Khám phá khóa học ESL tại trường Anh ngữ E – Room khi du học Philippines | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá khóa học ESL tại trường Anh ngữ E – Room khi du học Philippines

      Khám phá khóa học ESL tại trường Anh ngữ E – Room khi du học Philippines

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Khóa học ESL tại trường Anh ngữ E – Room đang được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn để cải thiện các kĩ năng tiếng Anh của mình khi du học Philippines. Vậy, khóa học này có gì đặc biệt?

      Trường Anh ngữ E - Room thu hút nhiều học viên học tập khi du học Philippines (Ảnh: PhilEnglish)

      Trường Anh ngữ E – Room tọa lạc tại thành phố Bacolod, với cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang với 4 tầng lầu và có thang máy giúp học viên đi lại thuận tiện. Do trường nằm trong khách sạn, nên học viên có thể sử dụng tất cả dịch vụ tại đây một cách thoải mái.

      Học viên có thể thay đổi môn học và giáo viên tùy vào nhu cầu của mình. Nhà trường luôn tạo sự thoải mái và đáp ứng nguyện vọng của học viên, để học viên đạt hiệu quả và kết quả tốt khi sinh sống và học tập ở đây.

      E - Room có nhiều hoạt động ngoại khóa giúp học viên vừa học - vừa chơi (Ảnh: PhilEnglish)E - Room có nhiều hoạt động ngoại khóa giúp học viên vừa học - vừa chơi (Ảnh: PhilEnglish)

      Hiện tại, trường Anh ngữ E – Room có nhiều khóa học chất lượng khác nhau, mỗi khóa học sẽ khác về số tiết học/ ngày cũng như chương trình học tập. Học viên có thể chọn chương trình ESL, IELTS, TOEIC, tiếng Anh thương mại theo nhu cầu của mình.

      Mà trong đó, khóa học giao tiếp tổng quát ESL đang là khóa học chủ đạo của trường. Khóa học này cũng được nhiều học viên quốc tế lựa chọn, trong đó, các bạn học viên Việt Nam cũng tin tưởng và cải thiện khả năng giao tiếp thông qua khóa học này tại E – Room.

      Trường còn tổ chức nhiều cuộc thi để học viên rèn luyện kĩ năng Anh ngữ của mình (Ảnh: PhilEnglish)Trường còn tổ chức nhiều cuộc thi để học viên rèn luyện kĩ năng Anh ngữ của mình (Ảnh: PhilEnglish)

      Với khóa ESL, bạn có thể học 8 tiết tại lớp 1:1 mỗi ngày, đây sẽ là điều kiện thuận lợi tạo môi trường học tập, rèn luyện phản xạ trong thời gian ngắn giúp học viên tăng cường khả năng nói tiếng Anh của mình.

      Học viên sẽ được học kết hợp các kĩ năng với nhau ở các lớp 1:1 và các lớp học nhóm. Lớp 1:1, học viên sẽ tương tác với giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Lớp học nhóm sẽ tạo nên môi trường giao tiếp, kết nối với các học viên khác tại trường.

      Học nhóm tại E - Room sẽ giúp cho bạn kết nối, chia sẻ để phát triển kĩ năng sống (Ảnh: PhilEnglish)Học nhóm tại E - Room sẽ giúp cho bạn kết nối, chia sẻ để phát triển kĩ năng sống (Ảnh: PhilEnglish)

      Về kĩ năng Writing và Grammar, học viên sẽ được giáo viên gợi ý câu văn để học viên thành lập nên một câu văn hoàn chỉnh, sau đó, giáo viên sẽ chỉnh sửa cấu trúc ngữ pháp. Từ đó, học viên sẽ dần cải thiện kĩ năng ngữ pháp của mình trong viết luận.

      Kĩ năng Listening và Pronunciation, học viên sẽ được giáo viên cho nghe một đoạn văn và điền vào chỗ trống để hoàn thành các câu văn hoàn chỉnh. Giáo viên sẽ cho học viên nghe đoạn hội thoại trong 1 lần và hỏi học viên về nội dung để biết được khả năng hiểu của học viên bao nhiêu phần trăm.

      Các lớp học 1:1 sẽ giúp học viên tương tác với giáo viên một cách tối đa (Ảnh: PhilEnglish)Các lớp học 1:1 sẽ giúp học viên tương tác với giáo viên một cách tối đa (Ảnh: PhilEnglish)

      Kế tiếp, học viên được nghe lại lần 2 và điền những chỗ trống hoàn thành câu. Từ đó, học viên sẽ được chỉnh sửa phát âm thông qua việc giáo viên chỉ ra lỗi sai và giúp học viên phát âm sao cho chuẩn xác nhất.

      Về kĩ năng Reading và Speaking, học viên sẽ được học các bài đọc, sau đó, các bài đọc sẽ được sử dụng để rèn luyện kĩ năng Speaking. Với lớp học này giáo viên cho học viên đọc từng câu trước sau đó sẽ đặt các câu hỏi liên quan đến phần này xem học viên có hiểu phần mình đang đọc không.

      Học tại E - Room, bạn sẽ cải thiện tiếng Anh của mình nhanh chóng (Ảnh: PhilEnglish)Học tại E - Room, bạn sẽ cải thiện tiếng Anh của mình nhanh chóng (Ảnh: PhilEnglish)

      Trong các câu đọc giáo viên hay hỏi nghĩa của 1 số từ và yêu cầu học viên áp dụng các từ đó và đặt thành câu, như vậy giúp học viên hiểu chính xác nghĩa của từ vựng, đặc biệt là phần phát âm, đọc nhấn câu sau cho tự nhiên.

      Sau khi hoàn thành, học viên sẽ nghe giáo viên hỏi và trả lời câu hỏi bằng cách nhớ lại những gì mình đã đọc để trả lời không được nhìn vào đoạn văn. Như vậy, một lần nữa bạn phải nhớ lại bài đọc dùng từ chính xác để giải thích cho giáo viên về câu trả lời của mình.

      Lớp nhóm luôn có sự tương tác cao giữa các học viên (Ảnh: PhilEnglish)Lớp nhóm luôn có sự tương tác cao giữa các học viên (Ảnh: PhilEnglish)

      Còn các lớp học chuyên về Speaking, học viên sẽ được chọn chủ đề mà mình muốn học. Bạn sẽ được sử dụng các vốn từ đã học để giao tiếp với giáo viên của mình. Sau đó, giáo viên sẽ chỉnh sửa các lỗi Pronunciation giúp bạn không mắc lỗi và nói lưu loát hơn.

      Đấy là hệ thống học tập của khóa học ESL tại trường Anh ngữ E – Room. Edu2Review hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích từ bài viết giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định học tập khi du học tại Philippines.

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: PhilEnglish


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Du học Philippines với chi phí tiết kiệm tại trường Anh ngữ Target

      06/02/2020

      Du học Philippines sao cho vừa tiết kiệm, vừa cải thiện tiếng Anh là yêu cầu của nhiều bạn trẻ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Ưu đãi đặc biệt từ trường A&J Philippines dành cho học viên Việt Nam

      06/02/2020

      Khi du học Philippines tại trường Anh ngữ A&J từ 01/7 đến 31/10/2017, học viên được áp dụng ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...