Góc giải đáp: Ở Anh ngữ ILA học phí có cao không | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Góc giải đáp: Ở Anh ngữ ILA học phí có cao không

      Góc giải đáp: Ở Anh ngữ ILA học phí có cao không

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn thắc mắc liệu rằng ở Anh ngữ ILA học phí có phù hợp? Chất lượng đào tạo của ILA có tương đương với số tiền bạn bỏ ra? Cùng tham khảo đánh giá của học viên về ILA để có cái nhìn khách quan hơn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ ILA luôn nằm trong top những trung tâm tiếng Anh có học phí khá cao, vậy chất lượng đào tạo của ILA ra sao, cơ sở vật chất có hiện đại? Những học viên của ILA đánh giá như thế nào về mức học phí này? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong bài viết này. Bạn đọc đừng bỏ qua nhé!

      Anh ngữ ILA có gì?

      Tại ILA, đội ngũ giáo viên đều là người bản ngữ có bằng cử nhân, thạc sĩ và chứng chỉ sư phạm Anh ngữ quốc tế. Các trung tâm đào tạo của ILA được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị đều được thiết kế đặc trưng, phù hợp theo từng độ tuổi và chương trình tiếng Anh của học viên.

      Phòng học ở ILA được thiết kế thoáng mát, sinh động có bị đầy đủ máy lạnh, phòng lab, thư viện tham khảo, khu vực luyện kỹ năng nghe… nhằm phục vụ hiệu quả nhất cho việc học tập và nghiên cứu của học viên.

      Không những vậy, ILA còn có trung tâm tự học (ILC) với nhiều trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để học viên nâng cao các kỹ năng, thực hành ngoài giờ học trên lớp. Ngoài ra, trung tâm còn thiết kế chương trình BOYD (Beyond English – Mang theo thiết bị cá nhân) nhằm khuyến khích học viên ứng dụng các thiết bị điện tử phục vụ cho việc học. Theo đó, học viên sẽ được cung cấp một tài khoản ILA Google for Education.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ILA

      Chương trình BOYD tại Anh ngữ ILA (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Việc sử dụng công nghệ sẽ giúp giờ học tiếng Anh sinh động hơn cũng như học viên có điều kiện học mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng nâng cao trình độ. Sau những giờ học vất vả, học viên của ILA có thể tận hưởng những phút giây thư giãn ở ILA Club với nhiều loại thức ăn và đồ uống.

      Tại đây, học viên không chỉ tiếp thu những kiến thức tiếng Anh mà còn được trang bị nhiều kỹ năng sống chuẩn bị cho sự phát triển sau này như tư duy phản biện, khả năng sáng tạo, cách thức làm việc nhóm…

      Đánh giá của học viên về học phí ILA

      Với những người đã trải nghiệm học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ ILA, liệu rằng họ có hài lòng với mức học phí tại trung tâm? Cùng xem những đánh giá của những người trong cuộc này nhé:

      Tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại ILA. Tôi được trao dồi thêm được nhiều kiến thức trong tiếng Anh. Tôi còn có thêm cơ hội được trải nghiệm những chương trình ngoại khóa. Thêm vào đó, tôi còn có thêm nhiều mối quan hệ bạn bè. Các giảng viên luôn rất tận tình, bám sát thực tế. Tuy nhiên, học phí đắt, tăng mỗi năm. Chưa chặt chẽ trong việc giao và làm bài tập hay những buổi thuyết trình.

      Tóm lại, đây là nơi bạn có thể đặt lòng tin, đóng tiền hơi cao nhưng đảm bảo là có hiệu quả, phòng học và thiết bị luôn được đổi mới, luôn lắng nghe ý kiến của học viên, quan tâm đến việc học của học viên.” – Bạn Nguyễn Tấn Thịnh chia sẻ.

      Học viên tại ILA đều có những đánh giá tích cực về môi trường học tập (Nguồn: ILA)Học viên tại ILA đều có những đánh giá tích cực về môi trường học tập (Nguồn: ILA)

      "Trung tâm sang chảnh - cơ sở vật chất rất tốt, lớp học không quá đông phòng ốc rộng rãi, giáo viên có trình độ, tận tình, trẻ trung năng động, tài liệu bổ ích, hữu dụng sát đề. Học phí quá đắt so với một khoá học ngắn ngày nên cảm thấy tiếc tiền, cần cải thiện hơn về thời gian và chất lượng khóa học." - Nhận xét từ học viên Phạm Nghĩa.

      "Giảng viên nhiệt tình, môi trường học tích cực, năng động, giáo trình khá chất lượng và phù hợp với học viên. Học phí khá cao, khó có thể theo học lâu dài. Giờ học không linh động, gây nhiều bất tiện cho học viên. Mình đã có khoảng thời gian học tập khá chất lượng tại ILA. Đây là môi trường tiếng Anh thân thiện và hiệu quả, nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế khá thì ILA sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất". - Cảm nhận của bạn Lê Mai.

      Đội ngũ giáo viên, nhân viên của Anh ngữ ILA (Nguồn: readacity)Đội ngũ giáo viên, nhân viên của Anh ngữ ILA (Nguồn: readacity)

      "Vị trí địa điểm hơi gò bó. Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu ở Việt Nam, cung cấp một môi trường học tập và rèn luyện tiếng Anh rất tốt. Ngoài việc học còn có thêm những hoạt động rèn luyện kĩ năng khác cũng rất bổ ích, đảm bảo đủ quyền lợi cho học viên. Học phí đôi lúc vẫn chưa phù hợp với 1 vài trường hợp, kiến thức vẫn còn khá chung chung và khái quát ít." - Đây là những phản hồi của bạn Chương Khôi.

      Hầu hết, học viên đánh giá mức học phí của Anh ngữ ILA khá cao. Tuy nhiên, môi trường học tập, giáo viên, cơ sở vật chất hay các dịch vụ khác của trung tâm đều nhận được những phản hồi tích cực từ học viên.

      Mặc dù mức học phí hơi cao nhưng đổi lại tại ILA bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc học viên tận tình. Edu2Review hy vọng với bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn trung tâm tiếng Anh phù hợp.

      Danh sách trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Việt Nam

      Thường Lạc (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh ở Trung tâm ILA có tốt không?

      23/08/2022

      Bạn muốn học tiếng Anh ở ILA nhưng băn khoăn không biết học ở đây có tốt không? Cùng tham khảo ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 9 trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      27/08/2020

      Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp? ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...