ENGO – Nền tảng học tiếng Anh trực tuyến đột phá thời đại 4.0 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      ENGO – Nền tảng học tiếng Anh trực tuyến đột phá thời đại 4.0

      ENGO – Nền tảng học tiếng Anh trực tuyến đột phá thời đại 4.0

      Cập nhật lúc 03/02/2021 15:12
      Có mặt tại 106 quốc gia, nhận 2 đề cử giải ELTons và nhiều giải thưởng E–learning khác, phối hợp với nhiều nhà xuất bản uy tín toàn cầu, ENGO là gì mà sở hữu thành tích “khủng” như thế?

      Danh sách

      Bài viết

      Ra mắt cộng đồng học ngoại ngữ Việt Nam vào năm 2020, ENGO là chương trình học tiếng Anh trực tuyến được xây dựng dựa trên nền tảng ReallyEnglish của Anh Quốc – thành phẩm của quá trình 18 năm nghiên cứu, phát triển và không ngừng cập nhật bởi đội ngũ hùng hậu bao gồm các chuyên gia hàng đầu Vương quốc Anh.

      ENGO cho phép người dùng tự học, tự cải thiện trình độ Anh ngữ của mình với nhiều chương trình tiếng Anh được thiết kế sẵn, mang tính tương tác cao, linh hoạt có thể học mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị. Ngoài cung cấp các khóa học có sẵn, ENGO còn cho phép người dùng “cá nhân hóa” chương trình học tùy theo nhu cầu, mục đích và trình độ của bản thân dựa trên kho dữ liệu khổng lồ lên đến 50 khóa học mẫu.

      Những giải pháp độc quyền “cộp mác” ENGO

      Giữa một thị trường Anh ngữ đang dần trở nên “ngột ngạt” vì sự xuất hiện của quá nhiều khóa học tiếng Anh đi theo lối mòn, thiếu tính đột phá, ENGO nổi lên như một “điểm sáng” khi sở hữu cho mình những giải pháp giáo dục tiên phong và lối giảng dạy độc đáo, tận dụng tốt nhất thế mạnh của thời đại công nghệ 4.0.

      Giải pháp “Blended” Phương pháp tích hợp giữa tự học và học cùng giảng viên

      AI & phương pháp “Adaptive Learning”

      Cá nhân hóa khóa học phù hợp với trình độ và thời gian

      của từng học viên

      Hệ thống “Learner Management”

      Theo dõi và báo cáo tiến độ học tập chi tiết

      Tự học bằng nhiều thiết bị

      Học trên đa dạng thiết bị điện tử của cả hai hệ điều hành

      Android, IOS, web,...

      Giải pháp “White Label”

      Thương hiệu độc quyền

      Giao diện khóa học IELTS trên nền tảng ENGO

      Lựa chọn lý tưởng cho người đi học, đi làm

      Các khóa học của ENGO được soạn dựa trên Khung tham chiếu ngôn ngữ châu Âu (CEFR), nhằm rèn luyện và nâng cao cho người học kỹ năng giao tiếp, viết và đọc hiểu tài liệu theo hướng thực tế và chuyên nghiệp hóa. Tất cả các khóa học đều được xây dựng theo lộ trình chuẩn từ Anh Quốc. Đặc biệt, một số khóa học đi kèm với giáo trình tiêu chuẩn (bao gồm sách học viên, sách giáo viên, slide bài giảng) để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chuyên ngành đa dạng của từng học viên.

      Hiện ENGO đang có nhiều khóa học khác nhau, với mục đích trau dồi cho người học từng kỹ năng riêng biệt theo hướng bài bản và đúng tiêu chuẩn Anh Quốc:

      Khóa học Business English

      Trọng tâm của khóa học là cải thiện cho học viên 4 kỹ năng tiếng Anh quan trọng trong môi trường làm việc đó là Giao tiếp – Nghe – Đọc – Từ vựng. Đến với Business English, người học sẽ được:

      • Làm quen với hơn 600 cách diễn đạt ý tưởng khác nhau giúp nâng cao kỹ năng đàm phán, trao đổi cùng khách hàng, đối tác hoặc đồng nghiệp đến từ các chuyên ngành và công việc khác nhau.
      • Học hiệu quả cùng 30 bài học đi kèm giải thích chi tiết và rành mạch về mặt ngữ pháp, ngữ cảnh sử dụng và định nghĩa từ chuyên ngành thương mại.
      • Tiến bộ rõ rệt khi có lộ trình học rõ ràng, tối ưu hóa thời gian và tiết kiệm đến hơn 80% chi phí thuê giáo viên.

      nền tảng học tiếng Anh trực tuyến ENGOKhóa học Business English trang bị cho người học đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần có trong môi trường văn phòng

      Xem thêm đánh giá của học viên,
      học phí của Tiếng Anh Trực tuyến engo

      Khóa học Business Writing

      Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành cùng học viên chinh phục tiếng Anh công sở, đặc biệt là ở các kỹ năng soạn thảo email, bản báo cáo, bài thuyết trình… ENGO giới thiệu khóa học Business Writing với những điểm nổi bật sau:

