Điều gì giúp Học viện MOA trở thành nơi đào tạo Marketing Online hàng đầu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điều gì giúp Học viện MOA trở thành nơi đào tạo Marketing Online hàng đầu?

      Điều gì giúp Học viện MOA trở thành nơi đào tạo Marketing Online hàng đầu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đang tìm một nơi dạy marketing online tại Thành phố Hồ Chí Minh, chắc hẳn không thể bỏ qua Học viện MOA – địa chỉ đào tạo uy tín tại Quận Phú Nhuận.

      Học viện MOA đào tạo gần như đầy đủ các nghiệp vụ liên quan đến marketing online. Vì vậy, đây là cái tên không còn quá xa lạ với những ai làm việc trong lĩnh vực marketing. Học viện nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn học viên nhờ vào kết quả đầu ra đạt chất lượng cao.

      Bạn hãy tham khảo qua các đánh giá về học phí, chất lượng đào tạo, giảng viên, cơ sở vật chất... của đơn vị này, từ đó có thể quyết định được nên học tại MOA hay không.

      Giới thiệu chung về MOA

      Học viện MOA đã có kinh nghiệm 8 năm giảng dạy, 1,653 học viên hài lòng về chất lượng đào tạo và hơn 25 doanh nghiệp thành công nhờ tham gia khóa học tại đây.

      Nhằm phục vụ nhu cầu học marketing của học viên trên khắp cả nước, trong suốt quá trình hoạt động của mình, MOA đã mở 5 chi nhánh tọa lạc tại các thành phố lớn, như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Cần Thơ. Trụ sở chính nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).

      Hình ảnh lớp học tại Học viện MOA

      Những lý do MOA thu hút học viên

      • Hỗ trợ miễn phí sau khóa học thông qua nhiều hình thức: điện thoại, gặp trực tiếp tại MOA, hướng dẫn qua Teamviewer, Zalo, Facebook… Giảng viên luôn cố gắng giải đáp thắc mắc cho bạn và không thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
      • Cam kết cung cấp 100% lợi ích học viên: Bạn được học và thực hành trên chính dự án của mình. Đồng thời, học viện áp dụng phương pháp dạy 30% lý thuyết và 70% thực hành để người học thành thạo các kỹ năng trong thời gian nhanh nhất.
      • Quy mô lớp học nhỏ: Mỗi lớp chỉ có tối đa 5 người giúp giảng viên dễ dàng theo sát từng học viên. Các thắc mắc của bạn trong quá trình học đều được giải đáp cặn kẽ. Ngoài ra, các thành viên trong lớp cũng có thể trao đổi với nhau. Từ đó, chất lượng đầu ra của từng khóa học được nâng cao.
      • Giảng viên giàu kinh nghiệm: Những người trực tiếp giảng dạy đã làm việc nhiều năm trong lĩnh vực marketing. Vì vậy, họ thấu hiểu tâm lý khách hàng thông qua quá trình “chinh chiến” ngoài thực tế. Không chỉ vậy, giảng viên còn thành thạo các quy trình lập chiến lược cũng như hiểu rõ cách phân bổ quảng cáo của Google.

      Các khóa học tại Học viện MOACác khóa học tại Học viện MOA

      • Học trên các phương tiện hiện đại: Mỗi học viên được cung cấp một tài khoản Google Classroom để trao đổi với giảng viên thông qua hộp thư riêng. Người dạy và người học dễ dàng tương tác với nhau thông qua phần mềm, tài liệu thường xuyên được cập nhật, giúp bạn tiếp thu kiến thức mới nhất.
      • Thời gian học linh hoạt: Học viên dễ dàng lựa chọn giờ học theo 4 ca: 9 giờ 30 phút, 14 giờ, 18 giờ và 19 giờ. Bạn có thể chọn lịch học phù hợp với mình, mỗi tuần 3 ngày (thứ 2,4,6 hoặc 3,5,7). Nếu nghỉ học thì bạn sẽ được sắp xếp học bù vào thời gian khác.

      Tuy nhiên, để đạt được kết quả mong muốn sau khóa học và nhận sự hỗ trợ của học viện, bạn cần phải hoàn thành tối thiểu 80% thời gian học và thực hiện đầy đủ hoạt động của khóa học dưới sự hướng dẫn của giảng viên.

