IELTS Fighter review: Điểm danh những gương mặt vàng trong đội ngũ giáo viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      IELTS Fighter review: Điểm danh những gương mặt vàng trong đội ngũ giáo viên

      IELTS Fighter review: Điểm danh những gương mặt vàng trong đội ngũ giáo viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm IELTS Fighter vừa trẻ, vừa nhiệt lại còn giỏi giang? Cùng Edu2Review đi đến chuyên mục IELTS Fighter review, xem những thông tin trên có đúng hay không nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Đến với một trung tâm Anh ngữ, đội ngũ giáo viên ắt hẳn là một trong những yếu tố quan trọng góp phần giúp người học đưa ra quyết định liệu có nên “gửi gắm” bản thân tại đây hay không. Trên con đường chinh phục IELTS gian nan, giáo viên là những người hỗ trợ bạn vượt qua khó khăn một cách dễ dàng nhờ vào kinh nghiệm của họ.

      Tại Trung tâm IELTS Fighter, mỗi giáo viên là một chiến binh với những nét tính cách khác nhau, đem đến sự hứng thú học tập cho các sĩ tử IELTS. Tất cả các thầy cô đều còn rất trẻ nhưng đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi IELTS đấy!

      Cùng Edu2Review đến với chuyên mục IELTS Fighter review sau đây để tìm hiểu kỹ hơn về các chiến binh “truyền lửa” nhé!

      Thầy Ngọc Trí: Funny Fighter

      Đề cao phương châm học IELTS phải vui và gắn liền với niềm yêu thích, thầy Ngọc Trí luôn cố gắng tạo động lực cho học viên vượt qua sợ hãi và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu. Không chỉ gây ấn tượng với con số 8.0 IELTS tròn trình, thầy giáo còn khiến nhiều người “tròn xoe mắt” khi tiết lộ mình biết đến tận… 9 thứ tiếng!

      Trong giờ luyện thi IELTS, ngoài những kiến thức về tiếng Anh, thầy rất hay chia sẻ những câu chuyện, khám phá thú vị mà thầy có được trong quá trình tìm hiểu nhiều đất nước, ngôn ngữ trên thế giới. Đó cũng là yếu tố giúp các tiết học với thầy trở nên thú vị hơn.

      Thầy Ngọc Trí và học viên

      Học viên Lê Phương cho biết: “Thầy Trí có phong cách giảng dạy rất hay, lại còn vui tính nữa. Trước nghe thầy giỏi 9 thứ tiếng, đến lớp chúng mình cứ bắt thầy nói, sau dần ngưỡng mộ, quyết chí học IELTS thật nhiều. Nhờ thầy mà mình vỡ ra nhiều điều rất thú vị”.

      Cô Hồng Nhung: Bizarre Fighter

      “Quái” là tính từ chính xác để miêu tả cô Hồng Nhung tại trung tâm IELTS Fighter. Nhưng sự khác lạ của cô lại chính là yếu tố giúp cô “đốn tim” biết bao học trò. Ắt hẳn nhiều bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng luyện thi IELTS chỉ là công việc bán thời gian của cô. Thật ra cô Hồng Nhung đang làm việc trong lĩnh vực nhân sự, nhưng cô đã gắn bó với nghề giáo viên được 6 năm rồi.

      Giới thiệu về bản thân, cô tự nhận mình là một người nghiện công việc, có thể làm việc từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối. Với cách nói chuyện thu hút, cô Hồng Nhung đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng học viên.

      Ngoài ra, cô giáo trẻ sở hữu 8.5 IELTS này còn đạt được rất nhiều giải thưởng, thành tích nổi bật, trong đó có danh hiệu Giáo viên được yêu thích nhất năm 2015, 2016 tại IMAP Vietnam.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ IELTS Fighter

      Cùng tìm hiểu nhiều hơn về cô Hồng Nhung

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ IELTS Fighter

      Cô Kim Loan: Passionate Fighter

      Với kinh nghiệm học tiếng Anh qua những bài hát, chương trình truyền hình vui nhộn, cô Kim Loan biết được rằng cách hiệu quả nhất để chinh phục ngôn ngữ này chính là kết hợp nó với những gì mình thích và đam mê. Cô giáo 8.0 IELTS luôn cố gắng truyền cảm hứng cho học viên từ những kinh nghiệm mình đúc kết được để đạt được trình độ như ngày hôm nay.

      Cô giáo trẻ cho biết, món quà mà cô rất thích trong quá trình đi dạy tại trung tâm IELTS Fighter là những dòng tin nhắn: “Cô ơi, nhờ cô mà em có thêm động lực học tiếng Anh” hay “Em thấy tiếng Anh không khô khan như em nghĩ nữa”.

