Học TESOL ở đâu tốt TPHCM: 7 lựa chọn lý tưởng cho bạn | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học TESOL ở đâu tốt TPHCM: 7 lựa chọn lý tưởng cho bạn

      Học TESOL ở đâu tốt TPHCM: 7 lựa chọn lý tưởng cho bạn

      Cập nhật lúc 08/09/2020 09:28
      Nếu bạn muốn trở thành giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp, chứng chỉ TESOL là một phần không thể thiếu. Vậy học TESOL ở đâu tốt TPHCM, 7 trung tâm này là địa chỉ đào tạo không thể bỏ qua.

      Danh sách

      Bài viết

      TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) là chứng chỉ quốc tế dành cho giáo viên giảng dạy tiếng Anh ở những nước dùng thứ tiếng này như một ngoại ngữ. Một khóa học TESOL chất lượng sẽ đào tạo cho bạn toàn bộ cách thức và quy trình để trở thành một giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp.

      Chứng chỉ TESOL được công nhận ở hơn 80 quốc gia khắp thế giới, nên việc sở hữu chứng chỉ này sẽ mở ra cho bạn những cơ hội giảng dạy hấp dẫn trên toàn cầu. Tìm kiếm khóa học tiếng Anh thì dễ, nhưng chọn khóa học để giảng dạy tiếng Anh thì khó. Edu2Review sẽ giải đáp ngay thắc mắc học TESOL ở đâu tốt TPHCM với 7 địa chỉ đào tạo sau đây!

      Bảng xếp hạng
      TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TESOL UY TÍN

      Trung tâm TESOL Simple English

      • Địa chỉ: Lầu 2, tòa nhà GIC, 326 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM

      Vượt gần 1.000 km đến với trung tâm Simple English tại TPHCM, khóa học TESOL mang đến nhiều hơn những gì mình mong đợi. Ở đây, mình không chỉ được truyền đạt kiến thức từ những thầy cô giàu kinh nghiệm, có tâm, có tầm, mà mình còn học được nhiều điều về cuộc sống nữa” – bạn Mai Thị Ánh Nguyệt (giáo viên tiếng Anh ở Huế, học viên khóa TESOL 119 Intense) chia sẻ.

      Không chỉ Ánh Nguyệt mà đã có hơn 1.000 học viên ở TPHCM cũng như các tỉnh thành khác đã lựa chọn trung tâm TESOL Simple English làm địa chỉ tin cậy để học TESOL. Vậy chương trình học TESOL nơi đây có gì khác biệt?

      Tự hào là trung tâm đào tạo TESOL uy tín Việt Nam với đội ngũ Trainer dày dạn kinh nghiệm và tận tâm hết lòng. TESOL Simple English luôn dẫn đầu về chất lượng đào tạo lẫn trình độ học viên tốt nghiệp. Học viên TESOL tại Simple English luôn được đánh giá cao về chất lượng và có được những cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời. Nội dung khóa học bao gồm những điều cốt lõi sau:

      Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: Simple English mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

      Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học: Bạn sẽ được thực hành giảng dạy sau mỗi bài học, với sự góp ý và hỗ trợ tận tình bởi các trainer là giáo viên lâu năm, nhiều kinh nghiệm tại những trung tâm tiếng Anh lớn. Điều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

      Phát triển bản thân và tâm hồn, chứ không đơn thuần là nghề nghiệp: Khóa học giúp bạn tìm được ý nghĩa và niềm vui trong giảng dạy tiếng Anh, cũng như định hướng đúng đắn cho sự nghiệp để tạo ra những giá trị tốt đẹp (như phương pháp tự học, thái độ với sự nghiệp và cuộc sống...).

      Ngoài ra, bạn còn được đào tạo về quy trình ứng tuyển giáo viên chuyên nghiệp, gồm cách viết CV, trả lời các câu hỏi thường gặp trong phỏng vấn, dạy demo… Bạn sẽ học được cách để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn tốt nhất và trở thành ứng cử viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng.

      Chương trình học TESOL tại Simple English gồm có 2 khóa riêng biệt:

      • Khóa TESOL Intense: Dành cho người đã có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trở lên, muốn được đào tạo và nhận chứng chỉ TESOL trong thời gian ngắn nhất, với thời lượng học 80 tiếng (40 tiếng trên lớp từ thứ 2 đến thứ 6 và 40 tiếng học tại nhà).

