Những lợi ích chỉ học viên trường Ngôn ngữ Hanasaku mới có | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những lợi ích chỉ học viên trường Ngôn ngữ Hanasaku mới có

      Những lợi ích chỉ học viên trường Ngôn ngữ Hanasaku mới có

      Cập nhật lúc 21/12/2020 13:52
      Chỉ cách Tokyo chỉ 30 phút di chuyển với học phí rẻ, chương trình đào tạo chất lượng cao, trường Ngôn ngữ Hanasaku xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu khi du học Nhật Bản.

      Với mục tiêu giúp các bạn đạt kết quả tốt nhất trong học tập, trường Ngôn ngữ Hanasaku sẽ mang đến cho các bạn du học sinh nói riêng và học viên của trường nói chung những quyền lợi đặc biệt mà bạn khó có thể tìm được ở những trường khác.

      Dưới đây là bảy lợi ích chỉ có tại trường Ngôn ngữ Hanasaku khi du học tại Nhật:

      1. Về chế độ học bổng

      Học bổng luôn là yếu tố tiên quyết và được rất nhiều phụ huynh và các bạn du học sinh quan tâm hàng đầu khi theo đuổi giấc mơ du học. Đến với trường ngôn ngữ Hanasaku, nỗi lo của bạn và gia đình về chi phí học tập và sinh hoạt sẽ vơi đi một nửa khi có rất nhiều ưu đãi và chính sách học bổng đa dạng đang chờ đón từ khi bạn bắt đầu làm hồ sơ đăng ký nhập học đến lúc tốt nghiệp:

      • Học bổng giảm học phí: Nếu đậu kỳ thi Năng lực tiếng Nhật N4 (JLPT N4) trở lên và vượt qua được vòng phỏng vấn xác nhận năng lực tương đương thì bạn sẽ có cơ hội giành được một suất học bổng có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Học bổng này sẽ được miễn giảm trực tiếp vào học phí của năm học đầu tiên tại trường.

      • Học bổng chuyên cần: Chỉ cần đi học đầy đủ, đúng giờ và hoàn thành bài tập đầy đủ suốt học kỳ kéo dài ba tháng là bạn sẽ nhận được 3.000 Yên từ Học bổng chuyên cần.

      • Học bổng kỳ thi năng lực tiếng Nhật: Nếu thi đậu là niềm vui của mọi học sinh thì đối với các bạn học viên tại trường Hanasaku, niềm vui ấy lại càng được nhân đôi. Bởi chỉ cần thi đỗ kỳ thi JLPT, bạn sẽ nhận ngay một suất học bổng tương đương từng cấp độ năng lực, cụ thể: thi đậu JLPT với trình độ N1 giá trị học bổng sẽ là 50.000 Yên, N2: 30.000 Yên và N3 là 10.000 Yên.

      • Học bổng học viên xuất sắc: Với các học viên có thành tích học tập tốt, đi học đầy đủ chuyên cần, thi đậu kỳ thi JLPT từ N2 trở lên và là hình mẫu cho các học viên khác cố gắng noi theo thì sẽ giành được học bổng này với trị giá 50.000 Yên.

      • Giải thưởng cuộc thi hùng biện tiếng Nhật: Bên cạnh hàng loạt học bổng về học tập, trường đào tạo tiếng Nhật Hanasaku còn tổ chức đa dạng các hoạt động ngoại khóa và cuộc thi thú vị nhằm giúp học viên có cơ hội cọ xát thực tế, xây dựng và phát triển bản thân. Giải nhất tại cuộc thi bạn sẽ nhận được 30.000 Yên, giải nhì 10.000 Yên và giải ba 5.000 Yên.

      Học viên của trường Hanasaku trong một chương trình ngoại khóa thú vị (Nguồn: Hanasaku)

      Có thể nói, các chính sách học bổng và giải thưởng hấp dẫn từ đa dạng các chương trình ngoại khóa là động lực mạnh mẽ để mọi học viên tại Hanasaku nỗ lực học tập và phát triển bản thân.