      Cô Kim Loan cùng học trò phấn đấu đạt điểm cao IELTSCô Kim Loan cùng học trò phấn đấu đạt điểm cao IELTS

      Nhận xét về cô Kim Loan, bạn Thu Thảo chia sẻ: “Mình khá ấn tượng với cách truyền đạt kiến thức của Ms Loan. Cô khiến những tiết học trở nên thú vị, cách bắt đầu bài học rất thu hút. Giờ học sinh động vui vẻ hơn với những trò chơi nho nhỏ. Cô cũng tận tình quan tâm học sinh, thân thiện vui tính, khiến mình không đành “trốn” cô buổi học nào”.

      Cô Trang Chuối: Dynamic Fighter

      Cô giáo IELTS trẻ trung này ắt hẳn sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay lần đầu gặp mặt với cái tên đặc biệt và mái tóc “có 1 không 2”, phần nào nói lên nét tính cách năng động của mình. Không chỉ giỏi tiếng Anh, cô Trang Chuối còn biết cả tiếng Nhật và Tây Ban Nha nữa đấy!

      Bên cạnh đó, cô giáo đa tài còn sở hữu niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt và có thể chơi được đến 4 nhạc cụ.

      >> Bạn đã biết top các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội chưa?

      Cô giáo Trang Chuối đa tài giới thiệu về bản thân (Nguồn: YouTube – IELTS Fighter)

      Nhắc đến động lực trở thành giáo viên tiếng Anh, cô cho biết quyết định này xuất phát từ một suy nghĩ trẻ con khi còn học cấp hai. "Cô Chuối không thích cô giáo tiếng Anh của mình lắm vì cô không phải là người yêu nghề, khiến nhiều bạn học sinh cũng không thích tiếng Anh, trong khi cô Chuối lại thích ơi là thích". Cô Trang chia sẻ.

      Do đó, cô muốn trở thành giáo viên để có thể giúp các bạn yêu thích môn học này và tự tin khi giao tiếp. Chính sự nhiệt huyết này đã giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến từ học viên.

      Thầy Tuấn Duy: Unique Fighter

      Để miêu tả bản thân, thầy giáo 8.0 IELTS dùng từ “unique” để nói lên nét tính cách hơi “khác lạ” của mình. Bên cạnh đó, thầy Tuấn Duy cũng muốn qua đó nhắn nhủ với các bạn học viên rằng cần trân trọng những nét khác biệt của bản thân.

      Từng là một người gặp khó khăn trong quá trình chinh phục tiếng Anh, thầy Duy tự tin mình có được những kinh nghiệm quý báu để có thể sát cánh cùng các học viên chiến đấu với kỳ thi IELTS đầy thử thách. Thầy giáo trẻ mong muốn dùng lòng nhiệt huyết của bản thân để truyền cảm hứng tới các học viên, giúp các bạn đạt được kết quả như mong muốn.

      Thầy Tuấn Duy được nhiều học viên yêu mến Thầy Tuấn Duy được nhiều học viên yêu mến

      Với sự “cute phô mai que” của mình, thầy Tuấn Duy nhận được nhiều sự yêu mến từ học viên. Ban Nguyễn Thành cho hay: “Thầy giáo dạy cực hay lại còn vui tính, cảm giác gần gũi và thân thiện như người anh trong nhà”. Bạn Thúy Nhi thì vui vẻ chia sẻ như sau: “Nhờ thầy, em thấy yêu tiếng Anh nhiều và có thêm nhiều dũng khí để chinh phục kỳ thi này”.

      Bạn có cảm thấy choáng ngợp và ngưỡng mộ sau khi điểm danh các chiến binh truyền lửa nhiệt huyết tại trung tâm IELTS Fighter? Trung tâm vẫn còn rất nhiều thầy cô trẻ, năng động, có kinh nghiệm, luôn sẵn sàng cùng bạn đồng hành trên con đường luyện thi IELTS đầy gian nan đấy!

      Danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS tốt nhất

      Thanh Thảo (Theo IELTS Fighter)
      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ IELTS Fighter


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Đánh giá IELTS Fighter thật dễ dàng từ những cảm nhận của học viên

      06/02/2020

      Bạn muốn đăng ký khóa học tại Trung tâm IELTS Fighter nhưng vẫn đắn đo về chất lượng? Đừng lo, ...

      Luyện thi IELTS

      Phát sốt với top 4 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ quận 10 này!

      26/08/2020

      Cùng điểm tên những trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ quận 10 đang gây sốt trong giới sinh viên, ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...