4 điểm khác biệt chỉ có ở Alibaba English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 điểm khác biệt chỉ có ở Alibaba English

      4 điểm khác biệt chỉ có ở Alibaba English

      Cập nhật lúc 19/06/2020 14:18
      Alibaba English nổi tiếng với các khóa học giao tiếp và TOEIC dành cho người mất gốc. Vậy điều gì đã làm nên sự thành công này của Alibaba English?

      Danh sách

      Bài viết

      Alibaba English được thành lập năm 2015, đây là trung tâm tiếng Anh cho sinh viên theo mô hình câu lạc bộ. Năm 2017, Alibaba lot top 100 doanh nghiệp trẻ tiêu biểu tại Việt Nam. Cho đến nay, Alibaba đã trở thành câu lạc bộ tiếng Anh lớn nhất Hà Nội với hơn 57.000 thành viên. Dưới đây là 4 điểm khác biệt tại trung tâm thu hút học viên.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH GIAO TIẾP

      Môi trường năng động

      Alibaba đã xây dựng 1 môi trường học hiệu quả dành cho người bị mất gốc tiếng Anh.

      Học trên lớp

      100% thời gian học viên được tiếp xúc với tiếng Anh. Các hoạt động giảng dạy, giải thích, hướng dẫn, tương tác và thực hành giữa các học viên sẽ diễn ra bằng tiếng Anh. Bất kỳ sự khó khăn nào về cách hiểu nghĩa hoặc diễn đạt bằng tiếng Anh đều được hỗ trợ kịp thời bởi đội ngũ trợ giảng.

      Bên cạnh đó, hoạt động trải nghiệm và tương tác được chia thành nhiều nhóm học viên sẽ giúp bạn có cơ hội được thực hành nhiều hơn để rèn luyện sự tự tin, chủ động trong giao tiếp. Đồng thời, giảng viên sẽ chia sẻ thêm cho học viên về những kỹ năng mềm cần thiết như thuyết trình, làm việc nhóm... Theo đó, học viên vừa được học tiếng anh vừa kết hợp học kỹ năng mềm ngay tại lớp học.

      Học ở nhà

      Sau khi kết thúc mỗi buổi học, đội ngũ giảng viên và trợ giảng sẽ tận tình hỗ trợ kiểm tra bài tập thực hành của học viên và sửa lỗi trực tiếp về phát âm hoặc ngữ điệu. Học viên sẽ được giao bài tập thu âm, ghi hình của chính bản thân mình về nội dung bài học, sau đó gửi cho trợ giảng để sửa chữa.

      Hoạt động này giúp học viên phải nghe đi nghe lại nội dung cần thu, bắt chước đúng ngữ âm ngữ điệu. Đặc biệt là tự mình quay lại cách bản thân nói tiếng Anh sẽ cải thiện trình độ vô cùng nhanh chóng.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Alibaba English

      Học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập năng động
      Học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập năng động

      Tham gia câu lạc bộ

      Các buổi sinh hoạt tiếng Anh hoặc hoạt động bổ ích khác được tổ chức định kỳ hằng tuần tại tất cả các cơ sở của Alibaba sẽ giúp bạn có thêm cơ hội thực hành và áp dụng những kiến thức được học vào tình huống giao tiếp thực tế. Đây chính là thời gian để học viên thỏa sức sáng tạo, được nói tiếng Anh cùng với các bạn khác. Ngoài ra, bạn có thêm cơ hội tuyệt vời để làm quen, kết bạn với những người cùng đam mê và sở thích tiếng Anh giống mình.

      Giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên

      Tiếng Anh rất quan trọng trong học tập và cuộc sống, nhiều người vẫn thắc mắc học phí tiếng Anh giao tiếp là bao nhiêu có đắt không?

      Thành phố Hà Nội có rất nhiều trung tâm tiếng Anh giao tiếp với các mức học phí và chất lượng khác nhau khiến nhiều người phân vân không biết học ở đâu là phù hợp với túi tiền và vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Alibaba English

      Học phí của Alibaba English rất phù hợp với học sinh, sinh viên
      Học phí của Alibaba English rất phù hợp với học sinh, sinh viên

      Với sinh viên, học tiếng Anh trở thành điều kiện để tốt nghiệp và tiếp theo nữa là để có được 1 công việc tốt với mức lương đảm bảo hơn. Người đi làm học tiếng Anh để thăng tiến trong công việc, khẳng định được giá trị của bản thân.

      Alibaba là một trong những trung tâm tiếng Anh có mức học phí rẻ nhất Hà thành. Chỉ với mức giá tương ứng 1 bát phở/1 buổi học để thực hiện đúng sứ mệnh lan tỏa giá trị và giúp đỡ học sinh, sinh viên có thể chinh phục tiếng Anh mà không cần lo về khoản kinh phí quá lớn mà nhiều bạn không thể trang trải được. Đó cũng là lý do Alibaba thu hút được nhiều học viên theo học đến vậy.

