Đội ngũ giáo viên VUS: Điểm danh các thầy giáo sở hữu tài sắc vẹn toàn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đội ngũ giáo viên VUS: Điểm danh các thầy giáo sở hữu tài sắc vẹn toàn

      Đội ngũ giáo viên VUS: Điểm danh các thầy giáo sở hữu tài sắc vẹn toàn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Tính đến năm 2019, Anh văn Hội Việt Mỹ đã có hơn 30 chi nhánh khắp Việt Nam, đội ngũ giáo viên VUS lên đến 2.000 người. Trong số đó, có một vài nhân tố nổi bật, được nhiều học viên yêu mến.

      Danh sách

      Bài viết

      Đội ngũ giáo viên VUS được chọn lọc kỹ lưỡng và nghiêm ngặt thông qua quy trình tuyển dụng gắt gao. Mặc dù, kiến thức, kinh nghiệm và năng lực giảng dạy là yếu tố được đặt lên hàng đầu, nhưng các thầy cô cũng rất trẻ trung, năng động và thấu hiểu tâm lý học sinh. Có thể kể đến là 4 thầy giáo với lai lịch khủng và vẻ ngoài đốn tim học viên sau đây.

      Thầy Võ Tiến Phát với nụ cười tỏa nắng

      Thầy Phát sở hữu vẻ ngoài thư sinh, lãng tử đốn tim phái nữ với mái tóc bồng bềnh, dáng người cao ráo, năng động và nụ cười thương hiệu không thể nhầm lẫn. Sau 2 năm làm việc tại VUS với vai trò trợ giảng, thầy đã được "thăng chức" giáo viên kiêm công việc tại phòng nhân sự. Có lẽ mối liên hệ gần gũi trước đó sẽ giúp thầy hiểu rõ tâm lý và nguyện vọng của học viên hơn, từ đó có phương pháp giảng dạy hiệu quả.

      Thầy Võ Tiến Phát với nụ cười tỏa nắng (Nguồn: Facebook - Phat Vo)Thầy Võ Tiến Phát với nụ cười tỏa nắng (Nguồn: Facebook – Phat Vo)

      Thầy Nguyễn Trọng Nhân với hình tượng soái ca ngôn tình

      Thầy Nhân vốn là thủ khoa đầu vào ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Công Nghệ, thầy chia sẻ: "Gắn bó với Anh văn Hội Việt Mỹ từ khi là sinh viên với vai trò trợ giảng, nơi đây đã cho Nhân cơ hội tiếp xúc với các bạn học viên thuộc nhiều lứa tuổi. Trong đó, mỗi bạn đều có một vẻ đẹp cá tính khác nhau. Đối với Nhân, không có gì sung sướng hơn khi được các bạn học viên đáp lại bằng sự tiến bộ qua từng ngày".

      Với phong cách sống năng động, thích du lịch đó đây tìm hiểu lối sống và văn hóa của nhiều nơi, các bài giảng của thầy luôn ngập tràn những câu chuyện thú vị. Bên cạnh đó, sở hữu ngoại hình điển trai và phong cách thời trang năng động, thầy chính là động lực đến lớp mỗi ngày của nhiều học viên.

      Đội ngũ giáo viên hùng hậu của trung tâm VUS (Nguồn: VUS)

      Thầy giáo thư sinhNguyễn Đình Minh Sang với bảng thành tích "lung linh"

      Thầy Sang sở hữu danh sách dài các thành tích khủng: Thạc sĩ Ngôn ngữ học ứng dụng (Curtin University), giảng viên khoa Ngôn ngữ Anh (Đại học Kinh tế Tài chính), danh hiệu "Giáo viên tiêu biểu của năm" nhiều năm liền tại VUS. Bên cạnh đó, thầy còn nhiều tài lẻ khác như khả năng solo đàn guitar và đệm hát cực hay.

      Thầy chia sẻ: "Thời cấp 3, mình rất có khiếu học Anh văn nhưng không đủ điều kiện theo học bên ngoài như bạn bè cùng lứa. Cho nên mình luôn thua thiệt ở những kì thi học sinh giỏi Anh văn ở các kĩ năng nghe, nói. Vì vậy, trở thành giáo viên tại VUS chính là ước mơ từ thời sinh viên của mình. Đó không chỉ là động lực giúp mình vươn lên mà còn là khao khát khẳng định tài năng và giá trị bản thân".

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ


      Thầy giáo thư sinh Nguyễn Đình Minh Sang với bảng thành tích "lung linh" (Nguồn: Facebook – Nguyễn Đình Minh Sang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Thầy giáo đa-zi-năng Đỗ Tiến Lộc

      Trước khi trở thành thầy giáo hotboy tại trung tâm VUS, thầy đã ẵm về một loạt thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa nổi bật: Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ tiếng Anh Đại học Sài Gòn, Đại biểu TP.HCM tham gia chương trình "Giao lưu sinh viên ngành Du lịch các thành phố tiểu vùng sông Mekong 2018", Á quân Hội thi Năng lực tiếng Anh Đại học Sài Gòn The Winner năm 2015... Bên cạnh đó, tính tình vui vẻ, hoạt bát, năng động và ngoại hình dễ thương chính là những điểm cộng giúp thầy Lộc ghi điểm tuyệt đối trong mắt học viên.

      Tiếp nối danh sách đội ngũ giáo viên VUS trên đây còn rất nhiều thầy cô khác không những tài năng mà còn có vẻ ngoài rạng rỡ. "Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, thầy cô luôn nhiệt tình giúp đỡ học viên" là những gì học viên nhận xét về trung tâm. Tuy nhiên học phí khá cao chính là điều khiến học viên phải "lăn tăn" trước khi đăng ký theo học tại trung tâm.

      Lễ vinh danh thầy cô tại VUS (Nguồn: YouTube – VUS Hội Anh văn Việt Mỹ)

      Trên Edu2Review, điểm đánh giá mức độ hài lòng về giáo viên của học viên VUS lên đến 8,3/10. Con số này có đủ để bạn cân nhắc đăng ký theo học tại trung tâm không? Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại popup hoặc form trên bài để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 4/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng Trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: VUS


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Học ở trung tâm VUS có tốt không?

      14/05/2020

      Có nhiều người khuyên bạn nên chọn học tại Anh văn Hội Việt Mỹ – VUS. Nhưng bạn vẫn chưa biết học ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 14 trung tâm Anh ngữ có “quy mô khủng” nhất TP.HCM

      04/10/2022

      Bạn cần tìm những trung tâm Anh ngữ có số lượng chi nhánh nhiều nhất để thuận tiện đăng ký học ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...