Hấp dẫn với combo Anh văn giao tiếp cho trẻ tại trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hấp dẫn với combo Anh văn giao tiếp cho trẻ tại trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC

      Hấp dẫn với combo Anh văn giao tiếp cho trẻ tại trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Tại trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC, chọn khóa Anh văn giao tiếp cho trẻ học với 100% giáo viên nước ngoài, trẻ được tặng kèm một lớp năng khiếu. Đặc biệt, học phí trung bình chỉ 1.500.000 VNĐ/tháng.

      Danh sách

      Bài viết

      Một nghiên cứu của Đại học Bound (Úc) cho thấy, trẻ có thời gian học ngoại ngữ dài thường có kết quả trung bình môn ở trường cao hơn các bạn khác. Ngoài ra, việc học tiếng Anh từ sớm còn giúp trẻ khám phá, tìm hiểu thế giới xung quanh nhiều hơn và rèn luyện sự tự tin cũng như phản xạ tự nhiên khi trò chuyện với người nước ngoài.

      Bên cạnh đó, việc học môn năng khiếu cũng mang lại rất nhiều lợi ích tích cực về phát triển thể chất và trí não cho trẻ. Lựa chọn các môn học như STEM, vẽ, yoga, nhảy hiện đại... giúp trẻ tăng năng lực nhận thức, khả năng ghi nhớ và rèn luyện cơ thể dẻo dai, cân đối.

      Vì vậy, các bậc phụ huynh phải “cân đo đong đếm” rất nhiều để lựa chọn giữa việc cho trẻ học tiếng Anh hay các môn năng khiếu, trong điều kiện tài chính của gia đình và thời gian đưa đón con có hạn.

      Mô hình học tập Anh văn giao tiếp cho trẻ kết hợp với lớp năng khiếu tại trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC sẽ là “cứu tinh” cần thiết, giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được chi phí, thời gian và khai phá tiềm năng ẩn giấu của bé yêu nhà mình.

      Giao tiếp tiếng Anh lưu loát kèm thêm năng khiếu như nghề tay trái là bí mật mở khóa thành công cho tương lai

      Giao tiếp tiếng Anh lưu loát kèm thêm năng khiếu như nghề tay trái là bí mật mở khóa thành công cho tương lai

      Chuẩn hóa phát âm từ thuở còn thơ với 100% giáo viên bản xứ

      Trong độ tuổi từ 3-9, cấu tạo các cơ quan nghe và phát âm giúp trẻ dễ dàng thẩm thấu, tiếp nhận âm thanh tốt hơn và có thể bắt chước nhiều cách phát âm khác nhau. Càng lớn, khả năng này sẽ ngày càng giảm đi và trẻ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc chỉnh phát âm ở lứa tuổi thiếu niên hay trưởng thành.

      Vì vậy, chương trình học Anh văn giao tiếp cho trẻ kèm theo năng khiếu tại trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC giảng dạy các bé bắt đầu từ độ tuổi mầm non đến tiểu học. Để phát huy lợi thế học tập dễ dàng của lứa tuổi nhỏ, các bé sẽ được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ có bằng TESOL cùng với sự giúp đỡ từ trợ giảng người Việt.

      Việc tiếp xúc thường xuyên với giọng chuẩn của người bản xứ ngay từ khi mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh sẽ xây dựng cho bé một nền tảng phát âm vững chắc. Dần dần, không chỉ phát âm chuẩn, bé sẽ “thẩm thấu” ngữ điệu, phong cách nói và thói quen sử dụng ngôn ngữ của người dùng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ!

      Bên cạnh đó, phương pháp giảng dạy thông qua các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Peppa Pig sẽ giúp phát huy triệt để lợi thế học phát âm từ tuổi nhỏ của các bé. Mỗi ngày khi lên lớp, giáo viên chuẩn bị một chủ đề giao tiếp quen thuộc, phù hợp với độ tuổi như lễ hội, động vật, bé đi biển... và lựa chọn những đoạn video tiếng Anh thú vị để trẻ học theo.

      Học tiếng Anh qua video vừa vui nhộn lại bổ ích cho trẻ

      Học tiếng Anh qua video vừa vui nhộn lại bổ ích cho trẻ

      Giáo viên sẽ cùng bé xem video một cách chủ động, dừng lại ở những đoạn cần thiết để phân tích từ vựng và cấu trúc câu được sử dụng trong từng ngữ cảnh. Nhờ vậy mà cả vốn từ lẫn kiến thức của bé đều được mở rộng, hiểu biết nhiều hơn về thế giới tự nhiên, xã hội xung quanh ta.

