4 lý do bạn nên học tại Pasal - nơi độc quyền phương pháp giao tiếp hiệu quả nhất từ Mỹ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 lý do bạn nên học tại Pasal - nơi độc quyền phương pháp giao tiếp hiệu quả nhất từ Mỹ

      4 lý do bạn nên học tại Pasal - nơi độc quyền phương pháp giao tiếp hiệu quả nhất từ Mỹ

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:17
      Hàng ngàn học viên đã tự tin giao tiếp tiếng Anh trôi chảy chỉ sau 3 - 6 tháng "khổ luyện" tại Pasal - nơi độc quyền phương pháp học giao tiếp hiệu quả nhất từ Mỹ. Bạn có muốn gia nhập đội ngũ này?

      Danh sách

      Bài viết

      Là học viên của Pasal, bạn sẽ được học với hai phương pháp giao tiếp hiệu quả nhất từ Mỹ, chỉ có tại trung tâm này.

      Các phương pháp học giao tiếp ấy được chính những chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu nước Mỹ nghiên cứu và phát triển dựa trên tư duy học ngoại ngữ của người Việt. Pasal đã thành công khi truyền đạt đúng giá trị của ngôn ngữ giúp khơi nguồn đam mê và tìm thấy “tiếng nói” nơi người học.

      Bạn đã sẵn sàng để bứt phá trên con đường học tiếng Anh của mình chưa? Tìm hiểu ngay hai phương pháp chuẩn Mỹ và lý do bạn không thể bỏ lỡ việc học giao tiếp tại Pasal nhé!

      Trung tâm tiếng Anh Pasal

      “Giúp bạn khơi nguồn đam mê với tiếng Anh và giao tiếp tự tin, trôi chảy sau 3 –6 tháng”

      Địa chỉ trung tâm:

      Cơ sở 1: 206 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cơ sở 2: 33 Dương Khuê, Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

      Cơ sở 3: 187 Nguyễn Văn Trỗi, Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội

      Cơ sở 4: Tầng 2, Số 146 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội

      Cơ sở 5: 107 đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Cơ sở 6: Tầng G, 781-C1 Lê Hồng Phong Nối dài, P.12. Q.10, TP.HCM

      Cơ sở 7: 455 Nguyễn Văn Công, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      Cơ sở 8: 104 đường D1, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

      Giới thiệu trung tâm học tiếng Anh giao tiếp hàng đầu Pasal

      Pasal hiểu những "cái khó" của bạn khi giao tiếp tiếng Anh

      Bạn từng loay hoay với những câu hỏi: tại sao tôi luôn gặp khó khăn khi nghe tiếng Anh? Tại sao tôi cảm thấy bối rối, ngượng ngùng khi nói tiếng Anh? Tại sao đầu óc tôi mơ hồ, không thể nói tiếng Anh tự nhiên như những gì mình suy nghĩ? Và quan trọng hơn, tại sao tôi lại… ghét tiếng Anh đến vậy?

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ Pasal


      trung tâm tiếng Anh Pasal

      Pasal – nơi giải đáp mọi câu hỏi và giúp học viên hoàn thiện bản thân

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Pasal

      Đến với Pasal, học viên sẽ được cung cấp những giải pháp giáo dục hiệu quả cùng với các khóa học bổ ích giúp vượt qua tất cả những khó khăn trong giao tiếp. Không những thế, Pasal cam kết nỗ lực hết mình để giúp học viên khơi nguồn đam mê với tiếng Anh và giao tiếp tự tin trôi chảy từ 03 – 06 tháng học.

      Điểm nổi bật ở Pasal chính là luôn ưu tiên khám phá đam mê nơi người học hơn là học nhiều kiến thức ngay lúc đầu. Trung tâm tin rằng thành công trong việc học tiếng Anh hay bất kể việc gì, chỉ khi nào bạn tìm thấy đam mê đích thực của mình, bạn sẽ thực hiện điều đó với tất cả quyết tâm, nỗ lực, tài năng, tinh thần của bản thân bất kể mệt mỏi và khó khăn.

      Phương pháp đến từ sự thấu hiểu tâm lý của chuyên gia

      Trong quá trình giảng dạy tiếng Anh cho người Việt, Tổ chức Giáo dục Pasal đã có cơ hội tiến hành những nghiên cứu định lượng nhằm phát hiện những nguyên nhân chủ yếu cản trở khả năng giao tiếp tiếng Anh.

      Nguyên nhân chính bắt nguồn từ phương pháp dạy và học truyền thống với cách tiếp cận sai so với quy luật tự nhiên. Chúng ta đa phần chỉ tập trung vào rèn 2 kỹ năng Đọc – Viết, gặp khó khăn khi phải đối mặt với hai kỹ năng Nghe và Nói. Và một số nguyên nhân khác như không nhận ra âm tiếng Anh, không đủ vốn từ vựng, thiếu tự tin và đặc biệt là không thể phản xạ được với tiếng Anh.

