Học IELTS “dễ như ăn bánh” - Thực hư ra sao? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học IELTS “dễ như ăn bánh” - Thực hư ra sao?

      Học IELTS “dễ như ăn bánh” - Thực hư ra sao?

      Cập nhật lúc 29/05/2020 15:22
      IELTS được ví như "đỉnh núi khó nhằn", là nỗi ám ảnh của đa số người học. Nhưng, đến với IELTS Fighter, bạn sẽ thấy việc chinh phục chứng chỉ này có thể… “dễ như ăn bánh”.

      Danh sách

      Bài viết

      Đối với người Việt học tiếng Việt, người Anh học tiếng Anh... sẽ dễ dàng giống như ăn một viên kẹo, uống một ly sữa. Nhưng làm thế nào để người Việt học tiếng Anh, nhất là học IELTS lại “dễ như ăn bánh”, đó là điều mà nhiều người chưa từng nghĩ đến.

      Nhưng với thông điệp “IELTS as Easy as Pie”“IELTS dễ như ăn bánh vậy”, Trung tâm IELTS Fighter lại hoàn toàn tự tin biến việc học IELTS từ phức tạp trở thành đơn giản. Đây còn là nơi xây dựng cộng đồng học IELTS hiệu quả, được nhiều bạn trẻ đang ôn luyện với mô hình phù hợp và đạt chuẩn chất lượng trong giảng dạy.

      Vậy, thực hư điều này như thế nào? Đâu là những thế mạnh để IELTS Fighter “tự tin” như vậy? Cùng Edu2Review tìm hiểu thêm nhé!

      Trải nghiệm môi trường học khác biệt

      Với phong cách tiếp cận mới, IELTS Fighter sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp học IELTS “as Easy as Pie” – xuất phát từ niềm đam mê và niềm yêu thích. Từ đó, thay vì học một cách áp lực, bạn sẽ “phải lòng” và bắt đầu chinh phục IELTS dưới sự hướng dẫn tận tình của các chiến binh.

      Trung tâm mang đến môi trường học IELTS tốt nhất cũng như truyền sức mạnh, tạo cảm hứng, động lực cho học viên chinh phục IELTS một cách nhanh nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      IELTS Fighter

      IELTS FighterLớp học tại IELTS Fighter

      Đội ngũ chiến binh – giảng viên giàu kinh nghiệm

      Đến với IELTS Fighter, bạn sẽ ngạc nhiên trước lực lượng chiến binh “cực chất”. Không chỉ giàu kinh nghiệm, có mức điểm 8.5 IELTS trở lên, giảng viên còn tận tâm truyền đạt cảm hứng, duy trì động lực học IELTS lâu dài cho học viên.

      Tiêu biểu như Mr Bùi Dương, với hơn 4 năm sống, làm việc tại Mỹ nên có nhiều kỹ năng nắm bắt các phương pháp giảng dạy ngôn ngữ. Hay như Ms Trà My – du học sinh tại Singapore, Anh và nhiều năm nghiên cứu IELTS cùng lối dẫn dắt tuyệt vời; Ms Trang Anna, Ms Thùy Dung, Ms Bảo Kim, Mr Quốc Khánh… luôn giúp học viên cảm thấy mỗi giờ học đều trở nên hấp dẫn và đầy động lực để chiến đấu với IELTS.

      Ms Trang Anna với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp và nhiệt huyết, cô luôn mang đến tinh thần học tập tuyệt vời cho các bạn học viênMs Trang Anna với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp và nhiệt huyết, cô luôn mang đến tinh thần học tập tuyệt vời cho các bạn học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Fighter

      Lộ trình học phù hợp với từng đối tượng học viên

      Một trong những yếu tố giúp bạn chinh phục IELTS thành công đó là lộ trình học phù hợp, nhất là “không đi tắt đón đầu” hay học “đốt cháy giai đoạn”.

      Thấu hiểu được điều này, IELTS Fighter thiết kế nhiều khóa học khác nhau theo năng lực học viên và theo các các cấp độ tăng dần:

      • Khóa học Pre – IELTS với mục tiêu 3.5 – 4.0
      • Khóa học IELTS Fighter Foundation với mục tiêu 4.5 – 5.0+
      • Khóa học IELTS Fighter A với mục tiêu 6.0 – 6.5+
      • Khóa học IELTS Fighter B với mục tiêu 7.0 – 7.5+

      Trung tâm còn có khóa học tập trung nâng cao trình độ nói hoặc viết của học viên trong thời gian trước kì thi IELTS:

      • Khóa học IELTS Speaking Fighter với mục tiêu 6.0 – 6.5+
      • Khóa học IELTS Writing Fighter với mục tiêu 6.0 – 6.5+

      Với mô hình này, học viên có thể chọn cho mình khóa học phù hợp và tăng dần level để đạt được mục tiêu hướng tới.