      Chất lượng là điều Alibaba English đặt lên hàng đầu

      Chất lượng đầu ra luôn là điều Alibaba English đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và 100 % có chứng chỉ quốc tế, luôn tận tâm nhiệt tình vì sự tiến bộ của học viên. Bên cạnh đó, trung tâm cam kết đầu ra cho học viên bằng văn bản, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng giảng dạy ở đây. Thực tế đã chứng minh rất nhiều học viên theo học ở Alibaba đạt được mong muốn của bản thân về trình độ tiếng Anh và hoàn toàn tự tin sử dụng ngoại ngữ cho công việc, cuộc sống của mình.

      Chất lượng luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu tại Alibaba English
      Chất lượng luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu tại Alibaba English

      Phương pháp dạy mới lạ, ứng dụng những phương pháp học tiếng Anh hàng đầu

      • TPR(TOTAL PHYSICAL RESPONSE )

      Alibaba đã áp dụng rất thành công phương pháp này trong các bài học và trở thành một nét văn hóa của trung tâm. Nắm bắt tâm lý của sinh viên, trung tâm xây dựng bài giảng độc đáo, thú vị và dễ ghi nhớ sẽ giúp học viên thích thú và tiếp thu bài học nhanh hơn. Bên cạnh đó, việc ghi nhớ bài học bằng ngôn ngữ hình thể giúp học viên có thể nhanh chóng nhớ nội dung bài học ngay tại lớp. Đó chính là một trong những lý do tạo nên sự khác biệt của Alibaba English.

      • Shadowing Technique

      Shadowing Technique là kỹ thuật mà bạn sẽ bắt chước toàn bộ ngữ điệu, ngữ âm, cách luyến láy, nhịp điệu của một đoạn băng, đoạn hội thoại bất kì. Hay nói một cách dễ liên tưởng hơn, khi bạn đang ngân nga một bài hát yêu thích thì đó chính là lúc bạn dùng “Shadowing” để bắt chước hát theo ca sĩ.

      Alibaba English chọn lựa ra những tài liệu rất thú vị, phù hợp với trình độ của học viên để áp dụng phương pháp này một cách sáng tạo, không nhàm chán. Phương pháp này có thể giúp bạn nâng cao kĩ năng nghe, làm quen với giọng điệu của người bản xứ, xây dựng được “accent” và “intonation” của riêng bản thân giống người bản xứ, tạo ra được “phản xạ không điều kiện” với tiếng Anh.

      Nhiều hoạt động bổ ích dành cho học viên tại trung tâm
      Nhiều hoạt động bổ ích dành cho học viên tại trung tâm

      • NLP (Neuro-Linguistic Programming)

      Trung tâm sẽ chia sẻ cho học viên những năng lượng tích cực, nhiệt huyết của tuổi trẻ từ các câu chuyện thực tế, bài học từ những người thành công. Ngoài ra, học viên còn được tham gia các buổi hội thảo với diễn giả là những thầy giáo, doanh nhân thành đạt...

      Và có lẽ điều quan trọng và đặc biệt nhất mà Alibaba English mang đến đó chính là giúp học viên có thể tự tạo và giữ động lực trong quá trình học, hình thành thói quen học tiếng Anh mỗi ngày ngay cả khi khóa học đã kết thúc.

      • ALE (Active Listening in English)

      Đây là phương pháp khi nghe bạn phải thực sự hiểu đoạn văn, đoạn hội thoại có nội dung gì, đang nói về điều gì. Muốn rèn luyện kĩ năng nghe chủ động, bạn cần phải không ngừng trau dồi vốn từ vựng cũng như nền tảng phát âm chuẩn xác. Nghe chủ động là một trong những phương pháp học hiệu quả để luyện kỹ năng nghe tiếng Anh tại Alibaba English.

      Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Trung tâm Alibaba English. Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Trung tâm Alibaba English

      Địa chỉ:

      • Cơ Sở 1: Số 186 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Cơ Sở 2: Số 1 ngõ 243 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ Sở 3: Số 8 ngõ 385, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội
      • Cơ Sở 4: Số 19 - 21 Vạn An, thành Phố Vinh, Nghệ An
      • Cơ Sở 5: Số 417 - Trần Hưng Đạo, Thái Hòa, Nghệ An
      • Cơ Sở 6: Số 177 Bạch Đằng, phường 15 quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ Sở 7: Số 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu)
      • Cơ Sở 8: Số 1 ngõ 28/5 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội

      Website: https://alibabaenglish.edu.vn/

      Hotline: 02422 391 999

      Theo Alibaba English


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Lớp học từ mất gốc đến giao tiếp thành thạo và chuẩn đầu ra TOEIC đạt 550+

      19/06/2020

      Bạn bị mất gốc tiếng Anh và muốn đạt 550+ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, xây dựng lộ trình như ...

      Tiếng anh giao tiếp

      5 mẹo học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cho người mới bắt đầu

      07/06/2021

      GIao tiếp rất quan trọng và chọn đúng trường, học đúng phương pháp sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhanh. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...