Học bổng du học Canada cho học sinh cấp 3: Có nhiều hơn bạn nghĩ! (phần 1) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học bổng du học Canada cho học sinh cấp 3: Có nhiều hơn bạn nghĩ! (phần 1)

      Học bổng du học Canada cho học sinh cấp 3: Có nhiều hơn bạn nghĩ! (phần 1)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Nếu bạn có ý định đi du học bậc phổ thông tại Canada thì đừng bỏ qua bài viết về học bổng du học Canada cho học sinh cấp 3 này.

      Ngày nay, nhiều phụ huynh có xu hướng cho con đi du học từ bậc phổ thông thay vì Đại học, Cao đẳng. Việc đi du học từ sớm sẽ giúp các em làm quen với môi trường học tập ở nước ngoài, mở rộng các mối quan hệ cũng như tự lập sớm hơn. Tuy nhiên, để có thể chi trả tất cả chi phí, kể cả phí sinh hoạt tại Canada, từ phổ thông lên đến Đại học thì không phải là một việc dễ dàng.

      Thấu hiểu điều này nên nhiều trường phổ thông ở Canada mang đến các chương trình học bổng giá trị cho học sinh và cả du học sinh quốc tế. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ bất kì suất học bổng du học Canada cho học sinh cấp 3 nào nhé!

      Tư vấn du học Canada uy tín, chất lượng

      1. William Academy

      Đây là một ngôi trường trung học nội trú dành cho cả nam sinh và nữ sinh nằm tại Ontario, Canada. Trường mang đến nhiều chương trình đào tạo, có thể kể đến như chương trình trung học (lớp 7 đến lớp 12), chương trình học tiếng Anh, chương trình trại hè và chương trình dự bị Đại học. William Academy có đại diện trường là người Việt để hỗ trợ các du học sinh Việt Nam.

      Đặc biệt, William Academy nổi tiếng với chương trình đào tạo Anh ngữ để thi vào Học viện Thương mại và Kỹ thuật Manitoba. Sau khi học một khóa học 10 tháng tại học viện này và làm việc khoảng 6 tháng thì bạn có thể nộp đơn xin thường trú nhân trong chương trình đề cử định cư của bang Manitoba. Đây được xem là con đường ngắn nhất để định cư tại Canada.

      Thông tin về suất học bổng của trường:

      • Học bổng William Academy’s Principal Scholarships for International Students có giá trị từ 1,000 – 1,500 CAD. Học bổng này yêu cầu ứng viên phải có GPA từ 7.5 trở lên, IELTS từ 5.5 hoặc hơn.
      • Học bổng William Academy’s Entrance Scholarship for Local and International Students trị giá khoảng từ 5,000 – 16,800 CAD. Bạn phải tham gia phỏng vấn để dành học bổng này.
      • Học bổng Future World Leader Scholarship Award là học bổng có giá trị cao nhất với số tiền khoảng 28,800 CAD. Trong đó, 16,800 CAD sẽ được dành cho học phí và 12,000 CAD là chi phí sinh hoạt, ăn ở. Ứng viên cũng phải tham gia phỏng vấn cho học bổng này.

      học bổng du học canada cho học sinh cấp 3: william academyBuổi học mỹ thuật tại trường (Nguồn: William School)

      2. Columbia International College

      Columbia International College là một ngôi trường nội trú tư nhân được thành lập vào năm 1979. Với hơn 1,300 học sinh đến từ 60 quốc gia, đây được xem là ngôi trường nội trú tư nhân lớn nhất Canada. Columbia International College từng nắm giữ danh hiệu trường có quỹ học bổng dành cho học sinh lớn nhất Canada với 4,1 triệu CAD.

      Thông tin về suất học bổng của trường:

      Trường dành tặng suất học bổng trị giá 2,000 CAD cho các học sinh trung học có điểm trung bình 2 năm gần nhất tối thiểu là 8,5.

      học bổng du học canada cho học sinh cấp 3Lễ đón đoàn học sinh Đài Loan nhập học học kì mới (Nguồn: Columbia International College)

      3. St. George’s School

      Trường St. George được thành lập năm 1930, là một trường trung học nội trú cao cấp dành riêng cho nam sinh. Trường tọa lạc tại thành phố Vancouver với diện tích rộng lớn 30 ha. St. George’s School mang đến các chương trình học thuật từ lớp 1 đến lớp 12. Chương trình nội trú dành cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 12.

