Stella Education - Giải pháp săn học bổng du học Mỹ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Stella Education - Giải pháp săn học bổng du học Mỹ

      Stella Education - Giải pháp săn học bổng du học Mỹ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn đang phân vân việc lựa chọn một trung tâm anh văn để có thể giúp bạn đi du học? Bạn muốn làm hồ sơ du học đẹp để xin học bổng? Stella Education sẽ giúp bạn gỡ rối những thắc mắc và trăn trở đó.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong khoảng thời gian gần đây, báo chí và các cổng thông tin online liên tục đưa tin các bài viết tuyên dương những bạn trẻ, đặc biệt các bạn học sinh cấp 3, đạt được học bổng hay hỗ trợ tài chính với giá trị “khủng” từ các trường Đại Học danh tiếng tại Mỹ. Điều nay đã ươm lên niềm ước mơ được bơi ra biển lớn, “vươn” mình với quốc tế để tiếp thu nền tri thức “vàng” bậc nhất của các bạn trẻ.

      Hiểu và cảm nhận được mong muốn đó của thế hệ trẻ Việt Nam, hai cựu du học sinh Mỹ trường Williams College và University of Wisconsin, với hơn với kinh nghiệm 10 năm du học và 5 năm đào tạo du học sinh Việt đã thành lập nên Stella Education với mục tiêu đồng hành cùng các bạn học viên và gia đình trên con đường chuẩn bị nộp hồ sơ vào các trường đại học tại Mỹ từ sớm.

      thay chung co ngoc stella

      Cô Ngọc & Thầy Chung – Founders of Stella Education (Nguồn: facebook: @stellavietnam)

      >> Xem thêm đánh giá của các học viên về Stella Education

      Nằm trong con hẻm nhỏ 292 đường CMT8, ngôi nhà mang tên Stella đã truyền cảm hứng và sản sinh nhiều thế hệ học sinh không chỉ đạt được điểm số cao trong các bài thi chuẩn hoá mà còn gặt hái thành công trên chặng đường chuẩn bị cho việc du học Mỹ.

      Các con số “khủng” về điểm và giá trị học bổng mà học viên Stella đạt được là niềm tự hào của đại gia đình Stella với sự dẫn dắt tài tình của đội ngũ thầy cô.

      Rõ ràng không thể quên nhắc đến ơn của các thầy cô Stella, những cựu du học sinh đạt được các thành tựu đáng nể trong suốt quá trình học tập và làm việc tại nước ngoài cũng như kinh nghiệm lâu năm “độc nhất vô nhị” trong việc luyện thi các bài thi chuẩn hoá.

      Với vốn tri thức dồi dào và dàn trãi, các thầy cô không chỉ hướng dẫn cho các bạn học viên những tips làm bài “đặc biệt” mà còn cung cấp cho các bạn các kiến thức khách quan về Khoa học Xã hội có liên quan đến những chủ đề học thuật mà các bạn sẽ gặp trong các phần Reading, Listening hay thậm chí Speaking.

      Để đạt được điểm cao trong các bài thi, học sinh cần được cung cấp đầy đủ kiến thức về anh văn học thuật (Nguồn: google.com.vn)

      Thông qua các hoạt động trong lớp với các chủ đề speaking được đưa ra mỗi buổi học, các bạn học viên không chỉ có kiến thức, có tips mà còn có kỹ năng về tinh thần teamwork, rèn luyện khả năng suy luận, giải quyết vấn đề và tranh luận

       Các bạn học viên Stella cùng nhau thảo luận (stella.edu.vn)

      Các bạn học viên Stella cùng nhau thảo luận (stella.edu.vn)

      Với tiêu chí nhấn mạnh việc phát triển cân bằng giữa IQ và EQ, bên cạnh việc dạy học, Stella còn gắn kết các bạn học viên với các hoạt động ngoại khóa như các cuộc thi “World Scholar Cup”, “UNLEASH THE PLAYWRIGHT WITHIN” nhằm giúp các bạn rèn luyện các kỹ năng như public speaking, writing.

      Team đạt giải nhất trong cuộc thi “Unleash The Playwright”  với Vở kịch Shattered Dreams (facebook: @stellavietnam)

      Team đạt giải nhất trong cuộc thi “Unleash The Playwright” với Vở kịch Shattered Dreams (facebook: @stellavietnam)

      Các bạn học viên Stella tham gia cuộc thi World Scholars’ Cup 2017  tại TPHCM (facebook: @stellavietnam)Các bạn học viên Stella tham gia cuộc thi World Scholars’ Cup 2017 tại TPHCM (facebook: @stellavietnam)

      Bên cạnh đó các bạn học viên cũng có cơ hội tham gia các chương trình như:

      Dream Library gồm kho tàng tài liệu văn nghị luận và tiểu thuyết kinh điển tiếng Anh giúp nâng cao hiểu biết và trí tưởng tượng

      STELLA Leaders tạo điều kiện cho học viên thiết kế ý tưởng và thực hiện dự án cộng đồng. Nhờ vào tính hữu hiêu và có ích cho cộng đồng, các dự án của Stella Education thực tế không chỉ kêu gọi các bạn học viên tham gia mà đông đảo khuyến khích các bạn học sinh sinh viên các trường hưởng ứng.