      Không chỉ là kiến thức, phương pháp giảng dạy qua phim hoạt hình của trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC còn mang đến nhiều niềm vui cho bé, tạo cảm giác háo hức, mong chờ từng giờ lên lớp. Những từ vựng và cấu trúc tiếng Anh bé được học không mang tính sách vở, khô khan như trong chương trình phổ thông, mà hoàn toàn thông qua tương tác với giáo viên và mô phỏng cách nói của các nhân vật hoạt hình quen thuộc.

      Chăm sóc từ A đến Z với quy mô lớp chỉ từ 6 bé

      Trung tâm ETC tự hào cam kết với phụ huynh rằng môi trường học tại đây sử dụng 100% tiếng Anh trong giảng dạy, với quy mô lớp học nhỏ (chỉ từ 6-12 bé), tạo điều kiện cho giáo viên và trợ giảng quan tâm chu đáo đến từng bé.

      Chất lượng giảng dạy chỉ có thể được đảm bảo trong môi trường ít học sinh, vì các bé còn nhỏ tuổi và rất dễ mất tập trung khi học tập. Khi đó, giáo viên và trợ giảng sẽ nhanh chóng phát hiện ra tình trạng “lơ đãng” của các bé để chuyển ngay sang một hoạt động thú vị hơn, giúp dễ dàng tiếp thu kiến thức, không bị lâm vào tình trạng bé thiếu chú ý dẫn đến không nắm bài.

      Lớp học tiêu chuẩn với quy mô chỉ từ 6 bé

      Lớp học tiêu chuẩn với quy mô chỉ từ 6 bé

      Ngoài ra, lớp học quy mô nhỏ còn tạo điều kiện để giáo viên nước ngoài lắng nghe và chỉnh sửa phát âm cho từng bé, ngay từ những điều nhỏ nhặt như âm cuối, nối âm, ngữ điệu... Đây chính là những yếu tố tạo nên sự khác biệt trong phát âm giữa người Việt Nam và người nước ngoài, mà thông thường hay bị giáo viên bỏ qua trong trường hợp lớp quá đông.

      Từ việc xem những đoạn video để học từ mới, giáo viên nước ngoài sẽ hướng dẫn thêm cho các bé những mẫu câu đơn giản miêu tả hoạt động liên quan đến chủ đề, hoặc các đoạn hội thoại cơ bản, thường gặp trong giao tiếp hàng ngày. Vì vậy, bé không chỉ được học những kiến thức riêng rẽ, mà còn kết hợp nó vào ngữ cảnh để luyện tập hỏi – trả lời trực tiếp với người bản xứ trong các tình huống đời sống thông thường.

      Bên cạnh Anh văn giao tiếp cho trẻ mầm non và tiểu học, chương trình học tại trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC còn bao gồm một lớp năng khiếu tùy chọn trong nhóm STEM, vẽ, yoga, nhảy hiện đại... Ngay cả các lớp học năng khiếu này cũng được tổ chức với quy mô từ 6-12 trẻ/ lớp, đảm bảo giáo viên quan tâm, chăm sóc và hướng dẫn chi tiết cho từng bé.

      Không chỉ là giúp rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất tốt cho trẻ, mục tiêu mà ETC nhắm đến trong các lớp này là đào tạo cho bé một nền tảng vững vàng, có thể phát triển thành nghề nghiệp về sau nếu bé đam mê theo đuổi năng khiếu của mình.

      Lớp học năng khiếu chuyên nghiệp, định hướng phát triển lâu dài cho trẻ

      Lớp học năng khiếu chuyên nghiệp, định hướng phát triển lâu dài cho trẻ

      Học phí phải chăng, bớt đi gánh nặng tài chính cho gia đình

      Khóa học Anh văn giao tiếp cho trẻ tại trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC kèm theo lớp năng khiếu gồm 3 cấp độ, mỗi cấp độ có 3 level:

      • Pre-Intermediate 1, 2, 3
      • Intermediate 1, 2, 3
      • Advanced 1, 2, 3

      Trong mỗi level, bé sẽ học được khoảng 400-500 từ vựng mới với cách phát âm đúng, đặc biệt là âm cuối theo chuẩn của giáo viên bản ngữ. Sau thời gian học tập, bé sẽ có phản xạ nghe nói tự nhiên các câu hội thoại giao tiếp hàng ngày, hạn chế sự rụt rè khi giao tiếp với người nước ngoài.

