Học ở trung tâm Ngoại ngữ Galaxy Bình Dương có giúp bạn nói tiếng Anh như gió? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học ở trung tâm Ngoại ngữ Galaxy Bình Dương có giúp bạn nói tiếng Anh như gió?

      Học ở trung tâm Ngoại ngữ Galaxy Bình Dương có giúp bạn nói tiếng Anh như gió?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn sinh sống và học tập ở Bình Dương nhưng đang lo lắng vì không biết nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu. Vậy hãy thử tìm hiểu về trung tâm Ngoại ngữ Galaxy Bình Dương nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Chắc bạn đã từng nghe qua những câu nói như "Bí kíp tự học TOEIC trong 30 ngày hiệu quả" hay "Lộ trình học IELTS tại nhà từ 0 đến 6.5 điểm" với tiếng Anh giao tiếp thì sao? Bạn có thể tự mày mò hay không? Câu trả lời là "có nhưng hiệu quả khá khiêm tốn". Do bạn cần giáo viên kịp thời chỉnh lại phát âm khi bạn nói sai và càng để lâu thì lỗi sai càng khó sửa.

      Nên học tiếng Anh ở đâu giữa vô vàn những trung tâm với nhiều phương pháp khác nhau? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về khóa học giao tiếp tại trung tâm Ngoại ngữ Galaxy Bình Dương, xem đây có phải là giải pháp cho vấn đề của bạn không nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Tổng quan về Trung tâm Ngoại ngữ Galaxy Bình Dương

      “Học giao tiếp tiếng Anh gấp 4 lần bằng phương pháp Callan”

      Địa điểm:

      • 500 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 2 Hùng Vương, Thị trấn Dầu Tiếng, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương

      Galaxy là một trung tâm Anh ngữ lâu đời ở TP. Hồ Chí Minh, với nhiều chương trình đào tạo đa dạng và phù hợp cho nhiều đối tượng học viên. Mới đây trung tâm Ngoại ngữ Galaxy đã cho “trình làng” 2 chi nhánh ở Bình Dương. Vậy khóa học giao tiếp ở đây có gì mới lạ?

      Học tiếng Anh nhiều hơn với phương pháp Callan

      Galaxy áp dụng phương pháp Callan trong việc giảng dạy tiếng Anh giao tiếp. Đây là một phương pháp mà giáo viên sẽ dạy học viên bằng cách đặt câu hỏi và giúp học viên trả lời. Mỗi câu hỏi sẽ tập trung vào từ vựng hay cấu trúc câu đặc biệt để người học củng cố và nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình.

      Tất cả kiến thức sẽ được sắp xếp một cách thích hợp với trình độ hiện tại của bạn. Do đó bạn sẽ không mất thời gian xử lý các kiến thức phức tạp mà bạn chưa sẵn sàng tiếp thu. Tuy nhiên, bạn Thu Hồng – học viên tại Galaxy cho hay "với phương pháp này học viên sẽ không học được nhiều từ vựng hay ngữ pháp mới và tốc độ giảng dạy chậm khiến bạn bị “lạc trôi” sự chú ý của mình ở bài học".

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Học giao tiếp tiếng Anh bằng phương pháp Callan ở Galaxy

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Anh ngữ Galaxy

      Chương trình học được thiết kế như thế nào?

      Chương trình học được chia thành 7 levels, mỗi cấp độ là chân trời tiếng Anh mới để bạn học hỏi và khám phá:

      Level 1: học những kiến thức cơ bản trong tiếng Anh như: cách đọc bảng chữ cái, cách đọc nguyên âm. Bạn sẽ được học những từ vựng cơ bản để giao tiếp thông thường qua các chủ đề như: hỏi tên, tuổi, nghề nghiệp, sở thích, quê quán...

      Level 2: bạn sẽ được dạy cách đọc phụ âm, các từ vựng, kiến thức nâng cao để đặt câu hỏi và trả lời với các từ để hỏi như How, What, Who, Where, When, Which, Whose...

      Level 3 – 4 – 5: tập trung vào kỹ năng nghe – nói và phản xạ trong giao tiếp. Bạn sẽ biết cách phân biệt và sử dụng các thì trong tiếng Anh, trật tự sắp xếp với các dạng từ, nói thành thạo những câu dài trong nhiều ngữ cảnh khác nhau.

      Level 6 – 7: bạn sẽ được học những phần ngữ pháp phức tạp, thực hành giao tiếp nhiều với giáo viên người bản ngữ. Ôn tập và tổng hợp tất cả kiến thức để có đủ hành trang bắt đầu luyện thi các chứng chỉ ngoại ngữ.