      • Bài viết của học viên được hỗ trợ chỉnh sửa riêng từ phong cách viết, đánh giá mức độ đạt yêu cầu… bởi đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm.
      • Nguồn học liệu dồi dào với hơn 100 bài giảng, 180 bài thực hành kèm giải thích chi tiết góp phần giúp người học hoàn thiện và chuyên nghiệp hóa kỹ năng trình bày bài thuyết trình, văn bản; đồng thời, nâng cao kỹ năng truyền đạt ý tưởng và trao đổi chuyên nghiệp với đối tác qua email.
      • Học viên tiến bộ rõ rệt khi có lộ trình học rõ ràng, tối ưu hóa thời gian và tiết kiệm đến hơn 80% chi phí thuê giáo viên.

      Khóa học Business writing hỗ trợ người học chỉnh sửa riêng từ phong cách viết, cách xây dựng câu, cách sử dụng từ vựng,… bởi đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm.

      Khóa học Business writing hỗ trợ người học chỉnh sửa riêng từ phong cách viết, cách xây dựng câu, cách sử dụng từ vựng,… bởi đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm.

      Khóa học giao tiếp Everyday English

      Khóa học giao tiếp Everyday English bao gồm 5 khóa học tiếng Anh tổng quát, được xây dựng hướng đến hiệu quả tối ưu cho người học. Khóa học cung cấp kiến thức tiếng Anh từ căn bản đến nâng cao qua các chủ đề thường sử dụng trong cuộc sống hằng ngày, tạo sự tự tin và phản xạ tốt khi giao tiếp bằng tiếng Anh, là chương trình hoàn hảo giúp cải thiện các kỹ năng còn yếu, kể cả với những người mất căn bản.

      Các khóa học của ENGO mang tính bứt phá bởi đi đầu trong ứng dụng công nghệ AI hiện đạiCác khóa học của ENGO mang tính bứt phá bởi đi đầu trong ứng dụng công nghệ AI hiện đại

      Khóa học Adaptive Focus

      Khóa trực tuyến thực hành linh hoạt với lộ trình được cá nhân hóa cho từng trình độ khác nhau của học viên giúp cải thiện và nâng cao ba kỹ năng khó Ngữ Pháp – Nghe – Đọc thông qua:

      • Hoàn thiện kỹ năng nghe, tiếp thu một lượng lớn thông tin bằng tiếng Anh.
      • Nâng cao kỹ năng đọc – hiểu tài liệu để đàm phán, trao đổi cùng đối tác.
      • 350 bài học với lời giải chi tiết, rành mạch được sắp xếp theo thứ tự hợp lý tương ứng với lộ trình cá nhân hóa của học viên.
      • Hỗ trợ khả năng sử dụng thành thạo ngữ pháp, nghe, đọc – hiểu sâu ở đa dạng các chủ đề từ cuộc sống, vui chơi, du lịch đến kinh doanh, quan hệ xã giao.

      Khóa IELTS

      ENGO cung cấp khóa luyện thi IELTS trực tuyến với chủ đề đa dạng kết hợp câu trả lời mẫu và từ vựng riêng cho từng phần thi (kỹ năng). Ngoài ra, tất cả đáp án và bài giảng đều đi kèm lời giải cụ thể, chi tiết về mặt ngữ pháp, ngữ cảnh sử dụng và định nghĩa từ. ENGO tự tin là sự lựa chọn tối ưu cho học sinh – sinh viên và các trung tâm Anh ngữ đang cần đến một khóa luyện thi IELTS chất lượng nhờ những ưu thế sau:

      • 45 bài tập cho mỗi kỹ năng được sắp xếp từ dễ đến khó:
        • Listening & Reading: nâng cao tốc độ làm bài thông qua việc hướng dẫn cho học viên cách xác định chính xác ý chính của bài đọc, rèn luyện thành thạo các kỹ năng đọc lướt, đọc quét…
        • Writing: thông thạo xử lý số liệu, giải thích các loại bảng và biểu đồ, cải thiện khả năng sắp xếp ý tưởng và xây dựng bố cục các đề khác nhau.
        • Speaking: hoàn thiện kỹ năng xử lý câu hỏi phức tạp, rút ngắn thời gian chuẩn bị ý tưởng.
      • Giúp người học cải thiện kỹ năng còn yếu dựa trên lộ trình cá nhân hóa phù hợp với trình độ của từng học viên.
      • Học viên nắm vững cấu trúc đề và các tips làm bài hiệu quả.
      • Giúp học viên xây dựng chiến lược làm bài kiểm tra thông qua các tài liệu kiểm tra IELTS thực tế.

      nền tảng học tiếng Anh trực tuyến ENGOENGO tự hào trở thành đối tác triển khai chương trình học tiếng Anh tại Trường Đại học Tiền Giang

