Đội ngũ giáo viên của trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh có thực sự chất lượng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đội ngũ giáo viên của trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh có thực sự chất lượng?

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh có thực sự chất lượng?

      Cập nhật lúc 10/02/2020 12:10
      Là một trong những yếu tố quyết định đến mức độ hài lòng của học viên về chất lượng chương trình giảng dạy, liệu đội ngũ giáo viên tại trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh có gây ấn tượng tốt với bạn?

      Danh sách

      Bài viết

      "Thầy cô dạy dễ hiểu và thực tế lắm, nên khi theo học, mình không cảm thấy chán tẹo nào!", bạn Hương Đặng chia sẻ trên facebook của trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh.

      Hay bạn Quỳnh Nga cho biết: "Cách dạy mới lạ, đặc biệt, dễ tiếp thu, đưa ra nhiều tình huống giao tiếp thực tế trong công việc và cuộc sống". Đây là những gì mà học viên cảm thấy ấn tượng với đội ngũ giáo viên Nhật ngữ Hướng Minh.

      Để biết và hiểu rõ hơn về các yếu tố đã làm nên sự đặc biệt này của thầy cô, Edu2Review mời bạn theo dõi một vài thông tin hữu ích sau.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật TPHCM

      Đội ngũ giáo viên Nhật ngữ Hướng Minh không chỉ có bằng cấp chuyên môn...

      Tuy chỉ mới bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016 nhưng trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh đã tạo nên một "cơ ngơi" cho riêng mình với 1 trụ sở chính và 6 chi nhánh giảng dạy. Bên cạnh việc liên tục mở rộng hệ thống, trung tâm còn không ngừng nâng cao chất lượng chương trình đào tạo. Trong đó, tìm kiếm và huấn luyện đội ngũ giáo viên Việt – Nhật có chuyên môn và kinh nghiệm được xem là mục tiêu ưu tiên hàng đầu.

      Tất cả thầy cô người Việt tại trung tâm đều có trình độ tiếng Nhật N3 trở lên và là cử nhân của các chuyên ngành như Sư phạm tiếng Nhật, Ngôn ngữ Nhật. Thầy cô cũng được nhiều học viên đánh giá cao về tinh thần và tác phong trong công tác giảng dạy. Ở mỗi buổi học, thầy cô đều mang đến cho người học một nguồn năng lượng tích cực cùng lượng kiến thức phong phú, hữu ích.

      Bên cạnh những chỉ dẫn tận tình từ đội ngũ giáo viên người Việt, học viên còn nhận được sự trợ giúp đến từ các thầy cô bản ngữ. Họ có thể là các giáo viên thâm niên hoặc những bạn sinh viên đang theo học, làm việc tại Việt Nam. Tuy vậy, mỗi thầy cô đều có kiến thức và kỹ năng sư phạm, nên bạn có thể yên tâm phần nào về khả năng truyền đạt kiến thức của những người "cầm lái" nơi đây.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      đến từ Nhật ngữ Hướng Minh

      Bạn sẽ nhận được sự chỉ dẫn tận tình từ đội ngũ giáo viên người Nhật và người Việt có chuyên môn

      Bạn sẽ nhận được sự chỉ dẫn tận tình từ đội ngũ giáo viên người Nhật và người Việt có chuyên môn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật ngữ Hướng Minh

      ... mà còn dày dạn kinh nghiệm...

      Trước khi đến với trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh, nhiều thầy cô người Việt từng là giảng viên kỳ cựu của các trường đại học cũng như những địa chỉ đào tạo tiếng Nhật lớn nhỏ tại mảnh đất Sài thành. Nhờ đó mà thầy cô có thể nắm bắt chính xác tâm lý của học viên và truyền thụ kiến thức một cách hiệu quả.

