Khám phá cơ sở mới của Trung tâm Ngoại ngữ VUS tại Bình Dương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá cơ sở mới của Trung tâm Ngoại ngữ VUS tại Bình Dương

      Khám phá cơ sở mới của Trung tâm Ngoại ngữ VUS tại Bình Dương

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Ngoại ngữ VUS là một trong những thương hiệu đào tạo ngoại ngữ khá nổi tiếng tại Sài thành. Liệu rằng chất lượng của các chi nhánh VUS ở các tỉnh lân cận, điển hình như Bình Dương có ngang tầm?

      Danh sách

      Bài viết

      Cơ sở thứ hai của Trung tâm Ngoại ngữ VUS tại địa bàn Bình Dương mới được khai trương (sau cơ sở VUS Bình Dương 1 – Tầng 2, TTTM Becamex, 230 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một) đã tạo điều kiện thuận lợi trong việc học tiếng Anh cho những bạn sinh sống ở đây. Để biết thêm thông tin cụ thể, mời bạn đọc theo dõi bài viết bên dưới.

      Sở hữu vị trí đắc địa

      Trung tâm Ngoại ngữ VUS Bình Dương 2 tọa lạc tại số 78 Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, cách vòng xoay Chợ Cây Dừa 400m (đi về hướng Bắc). Điều này sẽ giúp người học dễ dàng tìm thấy địa chỉ trung tâm hơn. Ngoài ra, việc nằm trên đường lộ lớn, gần với các cơ quan chính quyền, Bộ Công An phần nào tạo cảm giác an tâm cho bạn khi học hoặc phụ huynh đưa đón con về muộn.

      Đặc biệt, đây còn là "địa chỉ vàng" cho các bậc phụ huynh có con theo học tại các trường gần đó như Tiểu học Hiệp Thành, Tiểu học – THCS Pétrus Ký, THPT Nguyễn Đình Chiểu…

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Hình ảnh phối cảnh mặt tiền của cơ sở VUS Bình Dương 2 (Nguồn: VUS)Hình ảnh phối cảnh mặt tiền của cơ sở VUS Bình Dương 2 (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Cơ sở vật chất hiện đại

      Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, VUS Bình Dương 2 được trang bị với các thiết bị tiên tiến như máy tính bảng, bảng thông minh, máy lạnh, máy chiếu… Điều này hỗ trợ giảng viên tối đa trong quá trình giảng dạy cũng như giúp học viên có môi trường học tập, tiếp thu Anh ngữ hiệu quả.

      Bên cạnh đó, cơ sở mới này còn thiết kế các phòng tự học, phòng đợi độc đáo và yên tĩnh. Mỗi phòng sẽ được trang bị một chiếc máy tính bảng để người học dễ dàng tra cứu các tài liệu học tiếng Anh hay ôn tập kiến thức trước khi vào lớp.

      Đặc biệt, VUS Bình Dương 2 có xây dựng một thư viện học khang trang, bắt mắt với nhiều đầu sách hay và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

      Thư viện học khang trang, bắt mắt với nhiều nguồn sách tiếng Anh hay tại trung tâm Ngoại ngữ VUS Bình Dương 2 (Nguồn: VUS)Thư viện học khang trang, bắt mắt với nhiều nguồn sách tiếng Anh hay tại trung tâm Ngoại ngữ VUS Bình Dương 2 (Nguồn: VUS)

      Đội ngũ giảng dạy chất lượng

      Đội ngũ giáo viên của Trung tâm Ngoại ngữ VUS gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài. Trong đó, 100% giáo viên nước ngoài có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA…

      Tất cả giảng viên của trung tâm đều giàu kinh nghiệm truyền dạy và có tâm huyết lớn với nghề. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp thắc mắc cho học viên bất cứ khi nào người học yêu cầu.

      Giảng viên của Ngoại ngữ VUS nhiệt tình giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn (Nguồn: Zing)Giảng viên của Ngoại ngữ VUS nhiệt tình giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn (Nguồn: Zing)

      Đa dạng khóa học

      Nhằm đáp ứng nhu cầu học của từng nhóm đối tượng, VUS Bình Dương 2 có cung cấp nhiều chương trình học Anh ngữ như:

      • Tiếng Anh trẻ em (4 – 11 tuổi) gồm có các khóa: Anh ngữ Mẫu giáo SMARTKIDS, Anh ngữ Thiếu nhi SUPERKIDS và tiếng Anh Hè SUPER SUMMER.
      • Tiếng Anh thiếu niên YOUNG LEADERS (11 – 15 tuổi).
      • Luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL…
      • Tiếng Anh dành cho người lớn gồm các khóa học: tiếng Anh giao tiếp với 100% giáo viên nước ngoài, Anh ngữ tương tác INTERACTIVE ENGLISH, lớp cấp tốc cho người mất gốc và Anh ngữ giao tiếp ITALK.
      • Tiếng Anh Doanh nghiệp với 3 chương trình đáp ứng nhu cầu của từng doanh nghiệp: Anh ngữ công sở, Anh ngữ chuyên ngành và Anh ngữ thiết kế chuyên biệt.

      Khóa học tiếng Anh thiếu nhi tại trung tâm Ngoại ngữ VUS (Nguồn: DoanhnhanPlus)Khóa học tiếng Anh thiếu nhi tại trung tâm Ngoại ngữ VUS (Nguồn: DoanhnhanPlus)

      Với cơ sở này, Ngoại ngữ VUS mong muốn phần nào giúp người học có thể dễ dàng tiếp cận với một môi trường giáo dục tiếng Anh hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế toàn cầu. Từ đó, học viên cải thiện trình độ tiếng Anh của mình nhanh chóng.

      Qua những chia sẻ trên, Edu2Review hy vọng đã giúp bạn biết thêm về trung tâm Ngoại ngữ VUS cũng như cơ sở mới tại Bình Dương. Ngoài ra, Edu2Review còn nhiều bài viết hấp dẫn khác, bạn đọc có thể truy cập và tham khảo thêm.

      Nếu có gì thắc mắc, bạn cứ để lại thông tin tại popup và form trên bài viết để Edu2Review tư vấn cho bạn cụ thể hơn nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tiếng Anh cho trẻ em ở VUS có thật sự tốt?

      06/02/2020

      VUS có chương trình đào tạo Tiếng Anh cho trẻ em khá nổi tiếng, nhận được sự tin tưởng của nhiều ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 8 trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật chất đỉnh tại TP.HCM

      06/02/2020

      Một trong những yếu tố hàng đầu khi lựa chọn học giao tiếp tại trung tâm ngoại ngữ chính là chất ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...