Hệ thống Anh ngữ Aten với phương châm 4 KHÔNG làm nên thương hiệu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hệ thống Anh ngữ Aten với phương châm 4 KHÔNG làm nên thương hiệu

      Hệ thống Anh ngữ Aten với phương châm 4 KHÔNG làm nên thương hiệu

      Cập nhật lúc 27/07/2020 16:30
      Với tỷ lệ người khuyên học lên đến 84%, điểm hài lòng về chất lượng đạt 8,5/10, Anh ngữ Aten sở hữu phương châm 4 KHÔNG như thế nào mà được lòng học viên đến thế?

      Danh sách

      Bài viết

      Sau 8 năm hình thành và phát triển, Anh ngữ Aten từ 1 chi nhánh khiêm tốn tọa lạc tại góc đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) đã trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh có quy mô và uy tín với hơn 10 chi nhánh tại 5 tỉnh thành trên cả nước. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công 86.000 nhân sự Việt, giúp họ từ mất gốc tiếng Anh trở nên thành thạo trong giao tiếp.

      Đằng sau những thành tích đáng ngưỡng mộ này là một đội ngũ trẻ trung, tâm huyết, có hoài bão lớn, cam kết hoạt động với phương châm "4 KHÔNG": Không kéo dài khóa học, không chạy theo lợi nhuận, không đào tạo tràn lan, không đặt học phí cao.

      Không kéo dài khóa học: lộ trình học tập tinh gọn

      Đến với Aten, bạn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào, tư vấn lộ trình phù hợp và học thử miễn phí trước khi chính thức trở thành học viên của trung tâm. Lộ trình học luôn được thiết kế tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo kiến thức, bám sát năng lực và mục tiêu của người học. Có thể điểm qua 2 khóa học tiếng Anh giao tiếp điển hình của trung tâm như:

      Khóa học Giao tiếp trọn đời

      Đúng như tên gọi, khóa học Giao tiếp trọn đời với 600 giờ học, chuyên sâu vào kỹ năng giao tiếp và cho phép học viên học "trọn đời" khi bị mai một kiến thức. Khóa học bao gồm: 3 giai đoạn, sau mỗi giai đoạn đều có 1 buổi làm bài kiểm tra cuối khóa:

      • Giai đoạn 1: Chuẩn hóa ngữ âm (13 buổi)
      • Giai đoạn 2: Giao tiếp cơ bản (học 16 buổi)
      • Giai đoạn 3: Giao tiếp nâng cao (học 10 buổi)

      Nội dung lý thuyết tinh gọn, ưu tiên thực hành là những đặc điểm nổi bật của chương trình này. Ngoài ra, học viên được cung cấp tài liệu học online tại nhà cùng 2 buổi hoạt động ngoại khóa năng động. Tất cả đều nhằm mục tiêu nâng cao phát triển toàn diện kỹ năng Anh ngữ, nâng cao khả năng phản xạ, tự tin trò chuyện, đàm phán, thuyết trình bằng tiếng Anh cho học viên.

      Hình ảnh buổi hoạt động ngoại khóa của học viên khóa Giao tiếp trọn đờiHình ảnh buổi hoạt động ngoại khóa của học viên khóa Giao tiếp trọn đời

      Đặc biệt, Aten tự tin với chất lượng đào tạo để đưa ra cam kết đầu ra bằng hợp đồng với các tiêu chí:

      • Listening: Học viên có thể nghe hiểu từ 80 đến 100% nội dung các buổi thuyết trình, cuộc họp, đàm phán với đối tác nước ngoài.
      • Speaking: Không chỉ nói nhanh, chuẩn và linh hoạt theo từng ngữ cảnh, học viên còn có thể tự tin bắt chuyện với người nước ngoài, làm chủ giao tiếp hằng ngày.
      • Grammar: Thuần thục hơn 300 mẫu câu giao tiếp thông dụng trong cuộc sống và môi trường làm việc.
      • Vocabulary: Nắm vững 2000 từ vựng thuộc đa dạng lĩnh vực.
      • Áp dụng hiệu quả vào công việc: Học viên có thể tự tin phản biện, viết mail, làm báo cáo, soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh.
      • Level: Học viên đạt trình độ B2 theo khung tiêu chuẩn Châu Âu, tương đương 5.5 IELTS hoặc 600 TOEIC.​​​

      Anh Nguyễn Quang Minh chia sẻ: “Công việc đặc biệt cần giao tiếp tiếng Anh mà tôi thì cực kỳ yếu khoản này, nếu không muốn nói chả biết gì. Đi công tác Singapore với sếp, nghe thuyết trình cả đoàn gật gù, mỗi mình ngơ ngác, kết quả về làm báo cáo sai tùm lum, bị sếp khiển trách. Quyết tâm tìm đến Aten nhờ trợ giúp, sau 6 tháng, giao tiếp tự tin hơn nhiều, quan trọng là nghe đúng, nói chuẩn. Rất cảm ơn sự tận tụy của đội ngũ đào tạo tại Aten!”.

