Anh ngữ Quốc tế EUC - Nơi đào tạo tiếng Anh uy tín tại miền Trung | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ Quốc tế EUC - Nơi đào tạo tiếng Anh uy tín tại miền Trung

      Anh ngữ Quốc tế EUC - Nơi đào tạo tiếng Anh uy tín tại miền Trung

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC là đơn vị Khảo thí Tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và khu vực miền Trung. Trung tâm là cầu nối giúp học viên tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của thế giới.

      Danh sách

      Bài viết

      Lựa chọn trung tâm học tiếng Anh hiệu quả là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai cũng như thời gian của bản thân. Nếu bạn đang có ý định tìm một trung tâm tiếng Anh uy tín ở khu vực miền Trung thì có thể tham khảo thông tin về Anh ngữ Quốc tế EUC mà Edu2Review giới thiệu dưới đây.

      Anh ngữ Quốc tế EUC mang đến chương trình đào tạo quốc tế gắn liền với khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu. Trung tâm có các kỳ thi Tiếng Anh Cambridge dành cho đa dạng đối tượng người học từ thiếu nhi, thiếu niên, cho đến người lớn, từ tiếng Anh tổng quát, đến học thuật, giao tiếp, hay chuyên ngành.

      Tại Huế, Anh ngữ EUC phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo Huế bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên, học sinh nói chung và đội tuyển học sinh giỏi các cấp nói riêng. Ngoài ra, trung tâm còn triển khai nhiều chương trình đào tạo tiếng Anh tại nhiều trường phổ thông, cao đẳng, đại học và các tổ chức doanh nghiệp.

      Từ khi EUC thành lập đã tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tại Huế cũng như khu vực miền Trung có thể tiếp cận được nền giáo dục đến từ nước ngoài, mà không cần phải đi đến các tình thành khác. Đặc biệt, UEC được ủy quyền là đơn vị Khảo thí Tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam.

      Các khóa học đa dạng

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC thiết kế ra 5 khóa học dành cho các đối tượng học viên. Tùy thuộc vào mỗi đối tượng, nhu cầu, trình độ của học viên, trung tâm có những phương pháp học phù hợp để nâng cao khả năng tiếng Anh.

      Xem thêm về
      Anh ngữ Quốc tế EUC

      • Tiếng Anh thiếu nhi

      Chương trình tiếng Anh thiếu nhi gồm có các lớp: tiếng Anh mẫu giáo, Stater, Mover, và Flyer, với mức học phí dao động từ 4.250.000 đến 6.300.000 VNĐ/khóa 6 tháng.

      EUC lớp thiếu nhiLớp tiếng Anh thiếu nhi tại EUC

      Với độ tuổi thiếu nhi trung tâm đặc biệt nhấn mạnh vào phương pháp giảng dạy. Phương pháp Effective Learning (học tập hiệu quả) đã được EUC lựa chọn, đây là sự kết hợp vừa học vừa chơi tạo nên sự hứng thú trong học tập cũng như quá trình tiếp cận ngôn ngữ đối với các bé trở nên dễ dàng, tự nhiên và hiệu quả.

      • Tiếng Anh thiếu niên

      Tiếng Anh thiếu niên được thiết kế với 3 cấp độ phù hợp với độ tuổi từ 12 đến 18 bao gồm các khóa học như: KETfS, PETfS, và FCEfS.

      Học phí cho các lớp từ 7.560.000 đến 9.000.000 VNĐ/khóa 6 tháng.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      thiếu niênLớp tiếng Anh thiếu niên tại EUC

      Tại các khóa học này, học viên có cơ hội thử sức mình với những trải nghiệm đề thi quốc tế, đánh giá chính xác năng lực của bản thân. Bên cạnh đó, giáo trình dạy học khá đa dạng, thường xuyên được cập nhật, nhằm đưa các kiến thức mới cho học viên.

      Để năng cao chất lượng học của học viên tại trung tâm, EUC đã thiết kế chương trình Active Learning nhằm hỗ trợ việc học ngoài giờ và tăng cường khả năng giao tiếp với giảng viên bản ngữ.

      • Tiếng Anh tổng quát

      Tiếng Anh tổng quát thích hợp cho các bạn sinh viên hay người đã đi làm, bao gồm 4 mức độ khác nhau: KET, PET, FCE và CAE. Trong các khóa học này, học viên sẽ được thực hành đầy đủ các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, hoặc nâng cao và hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh để trở thành giáo viên bậc Tiểu học - Trung học phổ thông.

      Học phí cho các lớp này khoảng 7.560.000 đến 10.000.000 VNĐ/khóa 6 tháng.

      Lớp học Speaking với giáo viên nước ngoài

      • Luyện thi IELTS, TOEIC

      Khóa học được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, có chung nhu cầu sử dụng tiếng Anh để đạt chuẩn tốt nghiệp, du học hay định cư ở nước ngoài.

      Trung tâm đã thiết kế phương pháp Active Learning để tối ưu hóa khả năng học tiếng Anh của học viên. Đồng thời, phương pháp này còn giúp học viên nắm vững cấu trúc đề thi, cũng như mẹo làm bài. Ngoài ra, học viên còn được nhận nguồn tài liệu, các dạng bài tập và trải nghiệm kì thi thử giống đến 90% vào cuối khóa.