      Những “căn bệnh” trên đều có thể giải quyết tận gốc với thuốc đặc trị cực kỳ hiệu quả từ những chuyên gia đến từ Mỹ. Gợi ý cho bạn phương pháp luyện phản xạ Effortless English của TS. AJ Hoge và phương pháp luyện phát âm Pronunciation Workshop của GS. Paul Gruber độc quyền chỉ có tại Pasal.

      trung tâm tiếng Anh Pasal

      TS. AJ Hoge luôn chủ động trao đổi để nắm bắt tâm lý học viên khi học giao tiếp

      Phương pháp Effortless English của TS. AJ Hoge

      Tiến sĩ A.J Hoge là người sáng lập hệ thống Effortless English có bằng Master of TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) và đã giảng dạy tại nhiều trường đại học trên thế giới.

      Phương pháp Effortless English giúp học tiếng Anh hiệu quả theo quy trình tự nhiên nhất với mục tiêu: “Nói tiếng Anh lưu loát, dễ dàng và tự động”. Phương pháp này áp dụng theo cách tiếp cận ngôn ngữ của một đứa trẻ, đó là học nghe trước. Khi nghe tiếng Anh trở nên quen thuộc, bạn sẽ nói ra một cách tự tin, tự nhiên, trôi chảy.

      Effortless English giúp người học xóa bỏ hoàn toàn thói quen suy nghĩ bằng tiếng Việt với cơ chế hỏi – đáp liên tục. Người học sẽ được nhận rất nhiều câu hỏi về cùng một chủ đề và thời gian trả lời ngày càng rút ngắn. Buộc bạn phải tư duy trực tiếp bằng tiếng Anh thay vì lối mòn cũ – tư duy tiếng Việt rồi dịch sang tiếng Anh.

      TS. AJ Hope nói về Pasal và Effortless English

      Ưu điểm khóa học Effortless English

      Khóa học mang tới cho học viên khả năng phản xạ suy nghĩ bằng tiếng Anh và giao tiếp thực tế với bộ bài học Effortless English độc quyền do chính Tiến sĩ AJ Hoge xây dựng.

      Lợi ích của khóa học:

      • Tăng khả năng Nghe – Hiểu thông qua các câu chuyện và bộ phim sitcom

      • Rèn luyện phản xạ tư duy, suy nghĩ bằng tiếng Anh bằng hỏi – đáp theo phương pháp Effortless English

      • Kể lại câu chuyện một cách tự nhiên, trôi chảy

      • Làm quen với tiếng Anh thực tế, các tình huống cơ bản trong giao tiếp

      • Bắt đầu làm quen với đưa ra ý kiến, quan điểm cá nhân và thuyết trình trước đám đông.

      • Tăng 250 – 300 từ vựng và cấu trúc dùng trong giao tiếp.

      Học viên Trần Thị Bình đã thích thú chia sẻ trên Edu2Review: "Giáo viên khá nhiệt tình, có cả giáo viên và trợ giảng, dạy khá thu hút. Học sinh được nói khá nhiều. Cách giải thích từ mới khiến học sinh nhớ lâu".

      Phương pháp Pronunciation Workshop của GS. Paul Gruber

      Nói tới học ngữ âm và phát âm chuẩn Anh – Mỹ không ai không biết chuyên gia Paul Gruber, cha đẻ sáng lập ra hệ thống Pronunciation Workshop, đây là hệ thống dạy ngữ âm được hàng triệu người trên Thế Giới sử dụng. Bộ ngữ âm này được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, giúp hàng triệu người trên Thế giới thay đổi khả năng ngôn ngữ của mình.

      Paul Gruber đã lựa chọn Pasal làm đối tác độc quyền tại Việt Nam với mong muốn cải thiện khả năng ngôn ngữ của các bạn trẻ Việt.

      Pasal độc quyền giải pháp phát âm từ chuyên gia ngôn ngữ Paul Gruber

      Ưu điểm khóa học Pronunciation Workshop

      Khóa học hướng tới rèn luyện cho học viên chuẩn hóa phát âm như người bản ngữ với bộ giáo trình Pronunciation Workshop của GS. Paul Gruber.

      Lợi ích của khóa học:

      • Khơi dậy niềm đam mê, yêu thích tiếng Anh

      • Xóa bỏ nỗi sợ hãi khi giao tiếp ngoại ngữ, giúp bạn tự tin vào bản thân

      • Chuẩn hóa phát âm 44 âm theo bảng ngữ âm quốc tế IPA (International Phonetic Alphabet)

      • Cải thiện ngữ âm, ngữ điệu và cảm xúc khi nói Tiếng Anh thông qua những đoạn hội thoại giao tiếp thực và sitcom hài hước.

