Học Toán và tiếng Anh online tại Everest Education: Hỗ trợ học sinh tối đa giữa đại dịch | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học Toán và tiếng Anh online tại Everest Education: Hỗ trợ học sinh tối đa giữa đại dịch

      Học Toán và tiếng Anh online tại Everest Education: Hỗ trợ học sinh tối đa giữa đại dịch

      Cập nhật lúc 22/04/2020 10:18
      Nhằm đối phó với dịch virus Corona, Everest Education đã chuyển toàn bộ lớp học sang hình thức trực tuyến. Tuy có sự thay đổi thế nhưng, chất lượng đào tạo của trung tâm vẫn được đảm bảo.

      Danh sách

      Bài viết

      Virus Corona hiện đang là mối quan tâm lớn nhất của rất đông phụ huynh lẫn học sinh trong khoảng 1 tháng trở lại đây. Hiểu được điều đó, Everest Education đã đưa ra giải pháp tối ưu khi tất cả học viên trên địa bàn TP.HCM đều đã được chuyển thành công sang hệ thống học tiếng Anh trực tuyến của trung tâm. Thói quen học tập của các em sẽ không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh mà vẫn có thể được duy trì như bình thường.

      Để quá trình chuyển giao được suôn sẻ và đảm bảo an toàn cho học sinh, Everest Education hiện tại vẫn đang ưu tiên hệ thống cho các em học sinh hiện tại. Tuy nhiên, trung tâm vẫn sẵn sàng đón nhận thêm học sinh mới.

      Đôi nét về Everest Education

      Everest Education được thành lập bởi ông Tony Ngo (Thạc sỹ Trường Kinh Doanh Harvard, Cử nhân Đại học Stanford) cùng ông Don Le (Cử nhân Đại học Stanford) với mong muốn truyền ngọn lửa đam mê học tập trong suốt hành trình của mỗi một em học sinh.

      Các em sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để dễ dàng tiếp cận và thành công trong môi trường học quốc tế. Đối với gia đình, trung tâm luôn nỗ lực trở thành một người đồng hành đáng tin cậy trong chặng đường học tập của các em.

      Everest Education hiện đang giảng dạy Toán, Ngữ Văn Anh, luyện thi, tư vấn du học đại học, dạy kèm riêng và trại hè cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 tại các chi nhánh của trung tâm và ở các trường học đối tác bằng phương pháp học tập tích hợp (Blended learning).

      Đánh giá của học viên
      về Everest Education

      Everest Education hiện chủ yếu nhắm đến các đối tượng học viên là học sinh các cấp và sinh viên đại họcEverest Education hiện chủ yếu nhắm đến các đối tượng học viên là học sinh các cấp và sinh viên đại học

      Ấn tượng với phương pháp đào tạo trực tuyến

      Nền tảng học tiếng Anh trực tuyến được áp dụng chính là nền tảng mà các em học sinh lớp IELTS trực tuyến của Everest Education đang theo học. Học sinh có thể học ở bất cứ đâu và hầu như trên bất kỳ thiết bị nào, bao gồm hệ điều hành Android, iOS, máy tính và các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows and Mac.

      Ông Tony Ngô – Chủ tịch của Everest Education chia sẻ rằng “Các em học sinh lớp IELTS trực tuyến của chúng tôi rất hào hứng và thích thú với nền tảng học tập này. Các em hoàn toàn có thể tương tác với giáo viên, khiến lớp học trở nên sinh động, hiệu quả và tiện lợi hơn nhiều so với ứng dụng Skype hay Zoom thông thường.

      Đây là nền tảng được phát triển nhằm phục vụ riêng cho mục đích giáo dục và vì vậy, xét trên một vài khía cạnh khác, nó còn hiệu quả hơn cả lớp học truyền thống. Học trực tuyến là một giải pháp tuyệt vời khi học sinh không thể đến lớp như hiện tại, và về lâu dài, đây sẽ là một trong những “vũ khí” đắc lực cho các em trên con đường học tập”.

      Chúng tôi rất may mắn khi có được đội ngũ nhân viên sáng tạo và rất tâm huyết với giáo dục, tôi vô cùng tự hào về đội ngũ nhân viên của mình. Everest Education đã được biết đến là một trong những công ty tiên phong trong việc kết hợp công nghệ với phương pháp dạy học tích hợp với phần mềm độc quyền do công ty phát triển để cá nhân hóa trải nghiệm học tập cho từng em học sinh.

      Những kinh nghiệm trong việc đổi mới đã giúp cả công ty cùng gắn kết, đưa ra những giải pháp giảm thiểu các trở ngại học tập gây ra bởi đại dịch và trong vòng chưa đến một tuần, chúng tôi đã có thể chuyển tất cả học sinh của mình sang mô hình học trực tuyến một cách suôn sẻ nhất" – ông Don Le, CEO của Everest Education tuyên bố.

      Không chỉ là phương thức học tập tối ưu trong mùa đại dịch, học trực tuyến còn mang đến nhiều lợi ích lâu dài cho người họcKhông chỉ là phương thức học tập tối ưu trong mùa đại dịch, học trực tuyến còn mang đến nhiều lợi ích lâu dài cho người học

      Tình hình kiểm soát dịch bệnh trong thời gian qua đã được Bộ Y tế và các cơ quan chức năng thực hiện rất tốt, thế nhưng sự biến hóa khôn lường của chủng virus mới này vẫn là điều khiến nhiều người quan ngại. Giờ đây, với giải pháp giáo dục trực tuyến, Everest Education vẫn có thể "hiên ngang" giúp đỡ học viên tối đa giữa mùa đại dịch đang hoành hành.

      Trung tâm Everest Education

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Lầu 9, 33 C-D-E Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Q.1
      • Cơ sở 2: 214 & 218 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q.2
      • Cơ sở 3: 06 Tôn Dật Tiên, Garden Plaza 2, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Q.7
      • Cơ sở 4: Tầng 2&3, 670-672 Ba Tháng Hai, P.14, Q.10
      • Cơ sở 5: 18 Đường số 1, Him Lam, Tân Hưng, Q.7
      • Cơ sở 6: 354A Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình

      Website: e2.com.vn

      Facebook: E2.Everest.Education

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TẠI TP.HCM

      Anh Duy (Theo Everest Education)

      Nguồn hình ảnh, video và cover: Everest Education


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Học trực tuyến, đừng bỏ qua 5 kỹ năng học tập hiệu quả này

      27/09/2022

      Ngày càng có nhiều người tìm tới các lớp học trực tuyến vì tính tiện lợi của chúng, tuy vậy, để ...

      Học ở đâu tốt?

      Huy hiệu “Verified by Edu2Review” tiếp tục được trao cho trung tâm Everest Education

      22/04/2020

      Everest Education là thương hiệu tiếp theo vượt qua được những tiêu chí kiểm định của Edu2Review ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...