.5+ IELTS Patado (Nguồn: welivesecurity)Lộ trình luyện thi online từ bắt đầu học tiếng Anh cho đến 6.5+ IELTS Patado (Nguồn: welivesecurity)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh Patado

      Trung tâm luyện thi YES IELTS

      YES IELTS sở hữu đội ngũ giáo viên trẻ có điểm thi đạt 8.0 – 8.5 và nhiều kinh nghiệm thi IELTS. Giáo trình của trung tâm được biên soạn sát với đề thi thực tế và luôn được cập nhật thông tin, không phải là những bài viết trôi nổi trên Internet. Tại đây, học viên được chỉ ra các lỗi phổ biến của thí sinh gây mất điểm và các thầy cô hỗ trợ đưa ra phương án khắc phục trong thời gian ngắn nhất theo phương pháp Shortcut to IELTS.

      Các lớp luyện thi IELTS:

      • Lớp IELTS Beginner: Dành cho người mất gốc.
      • Lớp IELTS Unlimited: Đối tượng phù hợp là học viên đã có nền tảng ngữ pháp và mong muốn chinh phục IELTS 6.0 trong khoảng 3 – 4 tháng.
      • Lớp IELTS Monthly cấp tốc: Học viên tập trung luyện tập giải đề, hoàn thiện phương pháp làm bài, xây dựng tư duy ngôn ngữ (phân tích đề, lựa chọn từ vựng).
      • Lớp IELTS Tutor 1 kèm 1: Người học có nhu cầu học kèm 1 – 1 để bổ trợ cho những kỹ năng còn kém hoặc luyện đề thi trong thời gian ngắn.
      • Lớp chuyên sửa bài Writing W1, W2: Dành cho những bạn có nhu cầu rèn luyện kỹ năng viết để nâng cao điểm Writing.

      Giới thiệu Yes IELTS (Nguồn: YouTube – Yes IELTS Online)

      IELTS Duc Thang Bui

      IELTS Duc Thang Bui là địa chỉ chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm học tiếng Anh và luyện thi IELTS từ thầy Duc Thang Bui. Thầy có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tiếng Anh học thuật và sở hữu chứng chỉ giảng dạy IELTS & English Teaching Methodology Advanced do British Council cấp. Các chương trình luyện thi IELTS của thầy gồm:

      • IELTS online 4 skill: Dành học học viên muốn rèn luyện 4 kỹ năng Speaking – Reading – Listening – Writing từ cơ bản đến nâng cao.
      • IELTS cho học sinh THPT – THCS: Đối tượng của lớp học chủ yếu dành cho học sinh cấp 2, 3.
      • IELTS Writing Online: Khóa học chữa bài cho từng học viên để nâng điểm Writing.

      Thầy Bùi Đức Thắng có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh học thuật (Nguồn: IELTS Duc Thang Bui)Thầy Bùi Đức Thắng có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh học thuật (Nguồn: IELTS Duc Thang Bui)

      Tổ chức luyện thi IELTS Abroad Corner

      Địa chỉ: Phòng 4.10 – 4.11, tầng 4, Tòa nhà the Prince Residence, 17 – 21 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      IELTS Abroad Corner mang đến cho học viên chương trình luyện thi IELTS 4 kỹ năng từ các giáo viên có chứng chỉ TESOL và IELTS. Quy mô các lớp học online tại đây khoảng 5 người, điều này sẽ giúp học viên tương tác với giáo viên nhiều hơn trong giờ học. Trung tâm cam kết chất lượng, đảm bảo đầu ra, học viên được hỗ trợ học lại miễn phí. Ngoài ra, học viên của IELTS Abroad Corner sẽ nhận được ưu đãi 5% phí tham kỳ thi IELTS tại IDP hoặc Hội đồng Anh. Chương trình luyện thi IELTS online gồm:

      • IELTS online 4.0: Khóa học giúp người mất gốc xây dựng lại nền tảng từ vựng – ngữ pháp với 4 kỹ năng IELTS và làm quen với một số kỹ thuật đơn giản mà hiệu quả khi làm bài thi IELTS.
      • IELTS online 5.5: Học viên được học nâng cao về 4 kỹ năng IELTS so với khóa học 4.0 và làm quen với các bài kiểm tra mới nhất.
      • IELTS Online 6.5: Tăng cường trau dồi và thực hành chuyên sâu 4 kỹ năng, giúp học viên chinh phục band điểm 6.5+.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Tổ chức luyện thi IELTS Abroad Corner

      Một buổi thi thử IELTS do IELTS Abroad Corner tổ chức (Nguồn: Abroad Corner)Một buổi thi thử IELTS do IELTS Abroad Corner tổ chức (Nguồn: Abroad Corner)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Abroad Corner

      Trung tâm Tiếng Anh JOLO

      Địa chỉ:

      • Số 4, ngõ 54 Nguyễn Thị Định, Hà Nội
      • Số 27 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội
      • Biệt thự B8, ngõ 128 Thụy Khuê, Hà Nội
      • Số 7, đường số 2, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TPHCM
      • Số 2, tầng 1, tòa C2, Vinhomes Central Park, Q. Bình Thạnh, TPHCM

      JOLO English là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội và TPHCM. Bên cạnh việc tập trung vào các lớp luyện thi offline, JOLO English đã thiết kế chương trình online dành cho những người không có thời gian để học trực tiếp cơ sở. Cũng giống như học offline, học viên online cũng được tư vấn trực tiếp về lộ trình và phương pháp luyện thi phù hợp với bản thân.

      Giảng viên Việt Nam và nước ngoài tại đây sẽ đồng hành và định hướng kiến thức cho học viên thông qua các phần mềm chuyên dụng học trực tuyến. Học viên được nghe giảng, làm bài tập, thảo luận, trao đổi tài liệu với giáo viên như đến tận lớp học. Giáo trình và học liệu được trung tâm gửi đến tận nhà cho học viên.

      Các khóa luyện thi IELTS online tại YOLO đều được cam kết đầu ra với nhiều cấp độ và mức điểm khác nhau, cụ thể gồm:

      • IELTS Introduction: Đầu ra 5.0 - 5.5
      • Pre-IELTS: Đầu ra 5.5 - 6.0
      • IELTS Intensive: Đầu ra 6.5+

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Trung tâm tiếng Anh JOLO

      JOLO English là trung tâm luyện thi IELTS nổi tiếng tại Hà Nội và TPHCM (Nguồn: JOLO English)JOLO English là trung tâm luyện thi IELTS nổi tiếng tại Hà Nội và TPHCM (Nguồn: JOLO English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Tiếng Anh JOLO

      Khóa học luyện thi IELTS online tại các trung tâm tiếng Anh đã giúp cho rất nhiều người không có điều kiện về mặt thời gian và kinh tế tiếp cận với những chương trình giảng dạy chất lượng, đội ngũ giáo viên chuyên môn vững vàng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được chương trình luyện thi phù hợp, nhanh chóng đạt được mục tiêu IELTS.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 6/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: tec


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      IELTS nên tự học hay đến trung tâm luyện thi?

      15/09/2020

      Ngày nay, ngoài lựa chọn học ở trung tâm, các bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng Anh cũng như ...

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm luyện thi IELTS TP.HCM: Không thể bỏ lỡ 6 cái tên sau

      10/10/2023

      DOL English, British Council, VUS, KTDC... là những cái tên trung tâm luyện thi IELTS TP.HCM mà ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...