Học tiếng Anh qua những câu nói nổi tiếng của Bill Gates | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh qua những câu nói nổi tiếng của Bill Gates

      Học tiếng Anh qua những câu nói nổi tiếng của Bill Gates

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Tỷ phú Bill Gates sẽ là người tiếp theo mà Edu2Review giới thiệu đến bạn trong các bài viết học tiếng Anh bằng câu nói của người nổi tiếng. Hãy thử dịch và test trình độ tiếng Anh của bạn xem sao nhé.

      Nuôi ước mơ thay đổi hình dáng chiếc máy tính quân đội thành một chiếc máy tính nhỏ gọn hơn cho mọi người, bỏ học Đại học Harvard – một trong những Đại học danh tiếng nhất thế giói, Bill Gates từng bị cả thế giới xem như kẻ gàn dở. Thế nhưng, giờ đây vị Chủ tịch của Microsoft đã trở thành một trong những nhân vật truyền cảm hứng lớn nhất thế giới. Hãy cùng học tiếng Anh qua những câu nói bất hủ của ông bạn nhé!

      “Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, nên bạn hãy làm quen với điều đó đi”“Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, nên bạn hãy làm quen với điều đó đi” (Nguồn: thefingertip)

      Liệu có phải Mai Ngô đã được truyền cảm hứng từ Bill Gates?

      “Tôi chọn một người lười biếng để làm một việc khó. Vì người lười biếng sẽ tìm ra cách dễ dàng nhất để thực hiện công việc”“Tôi chọn một người lười biếng để làm một việc khó. Vì người lười biếng sẽ tìm ra cách dễ dàng nhất để thực hiện công việc” (Nguồn: azquotes)

      Đúng là mọi thứ đều có mặt trái của nó, và kể cả việc lười biếng đôi khi cũng có tác dụng đấy nhỉ.

      “Nếu bạn không thể làm tốt, thì ít nhất hãy làm nó đẹp”“Nếu bạn không thể làm tốt, thì ít nhất hãy làm nó đẹp” (Nguồn: Quote Fancy)

      >> Xem thêm Nâng trình tiếng Anh qua 10 câu nói đắt giá của tỷ phú Jack Ma

      Hình thức bên ngoài vẫn luôn dễ gây ấn tượng cho người khác mà đúng không? Tuy vậy, khi hệ điều hành mới của Microsoft ra mắt, nhiều người đã mang câu này ra để bình luận về sản phẩm mới của công ty. Tốt hơn hết là chất lượng nên đi kèm cùng hình thức bạn nhé!

      “Sinh ra trong nghèo khó không phải lỗi của bạn, nhưng chết đi trong nghèo khó thì chính là lỗi của bạn”“Sinh ra trong nghèo khó không phải lỗi của bạn, nhưng chết đi trong nghèo khó thì chính là lỗi của bạn” (Nguồn: pinterest)

      Ngoại trừ cái tên của mình, việc bạn sẽ sống như thế nào, trở thành nhgười ra sao thì hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn mà thôi.

      “Thành công là một người thầy tồi. Nó dụ dỗ những người thông minh nghĩ rằng học không thể thua cuộc”“Thành công là một người thầy tồi. Nó dụ dỗ những người thông minh nghĩ rằng học không thể thua cuộc” (Nguồn: Geckoandfly)

      Giữ cho mình trái tim nóng và cái đầu lạnh là một trong những bí quyết dẫn bạn đến thành công, và cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng, hãy ghi nhớ điều này nhé.

      “Điều trị mà không phòng ngừa đơn giản là không bền vững”“Điều trị mà không phòng ngừa đơn giản là không bền vững” (Nguồn: Quote Fancy)

      Vậy nên, hãy làm mọi việc thật cẩn thận và suy xét thật kĩ, đừng để mình lâm vào tình trạng vừa giải quyết hậu quả vừa hối tiếc.

      “Đừng so sánh mình với bất kì ai, nếu làm vậy tức là bạn đang tự xúc phạm bản thân mình”“Đừng so sánh mình với bất kì ai, nếu làm vậy tức là bạn đang tự xúc phạm bản thân mình” (Nguồn: Quote Fancy)

      Giống như khi bạn dạy một con cá leo cây vậy, nó sẽ sống với ý nghĩ nó là kẻ thất bại. Mỗi người đều có thế mạnh riêng của mình, việc gì phải so sánh với “con nhà người ta”?

      “Ăn mừng thành công cũng tốt nhưng quan trọng hơn là phải chú ý đến những bài học của thất bại” “Ăn mừng thành công cũng tốt nhưng quan trọng hơn là phải chú ý đến những bài học của thất bại” (Nguồn: Quote Fancy)

      Học hỏi từ thất bại và trân trọng thành công, đó có lẽ là lý do tạo nên một Bill Gates mà hàng ngàn người ngưỡng mộ.

      Hy vọng những câu nói trên của Bill Gates sẽ giúp bạn hứng thú hơn với việc học tiếng Anh, cũng như truyền cho bạn thật nhiều động lực trong cuộc sống. Học đúng nơi là quan trọng, nhưng học với phương pháp phù hợp lại càng quan trọng hơn. Hãy áp dụng phương pháp học này để nâng cao khả năng tiếng Anh của bạn nhé!

      Bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Edu2Review Team (tổng hợp)

      Nguồn: Vnexpress

      Nguồn ảnh cover: GenK


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      IELTS – kì thi mà ngay cả người bản xứ còn khó đạt điểm cao

      06/02/2020

      IELTS là chứng chỉ chứng minh khả năng sử dụng tiếng Anh như người bản ngữ của bạn. Nhưng bạn có ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS từ bao nhiêu tuổi là thích hợp?

      06/02/2020

      IELTS là chứng chỉ cần thiết để đi du học ở một số nước hay tìm việc làm, định cư ở nước ngoài, ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...