Giải mã ma trận phương pháp giảng dạy của trung tâm Langmaster tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã ma trận phương pháp giảng dạy của trung tâm Langmaster tại Hà Nội

      Giải mã ma trận phương pháp giảng dạy của trung tâm Langmaster tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Với 5 phương pháp giảng dạy nền tảng, trung tâm Langmaster tại Hà Nội có vẻ như đang làm khó bất kì ai có nhu cầu tìm hiểu. Hãy để Edu2Review giúp bạn gỡ rối các thắc mắc về phương pháp học tại đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Langmaster tại Hà Nội là một trong những thương hiệu giảng dạy Anh văn được lòng sinh viên với mức học phí rẻ cùng môi trường học tập thân thiện. Langmaster thuyết phục người học bởi hiệu quả cải thiện kĩ năng giao tiếp chỉ sau một khóa học. Đóng góp vào thành công của thương hiệu này, chắc chắn không thể bỏ qua những phương pháp giảng dạy đa dạng và chất lượng.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tốt nhất việt nam

      Sơ lược về trung tâm Langmaster

      “Chất lượng, hiệu quả, học phí phù hợp”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 297 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Số 485 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 3: Số 140 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 4: Số 32 ngõ 168 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Cơ sở 5: Số 298 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội

      Tổ chức giáo dục quốc tế Langmaster chính thức thành lập ngày 11/11/2011 với mục tiêu giúp thế hệ trẻ Việt Nam theo kịp xu hướng hội nhập quốc tế thông qua việc nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh. Sau gần 7 năm xây dựng và phát triển, đến nay Langmaster đã có 10 chi nhánh tại các quận lớn tại Hà Nội. Có thể nói, Langmaster là một trong những trung tâm Anh ngữ phát triển nhanh nhất Việt Nam.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Langmaster

      Các clip chia sẻ tài liệu thú vị của Langmaster (Nguồn: YouTube – Học tiếng Anh Langmaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Langmaster

      Langmaster tập trung cho khóa học tiếng Anh giao tiếp thay vì đồng thời giảng dạy nhiều chương trình học. Đây là một điểm khác biệt và nổi bật của trung tâm khi thị trường đã có quá nhiều thương hiệu giảng dạy các khóa học đa dạng, nhờ đó thương hiệu này dễ dàng phát triển hình ảnh và thu hút sự chú ý của người học hơn.

      Là một thương hiệu thuộc lớp “măng non” nhưng Langmaster đã rất “chịu chơi” khi mời các chuyên gia cố vấn nổi tiếng, tiêu biểu có: Ông Paul Gruber là nhà sáng lập và kiêm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc điều hành của hệ thống Pronunciation Workshop. Ngoài ra, trung tâm còn nhận được sự cố vấn từ nhiều chuyên gia như TS. Lê Thẩm Dương, TS. AJ Hoge...

      Lược đồ phương pháp học tại Langmaster

      Nhận thức rõ điểm yếu của người Việt khi giao tiếp tiếng Anh dù nhiều người có khả năng đọc hiểu tốt, Langmaster đã phát triển phương pháp Langmaster Learning System – Hệ thống học tiếng Anh giao tiếp Langmaster để giúp học viên thay đổi nhận thức về việc học ngoại ngữ, rèn luyện thói quen học tập nhằm cải thiện nhanh chóng khả năng tiếng Anh.

      Langmaster Learning System (viết tắt là LLS) được xây dựng dựa trên 5 phương pháp đào tạo nền tảng. Các phương pháp này được xây dựng dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ và tư duy hàng đầu, mang đến cho người học nhiều trải nghiệm khác biệt, độc đáo và hiệu quả. Hãy cùng phân tích cụ thể hơn về 5 phương pháp nền tảng này!

      • Phương pháp TPR

      Total Physical Response (TPR) là phương pháp học ngoại ngữ thông qua phản xạ toàn thân. Đây là phương pháp do giáo sư tâm lý học James Asher phát triển từ những năm 1960. Phương pháp này tập trung phát triển đào tạo ngoại ngữ thông qua kĩ năng nghe và hoạt động thực tế nhằm kích thích tối đa khả năng hoạt động của não phải, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất.

