Tất tần tật về chương trình Jumpstart cho trẻ tại trung tâm Ngoại ngữ ILA | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tất tần tật về chương trình Jumpstart cho trẻ tại trung tâm Ngoại ngữ ILA

      Tất tần tật về chương trình Jumpstart cho trẻ tại trung tâm Ngoại ngữ ILA

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Hiện nay, nhiều cha mẹ mong con sớm có thể tiếp thu tiếng Anh trong một môi trường giáo dục tiên tiến. Cùng Edu2Review tìm hiểu chương trình Jumpstart cho trẻ ở trung tâm Ngoại ngữ ILA.

      Danh sách

      Bài viết

      Jumpstart là chương trình học tiếng Anh khởi động của trung tâm Ngoại ngữ ILA dành cho các bé từ 3 đến 6 tuổi. Đến với khóa học, các bé sẽ được tiếp cận một môi trường học tiếng Anh tích cực với nhiều hoạt động tương tác cùng sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại. Nhờ vậy, các bé không chỉ được trau dồi về tiếng Anh mà còn rèn luyện và nuôi dưỡng những kỹ năng mềm cần thiết.

      Ngoài ra, ILA sẽ sử dụng công cụ lập kế hoạch học tập trực tuyến để theo dõi quá trình học tập tiếng Anh của trẻ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho phụ huynh 4 khóa học của chương trình Jumpstart ở trung tâm Ngoại ngữ ILA .

      Khóa học cho bé từ 3 đến 3,5 tuổi

      Gồm có 2 cấp độ cho bé ở độ tuổi này:

      • Cấp độ 3: Bé sẽ được làm quen với tiếng Anh qua những chủ đề từ vựng thân thuộc như: trường học, các bộ phận cơ thể, gia đình, đồ chơi, quần áo… Ngoài ra, bé còn được rèn luyện kỹ năng nghe hiểu qua những mẩu chuyện ngắn.

      • Cấp độ 4: Ở lớp học này, ILA sẽ giới thiệu cho bé những chủ đề từ vựng khó hơn nhưng vẫn rất thông dụng như: về thức ăn, các hoạt động trong công viên, tự nhiên, hình dạng và những từ chỉ hành động. Sau khóa học, bé có thể tự mình trình bày những bài hát, bài vè hay miêu tả những hành động hàng ngày.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên trên Edu2Review về trung tâm Anh ngữ ILA

      Image result for tiếng anh cho trẻ tại ila

      Tiếng Anh dành cho trẻ em tại ILA (Nguồn: VTM Online)

      Khóa học cho bé từ 3,5 đến 4,5 tuổi

      Giai đoạn này, trung tâm Ngoại ngữ ILA sẽ giúp con bạn làm quen với bảng chữ cái, từ và cụm từ quen thuộc thông qua các bài hát phù hợp lứa tuổi, các hoạt động tương tác sống động như đọc, viết và kể chuyện.

      Khóa học này gồm có 3 cấp độ:

      • Cấp độ 5: Bé sẽ được học những từ vựng về các dụng cụ học tập, đồ chơi, màu sắc, gia đình và những con số. Bên cạnh đó, bé còn có thể trả lời những câu hỏi ngắn, đơn giản.

      • Cấp độ 6: Ở lớp học này, bé được dạy nói về bản thân mình, những bộ phận cơ thể và những từ vựng chỉ về hành động, tự nhiên. Suốt khóa học, bé có thể trả lời được những câu hỏi đơn giản, so sánh 2 vật và cách biểu đạt sự yêu thích của mình.

      • Cấp độ 7: Bé học những chủ đề từ vựng về trái cây, trang phục và sân chơi. Đồng thời, bé tiếp tục học được cách thức biểu đạt sự ưa thích của mình, hỏi và trả lời những câu hỏi về bản thân. Ngoài ra, tại khóa học, bé sẽ được rèn luyện kỹ năng phát âm chuẩn hơn.

