Học IELTS từ nhỏ và bí quyết của Trung tâm có lượng học viên thi IELTS nhiều nhất Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học IELTS từ nhỏ và bí quyết của Trung tâm có lượng học viên thi IELTS nhiều nhất Việt Nam

      Học IELTS từ nhỏ và bí quyết của Trung tâm có lượng học viên thi IELTS nhiều nhất Việt Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc học tiếng Anh từ bé sẽ mang đến hiệu quả cao hơn. Những nhân chứng sống thành công từ RES qua các kỳ thi IELTS chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ!

      Danh sách

      Bài viết

      Ngày nay, nhiều người thậm chí còn phải trang bị thêm ngôn ngữ thứ ba bên cạnh tiếng Anh đã trở nên quá phổ biến. Thế nhưng, số khác thì vẫn đang loay hoay trên con đường học tiếng Anh và chưa tìm ra hướng đi cho mình vì nhiều lý do khác nhau. Vậy liệu bạn đã biết “thời điểm vàng” cho việc học tiếng Anh chưa, kể cả IELTS? Điều này càng đặc biệt quan trọng với các bậc phụ huynh vì sẽ giúp con mình có định hướng và quyết tâm từ nhỏ.

      Vì sao nên học tiếng Anh từ nhỏ?

      So với người lớn, trẻ em được đánh giá là có khả năng tiếp thu nhanh hơn, không chỉ riêng tiếng Anh mà trong tiếp thu âm nhạc ở phần lớn các trường hợp. Trên thực tế, nhiều nghiên cứu về việc học ngôn ngữ thứ hai đã được tiến hành từ trước đó khá lâu và đều chỉ ra rằng trẻ em là đối tượng có thể học nhanh hơn. Đặc biệt, khả năng ghi nhớ thông tin mới cũng vượt trội hơn khi chúng ta còn nhỏ do tốc độ xây dựng các liên kết não bộ nhanh chóng.

      Trung tâm ngoại ngữ resĐối với các bạn nhỏ, việc học tiếng Anh kết hợp với những trò chơi bổ ích sẽ mang lại hiệu quả cao hơn

      Nhờ vào tính tò mò, thích khám phá của mình mà việc học ngôn ngữ thứ hai cũng trở nên dễ dàng hơn đối với trẻ nhỏ. Thông qua các hoạt động đơn giản như chơi trò chơi, kể chuyện, lắng nghe các bài hát, trẻ sẽ phát triển vốn từ vựng và phát âm một cách tự nhiên. Ngoài ra, việc chỉnh sửa phát âm ở người lớn sẽ khó khăn hơn trẻ nhỏ vì cơ miệng đã phát triển hoàn thiện, dẫn đến việc phát âm một số từ sẽ không chuẩn xác.

      Một lý do nữa khiến cho việc học tiếng Anh không phải là trở ngại lớn với trẻ nhỏ là vì các em không ngại sai khi học. Trẻ em học với tâm lý hào hứng và không ngần ngại, bởi vậy mới có câu nói hãy học tiếng Anh như một đứa trẻ.

      Độ tuổi đẹp nhất và thích hợp nhất để học tiếng Anh là 2 – 13 tuổi. Đây là khoảng thời gian quan trọng đối với việc học tiếng Anh vì hầu hết các kỹ năng sẽ được hình thành trong giai đoạn này. Những kiến thức căn bản đóng vai trò nền tảng cũng được tiếp thu phần lớn trong độ tuổi từ 2 đến 13. Nếu không xây dựng được nền móng vững chắc từ nhỏ sẽ dẫn đến rất nhiều khó khăn trong việc học tiếng Anh khi bạn lớn hơn.

      trung tâm ngoại ngữ resHọc ngoại ngữ từ bé để xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai

      Với việc học IELTS cũng vậy, nếu bạn được tiếp xúc từ bé với môi trường tiếng Anh bản ngữ thì kết quả đầu ra của bạn sẽ cao hơn. IELTS là một chứng chỉ nghiêng về học thuật với lượng kiến thức được đánh giá là khá nặng, tuy nhiên, đây lại là chứng chỉ có giá trị toàn cầu và là tấm vé thông hành cho những ai muốn đi du học, định cư hay tìm một công việc có mức lương cao. Theo kiến nghị của Tổ chức IELTS Thế giới, độ tuổi thích hợp để tham gia kì thi IELTS là từ 16 tuổi trở lên.