      >> Top các trung tâm giao tiếp tốt nhất ở TP. Hồ Chí Minh

      Học viên và giáo viên giao tiếp nhiều hơn với nhauChương trình học được thiết kế phù hợp với các trình độ khác nhau

      Đội ngũ giảng viên ở Galaxy

      Giảng viên Việt Nam trẻ trung, năng động và luôn thân thiện, tận tình chỉ dẫn cho học viên. Như đánh giá của học viên ở lớp Callan 2 “Sự thân thiện, nhiệt tình của các thầy cô giúp mình thoải mái và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả”

      Đội ngũ giáo viên người bản ngữ có giọng nói dễ nghe, thường xuyên chỉnh âm cho học viên khi họ phát âm sai. Tuy nhiên, thời gian học với giáo viên bản ngữ không nhiều, trung bình khoảng 2 – 3 buổi/khóa học.

      Một điểm đặc biệt ở Galaxy là mỗi buổi học sẽ có một giáo viên khác giảng dạy, giúp học viên nghe được nhiều chất giọng khác nhau với những cách giảng dạy đa dạng. Đây là một điểm cần thiết khi học ngoại ngữ.

      Đội ngũ giáo viênĐội ngũ giảng viên ở Galaxy luôn tận tình chỉ dạy và hướng dẫn cho học viên

      Chương trình hoạt động ngoại khóa với 100% giáo viên bản ngữ

      Hoạt động ngoại khóa thú vị được diễn ra hàng tuần với sự giảng dạy của giáo viên bản ngữ và trợ giảng là giáo viên Việt Nam. Mọi người cùng trao đổi về những chủ đề quen thuộc trong cuộc sống như: công việc, gia đình, sở thích, ngôn ngữ... thông qua những góc nhìn mới lạ và khác biệt. Qua đó, học viên có thể rèn luyện kỹ năng nghe – nói tiếng Anh và cách phát âm đúng chuẩn.

      Tuy nhiên, thời gian học ngoại khóa còn ít và xuất hiện sự chênh lệch về trình độ tiếng Anh giữa các học viên, do lớp ngoại khóa dành cho mọi học viên ở các cấp độ khác nhau. Từ đó, có thể gây tâm lý ngại giao tiếp cho những học viên mới học những level thấp, ngược lại, gây chán nản cho những học viên học ở những trình độ cao hơn.

      hoạt động ngoại khóaCác hoạt động ngoại khóa ở Trung tâm Ngoại ngữ Galaxy luôn diễn ra vui vẻ và sôi động

      “Lần đầu tiên tham gia ngoại khóa, mình cảm thấy ngại ngùng và không dám nói tiếng Anh, vì trình độ của mình kém hơn những bạn khác” là chia sẻ của bạn Minh Nhật (Callan 1).

      Ngược lại, học viên ở lớp Callan 3 – Mỹ Hân lại có những cảm nhận ngược lại “Mình hầu như không học được nhiều kiến thức mới từ những buổi học ngoại khóa như vậy. Tuy nhiên sự vui tính và thân thiện của giáo viên giúp không khí lớp học trở nên sôi động”.

      Tóm lại, nếu bạn mong muốn được học tập trong môi trường sôi động, có kiến thức nền tảng vững vàng và rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp thì trung tâm Ngoại ngữ Galaxy Bình Dương có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn.

      "Nơi nào có ý chí, nơi ấy có con đường", Edu2Review đã gợi ý một con đường, còn ý chí tùy thuộc rất nhiều vào bạn. Hãy luôn cố gắng, nỗ lực bằng niềm đam mê của mình, bạn sẽ sớm đạt được những điều mà mình mong muốn.

      *Thông tin được cập nhật vào 10/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Thúy Hồng (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: Galaxy


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 4 trung tâm Anh văn giao tiếp tại Thủ Dầu Một – Bình Dương rẻ mà mới mẻ

      14/09/2020

      Bạn không đủ tài chính để theo đuổi những khóa học tiếng Anh “đắt xắt ra miếng”? Vậy hãy cùng tìm ...

      Luyện thi TOEIC

      Xem ngay đi, review nóng hổi về chất lượng trung tâm Anh ngữ Galaxy Gò Vấp đây rồi!

      06/02/2020

      Nếu bạn chỉ nghe đến Anh ngữ Galaxy Bình Dương hay Quận 2, thì nay đã có thêm trung tâm Anh ngữ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...