Học tiếng Anh khó, đã có trung tâm Anh ngữ UCircle English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh khó, đã có trung tâm Anh ngữ UCircle English

      Học tiếng Anh khó, đã có trung tâm Anh ngữ UCircle English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      “Đâu cần thanh niên có – Đâu khó có thanh niên” nhưng thanh niên học tiếng Anh khó khăn quá biết làm sao đây? Tìm đến trung tâm Anh ngữ UCircle bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nhiều học sinh phân vân tìm trung tâm Anh ngữ (Nguồn: perspective)

      Tuy mới thành lập nhưng trung tâm Anh ngữ UCircle đã chiếm được sự tin tưởng và hài lòng từ nhiều học viên. Với kinh nghiệm học tập và làm việc lâu năm tại nước ngoài, các giảng viên tại UCircle sẽ giúp các học viên vượt qua rào cản trong học tập, đạt được những bước tiến dài trên con đường chinh phục tiếng Anh.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với Trung tâm Anh ngữ UCirle tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Trung tâm Anh ngữ UCircle

      "Learn and Earn"

      Địa chỉ: 159 Phan Đăng Lưu, phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Fanpage: https://www.facebook.com/ucircle.english/

      >> Học phí mới nhất cùng ưu đãi từ Trung tâm Anh ngữ UCircle, duy nhất trên Edu2Review!

      Khởi đầu cho ước mơ lập nghiệp

      Chị Nguyễn Thị Thùy Trang – giảng viên MBA, khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh – một trong những thành viên sáng lập trung tâm chia sẻ rằng: "Các bạn trẻ Việt Nam rất năng động, ham học hỏi nhưng lại không có nhiều cơ hội để tiếp xúc với môi trường giáo dục chất lượng để phát huy tối đa tiềm lực bản thân. Lý do chính nằm ở khả năng tiếng Anh hạn chế của đa số người Việt.

      Tiếng Anh trở thành rào cản thành công (Nguồn: pinimg)

      Tiếng Anh trở thành rào cản thành công (Nguồn: pinimg)

      Do đó, UCircle tập trung vào các chương trình đào tạo TOEIC và IELTS, hai chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cơ bản cho môi trường học thuật, làm việc và giao tiếp. Bằng kinh nghiệm học tập và làm việc quốc tế của các giảng viên, UCircle sẽ giúp các bạn trẻ tiến những bước tiến xa hơn trong con đường chinh phục giấc mơ của mình."

      Ra đời khi thị trường đào tạo ngoại ngữ gần như bão hòa nhưng chị Trang rất tự tin khi khẳng định: “Trung tâm Anh ngữ UCircle là một trung tâm còn non trẻ về tuổi nghề nhưng có thừa tâm huyết, chúng tôi mong muốn gửi đến thế hệ trẻ Việt Nam những phương pháp học tập tiếng Anh tiên tiến nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất”.

      Những người truyền lửa

      Giảng viên tại UCircle đều tu nghiệp thạc sĩ và có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại Hoa Kỳ, Anh, Úc – những môi trường tiên tiến, có tính cạnh tranh cao. Quá trình miệt mài “đèn sách”, ôn luyện các kỳ thi chuẩn hóa cùng thời gian học tập và làm việc tại nước ngoài của thầy cô đã trở thành những kinh nghiệm thiết thực – bộ giáo trình “không chính thức” tại UCircle.

      Thay vì giảng dạy quá nhiều nội dung lý thuyết, UCircle lựa chọn phương pháp dạy học thực tế dựa trên nền tảng kinh nghiệm của giảng viên. Chương trình học đi thẳng vào những vấn đề cần thiết như cấu trúc và phương pháp ra đề thi, các lỗi sai thường gặp, rèn luyện lập luận tư duy ngôn ngữ trực tiếp thông qua các bài tập phân tích từ khóa, logic, triển khai viết luận...

      Từng có những trải nghiệm “học lò, ôn tủ”, các giảng viên tại trung tâm là những người thấu hiểu tâm trạng, những khó khăn và nắm rõ khả năng của học viên. Do đó, đừng ngần ngại tham khảo kinh nghiệm của những vị “tiền bối” này, bạn sẽ được truyền cảm hứng, định hướng nghề nghiệp miễn phí và nhận được vô số lời khuyên hữu ích từ họ.

      Hình ảnh một buổi học tại trung tâm Ucircle (Nguồn: Anh ngữ Ucircle)

      Hình ảnh một buổi học tại trung tâm Ucircle (Nguồn: Anh ngữ Ucircle)

      “Giáo viên dạy rất nhiệt tình, cho bài tập về nhà và sửa bài viết hằng ngày. Tài liệu của cô được update liên tục, từ mới của từng chủ đề đa dạng. Đa phần cô giảng lại cho những ai không hiểu nên rất thoải mái, cộng thêm giờ học linh động, học phí hợp lý nữa. Siêu thích” – bạn Ngọc Mai chia sẻ về trải nghiệm học tập tại UCircle.

