Đưa học sinh đến mọi nơi họ muốn - Du học 195 Global, bạn đồng hành trên con đường du học | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đưa học sinh đến mọi nơi họ muốn - Du học 195 Global, bạn đồng hành trên con đường du học

      Đưa học sinh đến mọi nơi họ muốn - Du học 195 Global, bạn đồng hành trên con đường du học

      Cập nhật lúc 02/03/2020 17:01
      Hoạch định lộ trình du học một cách hợp lí, phù hợp với khả năng và tài chính của bản thân chính là bước đầu vô cùng quan trọng để có thể thực hiện được ước mơ du học và 195 Global sẽ giúp bạn!

      “Em muốn đi du học tại Canada vào trường University of Alberta. Anh chị có thể hỗ trợ em không ạ? “ Những câu hỏi tương tự về địa điểm, trường học, ngành học luôn là sự quan tâm hàng đầu của của phụ huynh và học sinh. Ai cũng mong muốn học tại ngôi trường mà mình yêu thích ở đất nước mình mơ ước. 195 Global luôn đặt tiêu chí này lên hàng đầu và luôn tìm ra những lộ trình, giải pháp hợp lý nhất để hoàn thành mong ước của học sinh và phụ huynh.


      Hình ảnh Thầy Jack và các bạn sinh viên trong Sự kiện IELTS Mock Test

      Du học thời 2020

      Ngày nay, sinh viên có nhiều sự lựa chọn du học khác nhau, việc lên kế hoạch và có được sự tư vấn chính xác và chân thật để quá trình làm hồ sơ được suôn sẻ là một trong những điều quan trọng nhất. Trong đó, những việc cần chuẩn bị bao gồm: điều kiện tiếng Anh (IELTS, TOEFL), tư vấn chọn trường, tìm kiếm học bổng, hồ sơ visa và trao dồi kỹ năng phỏng vấn/luyện tập trả lời phỏng vấn; Học sinh cần hiểu rõ các bước chuẩn bị và sự khác biệt giữa các nước trong quá trình hoàn thành hồ sơ du học là việc hết sức cần thiết.

      Phải học trường nào, phải học ngành gì và lựa chọn tỉnh bang nào mình nên sống là những câu hỏi khá quan trọng cho những du học sinh có mong muốn sinh sống và học tập tại một quốc gia nào đó cho đến khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Việt Nam.

      Tư vấn du học(Hình ảnh Thầy Jack trong video phóng sự Du Học)

      Thầy Jack và con đường tới sự thành công

      Thầy Jack Zissler, người sáng lập ra 195 Global là một công dân Mỹ đã sống và làm việc tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua. Nhiều học sinh Việt Nam đã thành công trên con đường du học tại các nước như Mỹ, Canada, Úc, Anh, Singapore, New Zealand, Đức, Hà Lan, Phần Lan và Ba Lan với sự giúp đỡ của Thầy. Thầy Jack tốt nghiệp bậc Cử nhân tại Boston College – Mỹ (#37 tại Mỹ) chuyên ngành Tài Chính, tốt nghiệp bằng sau đại học tại Royal Melbourne Institute of Technology (RMIT) tại Úc và Thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh (MBA) tại Georgetown University – Mỹ (#24 tại Mỹ).


      Hình ảnh Thầy Jack và bạn học sinh trong 1 buổi luyện IELTS những ngày sát Tết 2020

      Kinh nghiệm và tin tưởng là chìa khoá

      Kinh nghiệm sống, học tập và làm việc tại nhiều nước trên thế giới là một lợi thế của Thầy nhằm giúp học sinh có được những kiến thức cơ bản về nơi mà học sinh muốn theo đuổi học tập. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một trung tâm tư vấn du học uy tín. Họ có kiến thức, kinh nghiệm và vốn sống về một nước nào đó để tư vấn cho bạn hay không? Câu hỏi này sẽ rất hữu ích khi bạn tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học cho bản thân mình.

      Tiếp theo đó là yếu tố tin tưởng. Học sinh và phụ huynh luôn luôn tin tưởng và biết rằng thầy Jack luôn hỗ trợ và giúp đỡ hết lòng. Đối với lãnh sự các nước, thầy Jack luôn giữ được uy tín khi gửi hồ sơ visa của học sinh. Do vậy, tỷ lệ đậu visa tại 195 Global luôn luôn cao. Bên cạnh đó, thầy còn hiểu được rằng vấn đề tài chính mà mỗi gia đình học sinh phải đối diện và luôn dành thời gian tìm cách để chọn trường tốt và phù hợp nhất đối với hoàn cảnh của mỗi gia đình.


      Hình ảnh Thầy Jack trong Hội Thảo Du Học Bắc Mỹ

      Liên kết để hỗ trợ tốt hơn

      195 Global được đặt ngay trong trung tâm Anh Ngữ TE tại địa chỉ 285/44 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12 Quận 10. Để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tư vấn du học, 195 Global đã phối hợp với TE cho ra các lớp học Chuyên IELTS để các du học sinh tương lai có thể đạt được điểm số mong muốn cho hồ sơ du học của mình.

      Hầu hết, các học sinh đồng hành trong quá trình làm hồ sơ du học tại 195 Global đều được hướng dẫn học IELTS bởi Thầy Jack và đã gặt hái được kết quả tốt cho hồ sơ du học của mình. Các bạn đã có công việc ổn định và có cơ hội được định cư tại nước ngoài.


      Hình ảnh các bạn học sinh và thầy Jack

      "Study Abroad is a journey“ – Du học là một hành trình. Hãy bắt đầu hành trình của bạn với 195 Global. Chúng tôi sẽ mở đầu hành trình của bạn với nhiều kiến thức, thử thách, những giây phút thú vị và những thành công tại đất nước mà bạn mơ ước.

      Công ty tư vấn du học 195 Global


      Có thể bạn quan tâm

      Thông tin du học các nước

      Lên kế hoạch đi du học - Bạn đã sẵn sàng?

      11/11/2022

      Để du học thành công, chỉ tiếng Anh thôi chưa đủ. Vẫn còn nhiều những kỹ năng khác bạn cần chuẩn ...

      Thông tin du học các nước

      3 quan niệm phổ biến khiến bạn nhầm lẫn về du học

      13/07/2021

      Bạn đang có dự dịnh đi du học? Nhiều thông tin trái chiều về du học khiến bạn hoang mang? Bài ...

      Thông tin du học các nước

      Tại sao nên đi du học Nhật Bản?

      14/12/2020

      Du học ở các nước phát triển đang dần trở thành xu hướng với các bạn trẻ Việt Nam. Nhưng tại sao ...

      Thông tin du học các nước

      Du học nghề tại Đức rẻ hay mắc?

      20/12/2023

      Ngày nay, có rất nhiều người du học Đức theo con đường học nghề. Vậy chi phí du học nghề tại Đức ...