      Ms Trang Anna chia sẻ bí kíp nâng cấp cụm "Good for" trong IELTS Speaking (Nguồn: YouTube – IELTS Fighter)

      Độc quyền hợp tác với Vnexpress

      IELTS Fighter là đơn vị được Báo điện tử Vnexpress mời độc quyền chia sẻ các kiến thức về IELTS từ tháng 4/2017. Chuyên mục Học IELTS trên trang báo chứa rất nhiều kiến thức chia sẻ, những cập nhật mới nhất về đề thi IELTS kèm các phương pháp học IELTS hiệu quả nhất từ các chiến binh của IELTS Fighter. Chuyên mục nhận được hưởng ứng rất nhiệt tình của độc giả cả nước. Điều này càng khẳng định chất lượng và uy tín của trung tâm.

      Học IELTS cùng trung tâm tại báo điện tử VnexpressHọc IELTS cùng trung tâm tại website của báo điện tử Vnexpress

      Cam kết đầu ra cho tất cả học viên

      Một trong những điều khác biệt mà IELTS Fighter làm được so với đa số các trung tâm khác là cam kết đầu ra cho tất cả học viên. Không chỉ cam kết suông, IELTS Fighter thực hiện bằng hành động và có phương pháp cụ thể.

      Theo đó, trước mỗi khóa học, học viên sẽ được kiểm tra trình độ và đặt target phù hợp với bản thân. Sau đó, sứ mệnh của IELTS Fighter là hỗ trợ học viên hết mình để đạt được mục tiêu đó dưới sự dẫn dắt của các chiến binh đầy nhiệt huyết.

      “Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất?” là câu hỏi thường thấy của các thí sinh thi IELTS hiện nayVậy, luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất và phù hợp nhất, bạn đã tìm được câu trả lời?

      >> Xem thêm Top 10 trung tâm dạy IELTS tốt nhất tại TP.HCM 2017

      Học online IELTS hoàn toàn miễn phí và offline trọn đời

      Ngoài việc học trên lớp, học viên của trung tâm còn có thể học online IELTS thường xuyên tại nhà với IELTS-Fighter.com - website học IELTS trực tuyến hoàn toàn miễn phí đầu tiên của Việt Nam. Các bài giảng chất lượng, được xây dựng theo chương trình của IELTS sẽ giúp bạn học IELTS tốt nhất mà không hề tốn nhiều chi phí. Với mỗi bài giảng đều có bài test để bạn kiểm tra kiến thức và khả năng của mình.

      Đồng thời, trung tâm cũng sẽ có các buổi bổ trợ offline miễn phí giúp bạn học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm từ các thầy cô giáo.

      Cung cấp đầy đủ tài liệu học và hướng dẫn sử dụng

      Hiện nay, các tài liệu luyện thi IETLS hầu hết là của nước ngoài nên rất khó học và khó tiếp cận đối với người Việt. Vì vậy, IELTS Fighter thường xuyên biên soạn tài liệu IELTS miễn phí cho các học viên của trung tâm cũng như các học viên trên cả nước.

      Những tài liệu này phù hợp cho học viên người Việt, tuân theo các hệ thống thi IELTS và đảm bảo chất lượng. IELTS Fighter cũng sẽ có các hướng dẫn giúp người học lựa chọn và sử dụng tài liệu sao cho hiệu quả nhất.

      Bạn đã biết 20 từ tiếng Anh mà hầu hết người Việt đều phát âm sai? (Nguồn: YouTube – IELTS Fighter)

      Hỗ trợ giải đáp và tương tác 24/24 với học viên

      Học viên học IELTS có thể gửi các thắc mắc của mình cho trung tâm qua trang Facebook “IELTS Fighter – Chiến binh IELTS”. Các giáo viên của trung tâm sẽ liên tục tương tác, hỗ trợ và giúp bạn học IELTS cấp tốc hơn.

      Nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích

      IELTS Fighter thường xuyên tổ chức các buổi offline định kỳ để chia sẻ các phương pháp học và các cách làm bài thi IELTS đạt điểm cao. Điều này giúp học viên vừa có thêm động lực vừa biết được cách học hiệu quả để chinh phục IELTS "dễ như ăn bánh".

      Nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích được IELTS Fighter tổ chứcRất nhiều đầu sách do chính các giảng viên của IELTS Fighter biên soạn dành tặng miễn phí cho tất cả mọi người

      Hoạt động offline lớp của Ms Trà MyLớp học Offline của Ms Trà My

      Học viên tham gia rất đông trong các buổi offlineHọc viên tham gia rất đông trong các buổi offline

      Trung tâm còn tổ chức các kì thi IELTS miễn phí gồm 4 kỹ năng, hoàn toàn giống như kì thi thật (từ mô hình thi đến cấu trúc đề thi). Kết quả thi được trung tâm công bố trên website, những bạn đạt điểm cao sẽ được trao các suất học bổng giá trị.

      Những thành quả đáng tự hào

      Từ phương pháp và mô hình đào tạo khác biệt, IELTS Fighter – trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Việt Nam đã gặt hái được những thành quả ấn tượng. Hiện có rất nhiều học viên của trung tâm đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS như:

      • Nguyễn Thị Kim Pha chinh phục IELTS 6.5 sau 2 tháng vừa làm vừa học
      • Nguyễn Thanh Mai lớp 12 đạt 7.5 IELTS sau khi tham gia 2 lớp học A121 và B1
      • Lê Thị Kiều Linh lớp 12 đạt 7.0 IELTS sau 3 tháng
      • Phạm Thu Hà đã chinh phục chứng chỉ IELTS 7.5 và nhanh chóng trúng tuyển vị trí Commercial Leader Section Nữ của Zara Hanoi…

      Nhờ chinh phục IELTS với thành tích cao, Phạm Thu Hà đã có cơ hội trúng tuyển vị trí việc làm  mà cô mơ ướcNhờ chinh phục IELTS với thành tích cao, Phạm Thu Hà đã có được việc làm mơ ước

      Chia sẻ của học viên Đào Phương Nam đạt 7.0 IELTS về quá trình học tại IELTS Fighter cũng như bí quyết của riêng mình (Nguồn: YouTube – IELTS Fighter)

      Ngoài ra, có đến hơn 95% học viên đạt chuẩn đầu ra ngay khi kết thúc khóa học IELTS 6.5 trọn gói.

      Đến đây, bạn có thể thấy, việc học IELTS trở nên "dễ như ăn bánh" ở IELTS Fighter là có thật. Đồng thời kết quả mà học viên đạt được đã là minh chứng thực tế nhất cho slogan này của trung tâm. Nếu bạn vẫn còn nghĩ ILETS rất "khó nuốt", sao không thử đăng ký khóa học phù hợp tại IELTS Fighter để trải nghiệm và cảm nhận ngay sự khác biệt.

      Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ các địa chỉ học luyện thi IELTS của IELTS Fighter ngay dưới đây:

      Hà Nội

      • 214 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội
      • 44 Trần Quốc Hoàn, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • 388 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên
      • 18 LK6C Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
      • 22 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • 737 Quang Trung, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội
      • 107 Xuân La – Số nhà D21, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • 456 Xã Đàn, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội

      TP.HCM

      • 350 Ba tháng hai, P.12, Q.10, TP.HCM
      • 94 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • 85 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • L39.6 Khu Cityland, 18 Phan Văn Trị, P.10 Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • A11 Bà Hom, P.13, Q.6, TP.HCM
      • 66B Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • 129 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
      • 926B Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, TP.HCM
      • 386 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM
      • 76 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
      • 316 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • 49F Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • 278 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

      Đà Nẵng

      • 233 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 254 Tôn Đức Thắng, P. Minh Hòa, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
      • 226 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Hải Phòng

      • 448 Lạch Tray, P. Đằng Giang, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 428 Lạch Tray, P. Đằng Giang, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

      Bình Dương

      • 9 – 11 Yersin, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Bắc Ninh

      • 498 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Nghệ An

      • 74 Đường Hermann, P/Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An

      Đồng Nai

      • R76, Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 01/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Danh sách trung tâm tiếng Anh
      luyện thi IELTS

      Lệ Huyền (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: IELTS Fighter


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm Anh ngữ IELTS Fighter có tốt không?

      29/05/2020

      Bạn đang tìm cho mình một trung tâm học IELTS uy tín? Quá nhiều trung tâm làm bạn đau đầu? Hãy ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...