Kết quả giảng dạy của Anh văn Hội Việt Mỹ VUS được đối tác quốc tế công nhận | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Kết quả giảng dạy của Anh văn Hội Việt Mỹ VUS được đối tác quốc tế công nhận

      Kết quả giảng dạy của Anh văn Hội Việt Mỹ VUS được đối tác quốc tế công nhận

      Cập nhật lúc 14/07/2020 16:53
      Chất lượng đào tạo của Anh văn Hội Việt Mỹ VUS không chỉ thể hiện qua thành quả của người học mà còn qua sự công nhận của những đối tác quốc tế danh tiếng.

      Danh sách

      Bài viết

      Là một trong những hệ thống Anh ngữ lâu đời và có uy tín tại Việt Nam, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS ưu tiên công tác xây dựng và phát triển chất lượng giảng dạy nhằm mang đến hiệu quả học tập tốt nhất, bắt kịp xu hướng quốc tế cho người học. Vì lẽ đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, VUS đã chú trọng việc hợp tác đào tạo với những đối tác quốc tế uy tín trên thế giới.

      Đối tác chiến lược với trường Đại học CUNY

      CUNY (The City University of New York – Đại học Thành phố New York) là hệ thống đại học công lập lớn tại Hoa Kỳ với 25 trường thành viên từ hệ cao đẳng cộng đồng đến sau đại học. VUS đã phối hợp cùng CUNY xây dựng và kiểm soát chất lượng các chương trình học tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi từ mẫu giáo đến cấp độ học thuật cao như IELTS.

      Đại diện VUS làm việc cùng các đại diện trường Đậi học CUNY trong chuyến thăm thường niên Đại diện VUS làm việc cùng các đại diện trường Đại học CUNY trong chuyến thăm thường niên

      Bên cạnh đó, hằng năm, đại diện CUNY định kỳ tổ chức viếng thăm, làm việc cùng đội ngũ chuyên môn cũng như tập huấn kỹ năng giảng dạy cho giáo viên VUS. Chất lượng dạy và học tại VUS luôn được đảm bảo từ đầu vào đến kết quả đầu ra đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp học viên và phụ huynh an tâm khi theo học tại đây.

      Bà Michele Piso Manoukian, đại diện trường CUNY, chia sẻ: “Mỗi dịp đến với VUS, tôi đều thấy sự phát triển tốt đẹp không chỉ về học viên mà còn về đội ngũ giảng dạy. Tôi thấy mình được truyền cảm hứng và là sự may mắn khi mình được là một phần của sự phát triển ấy.”

      Đối tác đăng ký thi IELTS hạng mức kim cương của Hội đồng Anh

      Hiện nay, VUS đang là đối tác hạng mức kim cương về số lượng học viên đăng ký thi IELTS tại Hội đồng Anh (BC). Học viên đăng ký thi IELTS tại VUS sẽ nhận được những quyền lợi và hỗ trợ trước khi thi giúp các bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.

      Hội thảo kỹ năng thi IELTS hữu ích dành cho học viên do VUS phối hợp cùng BC tổ chứcHội thảo kỹ năng thi IELTS hữu ích dành cho học viên do VUS phối hợp cùng BC tổ chức

      Ngoài ra, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS còn phối hợp cùng BC tổ chức những buổi hội thảo về kỹ năng làm bài thi IELTS dưới sự hướng dẫn của các diễn giả giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó, giáo viên VUS cũng thường xuyên được tập huấn cùng các chuyên gia đến từ BC để nâng cao trình độ chuyên môn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      VUS phối hợp cùng BC tổ chức tập huấn kỹ năng cho giáo viên VUS phối hợp cùng BC tổ chức tập huấn kỹ năng cho giáo viên

      Đối tác với Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge

      VUS hiện là trung tâm khảo thí ủy quyền của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge. Học viên học tại VUS có thể đăng ký thi và thi trực tiếp các chứng chỉ Starters, Movers, Flyers tổ chức ngay tại các cơ sở của VUS.

      VUS đồng thời nắm kỷ lục Việt Nam về số học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế với hơn 138.330 học viên. Các học viên nhí tại VUS được học chương trình với nội dung sinh động và bổ trợ các kỹ năng làm bài thi Cambridge, giúp các em có thể tự tin đạt điểm cao mà không cần phải học thêm bất kỳ trường lớp luyện thi nào.

      VUS đã có buổi gặp gỡ và làm việc với ông Guy Chapman, Giám đốc Toàn cầu khối Giáo dục Phổ thông từ Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh, Đại học Cambridge VUS đã có buổi gặp gỡ và làm việc với ông Guy Chapman, Giám đốc Toàn cầu khối Giáo dục Phổ thông từ Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh, Đại học Cambridge

      Kết quả đào tạo của VUS không chỉ được khẳng định qua thành tích của học viên tại Việt Nam mà còn được các đối tác quốc tế công nhận. Từ năm 2019, học viên của VUS có thể dễ dàng học tập ở trường từ phổ thông, cao đẳng, đại học tại các nước phát triển như Mỹ, Canada, Úc... với điều kiện đơn giản là sở hữu chứng nhận hoàn tất khóa học tương ứng tại VUS mà không cần trải qua kỳ thi chứng chỉ ngoại ngữ nào. Cùng với đó, các bạn có cơ hội giành được học bổng đến 15.000 USD.

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là Hệ thống Anh ngữ đã nhận được nhiều đánh giá và điểm số tích cực trên Edu2Review. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để tham khảo và quyết định nơi học tập tiếng Anh cho mình và người thân.

      Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 07/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Theo Anh văn Hội Việt Mỹ VUS


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học phí VUS IELTS – bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Đối với những bạn đang có ý định luyện thi tại VUS, mức học phí VUS IELTS như thế nào là câu hỏi ...

      Học ở đâu tốt?

      Lựa chọn khóa học thích hợp tại Trung tâm VUS TP. HCM?

      06/02/2020

      Bạn đã nghe nhiều về Anh văn Hội Việt Mỹ nhưng không biết khóa học nào thích hợp với nhu cầu của ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...