      Ngoài ra, bằng chính kinh nghiệm "xương máu" của bản thân trong các đợt thi cử tiếng Nhật khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thầy cô dễ dàng thấu hiểu những khó khăn mà người học đã, đang và sẽ gặp phải trong quá trình ôn luyện. Cho nên, ngoài lý thuyết trong sách vở, thầy cô cũng chia sẻ một vài "bí kíp" luyện thi cũng như cách thức làm bài hiệu quả, giúp học viên có thể chinh phục kỳ thi JLPT với điểm số mong đợi.

      Về giáo viên bản ngữ, phần lớn thầy cô đều có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, nên thầy cô hiểu khá rõ về điểm mạnh – yếu của người Việt trong việc sử dụng tiếng Nhật. Điều này giúp thầy cô có thể đề ra những phương pháp giảng dạy phù hợp. Thêm vào đó, một số giáo viên người Nhật còn có khả năng nói tiếng Việt lưu loát, nên những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật không phải lo sợ tình trạng "ù cạc như vịt nghe sấm".

      Khi ôn luyện cùng giáo viên bản ngữ, học viên được chỉ dẫn từng bước để cải thiện khả năng phát âm, đồng thời luyện tập ngữ điệu và học cách thể hiện sắc thái trong từng câu nói. Không những vậy, thầy cô cũng giúp người học tăng cường 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, nhằm chuẩn bị tốt cho kỳ kiểm tra năng lực tiếng Nhật JLPT sắp tới.

      >> Luyện thi JLPT ở đâu: Top trung tâm tiếng Nhật TPHCM bạn cần biết (phần 1)

      Chuẩn bị kiến thức và kỹ năng cho kỳ thi JLPT cùng trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Chuẩn bị kiến thức và kỹ năng cho kỳ thi JLPT cùng trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      ... cùng một tấm lòng đầy nhiệt huyết và đam mê với nghề

      Để có thể mang đến cho học viên những buổi học đầy bổ ích, đội ngũ giảng dạy của trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh luôn đầu tư và chuẩn bị kỹ càng các bài giảng cũng như nhiều giáo cụ thiết yếu khi lên lớp.

      Không chỉ vậy, thầy cô còn thường xuyên soạn thảo và triển khai thực hiện các bài kiểm tra định kỳ để đánh giá trình độ, năng lực học tập của từng học viên. Từ đó, thầy cô có thể nhanh chóng nhận ra những khó khăn mà người học đang gặp phải và đề ra phương hướng giải quyết kịp thời.

      Hơn nữa, đội ngũ giáo viên tại trung tâm cũng không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ của mình qua quá trình "tự thân vận động" trong việc tìm kiếm, cập nhật những thông tin, phương thức giảng dạy mới hay gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm cùng các thầy cô khác.

      Mặt khác, nhiều bạn còn nhận xét thầy cô dạy rất nhiệt tình, tận tâm, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của học viên trong quá trình ôn luyện. Bên cạnh việc giảng dạy Nhật ngữ, thầy cô cũng rất hay truyền tải đến người học những thông điệp, bài học hữu ích được đúc kết từ chính trải nghiệm của bản thân, giúp các bạn trẻ có cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống cũng như môi trường làm việc thực tiễn.

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh nhiệt tình và tâm huyết với nghề

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh nhiệt tình và tâm huyết với nghề

      Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn nhận biết được đội ngũ giáo viên của trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không? Nếu bạn muốn trải nghiệm quá trình ôn luyện cùng thầy cô thì đừng ngại tìm đến các chi nhánh để được tư vấn, đăng ký theo học, bạn nhé!

      Địa chỉ trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh:

      • Cơ sở chính: 576 đường 3/2, Phường 14, Quận 10
      • Chi nhánh 1: 47 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp
      • Chi nhánh 2: 31 Hữu Nghị, Bình Thọ, Thủ Đức

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tìm các chi nhánh Nhật ngữ Hướng Minh ở đâu giữa lòng Sài Gòn?

      11/02/2020

      Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016, Nhật ngữ Hướng Minh đã không ngừng cải thiện chất lượng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...