Học ở Trung tâm tiếng Anh Hiệu quả EEC có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học ở Trung tâm tiếng Anh Hiệu quả EEC có tốt không?

      Học ở Trung tâm tiếng Anh Hiệu quả EEC có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn muốn chọn EEC để học tiếng Anh nhưng không biết học ở đây có thực sự tốt không? Hãy tham khảo những đánh giá của những học viên đã và đang học tại đây. Đó sẽ là kênh thông tin bổ ích cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Với khẩu hiệu “Yours goals are our goals”, Trung tâm tiếng Anh EEC mong muốn là “người bạn” đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh. EEC có đội ngũ giảng viên nước ngoài chuyên nghiệp và phương pháp đào tạo hiện đại, cơ sở vật chất tốt, lớp học dưới 10 học viên... Nếu bạn còn phân vân muốn biết các học viên đánh giá như thế nào về trung tâm này? Cùng Edu2Review khám phá nhé.

      “Em đã học được rất nhiều kiến thức căn bản và cách làm bài Thi từ Cô Liên – Trung tâm EEC. Cô đã tạo cho cả lớp một không khí học rất tuyệt vời, một sự hăng say và sôi nổi, chăm chỉ cần thiết. Mỗi ngày là là những bài nghe, đọc và 2 lesson từ vựng, qua đó chúng em rèn luyện được nhiều dạng bài thi và tích lũy được từ vựng rất tốt…” – K.Thoa.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ EEC

      Theo nhiều học viên, EEC không chỉ là nơi để học tiếng Anh mà còn rèn luyện nhiều kỹ năng khácTheo nhiều học viên, EEC không chỉ là nơi để học tiếng Anh mà còn rèn luyện nhiều kỹ năng khác

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ EEC

      “I felt very happy and excited after the English communication course at EEC with wonderful experiences, some practical skills of such as teamwork and presentation skills. Besides, the course mingle with friendly classroom environment, sociable, classroom atmosphere is always fun to create comfortable atmosphere, inspire conquer English Classes provide knowledge and skills to work when participate in class I find myself more dynamic and creative. I am now not studying at EEC since I started working in Korea, but my heart is always at EEC. I wish time flies slowly so that I can have more chances to enjoy the lesson deeply". – T.Quyên.

      => Tạm dịch: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tham gia khóa học giao tiếp tiếng Anh tại EEC, với những trải nghiệm tuyệt vời, được rèn luyện thêm về các kỹ năng hữu ích như kỹ năng làm việc theo nhóm và thuyết trình. Bên cạnh đó, với sự thân thiện, hòa đồng, không khí lớp học luôn vui vẻ, thoải mái, truyền cảm hứng tốt cho học viên, tôi thấy mình thực sự năng động và sáng tạo hơn khi đến với khóa học này. Tôi hiện không còn học tại EEC vì đang làm việc tại Hàn Quốc, nhưng trái tim tôi luôn nghĩ về EEC. Tôi muốn thời gian trôi chậm lại để có nhiều cơ hội học hỏi hơn tại đây”. – T.Quyên.

      Học viên học tại Trung tâm Anh ngữ Hiệu quả EECHọc viên học tại Trung tâm Anh ngữ Hiệu quả EEC

      “I have studied English communication for several months at EEC. I remembered on there were only about four to six students in my class and my classmates are very friendly and helpful, especially when we studied in a group. Besides, my teacher applied my interesting teaching methods in a lesson which make me remember the lesson in the classs and I just need to spend 5 minutes to review at home. Any way, I wish I knew some ways to let you know my gratitude I feel for you my dear teacher I want to learn with Efficient English Center longer, my English has improved a lot. Thanks Efficient English Center and Ms. Lien!". – Đ.T.Vinh.

      >>Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      => Tạm dịch: “Tôi đã học khóa giao tiếp tiếng Anh tại EEC trong nhiều tháng. Tôi nhớ lớp tôi chỉ có khoảng 4-6 sinh viên, các bạn đều rất thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ nhau. Đặc biệt, giảng viên tại EEC áp dụng phương pháp giảng dạy rất hay và thú vị, các bài học rất dễ nhớ ngay tại lớp và tôi thường chỉ cần dành ra 5 phút để xem lại tại nhà. Thật sự là, tôi muốn thể hiện lòng biết ơn của mình dành cho EEC, dành cho giáo viên và cả những bạn học cùng. Điều quan trọng cuối cùng là khả năng tiếng Anh của tôi đã được cải thiện rất nhiều. Cảm ơn Trung tâm tiếng Anh EEC". – Đ.T.Vinh.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Kim Thư (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Facebook – Efficient English Center – EEC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Những điều thú vị về trung tâm Anh ngữ IEG

      06/02/2020

      Chọn “trúng phóc” nơi học tiếng Anh chất lượng, môi trường học tập tốt luôn là mơ ước của mọi bạn ...

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn đang sống tại Tân Bình và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết ...

      Luyện thi TOEIC

      Khám phá “tất tần tật” về Học viện Anh ngữ EQuest

      06/02/2020

      Chọn được nơi học tiếng Anh chất lượng, uy tín là điều rất quan trọng để bạn gặt hái kết quả học ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...