      Khóa học VIP 1 kèm 1

      Đúng như tên gọi, đến với khóa VIP 1 kèm 1, 1 học viên được kèm cặp trực tiếp bởi 1 giáo viên, giúp tối đa khả năng tương tác và mang lại tâm lý thoải mái khi học, không cần ngại sai, giấu dốt. Vì học 1 kèm 1 nên lộ trình học sẽ được thiết kế riêng theo trình độ, yêu cầu công việc và nhu cầu thực tế của người học.

      Với phương châm "Học thật - áp dụng ngay", trung tâm chỉ dạy những gì học viên cần, không lãng phí thời gian vào các kiến thức không cần thiết. Khóa học do giáo viên Việt Nam và bản ngữ đến từ Mỹ, Anh, Úc... giảng dạy.

      "Đội ngũ tư vấn và giáo viên giảng dạy nhiệt tình. Mặc dù mình chỉ mới học một thời gian ngắn, chưa có nhiều trải nghiệm nhưng khi học ở đây cảm thấy rất thoải mái, ít áp lực hơn so với những lớp học thông thường" - một học viên tại Aten chia sẻ.

      Muốn tiến bộ nhanh thì hãy đến lớp VIP 1 kèm 1 là lời nhận xét của bạn Trịnh Hoa Vũ: "Chương trình theo sát nhu cầu của học viên, giáo viên giỏi, tiến bộ nhanh. Nếu bạn muốn học có tiến bộ nhanh hoặc không có nhiều thời gian nên học lớp VIP 1 kèm 1 của trung tâm".

      Không chạy theo lợi nhuận với mô hình đào tạo 3 kèm 1

      Một trong những điều kiện lý tưởng để đảm bảo chất lượng đào tạo của một lớp học là số lượng học viên. Lớp học càng ít học viên thì mức độ tương tác và sự quan tâm của giáo viên dành cho học viên càng lớn. Đối với các lớp học tiếng Anh giao tiếp thì điều này càng tối quan trọng.

      Mặc dù để duy trì lớp học với sĩ số ít sẽ làm chi phí vận hành tăng cao, nhưng với cái tâm của những nhà làm giáo dục tử tế, Anh ngữ Aten không chạy theo lợi nhuận mà mong muốn mang đến một môi trường học tiếng Anh đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng và hơn hết là đáp ứng nhu cầu của học viên. Trung tâm là cơ sở đào tạo tiên phong trong việc áp dụng mô hình "3 thầy 1 trò" vào giảng dạy.

      Mỗi học viên sẽ được kèm cặp bởi 3 người: 1 giảng viên truyền đạt kiến thức, 1 giảng viên phụ trách thực hành tiếng Anh, 1 trợ giảng hỗ trợ giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi. Ngoài những giờ thực học, học viên còn được đội ngũ tư vấn chăm sóc, đốc thúc, nhắc nhở lịch học và làm bài tập ở nhà.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Aten

      Giảng viên Aten với trình độ IELTS 8.5

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Aten

      Đặc biệt, đội ngũ giảng viên của trung tâm đều là những thầy cô giáo trẻ trung, nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm giảng dạy. Các giảng viên đều sở hữu chứng chỉ đánh giá năng lực ngoại ngữ với band điểm cao, có chứng nhận giảng dạy tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế TESOL.

      Nhiều thầy cô là thạc sĩ ngôn ngữ, có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Úc, Mỹ, Anh, nên phát âm chuẩn như người bản ngữ. Không chỉ là người truyền đạt kiến thức, trau dồi kỹ năng, mỗi thầy cô là một tấm gương sáng trong tinh thần tự học, sở hữu nguồn năng lượng tích cực với khả năng truyền cảm hứng và động lực học tiếng Anh mạnh mẽ.