      Với tư duy chia sẻ được rèn luyện trong môi trường quốc tế, các giảng viên tại trung tâm đặc biệt nhiệt tình, tận tâm trong vấn đề giảng dạy và tư vấn. Điều này là cơ sở tạo nên không khí học tập thoải mái, thân thiện và khơi gợi hứng thú học tập tại UCircle.

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về Trung tâm Anh ngữ UCircle

      Kết quả chỉ là con số, thành công nằm ở trải nghiệm

      Các khóa học chủ yếu tại UCircle là các khóa học TOEIC và IELTS. Không đưa ra những lời quảng cáo thành tích quá cao xa, UCircle tập trung vào những mục tiêu cơ bản như khóa học TOEIC 550 và IELTS 6.5 – mức điểm căn bản để có thể tự tin giao tiếp, học tập và làm việc tại nước ngoài.

      Nói về những cam kết có phần “khiêm tốn”, chị Trang cho biết: “Không phải cứ nhiều học viên đạt điểm cao 8.0, 8.5 IELTS mới là thành công, mà đối với cô và các giáo viên khác, học viên chỉ cần đạt 7.0, 6.5, thậm chí chỉ 5.0 IELTS hay 450 TOEIC trong khoảng thời gian mục tiêu đã là thành công lớn”.

      Hình ảnh một buổi hội thảo UCircle tổ chức (Nguồn: UCircle)

      Hình ảnh một buổi hội thảo UCircle tổ chức (Nguồn: UCircle)

      Chính sự trải nghiệm, trưởng thành và tích lũy kiến thức thiết thực cho công cuộc lập nghiệp sau này mới là thước đo sự thành công chuẩn mực nhất. Bám sát tinh thần đó, các chương trình học tại UCircle có mục tiêu đầu ra cụ thể với thời gian học khá ngắn, tối đa là 6 tháng với lộ trình TOEIC 550 và IELTS 6.5.

      Với giáo trình đúc kết từ kinh nghiệm thực tế cùng sự tận tâm trong giảng dạy, UCircle tự tin cam kết hai đảm bảo đầu ra bằng hợp đồng, miễn phí học lại 100% nếu không đạt mục tiêu đặt ra với hai lộ trình TOEIC 550 và IELTS 6.5..

      Đây chắc chắn là một cam kết hoàn toàn có cơ sở. Bởi chương trình học tại học tại UCircle được thiết kế rất khoa học, phân cấp mục tiêu theo từng giai đoạn. Điều này sẽ làm giảm bớt áp lực học tập, giúp học viên tập trung vào từng mục tiêu nhỏ và có động lực học tập hơn khi đạt được những mục tiêu nhỏ.

      Học tập với mục tiêu nhỏ cho hiệu quả lớn (Nguồn: )

      Học tập với mục tiêu nhỏ cho hiệu quả lớn (Nguồn: californialanguageschool)

      Bên cạnh đó, UCircle cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng giá trị như tặng giáo trình, test đầu vào, học thử và tư vấn khóa học cho mỗi học viên. Nếu bạn có ước mơ du học thì ưu đãi sau đây quả là một món hời với bạn: UCircle có chương trình tư vấn và làm hồ sơ du học Úc, Canada và Mỹ hoàn toàn miễn phí cho các học viên tại trung tâm.

      Đặc biệt, nếu bạn đăng kí khóa học tại UCircle trong tháng 6 và tháng 7, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm những ưu đãi bất ngờ:

      • Miễn phí 100% các giờ học riêng, giải đáp mọi khúc mắc với giảng viên.
      • Giảm 2.000.000 học phí cho khóa học IELTS trọn gói và 500.000 cho khóa học TOEIC cấp tốc.
      • Tổ chức kỳ thi thử IELTS và TOEIC (bài thi real, full-length practice test) hàng tháng 100% miễn phí cho tất cả các thí sinh.
      • Giảm học phí đặc biệt khi đăng ký theo nhóm hoặc gia đình.

      Những ngày hè đang dần trôi qua và bạn vẫn còn mục tiêu lớn cần đạt tới. Hãy nhanh chân đăng kí và gặt hái thành công cùng trung tâm Anh ngữ UCircle nhé!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khuê Lâm tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Những sai lầm thường gặp trong quá trình tự luyện TOEIC

      06/02/2020

      Bạn đang tự luyên thi TOEIC? Bạn không biết làm cách nào để tự học tập hiệu quả? Hãy cùng Cộng ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS, đừng bỏ qua các tips này!

      06/02/2020

      Bạn không biết IELTS có phải là khóa học phù hợp của mình hay chưa? Xem ngay bài viết này để đưa ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...