      2. Về vị trí của trường

      Trường Nhật ngữ Hanasaku thuộc tỉnh Saitama - một trong những trung tâm kinh tế phát triển của Nhật Bản với thế mạnh phát triển về các ngành sản xuất ô tô, cơ khí và là nơi đặt trụ sở của các công ty lớn như Honda, Canon… Nhờ địa lý thuận lợi, giáp ranh với nhiều tỉnh khác như Tokyo, Chiba, Gunma, Yamanashi, Tochigi...và gần ga Omiya - nơi có hệ thống tàu siêu tốc Shinkansen và mạng lưới tàu điện dày đặc - học viên của trường chỉ mất tầm 20-35 phút để đi đến các ga lớn trong khu vực Tokyo.

      Mặt trước của trường Ngôn ngữ Hanasaku (Nguồn: Hanasaku)

      Ngoài ra, các tiện ích xung quanh khu vực nhà ga rất đa dạng và sầm uất với nhiều nhà hàng, trung tâm mua sắm, khu giải trí… Đây chính là lợi thế nổi bật của Hanasaku bởi với vị trí tọa lạc đắc địa, các tiện ích xung quanh trường luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí và việc làm thêm cho các học viên.

      3. Về chương trình học tập

      Về chương trình học tập, trường Ngôn ngữ Hanasaku có rất nhiều khóa học đa dạng, phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập khác nhau :

      • Chương trình học tập ngắn hạn: Khóa học này sẽ phù hợp với những học viên đã có sẵn vốn kiến thức tiếng Nhật và có mục tiêu du học nhằm nâng cao kiến thức. Khóa học kéo dài 1 năm 6 tháng và sẽ nhập học vào tháng 10 hàng năm.

      • Chương trình học tập dài hạn: Nhập học vào tháng 4 hàng năm và kéo dài 2 năm. Đây là khóa học dành cho những bạn chưa có kiến thức về ngôn ngữ Nhật hoặc các học viên muốn trau dồi kiến thức tiếng Nhật trong thời gian dài.

      Học viên trường Hanasaku khi tham gia bài kiểm tra cuối kỳ kết thúc khóa học (Nguồn: Hanasaku)

      • Ngoài các bài kiểm tra cuối kỳ, các bạn học viên sẽ có một số bài kiểm tra nhỏ hàng tuần để củng cố kiến thức đã học trong tuần qua.

      4. Về nội dung khóa học

      Các thầy cô của trường sẽ luôn sát cánh và hỗ trợ học viên từ khi bước chân vào trường cho đến lúc bạn tìm được trường học lên và công việc phù hợp với bản thân sau khi tốt nghiệp. Ngoài việc giảng dạy các kiến thức tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao trong chương trình tiếng Nhật sinh hoạt thường ngày đến tiếng Nhật thương mại, biên phiên dịch…, trường còn thường xuyên tổ chức các lớp ôn luyện cho những kỳ thi lớn tại Nhật như kỳ thi Năng lực tiếng Nhật (JLPT) tất cả cấp độ và Kỳ thi du học Nhật Bản (EJU) đối với những học sinh có nguyện vọng dự thi.

      Trường còn thường xuyên tổ chức các lớp ôn luyện cho các kỳ thi năng lực lớn tại Nhật (Nguồn: Hanasaku)

      Trong các kỳ thi quan trọng như Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng hay các kỳ thi tuyển dụng tại các doanh nghiệp, học viên còn được đào tạo và ôn luyện về kiến thức, kỹ năng trả lời phỏng vấn, cách thức lựa chọn trang phục phù hợp, xây dựng tác phong khi phỏng vấn.

      5. Về học phí

      HỌC PHÍ TRƯỜNG HANASAKU

      Năm

      Học phí

      Nội dung

      1

      720,000 Yên

      Học phí đã bao gồm Phí học tập năm đầu tiên, phí cơ sở vật chất, bảo hiểm y tế, sách giáo khoa và các hoạt động dã ngoại...

