Giải mã Anh ngữ New York có tốt không qua phương pháp dạy tiếng Anh đặc biệt | Edu2Review
🚨 Tìm 30 phụ huynh có con từ 3-16 tuổi trải nghiệm lớp học tiếng Anh Cambridge miễn phí.
🚨 Tìm 30 phụ huynh có con từ 3-16 tuổi trải nghiệm lớp học tiếng Anh Cambridge miễn phí.
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã Anh ngữ New York có tốt không qua phương pháp dạy tiếng Anh đặc biệt

      Giải mã Anh ngữ New York có tốt không qua phương pháp dạy tiếng Anh đặc biệt

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn đang phân vân phương pháp giảng dạy tại Anh ngữ New York có tốt không? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu qua bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Bắt kịp nhu cầu học tiếng Anh của người bận rộn, Anh ngữ New York đã áp dụng phương pháp Quick Reaction vào giảng dạy nhằm tiết kiệm thời gian cho học viên mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Vậy Anh ngữ New York có tốt không và liệu trung tâm có thể giúp người học giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn như cam kết?

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tại TP. Hồ Chí Minh

      Phương pháp Quick Reaction

      Thế giới đang đổi thay từng ngày, nhu cầu hội nhập ngày càng thiết yếu và việc có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát sẽ là chiếc chìa khóa vạn năng kết nối mọi người, tạo ra cơ hội để tiếp xúc với các nền văn hóa trên thế giới.

      Một trong những phương pháp hữu ích để học giao tiếp tiếng Anh là Quick Reaction, hay còn gọi là phương pháp Phản ứng nhanh. Đây là phương pháp dựa trên các nghiên cứu về luật ghi nhớ của não bộ nhằm giúp người học dễ dàng học thuộc bài và thực hành ngay tại lớp. Từ đó, học viên có thể nhớ bài tốt hơn, tăng phản xạ mà không phải tốn nhiều thời gian luyện tập tại nhà.

      Người học cũng không cần phải nhồi nhét kiến thức tiếng Anh một cách nhàm chán mà với phương pháp này, bạn được thỏa sức sáng tạo, thực hành kỹ năng nghe, nói bằng những ý tưởng độc đáo, thú vị qua từng chủ đề cùng với các hoạt động thực tiễn vui nhộn, sinh động.

      >> Bật mí top trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm giá rẻ tại Quận 1

      Phương pháp Phản ứng nhanh được đánh giá cao về tính hiệu quả tại Anh ngữ New York (Nguồn: YouTube – Hoa Trang Võ Ngọc)

      Các khóa học của Anh ngữ New York với phương pháp Quick Reaction

      Anh ngữ New York được thành lập từ năm 2004 và đã huấn luyện tiếng Anh thành công cho hơn 19.000 học viên. Điều đặc biệt là nhờ ứng dụng phương pháp Quick Reaction, Anh ngữ New York không những giúp cho các học viên tiết kiệm được thời gian học mà còn cải thiện những kỹ năng ngoại ngữ một cách toàn diện.

      Nếu bạn chưa từng học tiếng Anh thì có thể tham gia chương trình sơ cấp của Anh ngữ New York với hai lớp là Quick Reaction 1 và Quick Reaction 2. Phương pháp Quick Reaction được áp dụng trong khóa học này nhằm xây dựng kiến thức nền tảng và phát âm chuẩn giọng Mỹ ngay từ đầu cho người học.

      Chương trình trung cấp bao gồm lớp Quick Reaction 3 và Quick Reaction 4 dành cho những bạn có thể giao tiếp thông thường nhưng gặp khó khăn trong việc trình bày ý tưởng. Thông qua phương pháp Quick Reaction, khóa học của Anh ngữ New York cung cấp hàng trăm chủ đề hữu ích trong giao tiếp tiếng Anh hằng ngày để giúp học viên rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Khi người học đã có nền tảng vững chắc nhưng vẫn chưa tự tin trong khi nghe tiếng Anh thì bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng này với đa dạng chủ đề và tập nói lại tình huống đã được nghe trong lớp Quick Reaction 5 và Quick Reaction 6.

      Bạn Nguyễn Thị Tuyết Linh, học viên của lớp Quick Reaction 2063 chia sẻ: “Phương pháp học giúp học viên dễ nhớ bài và chất lượng giảng dạy tốt. Khóa học của Anh ngữ New York giúp em biết thêm về Anh văn, biết cách giao tiếp tiếng Anh nhiều hơn”.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Anh ngữ New York

      Phương pháp Quick Reaction giúp học viên đạt được mục tiêu học tiếng Anh nhanh và hiệu quả hơn (Nguồn: Trường Anh ngữ New York)Anh ngữ New York có những khóa học nào cho bạn? (Nguồn: Trường Anh ngữ New York)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ New York

      Lợi ích của việc học theo phương pháp Quick Reaction tại Anh ngữ New York

      Bí quyết tạo nên sự thành công của Anh Ngữ New York chính là việc tạo ra các giải pháp tối ưu giúp học viên giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất. Trung tâm đã mang lại những sắc màu mới trong việc học tiếng Anh qua phương pháp Quick Reaction.

      Khi tham gia các lớp giao tiếp tiếng Anh tại Anh ngữ New York, bạn được học toàn bộ từ vựng qua hình ảnh, kể cả những từ trừu tượng và nhớ từ vựng ngay tại lớp. Song song với việc học các nguyên tắc phát âm chuẩn giọng Mỹ, chú trọng luật nối âm nối chữ, ngữ điệu thì bạn cũng được học toàn bộ các điểm văn phạm phức tạp của tiếng Anh được hệ thống hóa theo sơ đồ.

      Điều ấn tượng là sau khi kết thúc khóa học theo phương pháp Quick Reaction, bạn có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh trong tất cả các tình huống đúng theo chuẩn ngữ pháp.

      Bên cạnh đó, giáo viên tại Anh ngữ New York được huấn luyện kỹ lưỡng về phương pháp Quick Reaction. Họ thấu hiểu những trở ngại của học viên lớn tuổi khi học tiếng Anh và sẽ giúp bạn có một phương pháp học tập phù hợp.

      Bạn Nguyễn Võ Hoàng Tú, học viên lớp Quick Reaction 4043 chia sẻ: “Giáo viên nhiệt tình giảng khi có thắc mắc, em có thể tiếp thu nhanh và nhớ sâu. Phương pháp học hay, đặc biệt có sự riêng biệt so với các trung tâm khác. Khóa học giúp cho em giỏi tiếng Anh hơn trong việc học, có tâm lý thoải mái khi thi TOEIC.”

      Cảm nhận học viên về Anh ngữ New York (Nguồn: YouTube – trường Anh ngữ New York)

      Theo đánh giá của nhiều học viên, Anh ngữ New York đã mang đến cho họ một phương pháp học tập phù hợp là Quick Reaction. Tuy nhiên, chỉ bạn mới có thể tự mình trả lời câu hỏi: Anh ngữ New York có tốt không và đây phải chăng là trung tâm phù hợp cho hành trình chinh phục tiếng Anh của bạn? Vì vậy, hãy đến trải nghiệm và chia sẻ lại với Edu2Review, bạn nhé!

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Dạy tiếng Anh cho người định cư ở trung tâm New York: Hành trang đến chân trời mới!

      06/02/2020

      Giấc mơ định cư là khao khát của nhiều người, nhưng trước hết bạn cần phải biết ngoại ngữ. Hãy ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Anh ngữ New York liệu có phù hợp?

      06/02/2020

      Bạn phân vân học phí của Anh ngữ New York có phù hợp với túi tiền của bạn? Hãy truy ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...