Du học hè Canada năm 2019, bạn đã sẵn sàng? (P1) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học hè Canada năm 2019, bạn đã sẵn sàng? (P1)

      Du học hè Canada năm 2019, bạn đã sẵn sàng? (P1)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Quên đi những ngày oi bức, du học hè Canada sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng những người bạn mới.

      Danh sách

      Bài viết

      Du học hè Canada có thể mang đến những kỷ niệm thú vị, khi không chỉ giúp bạn nâng cao kiến thức, kỹ năng mà còn là một chuyến đi khám phá xứ sở lá Phong dài ngày. Dưới đây là 10 chương trình trại hè tại Canada được yêu thích, cùng Edu2Review tìm hiểu ngay bạn nhé!

      1. London International Academy (LIA)

      LIA tọa lạc tại thành phố London, bang Ontario. Trường tập trung đào tạo chương trình trung học phổ thông, lớp 9 – 12. Đây là một học viện nội trú với môi trường quốc tế năng động và có nhiều hoạt động hỗ trợ giúp học sinh phát triển toàn diện.

      du học hè CanadaLIA có vẻ ngoài hiện đại phù hợp với định hướng xây dựng môi trường năng động cho học sinh, sinh viên (Nguồn: futuresabroad)

      LIA Summer Camp là quá trình trải nghiệm kết hợp giữa chương trình học thuật và khám phá văn hóa. Trại hè đảm bảo học sinh ngoài việc tận hưởng niềm vui còn được mở rộng kiến thức. Trại sinh có cơ hội viếng thăm những địa điểm nổi tiếng ở Canada và tham gia nhiều hoạt động để mùa hè trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

      Với 3 chương trình với thời gian học khác nhau, LIA Summer Camp bắt đầu vào tuần đầu của tháng 7:

      • Bronze (2 tuần): 3,250 CAD
      • Silver (3 tuần): 4,050 CAD
      • Gold (4 tuần): 4,850 CAD

      2. Bodwell High School

      Bodwell High School nằm ở phía Bắc thành phố Vancouver xinh đẹp. Được thành lập từ năm 1991, đến nay, đơn vị này đã trở thành một trong những trường trung học nội trú tư thục với chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

      du học hè CanadaTrường dành nhiều không gian cho học sinh rèn luyện các hoạt động thể chất (Nguồn: boardingschoolreview)

      Bodwell’s University Summer Programs là một trong những chương trình hè đầu tiên có sự hợp tác với các trường đại học tại Canada. Lựa chọn tham gia 1 trong 4 khóa học, học sinh sẽ được rèn luyện tiếng Anh thường xuyên với giáo viên bản xứ và các bạn thông qua các hoạt động khác nhau. Tất cả các chương trình đều phù hợp để bạn trải nghiệm cuộc sống xa vòng tay gia đình, giao lưu, kết bạn với các trại sinh từ khắp nơi trên thế giới và trở nên tự tin hơn.

      4 chương trình này bao gồm:

      • Vancouver Programs: hợp tác với University of British Columbia (UBC)
      • Victoria Programs: kết hợp với UBC và University of Victoria (UVic)
      • Whistler/Squamish Programs: hợp tác giữa UBC và Quest University
      • Tri Programs: là sự kết hợp giữa 3 trường UBC, UVic và Quest University

      3. Birmingham International Collegiate of Canada (BICC)

      Thuộc hệ thống giáo dục của bang Ontario, BICC tọa lạc giữa trung tâm thành phố Toronto – nơi đông dân nhất Canada. BICC cũng được biết đến là ngôi trường đa văn hóa điển hình khi hằng năm, nơi đây đón nhận du học sinh đến từ hàng trăm quốc gia khác nhau trên thế giới.

      du học hè CanadaMột chuyến tham quan trên thuyền của học sinh tại BICC (Nguồn: bicc-edu)

      Trại hè BICC được thiết kế dành cho học sinh ở độ tuổi từ 12 đến 17. Đến với BICC, trại sinh bắt buộc phải giao tiếp khi tham gia các hoạt động tập thể, từ đó vốn từ vựng tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Trại hè không chỉ đưa bạn hòa mình vào thế giới thiên nhiên bằng những hoạt động ngoài trời thú vị mà còn giúp mở rộng kiến thức về văn hóa, địa lý, xã hội và con người Canada.