      Không đào tạo tràn lan: tập trung vào đào tạo giao tiếp

      Mỗi khi nhắc đến Aten, người ta sẽ nghĩ ngay đến những khóa học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả và chất lượng. Bởi từ những ngày đầu thành lập, trung tâm đã định hướng trở thành “giải pháp học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất cho người bận rộn”. Anh ngữ Aten mang đến các khóa học chuyên biệt, bài bản và chuyên sâu về giao tiếp với triết lý đào tạo mới mẻ tập trung từ gốc rễ để con đường học tiếng Anh đúng ngay từ đầu.

      Một giảng viên tại Aten cho biết: “Nhiều người mất gốc tiếng Anh do học sai phương pháp. Thay vì học theo đúng trình tự nghe – nói – đọc –viết, họ lại học viết từ vựng trước rồi sau đó mới đến đọc và nói. Học tiếng Anh nên dựa vào quy trình tập nói của một đứa trẻ, đó là người học hãy bắt chước để phát âm sao cho chuẩn, rồi mới có thể giao tiếp thành thạo với người nước ngoài”.

      Với "xương sống" đào tạo bắt đầu từ học phát âm chuẩn một cách bài bản, Aten tự tin giúp học viên chinh phục mục tiêu nghe nói tiếng Anh thành thạo trong thời gian ngắn chỉ từ 6 - 12 tháng.

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ Aten (Nguồn: YouTube – Aten English)

      Không đặt học phí cao: phù hợp với người đi làm và sinh viên

      Với đội ngũ giáo viên chất lượng, mô hình đào tạo độc đáo, phương pháp giảng dạy hiệu quả nhưng chi phí cho một khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Aten lại được đánh giá là phù hợp để đại đa số người đi làm và sinh viên tham gia. "Nói chung là không có gì để chê nhiều, học thật và nhận được kiến thức thật, lúc đầu thấy học phí hơi cao nhưng sau khi học thì thấy xứng đáng" – lời chia sẻ từ một học viên.

      Lớp học gần gũi, thân thiện và sinh độngLớp học gần gũi, thân thiện và sinh động

      Hiện nay, khi có quá nhiều trung tâm tiếng Anh được mở ra, việc tìm cho mình một nơi uy tín, có cách giảng dạy tốt và phù hợp là điều không dễ. Với chất lượng đào tạo đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn học viên, Anh ngữ Aten có phải là điểm đến học tiếng Anh giao tiếp mà bạn đang tìm kiếm?

      Aten English

      • Hệ thống cơ sở:
        • Hà Nội
          • Cơ sở 1: Số 28, Ngõ 62, Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
          • Cơ sở 2: 54C Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân
          • Cơ sở 6: 75 Trần Đại Nghĩa kéo dài, Bách Khoa, Hai Bà Trưng (gần đường Nguyễn An Ninh)
        • TP.HCM
          • Cơ sở 7: 16D Nguyễn Văn Giai, Phường Đa Kao, Quận 1
          • Cơ sở 11: 394 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình
          • Cơ sở 14: 14 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 5 (Gần ngã ba giao đường Võ Văn Kiệt)
          • Cơ sở 16: 468/19 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp
        • Đà Nẵng
          • Cơ sở 12: 54 Lê Đình Lý, Thạc Gián, Thanh Khê
          • Cơ sở 19: 289 Núi Thành, Hòa Cường Bắc, Hải Châu
        • Hải Phòng
          • Cơ sở 10: 31/571 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
        • Cần Thơ
          • Cơ sở 18: 90 Ngô Sĩ Liên, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
        • Nghệ An
          • Cơ sở 13: 139 Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh
      • Hotline: 0985 080 860
      • Website: https://aten.edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/atenenglishvietnam/

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Aten English


        Có thể bạn quan tâm

        Học ở đâu tốt?

        Tiếng Anh cho người đi làm TPHCM: 8 trung tâm không thể bỏ lỡ!

        04/10/2022

        Bạn muốn thăng tiến trong sự nghiệp nhưng khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc còn hạn chế? ...

        Tiếng anh giao tiếp

        Top 11 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

        15/05/2023

        StudyNow Ontario, Direct English Saigon, Aten, VATC, VUS, ILA… Và còn những cái tên nào nằm trong ...

        Tiếng anh giao tiếp

        Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

        31/12/2022

        Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

        Tiếng anh giao tiếp

        Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

        19/12/2022

        Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...