      Các khóa học tại MOA

      Khóa học

      Học phí

      Thời lượng

      Digital Marketing

      19.600.000 VNĐ giảm còn 15.000.000 VNĐ

      2,5 tháng

      Marketing Online 10.500.000 VNĐ 20 buổi

      Kinh doanh online

      12.300.000 VNĐ giảm còn 10.000.000 VNĐ

      2 tháng

      Chiến lược kinh doanh online

      4.900.000 VNĐ

      6 buổi

      SEO Website 7.000.000 VNĐ 11 buổi

      Facebook Marketing

      5.000.000 VNĐ

      7 buổi

      Ngoài các khóa học nêu trên, MOA còn có thêm các khóa học chuyên sâu đào tạo về bán hàng online, thiết kế website và quảng cáo Google Adwords.

      Phương pháp giảng dạy

      Học viện MOA luôn mong muốn tạo nên những nhân tố xuất sắc trong ngành marketing. Vì vậy, quy trình giảng dạy được đội ngũ giảng viên nghiên cứu cẩn thận, đúc kết từ những chương trình giáo dục tiên tiến trong và ngoài nước. MOA cam kết học viên sẽ nhận kiến thức mới và hoàn chỉnh nhất có thể.

      Với mục đích giúp học viên nhanh chóng nắm bắt kiến thức và thực hành nhuần nhuyễn, MOA áp dụng phương pháp “cầm tay chỉ việc”. Nhờ vậy, học viên được tạo điều kiện tối đa nhằm trao đổi trực tiếp với người giảng dạy. Khi những thắc mắc của bạn được giải đáp nhanh chóng, chắc hẳn bạn sẽ có nhiều hứng thú trong học tập.

      Cảm nhận học viên

      Để có nhận định khách quan về chất lượng đào tạo của MOA, hãy cùng Edu2Review điểm qua một số nhận xét của học viên:

      Chị Ngô Phương Thảo tham gia khóa học Chiến lược kinh doanh online chia sẻ: "Tôi cảm thấy khóa học rất hữu ích, là bước chuẩn bị cần thiết và quan trọng trong chiến lược marketing online cũng như định hướng trong kinh doanh. Xin cảm ơn MOA và hy vọng sẽ có cơ hội cùng hợp tác trong thời gian tới".

      Chị Nguyễn Thị Hồng Ngọc học khóa Bán hàng online cho biết: “Trước khi tham gia khóa học tại MOA, tôi đã học marketing online ở nhiều nơi nhưng không thể ứng dụng kiến thức đã học vào công việc. Sau khi trải qua 3 ngày học tôi đã biết cách quảng cáo trên Facebook, Google, vatgia… một cách hiệu quả”.

      Cảm nhận của học viên tại MOA

      Anh Nguyễn Châu Anh Vũ đã học khóa Chiến lược kinh doanh online nhận xét: “Khóa học có tính ứng dụng cao, tài liệu hướng dẫn online khá tốt, giảng viên nhiệt tình, có kiến thức rộng và thời gian học tập linh động, đây là điều tôi đánh giá khá cao (vì tôi phải thường xuyên đi công tác). Tuy nhiên, thời gian 5 buổi học là quá ít nên các ví dụ thực tế không thể phân tích sâu”.

      Đây chỉ là một vài đánh giá nổi bật về MOA, nếu bạn mong muốn tìm hiểu thêm thì hãy "ghé thăm" website của học viện để có thông tin chính xác nhất.

      Châm ngôn của học viện là “Giảng dạy dựa trên chính thực lực của học viên, học được thì phải làm được”. MOA luôn cố gắng, không ngừng nỗ lực để tạo nên một thế hệ chiến binh marketing thực thụ đúng với phương châm của mình.

      Đến với học viện MOA, bạn sẽ được trải nghiệm về phương pháp học hấp dẫn, chương trình giảng dạy đẳng cấp với học phí phải chăng cùng sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên. Sau khóa học, bạn vẫn có thể nhận trợ giúp từ học viện ở những dự án tiếp theo của mình. Hãy đăng ký một khóa học tại MOA ngay và bạn sẽ kiểm chứng được liệu chất lượng tại đây có thật sự tốt hay không.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 02/2019. Vui lòng liên hệ học viện để biết thông tin mới nhất.

      Đài Trang (Tổng hợp)
      Nguồn: Học viện MOA


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Bí kíp học Content Marketing cho người mới bắt đầu mà bạn không thể bỏ qua!

      06/02/2020

      Hãy nắm vững được những “mẹo” này khi bắt đầu học Content Marketing nếu bạn muốn đi lâu và xa hơn ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Bạn nhận được gì từ những khóa học Marketing tại Thành phố Hồ Chí Minh?

      06/02/2020

      Tham gia một khóa học Marketing, bạn có thể nắm được những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu của ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...