Đội ngũ giáo viên của trung tâm Simple English: Tuổi trẻ tài cao? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đội ngũ giáo viên của trung tâm Simple English: Tuổi trẻ tài cao?

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm Simple English: Tuổi trẻ tài cao?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Với câu hỏi đội ngũ giáo viên tại trung tâm Simple English như thế nào, bạn sẽ nhận được câu trả lời hết sức ngắn gọn, súc tích từ các bạn học viên nơi đây.

      Danh sách

      Bài viết

      "Muốn giỏi tiếng Anh, bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một tinh thần sẵn sàng học tập, còn lại đã có thầy cô lo". Đây là lời khẳng định chắc nịch của bạn My Mai sau khi hoàn thành một khóa học tại trung tâm Simple English. Liệu đội ngũ giáo viên tại đây có thật sự tốt như lời đồn? Mời bạn đọc điểm qua bài viết sau đây sẽ rõ!

      Đảm bảo trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ

      Simple English sở hữu đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tài năng, vững chuyên môn và giỏi nghiệp vụ nhờ khâu tuyển chọn khá gắt gao. Về kiến thức, thầy cô phải có trình độ tiếng Anh ở mức Advanced tương đương với IELTS 7.5 hoặc TOEIC từ 900 trở lên. Về chuyên môn và nghiệp vụ, trung tâm sẽ tuyển chọn những giáo viên từng có kinh nghiệm đứng lớp hoặc sở hữu chứng chỉ TESOL.

      Ngoài ra, giáo viên phải trải qua khóa huấn luyện đặc biệt về các phương pháp giảng dạy mà trung tâm áp dụng. Sau khi đã nắm vững các kỹ năng giảng dạy, họ mới có thể đứng lớp chính thức.

      Đội ngũ giảng viên tại trung tâm có đảm bảo trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ (Nguồn: Facebook – Simple English)Đội ngũ giảng viên đảm bảo trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ (Nguồn: Facebook – Simple English).

      Dạy học bằng sự nhiệt tình và tâm huyết tuổi trẻ

      Với phương châm "học là phải thích, học là phải vui", thầy cô sẽ giúp học viên "yêu lại từ đầu" với tiếng Anh trước khi truyền đạt kiến thức. Điều này xuất phát từ chính đam mê, tâm huyết của những người thầy chân chính.

      Bạn Pretty Lam tâm sự: "Chưa từng có một lớp học nào mà làm mình có hứng thú đi học và học với tinh thần tự nguyện như Simple English. Trong giờ học mình cứ mong thời gian trôi chậm lại để mình có thể học thêm. Mỗi ngày lên lớp đều được học những điều mới mẽ và hay ho với một môi trường vui vẻ, thoải mái và năng động".

      >> Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại TP. HCM giá cực mềm

      Chân dung thầy Trần Trinh Tường - người thành lập Simple EnglishChân dung thầy Trần Trinh Tường – người thành lập Simple English (Nguồn: Facebook – Trần Trình Tường)

      Đồng quan điểm, bạn Bích Trâm nhận định: "Mình biết đến Simple English thông qua những livestream chia sẻ về việc học tiếng Anh của thầy Tường – người thành lập trung tâm. Phải công nhận rằng thầy trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Thầy chính là cầu nối để mình tìm đến và đăng ký học tại trung tâm.

      "Khóa mình đăng ký học do thầy Bách đứng lớp. Điều mình ấn tượng đầu tiên, đó là thầy còn rất trẻ. Đặc biệt hơn là nhiệt huyết và nguồn năng lượng ở thầy. Đôi khi bản thân cảm thấy xấu hổ vì mình đi học mà không thể tập trung và đầy năng lượng được như thế".

      Luôn sát cánh bên học viên bằng sự nhẫn nại và kiên trì

      Đây là yếu tố quan trọng mà người làm thầy không thể thiếu và đội ngũ giáo viên tại Simple English cũng không ngoại lệ. Hiện nay, trung tâm cung cấp 2 khóa học: Elemetary và Pre-Intermediate. Trong đó, lớp Elemetary dành cho những bạn mất gốc, muốn học tiếng Anh lại từ đầu.