      Giờ học sôi nổi tại Langmaster (Nguồn: Langmaster)Giờ học sôi nổi tại Langmaster (Nguồn: Langmaster)

      • Phương pháp PMS

      Phương pháp Personal Meaning System (PMS) tập trung nâng cao khả năng ghi nhớ từ vựng thông qua các bước Lắng nghe (thu nhận đầu vào) – Liên hệ (liên kết với các từ vựng liên quan mà người học đã biết) – Suy nghĩ kỳ quặc và Tưởng tượng (liên tưởng những tình huống “oái oăm” nhất có thể với từ vựng đã có). Phương pháp này được nghiên cứu và xây dựng bởi kỷ lục gia Guinness – Biswaroop Roy Chowdhury.

      • Phương pháp NLP

      NLP là viết tắt của phương pháp Neuro Linguistics Programming, tạm dịch là Lập trình ngôn ngữ neuro. Có thể hiểu đơn giản phương pháp này là mô phỏng, “nhập vai” và áp dụng những kĩ thuật học tiếng Anh hiệu quả của những hình mẫu thành công. Điểm mấu chốt của phương pháp này là học viên được phân tích, tìm ra những hình mẫu phù hợp với bản thân để có động lực học tập hơn.

      • Phương pháp ELC

      Đây là phương pháp học trải nghiệm được khá nhiều trung tâm tiếng Anh áp dụng. Experiential Learning Cycle (ELC) giúp giải quyết những hạn chế về vốn từ vựng, thiếu sự tự tin khi giao tiếp hay tính ứng dụng của các bài học tiếng Anh không cao. Thông qua phân tích tình huống thực tế để truyền tải nội dung học tập, các học viên sẽ ý thức về tính ứng dụng của nội dung đã học và ghi nhớ hiệu quả hơn.

      • Phương pháp PG

      PG – Pronunciation Guide được đánh giá là phương pháp luyện ngữ âm tốt nhất hiện nay, được các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu trong và ngoài nước nghiên cứu và phát triển thành công. Phương pháp này tập trung phân tích các lỗi sai và hướng dẫn chỉnh sửa cách phát âm từng từ/ cụm từ đơn lẻ, giúp học viên hoàn thiện khả năng phát âm và giao tiếp tự nhiên như người bản xứ.

      Cảm nhận của học viên

      Hệ thống phương pháp học tập của trung tâm Langmaster tại Hà Nội có thể khá khó hiểu về mặt lý thuyết nhưng khi áp dụng trong thực tiễn rất dễ hiểu và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

      Cảm nhận về trung tâm Langmaster (Nguồn: YouTube – Học tiếng Anh Langmaster)

      Bạn Nguyễn Ngọc Diệp đưa ra nhận xét: “Phong cách giảng dạy mới lạ, trẻ trung. Topics đa dạng gần gũi. Sau khi hoàn thành khóa học ở trung tâm mình đã hoàn thiện được kỹ năng phát âm, giao tiếp tiếng anh và một số kỹ năng mềm hơn.”

      “Giảng viên và trợ giảng rất là tâm huyết, nhiệt tình. Phương pháp giảng dạy hay. Lớp học luôn có không khí sôi động. Làm mình muốn ngày nào cũng được đi học” – Bạn Hà Phương chia sẻ.

      Đa số các nhận xét đều rất hài lòng với chất lượng đào tạo của trung tâm Langmaster tại Hà Nội. Tuy nhiên, trung tâm này thường xuyên được góp ý về cơ sở vật chất, đặc biệt là nhà để xe tại các cơ sở chưa thực sự tốt.

      Với sự đầu tư đúng hướng cùng cách tiếp cận gần gũi, Langmaster ngày càng chinh phục cộng đồng sinh viên tại Hà Nội. Nếu mong muốn nâng cao khả năng giao tiếp của bản thân, Langmaster rất xứng đáng trở thành một ứng cử viên sáng giá trong danh sách ưu tiên của bạn. Và để hoàn thiện thêm danh sách top trung tâm của riêng bạn, đừng quên tham khảo thêm các địa chỉ uy tín khác trên Edu2Review bạn nhé.

      Khuê Lâm tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm Langmaster học phí 2018: có thể bạn cần biết

      06/02/2020

      Trung tâm Langmaster học phí không phải cao “ngất ngưởng”, mà được nhiều học viên đánh giá là phù ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có học phí rẻ nhất tại Hà Nội

      07/06/2023

      Bạn muốn đi học tiếng Anh giao tiếp, nhưng mức học phí đắt đỏ làm bạn e ngại? Hãy xem qua những ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...