      • Khóa TESOL Sunday: Dành cho người chưa có hoặc rất ít kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh (dưới 6 tháng), có thời gian rảnh vào cuối tuần, với thời lượng học 80 tiếng (40 tiếng trên lớp vào các ngày chủ nhật và 40 tiếng học tại nhà).

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm TESOL Simple English

      Bạn đã biết về khóa TESOL tại Simple English?Bạn đã biết về khóa TESOL tại Simple English? (Nguồn: Simple English)

      >> Test đầu vào miễn phí tại trung tâm TESOL Simple English

      Trung tâm Horizon TESOL

      • Địa chỉ: 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      Trung tâm Horizon TESOL là đại diện chính thức của Hội Nghiên cứu và Giảng dạy tiếng Anh TPHCM (TESOL-HCMC) – Hội nghề nghiệp đầu tiên và lớn nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh được công nhận tại Việt Nam.

      Chất lượng chương trình và chất lượng giảng dạy chính là 2 tiêu chí hàng đầu khi Horizon TESOL cung cấp khóa học đào tạo giáo viên giảng dạy tiếng Anh. Vì vậy, Horizon TESOL ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ quý học viên khi tìm khóa học TESOL được cấp bằng uy tín và chất lượng.

      Không chỉ vậy, Horizon TESOL còn là nơi uy tín được các tổ chức giáo dục chuyên nghiệp, trung tâm ngoại ngữ, trường quốc tế và cả trường đại học lớn trong nước tin tưởng lựa chọn là đối tác đào tạo và tập huấn cho đội ngũ giáo viên, giảng viên dạy tiếng Anh của mình.

      Horizon TESOL hiện đang là một trong những Trung tâm đứng đầu về đào tạo TESOL với tấm bằng có giá trị quốc tế. Khi đăng ký khóa học tại Horizon TESOL, học viên không chỉ nhận được tấm bằng, mà là một chuỗi giá trị:

      • Học 1 khóa, nhận cùng lúc 2 bằng: được công nhận tại Việt Nam, vừa có giá trị quốc tế.
      • Được học với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh.
      • Các phương pháp giảng dạy được đào tạo từ nền tảng đến chuyên sâu.
      • Cầm tay chỉ việc bài bản các kỹ thuật giảng dạy từng kỹ năng.
      • Trang bị kỹ năng đứng lớp, xây dựng bài giảng hoàn chỉnh.
      • Trang bị cách giải quyết tình huống, truyền động lực và cảm hứng cho học viên.
      • Trở thành hội viên và được kết nối với Cộng đồng nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh lớn và uy tín nhất Việt Nam.
      • Hỗ trợ giới thiệu việc làm và đồng hành chuyên môn dài lâu sau khi tốt nghiệp.

      Chương trình giảng dạy TESOL tại đây bao gồm:

      • TESOL Diploma: Khóa học 120 giờ với 4 nội dung trọng tâm (Lý thuyết giảng dạy; Phương pháp giảng dạy từng kỹ năng; Phong cách và các kỹ năng giảng dạy, thực hành; Dự giờ quan sát rút kinh nghiệm từ các lớp học thực tế). Sau khóa học, học viên sẽ được nhận bằng từ Hội Nghiên cứu và Giảng dạy Tiếng Anh TP.HCM.
      • TESOL Dual Diploma: Khóa học đào tạo song bằng TESOL Diploma của Hội TESOL TP.HCM và International TESOL Diploma của ATC Canada.
      • TESOL for Young Learners: Khóa học đào tạo giáo viên giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em.
      • TESOL Online: chương trình của NXB Pearson được cấp bằng của Đại học New York danh tiếng.
      • Khóa đào tạo giáo viên Tiếng Anh thiết kế riêng cho doanh nghiệp, trường cao đẳng - đại học, trung tâm Anh ngữ.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Horizon TESOL

      Lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ giảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh cho giảng viên Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (Nguồn: Horizon TESOL)Lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ giảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh cho giảng viên Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (Nguồn: Horizon TESOL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Horizon TESOL

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Địa chỉ:

      • 143 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • 242 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình (ngay chân cầu Hoàng Hoa Thám), TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS là một thành viên của hệ thống trường Việt Mỹ với bề dày truyền thống giảng dạy tiểu học và trung học quốc tế. Nơi đây có đa dạng các khóa học tiếng Anh như giao tiếp, luyện thi TOEIC, IELTS... đáp ứng nhiều nhu cầu của học viên.