      Như vậy, bạn nên dành thời gian để ôn luyện các kỹ năng từ bé để hình thành phản xạ, sau đó mới nên chuyển sang học IELTS. Bạn không nên học IELTS từ quá sớm vì sẽ rất khó để có thể tiếp thu hết những kiến thức của chứng chỉ này khi còn quá bé, dẫn đến kết quả đầu ra không như ý muốn. Từ năm 13 – 16 tuổi, bạn nên tập trung ôn luyện để kịp tham gia thi IELTS. Đến lúc này, bạn sẽ chủ động hơn trong việc chuẩn bị cũng như có thể thi lại nếu kết quả chưa đạt yêu cầu.

      Việc có trong tay bằng IELTS sẽ giúp bạn có cơ hội săn được các suất học bổng "khủng", được miễn thi tốt nghiệp hoặc có thể theo học tại những trường đại học tốt trên thế giới.

      Điểm vượt trội của IELTS so với các chứng chỉ tiếng Anh khác là bài thi sẽ đánh giá toàn diện cả 4 kỹ năng của người nghe. Cũng theo báo cáo năm 2012 của Tổ chức IELTS Thế giới, điểm IELTS trung bình của người Việt là 5.9, cao hơn Trung Quốc và Thái Lan, tuy nhiên, điểm giữa các kỹ năng của thí sinh Việt Nam lại chưa đồng đều. Điều này cho thấy việc học tiếng Anh từ bé theo chương trình 4 kỹ năng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và tạo bước đệm vững chắc để người học chinh phục điểm số IELTS cao, như câu chuyện của 2 học viên tiêu biểu tại trung tâm Anh ngữ RES dưới đây.

      Quả ngọt từ quyết định đúng đắn tại trung tâm có lượng thí sinh thi IELTS nhiều nhất Việt Nam

      Hiểu rõ tầm quan trọng của tiếng Anh đối với tương lai của con nên phụ huynh của Nguyễn Minh Ngọc (sinh năm 2002) đã mạnh dạn đầu tư cho con theo học lộ trình gói tại RES. Việc được định hướng đi du học Úc từ bé đã khiến Minh Ngọc quyết tâm chinh phục số điểm IELTS cao để thực hiện giấc mơ đặt chân đến xứ sở chuột túi. Sau thời gian học tập chương trình 4 kỹ năng và luyện thi IELTS, cô bạn sinh năm 2002 này đã đạt được điểm số 8.5 IELTS ngay trong lần thi đầu tiên, trong đó điểm nghe và đọc đạt 9.0 tuyệt đối.

      Với số điểm 8.5, Minh Ngọc đã nhận được suất học bổng du học Úc và hiện đang theo học trung học phổ thông tại thành phố cảng Sydney.

      trung tâm ngoại ngữ resXinh đẹp, tài năng và cũng không kém phần giỏi giang, Minh Ngọc là niềm tự hào của RES

      Giống như Minh Ngọc, bạn Nguyễn Phước Quý Minh, học sinh lớp 12 trường Marie Curie cũng ấp ủ giấc mơ du học Canada từ lâu. Để đạt được mục tiêu này, Quý Minh đã chọn RES làm nơi ôn luyện và học lộ trình gói gồm 9 khóa học với điểm cam kết đầu ra là 7.0. Thế nhưng, Quý Minh đã đạt được điểm số là 7.5, vượt hơn cả điểm cam kết ban đầu nhờ vào sự quyết tâm và hơn hết là sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên và trợ giảng ở trung tâm Anh ngữ RES. Tin chắc rằng với kết quả này, cậu bạn sẽ thực hiện được ước mơ du học của mình, cũng như rất nhiều học viên khác tại RES.

      trung tâm ngoại ngữ res7.5 IELTS đã đưa Quý Minh đến gần với giấc mơ du học tại xứ sở lá phong đỏ

      Ngoài 2 cái tên ở trên, RES còn giúp rất nhiều những học viên khác đạt được điểm số IELTS cao. Thành tích nổi bật của trung tâm trong giai đoạn 2012 – 2016 có thể kể đến như 2 học viên đạt 9.0 IELTS trong tổng số 5 người Việt Nam, 41 học viên đạt 8.5 IELTS trong tổng số 55 người ở Việt Nam, 355/419 người đạt 8.0 IELTS là học viên của RES. Ngoài ra, trung tâm còn đào tạo hơn 1,000 học viên khác đạt được điểm số IELTS từ 7.0 trở lên.

      Xem thêm thành tích của các học viên xuất sắc khác tại đây.

      Trung tâm ngoại ngữ res

      Trung tâm ngoại ngữ resMột số học viên tiêu biểu của trung tâm ngoại ngữ RES

      RES còn ghi tên mình như là trung tâm có số lượng thí sinh tham gia kì thi IELTS nhiều nhất tại Việt Nam. Nhiều học viên của RES đã có thể thực hiện ước mơ du học tại các trường đại học hàng đầu thế giới như MIT (Mỹ), Toronto (Canada), King's College (Anh)... nhờ vào điểm IELTS cao. Với những thành tích này, trung tâm vinh dự được IDP (đơn vị tổ chức cuộc thi IELTS tại Việt Nam) bầu chọn là đối tác xuất sắc nhất trong 5 năm liên tiếp.

