Học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal quận 7 - nên hay không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal quận 7 - nên hay không?

      Học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal quận 7 - nên hay không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đang quan tâm và mong muốn đăng ký học tại trung tâm tiếng Anh giao tiếp Pasal quận 7? Bài viết này là một nguồn tham khảo hữu ích giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn!

      Danh sách

      Bài viết

      Vài năm trở lại đây, các khóa học giao tiếp tại Trung tâm Pasal nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá khá tốt từ những người đã trải nghiệm. Hệ thống Pasal khai trương cơ sở Quận 7 ở TP.HCM tại địa chỉ 104 đường D1, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7. Mời bạn đọc cùng Edu2Review điểm qua một vài thông tin về Pasal quận 7 nhé!

      Đa dạng khóa học giao tiếp

      Pasal đã xây dựng 4 khóa học giao tiếp tiếng Anh chuyên biệt dành cho người Việt với mục tiêu “khơi nguồn đam mê với tiếng Anh và giao tiếp tự tin trôi chảy từ 03-06 tháng học”. Các khóa học giao tiếp đa dạng đáp ứng nhu cầu tăng cường tiếng Anh khác nhau, bao gồm 3 khóa học chính Pronunciation Workshop, Effortless English, Pro Speaking và khóa học combo ProTalk.

      Chất lượng và học phí các khóa học được học viên đánh giá khá ổn. Học phí của Pasal thuộc tầm trung, dao động từ 2.800.000 VNĐ đến 3.400.000 VNĐ tùy thuộc vào khóa mà học viên chọn lựa. Một điểm nổi bật của trung tâm đó là Pasal độc quyền phương pháp Effortless English ở Việt Nam. Phương pháp này được đánh giá cao về tính hiệu quả và chính là điểm nhấn của tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm này.

      >> Top các trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      Các khóa học tại Pasal tập trung hướng đến mục tiêu nâng cao kỹ năng giao tiếp, giúp học viên tự tin với khả năng tiếng Anh của mình (Nguồn: Freepik)Các khóa học tại Pasal tập trung hướng đến mục tiêu nâng cao kỹ năng giao tiếp, giúp học viên tự tin với khả năng tiếng Anh của mình (Nguồn: Freepik)

      Phương pháp giảng dạy hiệu quả

      Pasal tạo một môi trường học tiếng Anh năng động, thoải mái nhằm giúp học viên tiếp thu kiến thức hiệu quả, chủ động thông qua các trò chơi vận động, tương tác. Phương pháp giảng dạy này được các học viên thích thú và đánh giá cao khi họ luôn được trải nghiệm, luyện tập giao tiếp trong suốt quá trình học một cách tự nhiên, không gò bó, gượng ép.

      Bạn Ngọc Lan đã đánh giá trên Facebook của Trung tâm Pasal: “Phương pháp học như chơi, chơi mà học vô cùng thú vị, bổ ích, mới lạ không hề buồn ngủ”. Hay trên trang đánh giá của Edu2Review, bạn Bảo Trâm đã nói về phương pháp giảng dạy của Pasal rằng: “Không học như cách phổ thông thông thường (ghi chép), nghe và thực hành nhiều, từ đó suy ra mình cảm thấy tiếng Anh không còn đáng sợ và khó như mình tưởng”.

      Học viên được trải nghiệm những gì khi học tập tại trung tâm Pasal? (Nguồn: YouTube – Pasal English)

      Tuy nhiên, với cách giảng dạy chủ yếu sử dụng hoạt động, trò chơi đôi khi không hoàn toàn phù hợp với những bạn mong muốn học trong môi trường nghiêm túc, tập trung chủ yếu vào nội dung bài học. Mỗi người có một cách tiếp thu kiến thức khác nhau nên sẽ có phương pháp học tập khác nhau, chính vì thế lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân rất quan trọng.