      Trong đó, chương trình đào tạo chứng chỉ TESOL gồm 2 khóa học riêng biệt:

      • TESOL cơ bản (32 giờ): Học cách dạy từ vựng, văn phạm, nghe – nói – đọc – viết tiếng Anh, hiểu tâm lý người học để quản lý lớp tốt hơn, tối ưu hoá học cụ, làm giáo án, xây dựng hình ảnh giáo viên chuyên nghiệp...
      • TESOL theo chuyên đề (16 giờ): Đào tạo dạy tiếng Anh trẻ em, luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh và dạy cho các chuyên ngành khác nhau.

      Đánh giá học viên về
      Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Bạn có 2 chương trình học TESOL để lựa chọn khi đến với VASS (Nguồn: VASS)Bạn có 2 chương trình học TESOL để lựa chọn khi đến với VASS (Nguồn: VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Trung tâm British Council

      Địa chỉ:

      • 31 Thái Văn Lung, Quận 1, TP.HCM
      • 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Tầng 1, Tòa nhà Viettel (285 Cách Mạng Tháng Tám), Quận 10, TP.HCM

      Không chỉ nổi danh với các khóa luyện thi IELTS hay giảng dạy tiếng Anh nhiều độ tuổi, trung tâm British Council cũng là cái tên quen thuộc mà các bạn tìm đến khi muốn học TESOL.

      Cụ thể, nơi đây có các chương trình giảng dạy:

      • Khóa học dành cho cán bộ hướng dẫn học trực tuyến: Phù hợp với các bạn định hướng giảng dạy tiếng Anh online.
      • Khóa học dành cho giáo viên bộ môn: Gồm 10 hội thảo nhằm hỗ trợ các giáo viên bộ môn như toán, khoa học, xã hội... dạy bằng tiếng Anh.
      • Khóa học cấp chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh trong hệ thống đào tạo nghề: Dành cho những giáo viên tại các trường trung cấp và cao đẳng nghề.
      • Khóa học đổi mới phương pháp giảng dạy tiếng Anh tiểu học: Học viên nhận chứng chỉ được công nhận bởi British Council và các đơn vị tham gia sau khóa học.
      • Khóa học về phương pháp giảng bài hiệu quả: Được xây dựng theo hình thức dự án với thời lượng 35 giờ.
      • Khóa học phương pháp giảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh (Academic Teaching Excellence): Dành cho các giảng viên đại học giảng dạy môn chuyên ngành bằng tiếng Anh.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm British Council

      Không gian học tập xinh xắn tại British Council (Nguồn: elle)Không gian học tập xinh xắn tại British Council (Nguồn: elle)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm British Council|

      Trung tâm Anh ngữ Talent

      • Địa chỉ: 456 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Talent ra đời từ đầu năm 2010 và đã liên kết với Học viện TESOL Hoa Kỳ (American TESOL Institute) trong chương trình đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên.

      Các bạn có thể tham khảo 2 chương trình đào tạo TESOL ở đây:

      • TESOL in Class: Gồm 70 giờ học phần cơ bản (học trên lớp, tự nghiên cứu tài liệu tại nhà, thực hành, dự giờ) và 50 giờ học phần tự chọn (chọn 1 trong 11 đề tài để nghiên cứu và viết bài luận với sự hỗ trợ của giảng viên).
      • Diploma in TESOL: Gồm 4 nội dung trọng tâm để học trong 6 tháng. Học viên phải hoàn thành 1 bài luận khoảng 2.000 từ cho mỗi nội dung để giáo viên hướng dẫn chấm bài và nhận xét, từ đó giúp học viên rút ra được nhiều kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Talent

      Bên cạnh nội dung học trên lớp, bạn phải nghiên cứu tài liệu tại nhà cho lớp TESOL (Nguồn: talent)Bên cạnh nội dung học trên lớp, bạn phải nghiên cứu tài liệu tại nhà cho lớp TESOL (Nguồn: talent)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Talent|

      Trung tâm AIT

      • Địa chỉ: Lầu 4, Tòa nhà SOVILACO (1 Phổ Quang), Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Trung tâm AIT là địa chỉ đào tạo chương trình giáo dục quốc tế từ Úc, được thiết kế dành riêng cho việc giảng dạy tiếng Anh, với đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ đến từ Anh, Úc...