      Đặc biệt, các giáo viên luôn khuyến khích bé nói to, rõ ràng, mạnh dạn để diễn đạt ý tưởng trong lớp học, tạo nên sự tự tin và năng động trong đời sống hàng ngày. Thời gian học xen kẽ giữa Anh văn giao tiếp và năng khiếu mang đến cảm giác mới mẻ, vui nhộn, thoải mái, để bé đạt hiệu quả cao hơn trong việc học tập.

      Ngoài giờ lên lớp, bé còn có thể tham gia câu lạc bộ đọc sách tiếng Anh và các câu lạc bộ năng khiếu miễn phí tại trung tâm ETC. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên nước ngoài, các bé được làm quen với những câu chuyện thiếu nhi bằng tiếng Anh thú vị, phù hợp với độ tuổi. Điều này sẽ tạo thói quen đọc ngay từ nhỏ, giúp bé trau dồi từ vựng và phát triển đọc, viết – hai kỹ năng vô cùng quan trọng trong chương trình tiếng Anh cho trẻ.

      Với nhiều lợi ích hấp dẫn như vậy, nhưng học phí hiện tại của khóa Anh văn giao tiếp cho trẻ kèm năng khiếu tại trung tâm ETC ở mức 4.500.000 VNĐ/ level (3 tháng). Chỉ với 1.500.000 VNĐ mỗi tháng để mở khóa tiềm năng, cho bé yêu nhà mình một xuất phát điểm vững vàng là khoản đầu tư khá hợp lý.

      Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình

      Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình

      Nhiều chương trình học thú vị để mẹ chọn lựa cho bé yêu

      Bên cạnh lớp Anh văn giao tiếp cho trẻ kèm năng khiếu (STEM, vẽ, yoga, nhảy hiện đại...), trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC còn mang đến khóa Anh văn tiểu học chuyên grammar và writing theo chương trình đào tạo hiện tại của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

      Khóa học này dành cho các bé hiện đang theo chương trình Anh văn tại trường tiểu học nhưng chưa hiểu bài, thành tích chưa tốt, hay chưa thật sự yêu thích tiếng Anh. Các bé sẽ học tiếng Anh giao tiếp với giáo viên nước ngoài 2 buổi/ tuần và luyện chuyên grammar & writing 1 buổi/ tuần.

      Bên cạnh nội dung học tiếng Anh giao tiếp theo ngữ cảnh, bé sẽ được rèn ngữ pháp theo đúng chương trình trên trường, đảm bảo đạt điểm giỏi trong các kỳ thi học kỳ. Ngoài ra, bé còn được luyện các năng mềm như tự học, thuyết trình trước đám đông, xử lí tình huống... để áp dụng vào việc học về sau.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC

      Hình ảnh phòng học cực đáng yêu tại trung tâm ETC

      Hình ảnh phòng học cực đáng yêu tại trung tâm ETC

      Không chỉ có chương trình Anh văn mầm non và tiểu học, hiện nay trung tâm ETC còn nhiều khóa dành cho học viên ở độ tuổi lớn hơn, như:

      • Luyện thi các chứng chỉ Cambridge: Starter, Mover, Flyer, KET, PET.
      • Luyện thi chuyên Trần Đại Nghĩa (từ lớp 5 lên 6)
      • Luyện thi chuyên Lê Hồng Phong (từ lớp 9 lên 10)

      Việc lựa chọn bước khởi đầu Anh ngữ cho trẻ tại trung tâm ETC giúp phụ huynh tin tưởng và yên tâm hơn, vì nơi đây sẽ luôn đồng hành cùng bé trên con đường học tiếng Anh từ độ tuổi mầm non đến khi lên đại học.

      Vừa giao tiếp tiếng Anh lưu loát vừa có năng khiếu vượt trội là mục tiêu bạn đang mong muốn bé nhà mình đạt được? Hãy đăng ký một buổi học thử miễn phí cho bé yêu trải nghiệm môi trường học tập thú vị với giáo viên nước ngoài ngay hôm nay tại trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC, bạn nhé!

      Đăng ký khóa học Tiếng Anh cho bé qua Edu2Review: Hoàn tiền đến 700K

      Trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC (Efficiency Training Center)

      • Địa chỉ: 264 đường Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, TPHCM (Ngay sát trường Tiểu học Bắc Hải và trường THCS Trần Phú)
      • Hotline: 0903 110 442
      • Email: [email protected]
      • Website: http://etctraining.com.vn/

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 5/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh: trung tâm ETC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      “Tìm hiểu ngay” ILI - trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại quận 10

      06/02/2020

      Tại quận 10, đâu là trung tâm tiếng Anh cho trẻ em phù hợp? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá ngay 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Quận 10

      04/04/2023

      Ở Quận 10 có khá nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ em mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo để ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...