      2

      350,000 Yên

      Đối với khóa học 1 năm 6 tháng

      650,000 Yên

      Đối với khóa học 2 năm

      Bảng học phí này đã bao gồm tất cả các khoản chi phí học tập và hoạt động liên quan trong suốt năm học và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào

      6. Về cơ sở vật chất

      Với những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm xây dựng hệ thống giáo dục chất lượng, trường Ngôn ngữ Hanasaku tự hào là ngôi trường đào tạo tiếng Nhật hơn 3 năm liền được Bộ Tư pháp và Cục Quản lý xuất nhập cảnh Tokyo công nhận là trường đạt chuẩn công lập. Để nhận được sự công nhận ấy, ngoài việc trường phải đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo thì cơ sở vật chất cũng phải đạt được những tiêu chuẩn chất lượng do Bộ giáo dục Nhật Bản thẩm định và đánh giá.

      Tại trường Ngôn ngữ Hanasaku, học viên luôn được đảm bảo học tập trong không gian và cơ sở vật chất tốt nhất và chất lượng nhất với diện tích phòng học rộng rãi, cùng bàn ghế thiết kế hiện đại.

      Không gian học tập chất lượng, thoải mái tại Hanasaku (Nguồn: Hanasaku)

      Mỗi phòng học đều được trang bị máy chiếu, hệ thống loa với âm thanh chất lượng cao nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy và học tập của giảng viên và học viên của trường. Bên cạnh đó, thư viện với nhiều loại sách với đa dạng các thể loại khác nhau sẽ giúp học viên dễ dàng tìm kiếm loại sách phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      7. Hỗ trợ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày

      Thấu hiểu được bỡ ngỡ của học viên khi học tập ở vùng đất mới, thầy cô ở trường Ngôn ngữ Hanasaku luôn cố gắng tạo điều kiện và giúp đỡ các bạn học viên hòa nhập với môi trường mới một cách thiết thực nhất. Cụ thể, khi các bạn vừa hạ cánh xuống sân bay Nhật Bản sẽ có nhân viên trường đợi sẵn và đưa bạn về tận kí túc xá. Không những thế, trường còn có nhân viên người Việt Nam phụ trách hỗ trợ đời sống, tư vấn việc học và tìm kiếm công việc cho học viên. Ngoài ra, giáo viên chủ nhiệm và giáo viên giáo vụ sẽ luôn thấu hiểu, nhận ra những điểm mạnh, sở trường của bạn để giúp các bạn phát huy khả năng của bản thân.

      Về địa điểm sinh hoạt, ký túc xá gần trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và vô cùng thuận tiện để di chuyển tới trường và những khu vực tiện ích xung quanh.

      Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại được trang bị đầy đủ, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu học tập và sinh hoạt của học viên (Nguồn: Hanasaku)

      Bên cạnh đó, trường còn hỗ trợ tìm việc làm thêm, cho học viên mượn xe đạp di chuyển cho tới khi tốt nghiệp.

      Trường trang bị đầy đủ xe đạp để học viên tiện di chuyển (Nguồn: Hanasaku)

      Ngoài ra, hàng năm đều có nhiều chương trình giao lưu văn hóa, hội thao và hùng biện tiếng Nhật hấp dẫn và bổ ích.

      Chọn chất lượng đào tạo và sự hài lòng của học viên là giá trị then chốt để xây dựng và phát triển, trường Ngôn ngữ Hanasaku xứng đáng là một địa chỉ tin cậy để các bạn học viên đang có ý định học tiếng Nhật và gia đình gửi gắm giấc mơ du học Nhật Bản.


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Nói tiếng Nhật thật dễ cùng Terakoya

      23/11/2020

      Bạn đang bị hạn chế cơ hội giao tiếp và thực hành tiếng Nhật? Bạn đã thử nhiều cách để luyện giao ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tự tin nói tiếng Nhật sau 1 tháng với phương châm “Học để vận dụng ngôn ngữ” cùng Terakoya

      10/11/2020

      Với phương châm “Học để vận dụng ngôn ngữ” thực tế, Terakoya luôn không ngừng cải thiện và mang ...