      Trại hè có 3 chương trình cho phụ huynh và các bạn học sinh lựa chọn, với chi phí như sau:

      • 2 tuần: 2,800 CAD
      • 3 tuần: 3,885 CAD
      • 4 tuần: 4,760 CAD

      4. Appleby College

      Appleby College được thành lập từ năm 1911. Sau hơn 1 thế kỷ đi vào hoạt động, hiện nay Appleby College đã trở thành một trong những trường tư thục Bắc Mỹ cung cấp môi trường học chất lượng cao và mang tính toàn cầu.

      du học hè CanadaHọc sinh tham gia một lớp học ESL tại Appleby College (Nguồn: appleby.on)

      Hằng năm, Appleby College cung cấp 2 chương trình hè hấp dẫn:

      • Summer ESL: giúp nâng cao trình độ tiếng Anh và cải thiện kỹ năng giao tiếp của trại sinh, bằng cách kết hợp việc học và chơi, tạo điều kiện tối đa cho các bạn tham gia vào các hoạt động tập thể
      • Canadian Experience Camp – CEC: đưa trại sinh đi tham quan những địa điểm nổi tiếng và xinh đẹp tại Toronto để hiểu thêm về phong tục tập quán, sinh hoạt và con người đất nước lá Phong đỏ

      Mỗi chương trình trại hè đều có những lựa chọn về địa điểm, nội dung và thời gian học tập khác nhau. Vì vậy, các quý phụ huynh và học sinh có thể dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu riêng.

      5. Fanshawe College

      Fanshawe College tọa lạc tại thành phố London, bang Ontario. Trường đào tạo hơn 200 chương trình và cấp bằng, chứng chỉ cho trên 43,000 sinh viên. Tại đây, người học có cơ hội khai thác hết khả năng bản thân và tìm ra hướng đi để thành công trong nhiều ngành, như Nghệ thuật Ứng dụng, Kinh doanh, Chăm sóc Sức khỏe, Công nghệ...

      du học hè CanadaFanshawe College nổi bật với trại hè có lồng ghép chương trình hướng nghiệp (Nguồn: duhoc.usc)

      Trại hè ESL và hướng nghiệp tại Fanshawe College được thiết kế phù hợp cho độ tuổi từ 14 đến 17 trong thời gian 3 tuần. Đến với trại hè, bạn sẽ được cải thiện và nâng cao các kỹ năng trong tiếng Anh. Bên cạnh đó, những chuyến đi khám phá thiên nhiên và văn hóa Canada còn giúp bạn lưu lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại đất nước lá Phong.

      Một điểm đặc biệt khi đến với trại hè Fanshawe College là bạn sẽ được tham gia chương trình hướng nghiệp. Nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những cái nhìn thực tế khác nhau về các ngành nghề được giảng dạy tại trường. Bên cạnh đó, trại sinh còn được tham quan, tham dự các buổi diễn thuyết của những chuyên gia để có thêm nhiều thông tin tham khảo về ngành học trong tương lai.

      Trên đây là một số chương trình du học hè Canada hấp dẫn dành cho học sinh. Để cập nhật thêm những thay đổi mới nhất, quý phụ huynh và các bạn có thể truy cập website của trường. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ Trung tâm tư vấn du học CEI – đối tác tuyển sinh của những trường trên tại Việt Nam.

      Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những trại hè được thiết riêng để nâng cao kỹ năng Anh ngữ, hãy tham khảo các bài viết tiếp theo tại Edu2Review nhé!

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 09/04/2019): 1 CAD = 17,483.13 VNĐ.

      Anh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Chạm đến giấc mơ định cư Canada bằng việc du học hệ tiếng Pháp ở tỉnh Quebec

      06/02/2020

      Du học hệ tiếng Pháp ở tỉnh bang Quebec vừa là một trải nghiệm thú vị vừa tạo ra cho bạn cơ hội ...

      Du học Canada

      4 điểm cộng, 3 điểm trừ của việc du học cấp 3 tại Canada

      06/02/2020

      Có nên đi du học khi bạn đang học Trung học Phổ thông hay không? Du học cấp 3 tại Canada có những ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...