Học giao tiếp, thuyết trình bằng tiếng Anh ở trung tâm nào tại Quận Cầu Giấy? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học giao tiếp, thuyết trình bằng tiếng Anh ở trung tâm nào tại Quận Cầu Giấy?

      Học giao tiếp, thuyết trình bằng tiếng Anh ở trung tâm nào tại Quận Cầu Giấy?

      Cập nhật lúc 29/12/2020 10:36
      Đến với Trung tâm Fast Speak English, bạn sẽ tìm được lời giải cho câu hỏi học giao tiếp, thuyết trình tiếng Anh uy tín, chất lượng ở đâu tại Quận Cầu Giấy.

      Danh sách

      Bài viết

      Tại Fast Speak English, học viên được học tập với mô hình “Learn to Speak” rất đơn giản và dể hiểu. Trong đó, học viên được học ngữ pháp, từ vựng với giáo viên Việt Nam theo giáo trình Cambridge; học thực hành nói với giáo viên bản ngữ (Anh, Mỹ, Úc,...). Việc học với nội dung và phương pháp như vậy liệu có hiệu quả?

      Điểm yếu khi sử dụng tiếng Anh để giao tiếp

      Sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, trao đổi là việc không hề phức tạp. Tuy nhiên, để giao tiếp, thuyết trình hiệu quả và giúp người nghe hiểu chính xác nội dung cần phải có sự đầu tư vào kỹ năng mềm, ngôn ngữ cơ thể cũng như kỹ năng tạo dấu ấn cá nhân. Để đạt được điều này, bạn cần tìm được người hướng dẫn có phương pháp dạy giúp học viên trang bị những kỹ năng bổ trợ cho việc giao tiếp, thuyết trình. Một bài thuyết trình, một câu chuyện mà người nói không thể hiện được dấu ấn cá nhân sẽ dễ gây nhàm chán cho người nghe.

      Một bài thuyết trình hay đòi hỏi người thuyết trình phải có những kỹ năng nhất địnhMột bài thuyết trình hay đòi hỏi người thuyết trình phải có những kỹ năng nhất định

      Tổng quan về Fast Speak

      Fast Speak được thành lập bởi những người trẻ nhiệt huyết, đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước. Với khát vọng truyền tải lượng kiến thức ngoại ngữ song hành cũng với kỹ năng mềm, đặc biệt là giao tiếp, thuyết trình, đội ngũ thành lập đã sáng tạo nên mô hình học tập vô cùng đơn giản và hiệu quả.

      Giáo trình học tại Fast Speak được đội ngũ giáo viên trung tâm biên soạn dựa trên khung chuẩn CEFR, phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh tiểu học, THCS đến sinh viên và người đi làm. Sau khi hoàn thiện khóa học, học viên sẽ không còn bỡ ngỡ, rụt rè khi phải nói trước nhiều người.

      Dưới đây là một số nét đặc trưng trong phương pháp dạy và học của trung tâm:

      • Học từ vựng có số lượng cụ thể ở mỗi trình độ. Học viên sẽ được giảng dạy thông qua các phương pháp hiện đại như mindmap, bài hát, bài phát biểu của doanh nhân và chính gia, phim ngắn, ngữ cảnh, đoạn hội thoại giữa học viên trong lớp.
      • Mỗi tuần, học viên có 2 buổi học ngữ pháp, từ vựng với giáo viên Việt Nam, 1 buổi học kỹ năng giao tiếp với giáo viên nước ngoài. Tần suất giao tiếp dày đặc sẽ giúp người học cải thiện khả năng của mình trong thời gian ngắn.
      • Phương pháp học của trung tâm chú trọng vào quy trình nghe-viết-nói-thuyết trình. Ngoài việc dạy ngoại ngữ, học viên sẽ được hướng dẫn các kỹ năng bổ trợ cho học tập và công việc. Đặc biệt, giáo viên sẽ hướng dẫn phương pháp tạo dấu ấn cá nhân trong giao tiếp, thuyết trình cho từng học viên cụ thể.
      • Rèn luyện bản thân thông qua hoạt động ngoại khóa của Câu lạc bộ (CLB) Thuyết gia trẻ (Young Public Speaker). Hằng tuần, thành viên CLB sẽ tham gia các hoạt động ngoại khóa về tiếng Anh giao tiếp, thuyết trình. Qua các buổi sinh hoạt, mỗi thành viên có cơ hội được thể hiện bản thân, trao đổi kinh nghiệm với những học viên cùng đối tượng, giúp gắn kết cộng đồng học viên và nâng cao hơn nữa khả năng của mình.
      • Kết thúc khóa học, trung tâm sẽ gửi minh chứng về việc học viên đã nâng cao trình độ thông qua: kết quả bài test, video thuyết trình trước và sau khi tham gia khóa học.

      Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại tại Fast Speak English Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại tại Fast Speak English

      Làm thế nào để tham gia học tập tại Fast Speak?

      Fast Speak luôn chú trọng đến sự phát triển của học viên trong tương lai. Để làm được điều này, trung tâm xác định luôn quan tâm, chia sẻ với học viên về học tập. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên trung tâm với trình độ cao, đã có giải thưởng về hùng biện tiếng Anh hoặc đang công tác tại các tập đoàn đa quốc gia sẽ xây dựng giáo trình phù hợp với mỗi đối tượng, mỗi trình độ. Các bước tham gia và học tập tại trung tâm rất đơn giản. Cụ thể như sau:

      Bước 1: Đăng ký kiểm tra đầu vào và chọn lớp phù hợp

      Học viên đăng ký học tại trung tâm sẽ tham gia bài test để đánh giá trình độ hiện tại. Các bài test tại trung tâm gồm: viết một chủ đề bất kỳ, nói chuyện hoặc thuyết trình với giáo viên, nghe giáo viên trao đổi để ghi lại những ý chính. Các bài test phù hợp với mọi đối tượng và rất thiết thực. Học viên sẽ được đánh giá dựa trên khung chuẩn CEFR theo các trình độ từ A1 đến B2.

      Sau khi có kết quả, giáo viên sẽ trao đổi vơi học viên hoặc phụ huynh để xác định mục tiêu đầu ra mong muốn như: giao tiếp thành thạo, sử dụng được tiếng Anh trong công việc, nâng cao kỹ năng thuyết trình và ứng xử,... Từ đó, đặt ra mục tiêu và lộ trình học phù hợp, giúp học viên có thêm động lực để học tập.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Fast Speak English

      Tư vấn viên nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ phụ huynh và học viênTư vấn viên nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ phụ huynh và học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Fast Speak English

      Bước 2: Tham gia đủ các buổi học trên lớp

      Sau khi được giáo viên tư vấn, học viên sẽ được sắp xếp lớp phù hợp với bản thân. Các lớp học đảm bảo trình độ và độ tuổi không chênh nhau, tạo tính tương tác cao khi học viên tham gia lớp học. Với những buổi vắng mặt, trung tâm sẽ đề xuất lịch học phụ đạo giúp học viên theo kịp với nội dung trên lớp.

      Hằng tuần, giáo viên phụ trách lớp sẽ đánh giá kết quả học tập với học viên nhằm đưa học viên vào đúng lộ trình học tập.

      Bước 3: Tham gia CLB Thuyết gia trẻ (Young Public Speaker)

      Mỗi tuần một lần, trung tâm sẽ tổ chức hoạt động sinh hoạt cho CLB. Trong đó, học viên sẽ có cơ hội thể hiện bản thân, chia sẻ kinh nghiệm học tập hoặc trao đổi về các vấn đề trong cuộc sống bằng tiếng Anh.

      Giáo trình được biên soạn cho từng đối tượng học viên tại trung tâmGiáo trình được biên soạn cho từng đối tượng học viên tại trung tâm

      Mô hình học tập của Fast Speak rất đơn giản với một mục tiêu duy nhất: “Học để Nói”. Bạn có thể trải nghiệm bằng cách liên hệ trực tiếp với trung tâm qua hotline hoặc đăng ký khóa học Fast Speak qua Edu2Review để nhận được ưu đãi mới nhất.

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Theo Fast Speak English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bật mí 5 bí quyết học tiếng Anh giao tiếp dành cho người mới bắt đầu hiệu quả

      07/09/2020

      Tiếng Anh giao tiếp ngày càng trở nên quan trọng trong xã hội hiện đại. Vậy học làm sao cho đạt ...

      Tiếng anh trẻ em

      Mẫu câu tiếng Anh giao tiếp dành cho trẻ em cơ bản

      25/08/2020

      2 năm đầu đời, tiếng nói của cha mẹ giúp trẻ hình thành hệ thống ngôn ngữ, vì vậy nếu các bậc phụ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...