Giải mã 3 điểm khác biệt làm nên thương hiệu trung tâm Anh ngữ Action English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã 3 điểm khác biệt làm nên thương hiệu trung tâm Anh ngữ Action English

      Giải mã 3 điểm khác biệt làm nên thương hiệu trung tâm Anh ngữ Action English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Phương pháp mang tính thực chiến, tối ưu thời gian luyện tập và đội ngũ trợ giảng chất lừ là 3 điều cốt lõi tạo nên sự khác biệt giữa Trung tâm Anh ngữ Action English và các nơi học khác.

      Danh sách

      Bài viết

      Muốn tồn tại trong thị trường trung tâm tiếng Anh có xu hướng gần như bão hòa hiện nay, mỗi đơn vị đào tạo không những phải đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng chung quen thuộc như chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, chất lượng giáo viên, sự tiến bộ của học viên mà còn phải khẳng định bản thân bằng nét riêng độc đáo.

      Hiểu rõ điều đó, Trung tâm Anh ngữ Action English thu hút đông đảo học viên bằng phương pháp giảng dạy mang tính thực chiến mới lạ và hiệu quả. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong 3 "chiêu bài" định vị thương hiệu mà Action áp dụng.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Phương pháp giảng dạy mang tính thực chiến

      Với cam kết giúp học viên giao tiếp tiếng Anh lưu loát sau 6 đến 12 tháng học, Action English áp dụng phương pháp dạy học độc đáo, mang tính thực chiến cao. Khác với những trung tâm hiện nay, Action English nói không với giáo trình, lý thuyết khô khan và thậm chí là bàn ghế. Học viên sẽ có những giờ học "không thể năng động hơn" cùng bạn học, trợ giảng nhiệt tình và cả giáo viên đứng lớp thông qua các phương pháp sau:

      • Montessori: Phương pháp học tiếng Anh qua hình ảnh, âm thanh và trò chơi vận động phù hợp với tư duy và khả năng tiếp thu ngôn ngữ của từng học viên.
      • Gesture Pronunciation: Thay vì lắng nghe và lặp lại nhàm chán như lớp học truyền thống, cách học phát âm thông qua những động tác tay mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhưng không kém phần hiệu quả.
      • Body Language: Ngôn ngữ cơ thể là yếu tố quan trọng trong giao tiếp. Đến với trung tâm Anh ngữ Action English, điều này được nâng cấp lên thành phương pháp giảng dạy. Body Language hay phản xạ toàn thân giúp học viên tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên và hình thành khả năng phản xạ nhạy bén.
      • Critical Thinking: Không chỉ nhanh nhẹn về hành động, mà còn phải linh hoạt về tư duy là điều mà Action English muốn trau dồi cho học viên của mình. Đó là lý do vì sao trung tâm nghiên cứu và áp dụng phương pháp này vào giảng dạy.

      Tiếng Anh thực chiến - phương pháp giảng dạy làm nên tên tuổi trung tâm Anh ngữ Action EnglishTiếng Anh thực chiến – phương pháp giảng dạy làm nên tên tuổi trung tâm Anh ngữ Action English

      Dưới sự kết hợp một cách khoa học và bài bản của các "chiêu bài" nêu trên, mỗi giờ học trôi qua đều đầy ắp tiếng cười, sôi động và thoải mái nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Từ đó, giúp học viên "yêu lại từ đầu" với Anh ngữ, thêm phần chủ động trong việc học, từng bước khắc phục nỗi sợ giao tiếp bằng tiếng Anh luôn thường trực.

      Với Action English tiếng Anh thực chiến, học viên sẽ được rèn luyện khả năng giao tiếp phản xạ với những chủ đề từ đơn giản đến chuyên môn. Học viên đủ khả năng vận dụng những kiến thức đã được học vào các trường hợp thực tế như đi du học, định cư hoặc làm việc tại các công ty nước ngoài.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Action English

      Action English – Tiếng Anh thực chiến, phương pháp làm nên thương hiệu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Action English

      Tối ưu thời gian luyện tập

      "Học phải đi đôi với hành" mới đảm bảo hiệu quả, đó là lý do vì sao số lượng buổi học của trung tâm không chỉ dừng lại ở con số 2 hay 3 buổi/tuần. Dù là khóa học nào đi chăng nữa, học viên đều được học trên lớp 3 buổi/ tuần, cùng với ít nhất 2 buổi/tuần học riêng với trợ giảng. Trường hợp, người học không theo kịp chương trình và tiến độ tại lớp sẽ được trợ giảng tăng cường buổi ôn bài mà không giới hạn thời gian.