      Các bạn học viên và thầy cô Stella cùng tham gia Mừng xuân đón tết   với em học sinh trường tiểu học Bình Hoài, Q. Bình Thạnh (facebook: @stellavietnam)

      Các bạn học viên và thầy cô Stella cùng tham gia Mừng xuân đón tết với em học sinh trường tiểu học Bình Hoài, Q. Bình Thạnh (facebook: @stellavietnam)

      Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho các tấm gương xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn và có nhiều cống hiến cho xã hội để có có cơ hội du học và tiến xa hơn trong sự nghiệp, hằng năm có ba bạn được chọn trở thành Stella Scholars - chương trình học bổng toàn phần cho các khóa học luyện thi và tư vấn du học của Stella Education.

      Đây cũng chính là nguồn lực lớn giúp cô bạn Trần Thị Diệu Liên xuất sắc nhận được ức học bổng $302,920 (4 years, renewable scholarship) từ trường Đại học danh giá Havard.

      Diệu Liên – Stella Scholars 2014 (stella.edu.vn)

      Diệu Liên – Stella Scholars 2014 (stella.edu.vn)

      Luôn tận dụng nguồn lực và khả năng sẵn có, Stella thường xuyên tổ chức định kỳ một chuỗi các kì thi thử theo chuẩn quốc tế, giúp các bạn thử sức với các dạng đề thi TOEFL, IELTS, và NEW SAT. Trong mỗi tuần thi STELLA VICTORS, 03 bạn với điểm số cao nhất sẽ được nhận suất học bổng giá trị cho khóa học từ 20% - 100%.

      Cuộc Stella Victors cho bài thi New Sat với các giá trị học bổng   và quà tặng khuyến khích (facebook: @stellavietnam)

      Cuộc Stella Victors cho bài thi New Sat với các giá trị học bổng và quà tặng khuyến khích (facebook: @stellavietnam)

      Nhằm tạo điều kiện cho tất cả các bạn trẻ Việt Nam, với chuỗi các buổi StellaLIVE, dưới dạng hình thức Livestream các thầy cô Stella sẽ cùng các bạn giải mã những điều “bí ẩn” về bài thi TOEFL/IELTS cũng như chia sẻ về cách phân bố thời gian cho các câu trả lời của từng phần thi và cách viết bài hiệu quả và độc đáo.

      Bạn Trần Đan Khanh – Học bổng toàn phần $272,000 tại trường Wesleyan University đã có những chia sẻ thân thương về đại gia đình Stella như sau:

      “Vì ở Stella mọi người coi nhau như một gia đình nên đều biết được nhau khá rõ, xây dựng được sự đoàn kết chặt chẽ từ thầy cô, nhân viên tới học sinh. Tất cả các bạn học chung với em đều rất vui vẻ và thân thiện. Các thầy cô, anh chị nhân viên tại Stella thật sự rất quan tâm tới học viên, không có sự thương mại hoá như một số chỗ khác em đã học trước.”

      Đại gia đình Stella và các học viên cùng vui vẻ nhân ngày nhà giáo Việt Nam (facebook: @stellavietnam)

      Đại gia đình Stella và các học viên cùng vui vẻ nhân ngày nhà giáo Việt Nam (facebook: @stellavietnam)

      >> Điểm danh 7 "lò" luyện thi SAT chất lượng tại TP. HCM

      Bản thân tôi, người viết bài viết này, với hơn 1 năm gắn bó với các thầy cô tại ngôi nhà nhỏ STELLA thân yêu, môi trường học tập và các thầy cô giúp tôi luôn không ngừng cố gắng cả thiện bản thân không chỉ qua con điểm Toefl "nhích" lên mỗi ngày mà còn khuyến khích tôi tham gia các hoạt động cuộc thi, tạo hành trang cho những dự định tương lai.

      Nếu như bạn vẫn còn đang đắng đo cho chính dự định du học của mình, e ngai không dám đối mặt với các bài thi chuẩn hoá TOEFL/IELTS/SAT mà bạn cho rằng hóc búa, thì tôi tin chắc những điều mà tôi chia sẻ trên đây, dưới lăng kính của một học viên gắng bó một khoảng thời gian không dài cũng không ít cùng những thành tựu mà Stella Education đã đem lại cho các học viên, sẽ giúp bạn có một điểm dừng giúp bạn gỡ nút thắt cho những câu hỏi của bạn thân.

      Stella Education chắc hẳn là nơi mà bạn có được những lời giải cũng như sự chuẩn bị tốt nhất cho việc định hướng du học. Chất lược chắc chắn được cải thiện nhờ đầu tư đúng thời gian và đúng nơi.

      Bảo Ngọc (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Stella Education


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Hãy bơi vô đây, nếu bạn đang tìm lò dạy Anh văn giao tiếp tại quận 3

      06/02/2020

      Edu2Review sẽ cung cấp cho bạn danh sách các trung tâm Anh ngữ có các khóa giao tiếp tại quận 3. ...

      Luyện thi TOEIC

      Có nên đầu tư học ngoại ngữ tại Stella Education?

      06/02/2020

      Bạn đã từng nghe qua phương pháp dạy học cân bằng giữa EQ và IQ tại Anh ngữ Stella? Phương pháp ...

      Du học Mỹ

      Tự tin du học nước ngoài với khóa Dự bị du học chỉ có tại Justice Magic

      12/11/2022

      Chương trình dự bị du học ở Justice Magic được xây dựng bởi chuyên gia quốc tế, giúp học viên ...

      Du học Mỹ

      5 lý do bạn nên chọn Princeton English khi muốn làm hồ sơ du học Mỹ

      31/03/2021

      Điều gì khiến Princeton English trở thành cái tên được hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam tin tưởng lựa ...