Giải mã sức hút đến từ Trung tâm Anh ngữ Ican Cam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã sức hút đến từ Trung tâm Anh ngữ Ican Cam

      Giải mã sức hút đến từ Trung tâm Anh ngữ Ican Cam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với nhiều ưu điểm nổi bật, Trung tâm Anh ngữ Ican Cam đã và đang giúp cho nhiều người gặp khó khăn với tiếng Anh giờ đây có thể tìm được phương thức học tập phù hợp cho riêng mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Mặc dù không nằm ở những vị trí đông đúc tại TP.HCM, tuy nhiên Trung tâm Anh ngữ Ican Cam vẫn thu hút nhiều người học tiếng Anh tại quận 12 và Hóc Môn. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết rõ hơn về những ưu điểm nổi trội của trung tâm bạn nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Mới lạ với mô hình lớp học thế kỷ 21

      Không ngừng nỗ lực để mang đến cho người học môi trường học tập hiện đại, Trung tâm Anh ngữ Ican Cam tự hào là đơn vị tiên phong áp dụng Mô hình lớp học thế kỷ 21 – một cách tiếp cận Anh ngữ đã được nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới thực hiện thành công.

      Việc đưa mô hình này vào chương trình giảng dạy cũng đồng nghĩa rằng Anh ngữ Ican Cam đang hướng học viên đến một môi trường học tập sử dụng hoàn toàn tiếng Anh. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được trải nghiệm lớp học thông minh bằng cách tiếp cận với Bảng tương tác hiện đại.

      Mọi hình ảnh và thông tin sẽ được minh họa cụ thể và chân thực hơn giúp cho người học dễ dàng tiếp thu cũng như hình dung được bài học. Hơn nữa, giáo trình được đem ra ứng dụng trong phần mềm này xuất phát từ đội ngũ các nhà giáo dục tại Anh quốc, tạo ra tính chuẩn xác cao và khắc phục điểm yếu của nhiều bạn trẻ học tiếng Anh hiện nay.

      Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ Ican Cam sử dụng phương pháp giảng dạy 4LS kết hợp với phương pháp độc quyền LETI giúp tối đa hóa mô hình học đa phương tiện. Nói một cách dễ hiểu, đây là những cách giúp bạn có cơ hội ứng dụng ngay những gì đã học vào việc thực hành cũng tương tác liên tục với giáo viên trong suốt quá trình học.

      Đánh giá của học viên
      Về Trung tâm Anh ngữ Ican Cam

      Cùng Ican Cam trải nghiệm mô hình lớp học thế kỷ 21

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ican Cam

      Tiến bộ tiếng Anh cùng với đội ngũ giáo viên "khủng"

      Giữ vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng đầu ra cho mỗi học viên, các thầy cô tại Trung tâm Anh ngữ Ican Cam luôn được trang bị đầy đủ về cả mặt chuyên môn lẫn kỹ năng sư phạm.

      Hầu hết các thầy cô giáo người Việt đều sở hữu lý lịch khủng với trình độ từ đại học trở lên, kèm theo thành tích IELTS 8.0+ hoặc TOEIC 990. Giáo viên nước ngoài là những người đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau, có năng lực giảng dạy tốt cũng như luôn nhiệt tình hỗ trợ học viên tiến bộ.

      Với sự kết hợp ăn ý của những người “truyền lửa” đến từ nhiều nơi, các bạn sẽ được tiếp xúc với những cách học khác nhau, làm nền móng để xây dựng cho mình một hướng đi phù hợp trong việc cải thiện Anh ngữ của chính bản thân.

      Học viên Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc đã bày tỏ tình cảm của mình đến với giáo viên của trung tâm như sau: “Nhờ vào sự nhiệt tình và chuyên môn giỏi của các thầy cô mà mình đã có những tiến bộ đáng kể. Từng là một sinh viên còn ngờ nghệch với những câu tiếng Anh giao tiếp cơ bản, giờ đây mình đã có thể tự tin giao tiếp và đạt được IELTS với số điểm 6.0”.

      >>Tìm hiểu top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại huyện Hóc Môn

      Đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, mang nhiều cảm hứng đến với người họcĐội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, mang nhiều cảm hứng đến với người học

      Điểm qua thông tin chung về các khóa học

      Hướng đến nhu cầu học tiếng Anh ở nhiều độ tuổi, Trung tâm Anh ngữ Ican Cam xây dựng chương trình đào tạo với đa dạng khóa học từ trẻ em đến người đi làm. Mỗi khóa học bao gồm nhiều cấp độ khác nhau giúp bạn tiến bộ hàng ngày qua lộ trình học cụ thể:

      • Tiếng Anh Mẫu giáo: Lớp học tiếng Anh Mẫu giáo giúp cho các bạn nhỏ có cơ hội làm quen dần với ngôn ngữ thứ hai này. Áp dụng chương trình iSmart Kindergarten vào việc giảng dạy, trẻ nhanh chóng có được hứng thú học tập và hình thành được khả năng phản xạ tự nhiên trong giao tiếp.
      • Tiếng Anh thiếu nhi: Ở độ tuổi từ 6-10, các học viên nhí có nhu cầu tham gia vào kỳ thi Cambridge có thể tham gia khóa học tiếng Anh thiếu nhi để được hoàn thiện bài bản 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Khóa học gồm 4 cấp bậc Jumpstars, iStarters, iMovers, iFlyers giúp bé nhanh chóng thành thạo tiếng Anh ngay cả khi chưa từng tiếp xúc với ngôn ngữ này trước đây.
      • Tiếng Anh thiếu niên: Khóa học tiếng Anh thiếu niên giúp người học đạt được trình độ KET, PET thông qua cách học với chương trình iSmart Teens dành cho lứa tuổi Trung học cơ sở. Ngoài ra, sau khóa học, các bạn cũng sẽ trở nên tự tin hơn để thuyết trình cũng như nói chuyện trước đám đông.

      Các buổi ngoại khóa cũng mang đến nhiều chân trời kiến thức mới cho học viênCác buổi ngoại khóa cũng mang đến nhiều chân trời kiến thức mới cho học viên

      • Tiếng Anh giao tiếp: Khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho những ai có mong muốn cải thiện các kỹ năng về nghe, nói hay phục vụ cho công việc. Người học được hướng dẫn kỹ hơn về cách phát âm, hơn nữa là những “bí thuật” giúp bạn nói chuyện hay và thu hút được đối phương.
      • Luyện thi IELTS, TOEIC: Chương trình học giúp học viên thuần thục 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết về tiếng Anh để có nhiều cơ hội cho việc học tập cũng như làm việc trong môi trường quốc tế.

      Số lượng học viên không ngừng gia tăng tại đây đã phần nào mở thêm cho bạn gợi ý về một nơi học tiếng Anh đúng chuẩn. Với nhiều đặc điểm nổi bật, hy vọng rằng Trung tâm Anh ngữ Ican Cam có thể trở thành lựa chọn cuối cùng trên bước hành trình chinh phục tiếng Anh của nhiều bạn trẻ.

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: Trung tâm Anh ngữ Ican Cam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Xác định tọa độ 2 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại huyện Hóc Môn

      06/02/2020

      Làm thế nào để kiếm được nơi dạy tiếng Anh cho trẻ vừa chất lượng, vừa có giá cả phải chăng khi ...

      Học ở đâu tốt?

      Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận 12

      06/02/2020

      Ngày càng có nhiều sự lựa chọn trung tâm ngoại ngữ nhưng để tìm được trung tâm tiếng Anh cho ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...