      • Tăng 100 – 150 vốn từ vựng theo chủ đề

      Khóa học này được lòng không ít học viên, một cảm nhận trong số đó là: "Giảng viên nhiệt tình, năng động – Môi trường thân thiện – Kỹ năng được chú trọng, đặc biệt là luyện giọng như người bản xứ."

      Giảng viên Pasal – người giữ bí quyết từ chuyên gia

      Tại Pasal, triết lý giảng dạy của đội ngũ Giảng viên và Trợ giảng chính là "We don't teach We coach". Với triết lý đó, Giảng viên của Pasal không phải những người thầy, người cô như bình thường, mà là những huấn luyện viên tâm huyết, hỗ trợ học viên để cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh; quan trọng hơn cả là truyền động lực và tạo niềm cảm hứng nhằm giúp học viên yêu thích tiếng Anh hơn, kiên trì với mục tiêu của bản thân.

      Ưu điểm khác biệt của đội ngũ Giảng viên tại Pasal là được đào tạo trực tiếp bởi Tiến sĩ A.J Hoge Nhà sáng lập của hệ thống Effortless English nổi tiếng. Thầy A.J Hoge đã xây dựng và chuyển giao toàn bộ quy trình, cách thức giảng dạy và lộ trình học tiếng Anh chuẩn xác và chính thống dựa theo Effortless English cho đội ngũ Giảng viên tại Pasal.

      trung tâm tiếng Anh Pasal

      Giảng viên Pasal tham gia chương trình đào tạo cấp chứng nhận ELC

      Đội ngũ Giảng viên tại Pasal không chỉ sở hữu những kỹ năng giảng dạy sư phạm thông thường, mà còn nắm vững những kỹ thuật giảng dạy hiện đại như:

      • TPR (Total Physical Response) một kỹ thuật mạnh mẽ giúp học viên ghi nhớ và ấn tượng với bài học hơn - được đào tạo trực tiếp bởi TS A.J Hoge.

      • ELC (Experiential Learning Cycle) kỹ thuật dạy học qua trải nghiệm, lấy học viên làm trung tâm để tùy biến bài học thành các câu chuyện, video, tình huống thực tế... từ đó giúp học viên nắm vững kiến thức và ghi nhớ sâu hơn.

      • Những kỹ năng tạo động lực và truyền cảm hứng thông qua ứng dụng kỹ thuật NLP cũng là một trong những điểm cộng cho đội ngũ giảng viên tại Pasal.

      Môi trường trải nghiệm tiếng Anh tuyệt vời

      Pasal luôn mang đến cho học viên môi trường thực hành giao tiếp thú vị và năng động nhất với câu lạc bộ Pasal English Club (PEC) – cộng đồng Effortless English chính thống tại Việt Nam, đã có mặt ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

      trung tâm tiếng Anh pasal

      Pasal tạo điều kiện sinh hoạt, giao lưu giúp học viên cởi mở hơn trong giao tiếp

      Mục tiêu của PEC là nhằm kết nối các thành viên có chung sở thích, niềm đam mê với tiếng Anh nói chung và phương pháp Effortless English nói riêng. Đây cũng là môi trường tốt giúp các bạn có thể cải thiện cũng như phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

      trung tâm tiếng Anh pasal
      Hoạt động Phượt English luôn mang đến môi trường trải nghiệm tiếng Anh thật "đã" cho học viên

      Pasal English Club sinh hoạt định kỳ theo tuần, tháng với những hoạt động vô cùng phong phú và thú vị như tham gia các trò chơi, giao lưu với người nước ngoài, trao đổi văn hóa, các hoạt động dã ngoại, săn Tây...

      Săn Tây là hoạt động mang lại cho học viên những trải nghiệm thật nhất khi học giao tiếp

      Các hoạt động này ngoài việc giúp các bạn dễ dàng tiếp thu tiếng Anh, bạn còn được phát triển các kỹ năng mềm như phỏng vấn, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình bằng tiếng Anh,...

      Tại Pasal, ngoài những kiến thức, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, bạn sẽ tìm thấy ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết và tin rằng "mình làm được" khi gặp bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống. Hãy đăng ký học ngay tại Pasal để tiếp cận với phương pháp chuẩn Mỹ – được công nhận bởi 54 quốc gia trên thế giới, bạn nhé!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Quang Vinh

      Nguồn hình ảnh/ video: Pasal


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiếng Anh cho người đi làm học ở đâu tốt? Khám phá 4 khoá học giao tiếp tại Pasal

      20/06/2022

      Cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho người đi làm học ở đâu tốt? Cùng Edu2Review khám phá ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal Bạch Mai

      20/06/2022

      Bạn đang ở quận Hai Bà Trưng và đang muốn tìm một trung tâm trong khu vực dạy anh văn giao tiếp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...