      Điều gì làm nên thành công cho RES?

      Để đạt được những thành tích như trên, RES đã đầu tư rất nhiều cho hoạt động giảng dạy và đào tạo, đặc biệt là đội ngũ giảng viên. Giám đốc học thuật của trung tâm là thầy Stephen Edward, người chuyên đào tạo giáo viên chấm thi IELTS tại Việt Nam. Giám đốc chương trình 4 kỹ năng là thầy Marshall, Thạc sỹ Ngôn ngữ và Tâm lý học trẻ em tại trường Cornell, một trong 8 trường thuộc hệ thống Ivy League hàng đầu nước Mỹ. Ngoài ra, 80% giáo viên chấm thi IELTS tại Việt Nam hiện đang giảng dạy tại RES.

      Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và đặc biệt là trực tiếp tham gia chấm thi IELTS sẽ hướng dẫn các học viên phương pháp học IELTS hiệu quả cũng như cập nhật nhanh nhất những thay đổi hay các điểm cần lưu ý trong đề thi. Nhờ vậy, các học viên RES dễ dàng đạt được điểm số khả quan trong kì thi IELTS.

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về RES

      Trung tâm ngoại ngữ resĐội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đã đóng góp không nhỏ vào thành công của RES

      Không chỉ giảng dạy IELTS và chương trình 4 kỹ năng, trung tâm còn đào tạo chương trình tiếng Anh cho trẻ em. Giáo trình của trung tâm được soạn thảo khoa học và có sự đầu tư về hình thức cũng như nội dung. Sau mỗi bài học đều có các trang trống để học sinh ghi chép và giáo viên ghi nhận xét, rất thuận tiện cho phụ huynh trong việc theo dõi việc học của con. Đặc biệt, giáo trình của RES được thiết kế bám sát chương trình sách giáo khoa của Bộ Giáo dục.

      Song song đó, trung tâm rất chú trọng phát triển kỹ năng mềm cũng như xây dựng nhân cách và trí tuệ cho học viên thông qua các hoạt động bổ ích như Cuộc thi Hùng biện, Trại hè... Ngoài ra, RES còn là nhà bảo trợ chuyên môn và đồng sản xuất chương trình tiếng Anh của kênh Truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7.

      Bên cạnh việc nâng cao chất lượng đào tạo, RES còn đầu tư cho cơ sở vật chất để đảm bảo học viên được học trong điều kiện tốt nhất nhằm đạt được kết quả cao nhất trong kì thi IELTS.

      Trung tâm ngoại ngữ resPhòng học khang trang tại trung tâm

      Trung tâm ngoại ngữ resSảnh chờ được thiết kế bắt mắt với hai gam màu chủ đạo trắng và đỏ

      Trung tâm ngoại ngữ resCác học viên có thể tra cứu tài liệu hoặc trò chuyện với các giáo viên trong lúc chờ đợi ngay tại sảnh

      Trung tâm ngoại ngữ resGala tổng kết Trại hè 2018 của RES chi nhánh Hà Nội

      Trung tâm ngoại ngữ resTrung tâm ngoại ngữ RES đồng hành cùng chương trình Hòa ca 2019 được phát sóng trên kênh VTV7

      Trung tâm ngoại ngữ resCâu lạc bộ âm nhạc hết sức thú vị dành cho các học viên

      Trung tâm ngoại ngữ resBa mẹ và các học viên nhí tại RES cùng tham gia một hoạt động ngoại khóa

      Trung tâm ngoại ngữ resCuộc thi hát Mr or Ms Sing do Anh ngữ RES tổ chức đã thu hút sự tham gia của rất nhiều học viên

      Với những gì mà đội ngũ trung tâm Anh ngữ RES đã đạt được trong thời gian qua, không quá khó hiểu khi nhiều học viên lẫn phụ huynh tin tưởng lựa chọn RES làm người bạn đồng hành trên chặng đường xây dựng tri thức. Bên cạnh những gì đã làm được, RES vẫn tiếp tục khắc phục những điểm còn hạn chế để có thể mang đến chương trình học tốt nhất và cùng học viên xây dựng tương lai tươi sáng.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khả Vy (Tổng hợp)

      Nguồn hình: RES


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở RES, tại sao bạn không thử?

      06/02/2020

      Mới hơn 8 năm nhưng RES đã là trung tâm luyện thi IELTS dẫn đầu. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...