Hot hơn cả thần tượng, đích thị là các VUS teacher người nước ngoài này đây! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hot hơn cả thần tượng, đích thị là các VUS teacher người nước ngoài này đây!

      Hot hơn cả thần tượng, đích thị là các VUS teacher người nước ngoài này đây!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Những VUS teacher nào vừa chất vừa lầy mà học viên ai ai cũng yêu mến? Cùng kiểm tra xem giáo viên bản xứ yêu thích của bạn có nằm trong danh sách này không nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng đội ngũ giáo viên tại VUS, Edu2Review sẽ điểm danh ngay những VUS teacher người nước ngoài đã chiếm trọn “con tim” học viên, để các bạn phải thốt lên “học qua một lần thôi là nhớ nhung cả đời”.

      Thầy Brendan T. Cotter: gắn bó với VUS từ ngày đầu đến Việt Nam

      Thầy Brendan là giáo viên tại VUS Gò Vấp, chừng ấy năm sống ở Việt Nam cũng là bấy nhiêu thời gian gắn bó với trung tâm. Vì vậy, thầy đã có nhiều kỷ niệm thú vị gắn liền với các học viên VUS.

      Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của thầy là chương trình Super Summer hè 2017, khi thầy đứng lớp chủ đề Super Smart về tiếng Anh ứng dụng qua các môn khoa học dành cho thiếu nhi. Bài học yêu cầu học viên cùng nhau thực hành bằng cách trộn bột, nước và màu thực phẩm. Thật bất ngờ, trong khi những cậu học trò “nhất quỷ nhì ma” tỏ vẻ ngán ngẩm môn thực hành này, các cô gái lại... vô cùng hào hứng!

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Thầy Brendan nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của học viên VUSThầy Brendan nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của học viên VUS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Khi kể về học trò của mình, thầy Brendan không thể giấu được niềm tự hào vì nhiều em đạt chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã từng là học viên trong lớp thầy giảng dạy: “Giúp được các em chinh phục những mục tiêu học tập, phục vụ cho tương lai là điều khiến tôi cảm thấy rất tự hào, vì công sức của mình bỏ ra thực sự mang lại hiệu quả”.

      Thầy Alexander Ryan: niềm vui lớn nhất là sự tiến bộ của học trò

      Nhắc đến VUS teacher Alexander Ryan, các bạn sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh người giáo viên thân thiện, nhiệt tình với câu nói thương hiệu: “Tôi đang lắng nghe bạn”.

      Để truyền cảm hứng và tạo động lực học tập cho các bạn, thầy luôn tìm cách sáng tạo, khéo léo biến hóa và vận dụng các hoạt động khác nhau vào giảng dạy. Chỉ với một nội dung bài học, thầy có thể “thiên biến vạn hóa” để học viên không cảm thấy nhàm chán, buồn ngủ.

      Thầy Alexander nổi tiếng với câu nói "Tôi đang lắng nghe bạn"

      Thầy Alexander chia sẻ rằng trong nghề “gõ đầu trẻ” này, sự tiến bộ của học trò chính là niềm vui lớn nhất. Thầy đặc biệt vui khi gặp lại những bạn học viên cũ, từ bước bập bẹ làm quen ban đầu, nay đã có thể trao đổi và trò chuyện với thầy bằng tiếng Anh rất tự nhiên.

      Thầy Sebastian Smith: cơ duyên đến với VUS từ... bạn bè giới thiệu!

      Cũng như thầy Brendan, mối duyên của thầy Sebastian và VUS Anh văn Hội Việt Mỹ khởi nguồn ngay từ những ngày đầu đến với Việt Nam. Nhiều người bạn từng giảng dạy ở đây đã giới thiệu trung tâm này và thầy tìm ngay đến VUS để nộp đơn ứng tuyển.

      Đến hiện tại, thầy Sebastian đang là trưởng nhóm giáo viên bản ngữ cơ sở VUS Thủ Đức với kinh nghiệm giảng dạy sâu rộng, từ lớp tiếng Anh mẫu giáo cho đến luyện thi chứng chỉ quốc tế đấy. Chứng chỉ giảng dạy CELTA và bằng cử nhân Nghiên cứu Lịch sử và Hoa Kỳ là lợi thế để thầy có thể vận dụng kiến thức của mình, giúp cho bài giảng thêm phần sinh động.

      Thầy Sebastian hiện giảng dạy tại VUS Thủ ĐứcThầy Sebastian hiện giảng dạy tại VUS Thủ Đức

      Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất với học trò VUS, thầy chia sẻ đó là chuyến thăm Việt Nam của em trai. Thầy và em trai đã có những trải nghiệm khó quên khi được các học viên lớp người lớn dẫn đi khám phá Sài Gòn. Thông qua buổi hoạt động này, thầy và em trai được trải nghiệm cuộc sống địa phương một cách chân thật nhất, còn trò thì “tha hồ” mà rèn luyện tiếng Anh giao tiếp với người bản xứ.

      Có thể nói, đội ngũ giáo viên bản xứ tại VUS được nhiều người đánh giá cao vì sự thân thiện và nhiệt tình trong giảng dạy. Thầy Brendan, Alexander hay Sebastian chỉ là ba trong số rất nhiều VUS teacher “cực chất” mà các học viên trân trọng và yêu quý.

      Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn có sự lựa chọn phù hợp. Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại popup hoặc form trên bài để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 01/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: VUS Anh văn Hội Việt Mỹ


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Có nên theo học khóa Interactive English của trung tâm Anh ngữ VUS?

      06/02/2020

      Bạn muốn được trang bị các kiến thức tiếng Anh nền tảng nhưng chưa biết học nơi đâu? Tham khảo ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      15/05/2023

      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại TP.HCM với chi phí thấp nhưng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...