      Bé vui chơi cùng tiếng Anh ILA (Nguồn: ILA)

      Bé vui chơi cùng tiếng Anh ILA (Nguồn: ILA)

      Khóa học cho bé từ 4,5 đến 5,5 tuổi

      3 cấp độ chính mà bé phải trải qua:

      • Cấp độ 8: Học những chủ đề từ vựng về trường học, màu sắc, 5 giác quan và các căn phòng trong ngôi nhà. Xuyên suốt khóa học, bé có thể nói những câu ngắn liên quan đến những chủ đề này. Ngoài ra, bé còn có thể nghe, theo dõi và đọc một câu chuyện ngắn về 5 giác quan.

      • Cấp độ 9: Bé sẽ được học từ vựng về những con vật, sức khỏe, thức ăn, đồ chơi và những tính từ để miêu tả đồ vật. Kết thúc cấp độ 9, bé có phản xạ hỏi và trả lời trong những tình huống đơn giản.

      • Cấp độ 10: Sau khi hoàn thành khóa học, kiến thức bé học được không chỉ đơn thuần là từ vựng rời rạc, ngữ pháp máy móc mà đó xuất phát từ chính nhận thức và phản xạ tự nhiên của trẻ.

      Jumpstart giúp bé yêu xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc (Nguồn: tlclearning)

      Phát huy tối đa tiềm năng của bé tại ILA (Nguồn: ILA)

      Khóa học cho bé từ 5,5 đến 6,5 tuổi

      Khóa học được chia thành 3 cấp độ:

      • Cấp độ 11: Giới thiệu những chủ đề xoay quanh về trường học, các hoạt động vui chơi, trò chơi, hành động và trang phục. Ngoài ra, bé còn có thể hỏi và trả lời những câu hỏi về sở hữu đồ vật như “Is this your…?" hay “Does this jacket fit?”. Sau khóa học, bé có thể đọc hiểu một đoạn văn có thật về những trò chơi vòng quanh thế giới, tập viết các chữ cái và từ vựng

      • Cấp độ 12: Bé được tiếp xúc các chủ đề về nông trại, các con vật, các bộ phận cơ thể, vết thương, thức ăn và những hành động. Và suốt khóa học, bé sẽ được đọc những câu chuyện liên quan những chủ đề trên, được học đếm tới 30 và nói chuyện với nhau về thời gian chờ đợi.

      • Cấp độ Pro: Bé làm quen với những chủ đề về bãi biển, phương tiện đi lại, các lễ hội, nhạc cụ và đại dương. Kết thúc khóa học, bé có thể nói những câu hoàn chỉnh về những chủ đề này và sử dụng tiếng Anh một cách tự tin.

      Tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ ILA (Nguồn: toppick)

      Tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ ILA (Nguồn: toppick)

      Với những thông tin chia sẻ trên, Edu2Review hy vọng đã giúp ba mẹ biết thêm về khóa học Jumpstart ở trung tâm Ngoại ngữ ILA. Ba mẹ cũng đừng quên truy cập Edu2Review hàng ngày để có thể cập nhật những bài viết mới về lựa chọn chương trình học tiếng Anh cho bé.

      Với những thông tin trên đây, Edu2Review tin rằng ba mẹ đã có câu trả lời thích đáng cho câu hỏi: Trung tâm Anh ngữ ILA có tốt không? Cùng ILA chinh phục tiếng Anh ngay thôi! Nếu còn gì thắc mắc hãy để lại thông tin tại form bên phải hoặc popup trên bài để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

      Minh Thư (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Lớp học tiếng Anh cho bé 3 tuổi tại trung tâm Anh ngữ ILA

      06/02/2020

      Các bậc phụ huynh đang tìm hiểu về các lớp học tiếng Anh cho bé ba tuổi nhà mình phải không nào? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Các chi nhánh trung tâm Anh ngữ ILA ở các tỉnh thành mà bạn cần biết

      06/02/2020

      Bạn đang tìm trung tâm Anh ngữ tại các tỉnh thành nơi bạn sống có chất lượng giảng dạy tốt cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...