      Khóa TOEIC

      Bên cạnh IELTS, TOEIC cũng là một chứng chỉ tiếng Anh quan trọng với nhiều học sinh – sinh viên, người đi làm có nhu cầu ôn luyện hai kỹ năng chính là nghe và đọc. Khóa luyện thi TOEIC trực tuyến của ENGO hoàn toàn có thể trở thành một người bạn đồng hành đắc lực của học sinh – sinh viên và các trung tâm Anh ngữ bởi sở hữu:

      • 69 bài thực hành đi kèm đáp án và lời giải chi tiết giúp học viên hiểu sâu kiến thức.
      • Các bài thi mô phỏng giúp học viên làm quen với cách thức thi và xác định những điểm yếu cần cải thiện trước khi đến với kỳ thi thực tế.
      • 16 video bài giảng kéo dài 2 phút tóm tắt nội dung bài học chi tiết, rành mạch hỗ trợ học viên nắm rõ cấu trúc đề cùng các chiến lược tối ưu hóa kết quả thi.

      Khóa bổ trợ Need To Read

      Đọc hiểu vẫn luôn là kỹ năng “làm khó” không ít người học tiếng Anh. Chính vì thế, khóa bổ trợ Need To Read ra đời nhằm hỗ trợ học viên tiến bộ và nắm vững kỹ năng này với lộ trình cá nhân hóa cùng những ưu điểm nổi trội của khóa học, có thể kể đến như:

      • Các video bài giảng với phát âm chậm, rõ ràng, phù hợp với mọi trình độ nghe của học viên.
      • Hướng dẫn học viên mở rộng, xác định chính xác nghĩa từ vựng trong từng ngữ cảnh và tình huống khác nhau.
      • Hỗ trợ ghi nhớ kiến thức đã học thông qua cẩm nang tổng hợp học tập.
      • Giúp học viên nắm vững cấu trúc đề và đọc – hiểu văn bản hiệu quả thông qua luyện tập nắm bắt từ vựng hoặc câu trọng yếu.
      • Giúp học viên tăng tốc độ đọc thông qua các bài đọc được lấy từ nguồn các bản tin kinh doanh và tài chính quốc tế mang tính thực tế cao.

      Học tiếng Anh cùng ENGO: Không chỉ tiến bộ Anh ngữ, bạn còn nhận được nhiều hơn thế!

      Đột phá tích hợp công nghệ AI hiện đại cùng nhiều giải pháp giáo dục độc quyền đã góp phần giúp ENGO đem lại nhiều lợi ích vượt hơn cả mong đợi cho người học và tổ chức giáo dục. Ở phía người học, lộ trình học được cá nhân hóa phù hợp với trình độ cá nhân cùng với các khóa học phát triển kỹ năng riêng biệt giúp học viên tiến bộ rõ rệt và nhanh chóng ở các kỹ năng Anh ngữ thiết yếu trong học tập và làm việc. Không chỉ vậy, ENGO còn cho phép người học tiếp cận với kiến thức một cách linh hoạt về giờ giấc, chủ động mọi lúc mọi nơi; từ đó, tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và tiền bạc mà vẫn đảm bảo kết quả đầu ra đúng với yêu cầu của học viên.

      Đối với các tổ chức giáo dục, ENGO mang lại những lợi ích vượt trội về cả mặt tài chính lẫn kỹ thuật. Khi sử dụng ENGO, các trường học, trung tâm Anh ngữ có thể giảm thiểu đến 80% chi phí thuê giáo viên và nhân sự bên ngoài. Hơn nữa, ENGO còn đảm bảo hiệu suất giảng dạy với hệ thống theo dõi tiến độ học tập của học viên; đồng thời, cho phép các tổ chức giáo dục chủ động thiết kế và triển khai các khóa học theo yêu cầu.

      nền tảng học tiếng Anh trực tuyến ENGOENGO mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho cả người học lẫn tổ chức giáo dục

      ENGO tự hào là nền tảng tiếng Anh trực tuyến duy nhất tại thị trường Việt Nam có thể đáp ứng nhu cầu học tập, giảng dạy Anh ngữ đa chiều của cả người học và tổ chức giáo dục. Nếu “Nhanh – Thực tế – Tiết kiệm – Tiện lợi – Hiệu quả” là những tiêu chí hàng đầu khi bạn tìm kiếm cho mình chương trình tiếng Anh phù hợp, ENGO xứng đáng là cái tên được bạn cân nhắc lựa chọn!

      Trung tâm Anh ngữ trực tuyến ENGO

      • Tòa nhà VCG, 207 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • Hotline: 1900555524 - 093 7777000
      • E-mail: [email protected]
      • Website: engo.edu.vn
      • Facebook: facebook.com/ENGO.Learning

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: ENGO


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Giỏi tiếng Anh với chương trình trả góp 0% lãi suất chỉ có tại StudyNow Ontario

      14/11/2022

      StudyNow Ontario phối hợp cùng Edu2Review triển khai chương trình đăng ký khóa học tiếng Anh trả ...

      Tiếng anh giao tiếp

      4 điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm tại Langmaster

      14/04/2022

      Tổ chức quốc tế Langmaster là địa chỉ được rất nhiều người đi làm tìm đến để nâng cao khả năng ...