      Đội ngũ giáo viên và trợ giảng

      Đây lại là yếu tố mang lại điểm cộng lớn cho trung tâm khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người học. Các giáo viên đứng lớp có trình độ chuyên môn tốt, khả năng truyền đạt kiến thức dễ hiểu. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên được tiến sĩ A.J Hoge, cha đẻ của phương pháp Effortless English đào tạo nhằm truyền tải toàn bộ quá trình, cách thức giảng dạy sao cho hiệu quả nhất.

      Một buổi training của các giáo viên tại trung tâm Pasal dưới sự hướng dẫn của thầy A.J Hope (Nguồn: Pasal)Một buổi training của các giáo viên tại trung tâm Pasal dưới sự hướng dẫn của thầy A.J Hope (Nguồn: Pasal)

      Không chỉ được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, giáo viên và trợ giảng tại Pasal được nhận xét giảng dạy tận tình, theo dõi hỗ trợ học viên sát sao đúng như tiêu chí “We don’t teach – We coach” của Pasal. Chính nhờ môi trường học thân thiện đã làm tăng niềm hứng thú, truyền động lực cho học viên trong quá trình cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

      Cụ thể, mức độ hài lòng về giáo viên tại Trung tâm Pasal trên trang đánh giá của Edu2Review ấn tượng với 8.7/10 điểm, đồng thời kèm theo đó là những nhận xét chân thực từ học viên. Bạn Cẩm Hà chia sẻ: “Có tutor kèm cặp, theo dõi làm bài tập, vì có nhiều người lười mà quên hoặc không làm bài. Khi có tutor nhắc sẽ trở nên ý thức, trách nhiệm với bản thân hơn”.

      Cơ sở vật chất và dịch vụ

      Pasal quận 7 là cơ sở mới nhất của hệ thống, cơ sở có trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt cho hoạt động học tập của học viên. Mỗi lớp học tại đây có sỉ số học viên từ 25 – 35 người, số lượng này khá đông so với một số các trung tâm Anh ngữ khác. Đây chính là điểm trừ “to bự” nhất của Pasal và nhận được nhiều góp ý nhất.

      Một bạn đã chia sẻ rất chân thành: “Giảng viên dạy tốt, tận tình. Học viên thì đông nên giảng viên khó có thể theo dõi và cải thiện được trình độ của tất cả học viên”. Hay học viên Thanh Nhàn đã góp ý: “Muốn được học phát âm kỹ từng âm trong 44 âm về vị trí môi, miệng, lưỡi, cách lấy hơi... như thế nào. Muốn lớp ít học viên hơn”.

      Một mặt khác thường được nhiều người quan tâm đến khi chọn nơi học ngoại ngữ đó là dịch vụ tư vấn. Các tư vấn viên của Pasal nhận được lời khen tích cực về sự nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên. Một người dùng Facebook tên Trí Nguyễn đã vui vẻ đánh giá: “Mấy chị bên bộ phận tư vấn và hỗ trợ thì dễ thương, nói chuyện ngọt lắm và hỗ trợ mình rất nhanh chóng”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh Pasal

      Không gian tại cơ sở Pasal quận 7 được thiết kế hài hòa, tươi tắn tạo cảm giác chuyên nghiệp, hiện đại cho môi trường học tiếng Anh (Nguồn: Facebook - Pasal)Không gian tại cơ sở Pasal quận 7 được thiết kế hài hòa, tươi tắn tạo cảm giác chuyên nghiệp, hiện đại cho môi trường học tiếng Anh (Nguồn: Facebook – Pasal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Pasal English

      Qua bài tổng hợp đánh giá ở trên, bạn cảm thấy cơ sở Pasal quận 7 phù hợp với nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp của bạn không? Nếu bạn cần thêm các lựa chọn trong khu vực này, bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất ở TP.HCM nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Hoàng Oanh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học viên review trung tâm tiếng Anh Pasal ra sao?

      06/02/2020

      Pasal cam kết giúp học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh trôi chảy chỉ sau 3-6 tháng. Vậy các học ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Ở quận 7, học Anh văn giao tiếp ở trung tâm nào?

      10/09/2020

      Quận 7 không là quận trung tâm của thành phố nên tìm một trung tâm Anh ngữ đảm bảo chất lượng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...