Học tiếng Anh tại Trung tâm Mifa English có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh tại Trung tâm Mifa English có tốt không?

      Học tiếng Anh tại Trung tâm Mifa English có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Chương trình học, cảm nhận học viên, chất lượng giáo viên là 3 tiêu chí chính giúp bạn nhận biết Trung tâm Mifa English có tốt không? Cùng Edu2Review điểm qua các tiêu chí này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập vào cuối năm 2015, Trung tâm tiếng Anh Mifa ra đời với mục tiêu mang đến cho các bạn trẻ sự bứt phá về tiếng Anh giao tiếp cũng như chinh phục được các chứng chỉ quốc tế. Bên cạnh đó, để giúp nhiều người gỡ rối về thắc mắc Mifa English có tốt không, Edu2Review tổng hợp một vài tiêu chí đánh giá quan trọng sau đây.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Chương trình đào tạo tập trung, chuyên sâu

      Như đã đề cập, Trung tâm Anh ngữ Mifa giúp cho nhiều bạn trẻ có thể tự tin hơn với năng lực tiếng Anh của mình qua 3 khóa học chủ chốt sau đây:

      • Tiếng Anh giao tiếp

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp được thiết kế dành riêng cho người mới bắt đầu, vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng rằng mình không thể bắt kịp nội dung bài giảng. Học viên sẽ được chỉ dẫn qua nhiều cấp bậc từ cơ bản đến nâng cao với giáo trình được biên soạn theo đúng Khung chuẩn châu Âu (CEFR).

      Nhằm giúp các bạn có được sự tự tin và nắm được thế chủ động trong các cuộc giao tiếp, Trung tâm Anh ngữ Mifa xây dựng nền tảng kiến thức hoàn thiện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tuy nhiên, ở các lớp tiếng Anh giao tiếp, học viên sẽ được đào tạo sâu hơn về cách phát âm chuẩn cũng như tăng thêm tính phản xạ để bạn có thể thoát khỏi tình trạng ấp úng khi đối mặt với người khác.

      • Luyện thi TOEIC

      Khóa luyện thi TOEIC gồm ba lớp: căn bản, giải đề và cấp tốc đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người học. Ngoài ra, học viên sẽ được tham gia thi thử theo chuyên đề của IIG để từ đó vạch ra được lộ trình học đúng đắn.

      • Luyện thi IELTS

      Giáo trình giảng dạy được chính trung tâm biên soạn với nội dung bám sát vào đề thi thực tế. Từ đó, người học có thể mường tượng được cách học cũng như kỹ năng làm bài để đạt được kết quả tốt nhất. Khóa học luyện thi IELTS cũng có nhiều lớp học dành cho mọi trình độ kể cả những ai đã mất gốc tiếng Anh.

      Đánh giá của học viên
      Về Mifa English

      Tiến bộ Anh ngữ dễ dàng hơn với không khí học tập thoải mái tại trung tâmKhông khí học tập thoải mái tại trung tâm

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm

      Đội ngũ giáo viên tham gia đứng lớp đều là những bậc thầy có thâm niên trong việc giảng dạy. Không chỉ có giáo viên người Việt mà học viên còn được chỉ bảo tận tình bởi các thầy cô ngoại quốc được chứng nhận chuyên môn bởi chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL.

      Bên cạnh đó, giáo viên tại đây cũng nhiệt tình giải đáp thắc mắc mỗi khi học viên gặp những vấn đề khó giải quyết hay những hạn chế thường thấy trong việc phát âm cũng như kiến thức về ngữ pháp, từ vựng.

      Không những gây được ấn tượng về trình độ cũng như thái độ chuyên nghiệp trong công việc mà họ cũng chính là những người truyền cảm hứng sâu sắc đến cho các học trò của mình. Thông qua câu chuyện về những trải nghiệm từng gặp, thầy cô sẽ gián tiếp giúp cho học trò của mình có thêm động lực để cố gắng vượt qua nỗi sợ tiếng Anh bấy lâu của bản thân.