      Chương trình học tại Action English được thiết kế bài bản, tuần tự gồm 3 bước: Pronunciation, Vocabulary và cuối cùng là Speaking and Listening với 2 khóa học cơ bản:

      • Action Pronunciation: Với phương pháp đặc trưng Gesture Pronunciation và Body Language, khóa học giúp học viên lấy lại phát âm và vượt qua nỗi sợ giao tiếp sau 36 ngày "tu luyện".
      • Fighting Go: Khóa học được chia ra làm nhiều trình độ với độ khó tăng dần. Để "thăng hạng", học viên phải hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa với số điểm đạt yêu cầu.

      Bạn Minh Nhựt chia sẻ: "Sau khi học ở Action English 4 tuần em thấy bản thân đã có nhiều thay đổi. Đầu tiên, em đã tự tin nói tiếng Anh nhiều hơn ở trên lớp. Thứ hai, em có thể nghe và viết phiên âm của nhiều từ. Thứ ba, em đã phát âm chuẩn hơn. Nhờ anh/chị trợ giảng luôn hỗ trợ nhiệt tình trong các buổi ôn luyện, chia sẻ tâm tư tình cảm với em và giáo viên dạy rất dễ tiếp thu, thú vị nên em đã thấy thích tiếng Anh nhiều hơn".

      Tự tin giao tiếp chỉ sau 6-12 tháng với Action English
      Tự tin giao tiếp với Tây chỉ sau 6-12 tháng với Action English

      Đội ngũ trợ giảng nhiệt huyết

      Bên cạnh giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm, học viên còn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ sát sao từ trợ giảng. Họ là người trực tiếp lên lộ trình học, đặt mục tiêu và kế hoạch ôn bài phù hợp với học viên. Đồng thời, trợ giảng chính là cầu nối giữa học viên và giáo viên đứng lớp, nhằm kịp thời có những điều chỉnh và hỗ trợ cho học viên trong suốt khóa học.

      Bạn Hà Thị Thúy Kiều nhận xét: "Trợ giảng rất nhiệt tình hướng dẫn học viên, không ngại mệt, ngại khó mà luôn đặt cái tâm của mình vào việc hướng dẫn những kiến thức mà học viên chưa hiểu".

      Cùng quan điểm, bạn Nguyễn Thị Nguyệt Quế chia sẻ với Edu2Review rằng "đội ngũ tư vấn viên, giáo viên và người hỗ trợ chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên tất cả mọi vấn đề từ học tập đến cuộc sống" chính là một trong những ưu điểm nổi trội của trung tâm.

      >> Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      Đội ngũ trợ giảng nhiệt huyết luôn theo sát tiến độ học tập của học viênĐội ngũ trợ giảng nhiệt huyết luôn theo sát tiến độ học tập của học viên

      Với định hướng rõ ràng ngay từ những ngày đầu thành lập, sau 4 năm hoạt động, trung tâm Anh ngữ Action English đã xây dựng thành công 5 cơ sở và được đông đảo học sinh, sinh viên đón nhận. Cụm từ Action English tiếng Anh thực chiến dường như là đáp án không thể bỏ qua cho câu hỏi học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt của các bạn trẻ khu vực Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp (TP.HCM) và cả Cần Thơ.

      Trung tâm Action English

      Website: https://actionenglish.edu.vn/

      Địa chỉ:

      • Action English Bình Thạnh : 2G, Đinh Bộ Lĩnh, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • Action English Tân Phú: 74 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • Action English Gò Vấp: 89 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • Action English Thủ Đức: 67 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
      • Action English Cần Thơ: 598 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Mai Trâm

      Nguồn hình và video: Action English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá mô hình học tiếng Anh khác biệt tại Action English

      14/02/2020

      Với slogan Học thật – Hành động thật, Trung tâm Action English đã xây dựng một mô hình học tiếng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      07/06/2023

      Bạn muốn biết trung tâm tiếng Anh giao tiếp nào uy tín và tốt nhất ở quận Bình Thạnh? Vậy thì ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...