Khám phá 2 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận 6 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá 2 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận 6

      Khám phá 2 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận 6

      Cập nhật lúc 07/08/2020 15:37
      Anh ngữ ILA và Elite Global là 2 trung tâm có khóa học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận 6. Nhưng đâu sẽ là lựa chọn phù hợp cho bé yêu nhà bạn?

      Danh sách

      Bài viết

      Cứ tưởng rằng chỉ khi đứng trước quá nhiều lựa chọn mới khiến chúng ta khó đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng dù chỉ có 2 lựa chọn khi tìm trung tâm tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận 6 cũng thách thức bố mẹ thật nhiều!

      Nhằm giúp quý phụ huynh sớm đưa ra quyết định phù hợp cho con, Edu2Review đã tổng hợp một số thông tin về phương pháp đào tạo tại 2 trung tâm này.

      Trung tâm tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: 1039 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6

      Trung tâm ILA là thương hiệu đào tạo tiếng Anh cho trẻ em có tiếng với hệ thống cơ sở phủ khắp các thành phố lớn cùng đội ngũ giáo viên chất lượng. Đặc biệt, với phương pháp học tư duy thế kỷ 21, ILA tự tin giúp học viên nhí có thể phát triển đồng đều 6 kỹ năng thiết yếu: khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kỹ năng hợp tác, kiến thức công nghệ.

      Đối với trẻ từ 3 đến 6 tuổi, ILA có chương trình tiếng Anh Jumpstart, áp dụng triệt để phương pháp đào tạo độc đáo này vào giảng dạy. Nhờ vậy, học viên nhí không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn phát huy được tiềm năng của mình.

      Môi trường học tập an toàn, thân thiện tại ILAMôi trường học tập an toàn, thân thiện tại ILA (Nguồn: ila)

      Chương trình Jumpstart được thiết kế thành 4 giai đoạn:

      • Giai đoạn 1 (trẻ từ 3 đến 3,5 tuổi): Học viên nhí sẽ được tiếp xúc với ngoại ngữ một cách tự nhiên cùng giáo viên bản ngữ thông qua các hoạt động vui chơi thú vị, đầy cảm hứng.
      • Giai đoạn 2 (trẻ từ 3,5 đến 4,5 tuổi): Bé được làm quen với bảng chữ cái, từ, cụm từ; học tiếng Anh qua các bài hát phù hợp lứa tuổi, các hoạt động tương tác sống động, đọc, viết và kể chuyện.
      • Giai đoạn 3 (trẻ từ 4,5 đến 5,5 tuổi): Ở cấp độ này, học viên sẽ học về những động từ chỉ hành động, những cộng đồng và thời tiết. Trong suốt khóa học, học viên sẽ nhận thức và có thể nói được những câu ở thì hiện tại tiếp diễn ở một vài bối cảnh khác nhau. Học viên cũng sẽ được học đồ chữ cái và các từ vựng.
      • Giai đoạn 4 (trẻ từ 5,5 đến 6,5 tuổi): Ở cấp độ này, học viên sẽ nói về bãi biển, các phương tiện đi lại, các lễ hội, nhạc cụ và đại dương. Trong suốt khóa học, học viên sẽ có thể nói những câu hoàn chỉnh về những chủ đề này và sử dụng tiếng Anh một cách tự tin.

      ILA mang đến một môi trường học tập tích cực, giàu tính tương tác cùng sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại, giúp bé được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên và đầy hứng khởi.

      Chương trình Jumpstart dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm ILA

      Trung tâm Anh ngữ Elite Global

      • Địa chỉ: 27B-C Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6

      Mặc dù không phải là trung tâm tiếng Anh có quy mô khủng như ILA, nhưng Elite Global cũng là nơi đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi uy tín và chất lượng tại quận 6 mà ba mẹ có thể tin tưởng.

      Trung tâm áp dụng phương pháp LSW (Listening, Speaking & Writing) giúp tối ưu hóa khả năng nghe nói của trẻ. Đây được xem là phương pháp hiệu quả trong việc giúp các em nhỏ học tiếng Anh dễ dàng và được nhiều trường ở Hoa Kỳ đưa áp dụng.

      Đội ngũ giáo viên được chọn lọc kỹ lưỡng. Ngoài ra, thầy cô dù có chuyên môn cao nhưng vẫn phải tham gia khóa huấn luyện phương pháp LWS mới có thể đứng lớp. Lớp học có mô hình nhỏ gọn, trẻ được chăm sóc kỹ lưỡng.

      Trung tâm sử dụng giáo trình Elite Skies độc quyền với nhiều cấp độ, phù hợp với mục tiêu học tiếng Anh của các độ tuổi khác nhau. Ngoài ra, chương trình ngoại khóa đặc biệt giúp bé phát triển các kỹ năng mềm cần thiết.

      Học viên nhí hào hứng khi được tham gia chương trình ngoại khóaHọc viên nhí hào hứng khi được tham gia chương trình ngoại khóa (Nguồn: eliteglobal)

      Nắm rõ tâm lý của trẻ nhỏ, chương trình tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi tại 2 trung tâm đều dạy học thông quan các hoạt động vừa học, vừa chơi nhưng dựa trên những phương pháp giảng dạy riêng, đã được nghiên cứu kỹ lưỡng. Nhờ vậy, bé sẽ có được nền tảng Anh ngữ vững chắc và trau dồi kỹ năng cần thiết.

      ILA hay Elite Global đều có những điều khác biệt và thế mạnh. Ngoài thông tin Edu2Review cung cấp, ba mẹ hãy tìm hiểu thêm các yếu tố khác để chọn nơi học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận 6 phù hợp nhất.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam


      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Cách học tiếng Anh cho bé 3 tuổi: Nên bắt đầu từ đâu?

      06/02/2020

      Ba mẹ muốn bé học tiếng Anh từ lúc 3 tuổi nhưng vẫn còn lo ngại vì không biết nên bắt đầu từ đâu? ...

      Bạn cần biết

      Các trung tâm dạy tiếng Anh uy tín tại Quận 6

      01/09/2020

      Bạn đang tìm kiếm các trung tâm Anh ngữ tại khu vực quận 6 để thuận tiện cho việc đi lại. Hãy để ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...