      Đối với những lớp này, đòi hỏi giáo viên phải uốn nắn và chỉnh sửa từng lỗi trong cách phát âm, cách nhấn nhá nhằm giúp học viên cải thiện kỹ năng Speaking của mình. Ngoài thời gian học tập trên lớp, giáo viên cũng sẽ theo sát quá trình tự học ở nhà của học viên thông qua các hội nhóm trên mạng xã hội hoặc hệ thống lưu trữ tiến độ.

      Một giờ học thực hành của học viên tại trung tâm (Nguồn: YouTube – Trần Trinh Tường)

      Một học viên có tên tài khoản là Martino Trương chia sẻ: "Từ một người bập bẹ từng chữ, vốn từ ít, ngữ pháp yếu thì sau 3 tháng học ở trung tâm mình đã cải thiện được ít nhiều và có 3 điều muốn chia sẻ với các bạn. Thứ nhất, nếu bạn không thể nhớ từ lâu thì giáo viên sẽ dạy bạn bằng body language. Nếu bạn yếu về phát âm thì họ sẽ chỉnh từng từ một, nhất là âm đuôi. Thứ hai, giáo viên không chỉ dạy bạn về kiến thức chuyên môn mà còn dạy những kỹ năng mềm như là thuyết trình, làm việc nhóm.

      Cuối cùng, đó là về con người. Mình được học với Ms Hồi – hoa hậu thân thiện đúng nghĩa vì cô luôn có nụ cười trên môi. Cô không chỉ dạy vì trách nhiệm mà còn dạy bằng cả tâm hồn của cô. Cô truyền năng lượng qua các trò chơi, chỉnh sửa từng tí qua các video luyện nói và cũng không quên nhắc nhở hay theo sát mọi người qua file keeptrack; từ đó, có thể theo dõi tiến trình từng bạn".

      Lớp học không nhàm chán với sự sáng tạo và óc hài hước

      Mỗi giờ học, giáo viên sẽ linh hoạt áp dụng gần 10 phương pháp và hoạt động khác nhau. Nhờ đó, học viên sẽ luôn cảm thấy sự mới lạ và hào hứng trong học tập.

      "Cách mà thầy cô truyền đạt kiến thức thật vui và mới lạ. Mình không phải ngồi yên một chỗ thụ động nữa mà hòa mình vào các hoạt động lại cảm thấy rất thoải mái và thú vị. Bên cạnh đó, mình cũng được chỉnh sửa cách phát âm sao cho chuẩn nhất. Khi được điểm cao còn được thầy cô tặng quà khuyến khích nữa, điều này phần nào tiếp thêm động lực cho bản thân thêm nỗ lực hơn" – Học viên Ngọc Nhi hào hứng chia sẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Simple English

      Chính đội ngũ giáo viên trẻ lại là yếu tố giúp trung tâm thu hút học viên (Nguồn: Facebook -Simple English)Chính đội ngũ giáo viên trẻ lại là yếu tố giúp trung tâm thu hút học viên (Nguồn: Facebook – Simple English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Simple English

      Đội ngũ giáo viên còn khá trẻ, không có giáo viên bản xứ có lẽ là những điều khiếm khuyết của một trung tâm tiếng Anh giao tiếp.

      Học viên Hương Quỳnh nhận xét 1 vài điểm trừ ở Simple English đó là: "Không được học cùng người nước ngoài. Không gian học hơi nhỏ. Cần có hoạt động sinh hoạt ngoại khóa nhiều hơn".

      Simple English có thể không phải là lựa chọn hàng đầu khi tìm địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp của những học viên khó tính. Tuy nhiên, trung tâm đã chiếm được cảm tình của không ít bạn trẻ nhờ phương pháp giảng dạy đa dạng, kỹ năng chuyên môn vững vàng cùng sự nhiệt tình, năng động và sáng tạo của tuổi trẻ.

      Trên đây là những thông tin về đội ngũ giáo viên của trung tâm Simple English mà Edu2Review tổng hợp được, hy vọng chúng sẽ hữu ích cho bạn đọc. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM tại đây!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tìm hiểu Simple English có tốt không qua câu chuyện của một cựu học viên

      06/02/2020

      Để trả lời câu hỏi Simple English có tốt không, không có cách nào tốt hơn là lắng nghe những đánh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      15/05/2023

      StudyNow Ontario, Direct English Saigon, Aten, VATC, VUS, ILA… Và còn những cái tên nào nằm trong ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...