Du học tại chỗ với tiếng Anh trực tuyến – tại sao không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học tại chỗ với tiếng Anh trực tuyến – tại sao không?

      Du học tại chỗ với tiếng Anh trực tuyến – tại sao không?

      Cập nhật lúc 11/08/2020 15:51
      Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh hay thời tiết, nhiều người phải tạm dừng kế hoạch học tập của mình. Liệu có giải pháp nào giúp bạn vượt qua khó khăn đó, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau nhé.

      80% lượng kiến thức bạn đã học sẽ “bay màu” sau một ngày nếu không có hoạt động ôn luyện hay làm bài tập. Đó chính là lý do bạn cần duy trì quá trình học tập thường xuyên và liên tục. Tuy nhiên, có rất nhiều lý do cản trở người học thực hiện điều này, trong đó có những nguyên nhân khách quan như thời tiết, dịch bệnh, giáo viên có lịch trình đột xuất...

      Vậy có giải pháp nào cho những vấn đề trên hay không? Câu trả lời là có, với nhiều ưu điểm vượt trội, phương pháp học tiếng Anh trực tuyến có thể giúp bạn “du học” ngay tại chỗ.

      Tiếng Anh trực tuyến có gì hay?

      Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hình thức học tiếng Anh trực tuyến. Trong bài viết này, khái niệm tiếng Anh trực tuyến được nhắc tới là hình thức học có sự tương tác trực tiếp với giáo viên, phân biệt với cách học qua video hay phần mềm online dạy từ vựng, kiến thức ngoại ngữ thông thường.

      Mọi người thường nhắc đến hình thức học tiếng Anh trực tuyến vì những ưu điểm như thời gian linh động, thoải mái học mọi lúc, mọi nơi, không cần tới trung tâm, người học có thể tự do lựa chọn các mô hình group nhỏ hoặc lớp VIP 1 thầy – 1 trò. Với những người bận rộn, cần tăng cường kỹ năng giao tiếp thì hình thức học tiếng Anh trực tuyến 1 – 1 là giải pháp tối ưu vì giáo viên sẽ chỉ tập trung vào mình bạn nên dễ dàng theo sát trình độ và nhu cầu của người học. Ngoài ra, nhờ đối tượng học được phân loại rõ ràng, không trộn lẫn sinh viên với người đi làm nên bạn có thể thoải mái học theo những chủ đề mình quan tâm.

      Bên cạnh giáo viên Việt Nam thì giáo viên Philippines cũng rất được ưa chuộng vì ngoài chi phí hợp lý, giáo viên Philippines có kỹ năng giảng dạy online khá chuyên nghiệp, nhiệt tình, phát âm tương đối chuẩn theo giọng Mỹ. Và một lợi thế khi học với người nước ngoài là bạn sẽ “phải” cố gắng tìm cách diễn đạt, nói chuyện chứ không thể “khó quá bỏ qua” và nói tiếng Việt. Nhờ vậy, khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng. Một số giáo viên với tính cách thân thiện cũng rất vui khi chia sẻ thêm với người học về những nét văn hoá bản địa, do đó ngoài học ngoại ngữ, bạn còn biết thêm nhiều kiến thức xã hội, văn hóa.

      Học tiếng Anh trực tuyến mang lại nhiều ưu điểm tích cực
      Học tiếng Anh trực tuyến mang lại nhiều ưu điểm tích cực

      Học tiếng Anh trực tuyến thế nào cho hiệu quả?

      Học ngoại ngữ là một quá trình rèn luyện đều đặn, vì vậy dù hình thức học trực tuyến rất ưu việt nhưng bạn cũng cần biết những điều sau để đạt kết quả tối đa:

      • Duy trì một thời khóa biểu nhất định: Có thể là 2 – 3 lần/tuần hoặc mỗi ngày và bạn cần tuân thủ theo thời khóa biểu đã lên kế hoạch. Thứ nhất, nó sẽ rèn luyện tính kỷ luật và hạn chế tình trạng trì hoãn, hôm nay không học thì sẽ còn ngày mai, rồi lại một ngày mai nữa và trình độ của bạn sẽ mãi không tiến bộ. Thứ hai, khi bạn chủ động sắp xếp kế hoạch, đồng nghĩa với việc bạn cũng có thời gian chuẩn bị bài trước, nên khi vào học sẽ tiết kiệm thời gian và nhanh chóng hiểu những nội dung giáo viên giảng dạy.
      • Đừng ngại nói: Nhiều người lớn khi đi học tại trung tâm, do mắc bệnh sợ nói sai nên giao tiếp được rất ít. Khi học trực tuyến, vấn đề áp lực tâm lý đã giảm bớt, bạn chỉ cần giao tiếp với giáo viên, vì vậy người học có thể thoải mái hơn. Giáo viên sẽ lắng nghe và chỉ ra lỗi sai để bạn khắc phục. Đừng quá lo lắng khi không thể hiện tốt ở những buổi học đầu, hãy tiếp tục chăm chỉ và bạn sẽ dần giao tiếp lưu loát hơn.
      • Nên học theo lộ trình được tư vấn hoặc giáo trình được biên soạn bởi những nhà xuất bản giáo dục nổi tiếng: Hình thức học 1 kèm 1 thường thoải mái và linh hoạt điều chỉnh theo yêu cầu của học viên. Vì vậy, đôi khi người học chỉ thích học theo chủ đề yêu thích hoặc có thế mạnh. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến mục tiêu đặt ra trước đó. Để đảm bảo việc học hiệu quả, bạn nên học tuân theo lộ trình được tư vấn và sự điều chỉnh bài học của giáo viên. Đừng quá lo lắng khi gặp những chủ đề không thích, bạn hãy trao đổi với giáo viên để có thể được học những nội dung phù hợp mà vẫn đảm bảo mục tiêu ban đầu.