      Chương trình đào tạo TESOL của AIT kéo dài 196 giờ học, với:

      • 36 giờ học kỹ năng giảng dạy trên lớp
      • 120 giờ học nghiên cứu chuyên ngành
      • 10 giờ học thực hành
      • 36 giờ học lý thuyết tại nhà

      Khóa học này sẽ đi qua các nội dung như tìm hiểu triết lý giảng dạy, thiết kế giáo án, phân tích bài giảng, nghiên cứu phong cách dạy các môn học lý thuyết và ứng dụng... với đầy đủ những phần nghe, nói, phát âm, đọc, viết, ngữ pháp.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm AIT

      Đội ngũ giáo viên khóa TESOL tại AIT 100% là người bản xứ (Nguồn: hoctesol)Đội ngũ giáo viên khóa TESOL tại AIT 100% là người bản xứ (Nguồn: hoctesol)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm AIT|

      Trung tâm SEAMEO RETRAC

      • Địa chỉ: 35 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

      Chương trình thạc sĩ ngôn ngữ ứng dụng (Master of Arts in Applied Linguistics – TESOL) của trung tâm SEAMEO RETRAC kéo dài đến khoảng 1,5 năm với 200 tín chỉ trong 4 học kỳ. Nội dung chương trình tập trung vào việc giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ ở Việt Nam và trong khu vực.

      Sau khóa học, các bạn có thể:

      • Hiểu các nguyên tắc lý thuyết về ngôn ngữ học ứng dụng để áp dụng vào giảng dạy tiếng Anh.
      • Phân tích, tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, cũng như sử dụng các công cụ kỹ thuật thích hợp để thiết kế giáo án phù hợp với đối tượng và chương trình giảng dạy.
      • Phát triển khả năng đánh giá một cách phản biện biểu hiện cá nhân trong học tập.
      • Hiểu sự khác biệt cá nhân và văn hoá trong việc học ngoại ngữ để áp dụng giảng dạy tiếng Anh hiệu quả.
      • Biết cách truyền đạt thông tin và ý tưởng ở dạng nói – viết, tùy theo các đối tượng khác nhau.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm SEAMEO RETRAC

      Chương trình thạc sỹ ngôn ngữ ứng dụng kéo dài ít nhất 1,5 năm! (Nguồn: anhvanseameo)Chương trình thạc sĩ ngôn ngữ ứng dụng kéo dài ít nhất 1,5 năm! (Nguồn: anhvanseameo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm SEAMEO RETRAC

      Với 7 địa chỉ giảng dạy mà Edu2Review giới thiệu, hẳn là bạn đã có đáp án cho câu hỏi học TESOL ở đâu tốt TPHCM. Đừng để bản thân trở thành “bà giáo”, “ông giáo” lạc hậu với những tiết học nhàm chán, phương pháp lỗi thời và kém hiệu quả. Lựa chọn TESOL ngay hôm nay để chắp cánh cho sự nghiệp giảng dạy của bạn và truyền cảm hứng nhiều hơn nữa đến với cộng đồng những người học tiếng Anh!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 18/10/2019.

      Yến Nhi (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Góc giải đáp về Simple English học phí và chất lượng

      11/05/2020

      Simple English học phí vừa túi tiền sinh viên, tương xứng với chất lượng là nhận xét của đa số ...

      Học ở đâu tốt?

      Cơ hội hiếm có cho giáo viên muốn học TESOL ở VUS

      06/02/2020

      Các giáo viên dạy tiếng Anh có lẽ sẽ biết đến hội nghị thường niên do Hệ thống Anh văn Hội Việt ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...

      Học ở đâu tốt?

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      17/08/2023

      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp ...