Học viên nghĩ gì về học phí VUS? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên nghĩ gì về học phí VUS?

      Học viên nghĩ gì về học phí VUS?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn đang muốn học ngoại ngữ tại Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)? Bạn thắc mắc liệu học phí VUS có phù hợp? Đừng lo lắng, những phản hồi của học viên về học phí của trung tâm sẽ phần nào giải đáp giúp bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là hệ thống đào tạo tiếng Anh có quy mô lớn ở khắp các thành phố như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương. VUS có chương trình giảng dạy phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), trường Đại học công lập quy mô lớn thứ 3 tại Hoa Kỳ với 23 trường trực thuộc.

      Cùng xem học phí VUS cao hay thấp qua những nhận xét, đánh giá của học viên, bạn nhé!

      Học viên nói gì về học phí VUS?

      Tiến bộ đồng đều trong cả 4 kỹ năng. Tự tin giao tiếp với mọi người. Vốn hiểu biết được mở rộng. Có cơ hội giao lưu học hỏi với các bạn cùng lớp. Mang lại lợi ích trong công việc thực tế. Hỗ trợ cho chuyên ngành. Nhưng học phí hơi cao. Giao thông không thuận lợi. Thời gian học ngắn. Giảng viên chưa thật sự bao quát hết tất cả học viên.” – Đây là phản hồi của bạn Quỳnh Phạm.

      Cơ bản thì trung tâm dạy được. Giáo trình cũng khá sát với đề thi thực tế. Giáo viên thì tận tâm chỉ bảo học viên. Cơ sở vật chất tốt cùng với các hoạt động học tập thiết thực, đáp ứng được nhu cầu của mình. Nên có một cơ chế để quản lý học viên giữ trật tự tốt trong lớp. Học phí khá cao. Lớp đôi khi khá ồn khiến mình mất tập trung, giáo viên cần nhắc nhở học viên giữ trật tự nhiều hơn.” – Chia sẻ của bạn Trần Huyền Duyên.

      VUS thật sự là một môi trường chuyện nghiệp và vô cùng thích hợp để trau dồi kỹ năng về giao tiếp bằng tiếng Anh. Mỗi một đối tượng và trình độ khác nhau đều có một lộ trình học khác nhau và phù hợp nhất với mỗi người làm cho tôi tiến bộ rất nhanh sau khi hoàn thành khóa học ở đây." –bạn Ngọc Thiên Trinh Trần nói về Trung tâm VUS.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh văn Hội Việt Mỹ

      Tuy học phí cao nhưng cơ sở vật chất, môi trường học tương đối tốt (Nguồn: Hozota)Tuy học phí cao nhưng cơ sở vật chất, môi trường học tương đối tốt (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Bên cạnh những phản hồi tích cực, bạn Thiên Trinh cũng nhận xét: "Học phí khóa học hơi cao so với mặt bằng chung của sinh viên vì vậy mà đôi lúc sinh viên không theo nổi toàn bộ lộ trình học dẫn đến giảm hiệu quả học tập".

      Có gì đặc biệt tại VUS?

      Anh văn Hội Việt Mỹ đã trở thành trung tâm đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy tiếng Anh quốc tế. Vì vậy, học viên tại đây đều được trải nghiệm những chương trình đào tạo chất lượng cao, công nghệ giảng dạy tiên tiến và môi trường học tập an toàn do NEAS kiểm chứng.

      VUS quy tụ đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL. Các giáo viên đều trải qua quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và nghiêm ngặt với nhiều vòng kiểm tra: sơ vấn, phỏng vấn, dạy demo… để được chính thức trở thành giáo viên của VUS.

      Đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên, VUS có nhiều chương trình đào tạo cho mọi lứa tuổi như: Tiếng Anh mẫu giáo, Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, Tiếng Anh giao tiếp quốc tế (EIC), Tiếng Anh giao tiếp quốc tế cấp tốc, Anh ngữ Du học, Luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL iBT, Anh ngữ cho Doanh nghiệp…

      Giới thiệu Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      Học phí cao là chi phí cơ hội mà người học tại VUS cần cân nhắc để có thể nhận được chương trình học. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ chọn được trung tâm tiếng Anh phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Để lại thông tin tại popup hoặc form trên bài viết để Edu2Review tư vấn cụ thể hơn cho bạn nhé!

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: VUS


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

      07/06/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp là việc rất cần thiết ngày nay. Nhưng không phải ai cũng biết chọn trung ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tại Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS có tốt không?

      14/05/2020

      Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS được đánh giá là một trong những trung tâm Anh ngữ có tiếng và được nhiều ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...