EIV: Dạy học tiếng Anh cho người đi làm ở Đà Nẵng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      EIV: Dạy học tiếng Anh cho người đi làm ở Đà Nẵng

      EIV: Dạy học tiếng Anh cho người đi làm ở Đà Nẵng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Trung tâm EIV - một địa chỉ không thể không nhắc đến khi học tiếng Anh cho người đi làm ở Đà Nẵng. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt từ khả năng ngoại ngữ với EIV.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh ngày càng quan trọng khi xã hội ngày càng phát triển (Nguồn: tienganhchonguoidilam)

      Tại một thành phố trẻ và năng động, không ngừng phát triển như Đà Nẵng thì tầm quan trọng của tiếng Anh là một vấn đề không cần bàn cãi. Vì vậy hãy dành thời gian đầu tư cho việc học tiếng Anh sớm nhất có thể nếu bạn muốn có công việc tốt, lương cao. Tuy nhiên hiện nay những trung tâm dạy học tiếng Anh cho người đi làm ở Đà Nẵng mọc lên như "nấm sau mưa". Do đó, người học rất khó để chọn một địa chỉ đáng tin cậy.

      Để bạn có thêm thông tin tham khảo và lựa chọn thích hợp, Edu2Review xin giới thiệu đến bạn vài thông tin về Trung tâm EIV.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với EIV Education tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      #1. Bạn biết gì về EIV?

      EIV được thành lập vào năm 2009, với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, EIV đang dần khẳng định thương hiệu và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Song song với việc đầu tư và phát triển quy mô, EIV luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng giáo viên cũng như chất lượng dịch vụ.

      Cho đến nay EIV đã có 3 văn phòng tại cả 3 thành phố lớn, gồm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đến với EIV, bạn sẽ được trải nghiệm học tập với đội ngũ giáo viên 100% là người bản ngữ đến từ Anh, Úc, Mỹ, Canada. Tất cả giảng viên tại đây đều là những chuyên gia ngôn ngữ có bằng cấp, chứng chỉ quốc tế về dạy tiếng Anh như TESOL, CELTA và ITC, TEFL…

      Ngoài bằng cấp về ngôn ngữ, giảng viên còn có cả bằng cấp về chuyên ngành như kinh tế, khoa học, kỹ thuật… Vì vậy, bên cạnh tiếng Anh bạn có thể được học thêm về những kiến thức liên quan đến công việc, văn hóa môi trường công sở. Tại EIV, giảng viên luôn là bạn đồng hành trong quá trình học tập cũng như chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống và công việc đối với học viên.

      Giới thiệu về EIV Education (Nguồn: Youtube)

      Về tài liệu học tập, giáo trình của trung tâm được thiết kế dựa trên các tiêu chí:

      • Mục tiêu của người học: dựa theo cấp độ (Trẻ em, Trung học, Đại học); tiếng Anh theo lĩnh vực (Kinh doanh, truyền thông…); tiếng Anh kĩ năng (giao tiếp, phỏng vấn, viết luận…); tiếng Anh chứng chỉ (IELTS, TOEFL, TOEIC…)

      • Trình độ của học viên: giáo trình luôn được cập nhật thường xuyên phù hợp và đáp ứng nhu cầu của học viên. Đặc biệt, EIV lựa chọn phương pháp giảng dạy bám sát với đặc điểm, sở trường của học viên như độ tuổi, tốc độ tiếp thu, tính cách…

      • Nội dung trong giáo trình ưu tiên tình bày đơn giản, đi thẳng vào thực tế ứng dụng, không rườm rà lan man

      Ngoài ra, EIV có phương pháp học độc đáo là Quick Reaction (Phản ứng nhanh), phát triển dựa trên các nghiên cứu về luật ghi nhớ của não bộ, vận dụng từng quy luật ghi nhớ vào từng bài học. Qua đó học viên có thể nhớ bài ngay tại lớp và tăng phản xạ, không tốn nhiều thời gian luyện tập tại nhà.

      Ý kiến của một học viên về EIV (Nguồn: Youtube)

      #2. Tiếng Anh cho người đi làm tại EIV

      Các nguyên tắc áp dụng trong mô hình học tiếng Anh cho người đi làm tại EIV:

      • Nghe trước tiên

      Với EIV, để học tiếng Anh hiệu quả thì cần nâng cao trình độ nghe trước tiên. Không nên chăm chú vào sách giáo khoa để học ngữ pháp. Bạn cần nghe thật nhiều để tiếng Anh đi vào tiềm thức của bạn như quán tính, tập nghe trước khi tập nói như một đứa trẻ sơ sinh. Hãy nghe tiếng Anh 2 – 3 tiếng mỗi ngày, không cần phải hiểu vội.

      Nếu bạn đi làm rất bận rộn không có thời gian thì hãy nghe trên đường bạn đi làm, khi tranh thủ giấc ngủ trưa vội vàng nơi văn phòng, nghe trước khi ngủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của cách học “nghe trước thay vì nói trước”.

      • Học tiếng Anh với người bản ngữ:

      Giáo viên bản ngữ là một lợi thế để bạn học cách phát âm chuẩn nhất, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vì không cần khắc phục các lỗi sai sau này. Học với giáo viên người bản xứ là điều kiện tuyệt vời để bạn nâng cao kĩ năng giao tiếp, khả năng nói chuyện thuần thục với người nước ngoài. Qua đó bạn không còn bỡ ngỡ và sẽ giao tiếp một cách tự tin nhất khi gặp người ngoại quốc.

      Học tiếng Anh với người bản ngữ (Nguồn: Youtube)

      Hiện nay EIV có 3 chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho người đi làm, mỗi chương trình có nhiều khóa học đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng.

      Chương trình đào tạo kĩ năng giao tiếp dành cho những người đi làm muốn trang bị những kiến thức căn bản, chuyên nghiệp trong môi trường quốc tế, cụ thể gồm:

      • Tiếng Anh giao tiếp căn bản cho người đi làm

      • Kĩ năng viết tiếng Anh thương mại chuyên nghiệp

      • Kĩ năng nói tiếng anh và phát âm tiếng Anh chuẩn quốc tế

      • Tiếng Anh chuyên biệt (đàm phán, thuyết trình, giao tiếp qua điện thoại)

      Chương trình giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành dành cho những ai muốn nâng cao khả năng tiếng Anh về các lĩnh vực khách sạn, du lịch, tài chính ngân hàng, … Cụ thể như sau:

      • Tiếng Anh thương mại: lĩnh vực khách sạn và du lịch

      • Tiếng Anh thương mại: lĩnh vực bất động sản

      • Tiếng Anh thương mại dành cho ngân hàng và tài chính

      • Tiếng Anh thương mại dành cho công nghệ thông tin

      Tiếng Anh dành cho nhà quản lí được thiết kế riêng dành cho học viên là những nhà quản lí doanh nghiệp hay muốn chuẩn bị để thăng tiến cao hơn.

      • Lớp học 1 kèm 1 tại EIV

      • Lớp học 1 kèm 1 tại nhà

      Đặc biệt tại EIV, mô hình học one – to – one (lớp học 1 kèm 1) đang rất được ưa chuộng, đông đảo người đi làm lựa chọn vì phù hợp với điều kiện về thời gian. Theo thầy Thomas G.Giglione – Giám đốc đào tạo của trung tâm EIV ưu điểm của mô hình này là một thầy kèm một trò, giáo viên sẽ theo sát quá trình tiến bộ của học sinh, nhanh chóng phát hiện những khuyết điểm và khắc phục ngay lập tức.

      Mô hình lớp học 1 kem 1 tại EIV (Nguồn: Youtube)

      Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ chọn được địa điểm phù hợp cho việc cải thiện khả năng tiếng Anh của mình.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Sằm Bích tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Danh sách 5 trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng không thể bỏ lỡ

      07/06/2023

      Tại Đà Nẵng cũng có rất nhiều trung tâm tiếng Anh để cho bạn lựa chọn, bạn đã biết chưa? Hãy cùng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Saigon American English (SAS) chi nhánh Đà Nẵng

      09/09/2020

      Saigon American English (SAS) nay đã có chi nhánh tại Quận Hải Châu và Thanh Khuê. Cùng tìm hiểu ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...