      Trường đã đạt được nhiều thành tích đáng chú ý, như được đánh giá là trường trung học hàng đầu bang British Columbia, hơn 80% học sinh của trường nằm trong danh sách được nhận học bổng của Bộ Giáo dục bang British Columbia, 30% học sinh được nhận vào các trường Đại học tốt nhất nước Mỹ sau khi tốt nghiệp. Trong khi có khoảng 10% học sinh được nhận vào các trường Đại học danh tiếng của Anh.

      St. George’s School có hơn 100 đội tuyển thể thao. Nam sinh của trường bắt buộc phải tham gia vào các đội tuyển này để rèn luyện thể chất. Đây là môi trường lý tưởng để học tập và rèn luyện thể chất cũng như nhân cách sống.

      Thông tin về suất học bổng của trường:

      Để nhận được học bổng trị giá 10,000 CAD từ St. George, bạn phải là nam sinh tại trường Trung học phổ thông (THPT) Năng khiếu hoặc THPT Lê Hồng Phong thành phố Hồ Chí Minh. Thành tích học tập của bạn phải tốt, bên cạnh đó, bạn còn phải yêu thích thể thao, tích cực tham gia hoạt động cộng đồng, có khả năng lãnh đạo. Nếu ứng tuyển, bạn sẽ được phỏng vấn qua Skype.

      Hạn nộp hồ sơ: trước ngày 1/2 hằng năm.

      học bổng du học canada cho học sinh cấp 3: St. George’s School

      Trường St. George’s có thiết kế rất đẹp mắt (Nguồn: St. George's School, Vancouver)

      4. Royal Elite International Academy

      Tiếp tục là một trường tư thục chất lượng khác của đất nước lá Phong xuất hiện trong danh sách. Royal Elite International Academy nằm tại bang Ontario, bang sầm uất và có nhiều Đại học tốt của Canada, chỉ cách thác Niagara nổi tiếng 15 phút di chuyển.

      Môi trường học tạo điều kiện tối đa cho các học sinh thể hiện tài năng và sự chủ động, điển hình là lớp học được giới hạn số lượng học sinh, đội ngũ giảng viên kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại.

      Thông tin về suất học bổng của trường:

      Royal Elite International Academy có các suất học bổng toàn phần dành cho du học sinh quốc tế vào các kỳ nhập học tháng 1, 5 và 9. Ngoài ra, do số lượng học sinh của trường khá đông nên hiện tại trường đã có thêm các suất học bổng trị giá 50% học phí.

      Học sinh có điểm trung bình 2 năm gần nhất trên 8.5 sẽ được nhận học bổng 100%. Học bổng 50% được dành cho học sinh có điểm trung bình 2 năm gần nhất từ 8.0 – 8.5.

      học bổng du học canada cho học sinh cấp 3 royal elite

      Bên ngoài trường Royal Elite International (Nguồn: CMI Vietnam)

      Phần 1 của bài viết đã mang đến cho bạn thông tin về các suất học bổng du học Canada cho học sinh cấp 3 rất giá trị. Hãy tiếp tục đọc phần 2 của bài viết để khám phá thêm các học bổng khác hấp dẫn không kém nhé.

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 11/10/2018): 1 CAD = 17,851.19 VNĐ.

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Học bổng du học Canada 2018 lên đến 100% học phí, có chính xác không?

      06/02/2020

      Thông tin về các suất học bổng du học Canada 2018 hấp dẫn có giá trị rất cao, hỗ trợ lên đến 100% ...

      Du học Canada

      Bật mí cách giành học bổng du học Canada vô cùng dễ dàng

      06/02/2020

      Với cách giành học bổng du học Canada được chia sẻ trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ dễ dàng ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...