      Người học cần thực hiện những nguyên tắc riêng để đảm bảo hiệu quả khi học trực tuyến
      Người học cần thực hiện những nguyên tắc riêng để đảm bảo hiệu quả khi học trực tuyến

      Khám phá TUTOR LAND – vùng đất học ngoại ngữ trực tuyến hàng đầu

      Hiện nay có rất nhiều chương trình học tiếng Anh trực tuyến nhưng để có sự hỗ trợ giảng dạy tận tình nhất cũng như nếu bạn muốn học thêm một số ngoại ngữ khác (Hoa, Nhật, Hàn…) thì bạn có thể lựa chọn các khóa học tại TUTOR LAND (trực thuộc TECH ENGLISH).

      TUTOR LAND sở hữu đội ngũ nhà sáng lập là những chuyên gia giáo dục kinh nghiệm lâu năm từ Mỹ, Canada, có định hướng trọng tâm chuyên đào tạo tiếng Anh với chương trình học đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng. Sau một thời gian hoạt động, nhận thấy nhu cầu học ngoại ngữ của học viên, TECH ENGLISH đã nghiên cứu và phát triển thêm nền tảng TUTOR LAND – Gia sư ngoại ngữ online của bạn. Người học có thể thoải mái lựa chọn môn học, thời gian học với mức chi phí vô cùng tiết kiệm trên TUTOR LAND:

      • Tiếng Anh giao tiếp người lớn
      • Tiếng Anh giao tiếp thiếu nhi
      • Tiếng Anh doanh nghiệp
      • Tiếng Hoa giao tiếp
      • Tiếng Nhật giao tiếp
      • Tiếng Hàn giao tiếp

      Đặc biệt, website còn có các khóa luyện thi chứng chỉ như IELTS, Starter, Mover, Flyer/ KET, PET dành cho thiếu nhi… Trong thời gian dịch bệnh như hiện nay thì học online 1 – 1 tại nhà với TUTOR LAND chính là giải pháp phù hợp cho nhiều người.

      TUTOR LAND ứng dụng công nghệ đào tạo từ xa 4.0 hiện đại từ Mỹ để mang đến chương trình học trực tuyến chất lượng cao. Ưu điểm của trang web là có thể kết nối và tạo ra tính tương tác tối đa giữa học viên – giáo viên đa quốc gia trong môi trường học trực tuyến như đang face-2-face. Nhờ đó, người học có thể mau chóng tiến bộ, đặc biệt là về kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Bên cạnh nguồn giáo trình luôn được cập nhật mới từ các nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới (Pearson, Cambridge, Oxford, MacMillan…) và các trường đại học nổi tiếng Châu Á (ĐH Ngôn ngữ Bắc Kinh…), TUTOR LAND có đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài chuyên môn cao, có chứng nhận giảng dạy quốc tế với kinh nghiệm tối thiểu 2 năm và kỹ năng giảng dạy online chuyên nghiệp.

      Với TUTOR LAND, lợi ích và trải nghiệm của học viên chính là ưu tiên hàng đầu. Bạn sẽ không chỉ được học ngoại ngữ mà còn có thể phát triển thêm những kỹ năng mềm khác về giao tiếp, xã hội, nghiên cứu… để trở thành “Global citizen”. Đội ngũ chăm sóc học viên sẽ luôn đồng hành, lắng nghe, hỗ trợ nhanh để giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.

      Lộ trình học tiếng Anh dành cho học viên luôn được xây dựng khoa học và cá nhân hóa, dựa trên 3 yếu tố:

      • Trình độ đầu vào
      • Mục tiêu phát triển kỹ năng ngoại ngữ
      • Mục tiêu phát triển nghề nghiệp

      TUTOR LAND mang tới trải nghiệm học trực tuyến vượt trội
      TUTOR LAND mang tới trải nghiệm học trực tuyến vượt trội

      Thêm một tin vui dành cho bạn, TUTOR LAND hiện đang ưu đãi lên đến 15% HỌC PHÍ KHÓA HỌC trong tháng 8/2020 và triển khai gói HỌC THỬ TRẢI NGHIỆM 3 BUỔI chỉ với 450.000 VNĐ (50 phút/buổi) dành cho học viên mới đăng ký lần đầu.

      Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các khóa học tại TUTOR LAND, bạn có thể xem thêm tại đây:

      TUTOR LAND – Gia sư ngoại ngữ online của bạn

      Website: https://tutorland.app/

      Hotline: 0988.412.710

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Theo TUTOR LAND


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tech English – Học tiếng Anh hiệu quả thời công nghệ 4.0

      11/02/2020

      Thông thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc để có công việc tốt. Nhằm mang lại hiệu quả học tập tối ...

      Học ở đâu tốt?

      “Tra ngay” những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận 7

      10/09/2020

      Việc tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận 7 có khiến bạn gặp khó khăn? Nếu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...