      Tài khoản Facebook có tên Dang Dang cũng có đôi lời gửi gắm đến đội ngũ giáo viên nơi đây: "Mình thật sự có ấn tượng với đội ngũ giáo viên tại Mifa English với phong cách giảng dạy chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động. Ngoài ra, giáo viên nhiệt huyết, chỉ bảo tận tình và luôn tạo ra môi trường vui tươi cuốn hút người học. Giáo trình được biên soạn khá đầy đủ, bám sát vào trọng tâm của từng khóa học giúp dễ dàng lấy lại căn bản cho những bạn mất gốc tiếng Anh".

      >>Điểm danh những trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận 7

      Quy mô lớp học nhỏ giúp giáo viên có thể theo sát được tiến độ của từng học viênQuy mô lớp học nhỏ giúp giáo viên có thể theo sát được tiến độ của từng học viên

      Cầu nối giúp học viên bứt phá

      Nhiều bạn trẻ khi đến với Mifa English đã có những tiến bộ vượt bậc so với năng lực tiếng Anh còn nhiều hạn chế lúc đầu. Những cảm nhận chân thực đến từ học viên của Anh ngữ Mifa chính là thước đo chuẩn xác cho chất lượng đào tạo tại trung tâm.

      Bạn Võ Quỳnh lớp tiếng Anh giao tiếp đã có những chia sẻ như sau: “Trung tâm Anh ngữ Mifa đã giúp em lấy lại căn bản tiếng Anh và làm cho em cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Mỗi lớp học chỉ khoảng 10 bạn nên rất dễ dàng để trao đổi với thầy cô ngoại quốc. Đặc biệt, các thầy cô luôn nhiệt tình sửa lỗi cho từng bạn và truyền cảm hứng cho học viên để mạnh dạn nói chuyện hơn. Vì vậy mà mỗi khi đến lớp học, dần dần nơi đây luôn khiến em cảm thấy hào hứng chứ không còn nhàm chán như lúc mới vào học.

      Ngoài ra, cuối tuần chúng em còn đc tham gia câu lạc bộ Anh văn cùng với nhiều lớp khác. Đây không chỉ là môi trường học tập tạo điều kiện cho việc sử dụng tiếng Anh một cách thường xuyên mà còn là một nơi để gặp gỡ và kết bạn được với nhiều người”.

      Các hoạt động ngoại khóa cũng là một điểm cộng mà trung tâm muốn mang đến cho học viênCác hoạt động ngoại khóa cũng là một điểm cộng mà trung tâm muốn mang đến cho học viên

      Đồng quan điểm, học viên Cao Minh Thể cũng có những chia sẻ về trải nghiệm học TOEIC của mình: "Từ mục tiêu ban đầu 750, nhưng sau khi được cô hướng dẫn phương pháp học cũng như chiến lược làm bài thì kết quả của em đã tăng đáng kể với số điểm TOEIC hiện tại là 925. Những mẹo nghe của cô đã giúp em cải thiện được nhiều so với lúc trước".

      Qua những cảm nhận chân thực đến từ học viên cũng như những thông tin được chia sẻ trong bài viết này, Edu2Review hy vọng sẽ giúp bạn phần nào giải đáp được nghi vấn bấy lâu của mình về Trung tâm Mifa English có tốt không. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn nơi học tiếng Anh, đây có thể là một điểm hẹn đáng để cân nhắc.

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ Mifa English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Có thể bạn chưa biết những trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ ở quận 4 này!

      06/02/2020

      Ngoại ngữ Không Gian, Ms Hoa TOEIC là 2 trong số 4 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ ở quận 4 ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      11/09/2020

      Giữa hàng trăm trung tâm Anh ngữ, hãy thử đoán xem trung tâm nào tại TP HCM có khóa học giao tiếp ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...