      Học phí:

      - Khóa luyện thi TOEIC 3 tháng khoảng 5.000.000 VNĐ.

      - Khóa luyện thi IELTS khoảng 6.930.000 VNĐ.

      Đặc biệt, học viên tham gia lớp luyện thi IELTS và TOEIC luôn được đảm bảo chất lượng đầu ra. Nếu học viên không đạt được kết quả mà trung tâm cam kết thì sẽ được học lại miễn phí.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại EUC

      • Bồi dưỡng giáo viên

      Ngoài các khóa học trên, trung tâm còn có khóa học bồi dưỡng giáo viên. Nội dung khóa học này gồm có lớp phương pháp giảng dạy tiếng Anh và tiếng Anh dành cho giáo viên. Trong đó, khóa học Phương pháp Giảng dạy được thiết kế cho giáo viên tiếng Anh nhằm cập nhật các phương pháp, chương trình và ứng dụng hỗ trợ công tác giảng dạy tiếng Anh mới nhất của Cambridge English và các tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu trên thế giới.

      Đội ngũ giáo viên

      Trường có đội ngũ giáo viên chất lượng: các giáo viên bản ngữ và Việt Nam tận tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm giảng dạy ở những chương trình cao cấp, học thuật. Đồng thời họ cũng là giám khảo chấm thi vấn đáp quốc tế của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge - Đại học Cambridge.

      Giảng viênGiáo viên tại trung tâm luôn theo sát từng bước tiến bộ của học sinh

      Phương pháp và chương trình dạy

      - Phương pháp Effective Learning khuyến khích hợp tác và chủ động trong học tập.

      - Chương trình Active Learning (hoàn toàn miễn phí) nhằm hỗ trợ học viên EUC học ngoài giờ và tăng cường thời gian giao tiếp với giáo viên bản ngữ.

      - Bên cạnh các buổi học trên lớp, học viên còn được tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa, cũng như lễ hội được trung tâm tổ chức như: Noel, Trung Thu, Halloween, hay lễ Hiến chương Nhà giáo 20/11...

      Địa chỉ các cơ sở của EUC

      Hiện nay EUC có 5 cơ sở đang đưa vào hoạt động​:

      • Cơ sở 1: Tầng 7 - Tòa nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, TP. Huế
      • Cơ sở 2: 82 Đinh Tiên Hoàng, phường Thuận Thành, TP. Huế
      • Cơ sở 3: Tầng 3 - Tòa nhà Vietnam Airlines, 23 Nguyễn Văn Cừ, TP. Huế
      • Cơ sở 4: Văn phòng Khảo thí Ủy quyền Cambridge English VN503 - Đại học Huế, 4 Lê Lợi, TP. Huế
      • Cơ sở 5: 168 Mai Thúc Loan, TP. Huế

      Phòng học khang trang hiện đại tại EUCLớp học khang trang, hiện đại tại EUC

      Cảm nhận của học viên

      "Góc học viên nơi bảng vàng học viên được công bố cũng như cẩm nang dành cho học viên tại trung tâm. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được nhận Chứng nhận hoàn thành khóa học do EUC cấp. Đặc biệt, học viên đạt điều kiện sẽ được tham gia Kỳ thi Tiếng Anh Cambridge tương ứng để nhận các chứng chỉ Quốc tế do ĐH Cambridge cấp". - N.P.Tuấn

      "Học phí cao nhưng số người học mỗi lớp theo mình là vẫn còn quá nhiều: đến gần 20 người. Trung tâm cung cấp khối lượng khóa học đa dạng từ trẻ mầm non, tiểu học, THCS, THPT cho đến đại học". - N.V.Dũng

      "Trung tâm này có nhiều chương trình giảng dạy cho mọi lứa tuổi, chất lượng dạy rất tốt, đảm bảo nâng cao trình độ ngoại ngữ, nhưng học phí có hơi cao so với nhiều trung tâm". - N.T.V.Anh

      Anh ngữ Quốc tế EUC là một trong những trung tâm Anh ngữ quốc tế đầu tiên tại Huế và được tín nhiệm trở thành trung tâm khảo thí tiếng Anh Cambridge duy nhất tại khu vực miền Trung. Học viên sẽ có cơ hội được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, EUC có sự đa dạng về các khóa học, phù hợp cho nhiều độ tuổi với nhiều cấp độ khác nhau.

      *Thông tin về khóa học, cơ sở hoạt động được cập nhật vào tháng 6/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm chi tiết.

      Kim Ngân (tổng hợp)
      Nguồn: Anh ngữ Quốc tế EUC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      “Rẻ mà chất” – Bạn đã biết đến top 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi tại TP. HCM?

      06/02/2020

      Lựa chọn nơi học tiếng Anh cho con vẫn luôn là việc khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Nếu gặp khó ...

      Luyện thi IELTS

      Thành tích ấn tượng của EUC trong công tác khảo thí tiếng Anh theo chuẩn quốc tế

      06/02/2020

      Chỉ với 4 năm hình thành và phát triển nhưng EUC đã tạo nên thành tích đáng ngưỡng mộ với số ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...