Khám phá lớp học giao tiếp phản xạ tại Trung tâm Nhật ngữ iChiGo quận 11 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá lớp học giao tiếp phản xạ tại Trung tâm Nhật ngữ iChiGo quận 11

      Khám phá lớp học giao tiếp phản xạ tại Trung tâm Nhật ngữ iChiGo quận 11

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bên cạnh việc cung cấp các khóa luyện thi JLPT, Trung tâm Nhật ngữ iChiGo quận 11 còn giúp bạn luyện giao tiếp thành thạo. Vậy chần chừ gì mà không cùng Edu2Review khám phá ngay nào!

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập từ năm 2016, đến nay, Trung tâm Nhật ngữ iChiGo đã thắp sáng giấc mơ chinh phục ngoại ngữ của hơn 3.000 bạn trẻ khắp đất Sài thành. Không chỉ gây "sốt" với các khóa luyện thi JLPT giá rẻ, trung tâm tiếng Nhật TPHCM này còn được người học đánh giá cao về chương trình giảng dạy giao tiếp.

      Nhằm giúp người học hiểu hơn cũng như dễ dàng đánh giá chất lượng chương trình giảng dạy tiếng Nhật giao tiếp tại trung tâm tọa lạc tại số 1002/2 đường 3/2, P.12, Q.11, Edu2Review xin giới thiệu đến bạn bài viết này. Hy vọng bạn đừng bỏ lỡ!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Nhật giao tiếp TPHCM

      Chương trình không dành cho mọi đối tượng học viên

      Đây là chương trình học dành cho những bạn thực sự đam mê tiếng Nhật, có lòng cầu tiến trong việc xây dựng và phát triển kỹ năng giao tiếp, để phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt tại xứ sở Phù Tang, cũng như tự tin gặp gỡ đối tác, thảo luận cùng đồng nghiệp trong công việc.

      Tuy nhiên, không phải đối tượng nào cũng có thể tham dự khóa đào tạo giao tiếp tiếng Nhật này. Nhằm đảm bảo mỗi bạn đều có thể phát huy tốt khả năng sử dụng tiếng Nhật, cũng như bắt kịp các bài giảng trong lớp, khi đến với Trung tâm Nhật ngữ iChiGo, học viên cần đạt một trong hai tiêu chí sau.

      • Người học đang sở hữu bằng cấp tiếng Nhật N4 hoặc có một lượng kiến thức tương đương. Vì để có một khởi đầu luyện giao tiếp hoàn hảo, bạn cần phải sở hữu trong tay một lượng từ vựng, Kanji, mẫu câu cơ bản N5-N4 nhất định. Có như vậy, bạn mới không bị tuột lại phía sau so với những học viên khác, giúp làm giảm trạng thái chán nản, tự ti khi bản thân không thể phát huy hiệu quả.
      • Người học đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành tiếng Nhật của các trường đại học, cao đẳng. Cũng tương tự như tiêu chí trên, ở giai đoạn năm 2, hầu hết các sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Nhật đã đi qua chương trình đào tạo cơ bản, nên có thể nắm chắc một số từ vựng, Kanji, mẫu câu thông dụng.

      Tuy nhiên, nếu không may bạn đều không thể đáp ứng các tiêu chí trên thì cũng đừng quá lo lắng, bạn nhé! Trung tâm Nhật ngữ iChiGo quận 11 sẽ cấp thêm cho bạn một cơ hội, thông qua phần phỏng vấn trực tiếp với giáo viên. Nếu có sự chấp thuận từ thầy cô thì bạn sẽ được tham gia vào chương trình giảng dạy giao tiếp này.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ iChiGo

      Trung tâm Nhật ngữ IChiGo là địa chỉ đào tạo giao tiếp hiếm hoi tại quận 11Trung tâm Nhật ngữ iChiGo là địa chỉ đào tạo giao tiếp hiếm hoi tại quận 11

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ iChiGo

      Bạn sẽ học được gì từ chương trình đào tạo?

      Khi đến tham dự chương trình, bạn sẽ được tiếp cận đầy đủ các tài liệu, giáo trình giảng dạy tiếng Nhật giao tiếp như やさしい日本語, シャドーイング日本語発音+日本語話そう!, 日本語で働く-ビジネス日本語. 社会人としての100タブー, まるごと Marugoto – Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản. Không những giúp bạn làm quen các mẫu câu giao tiếp thông dụng trong cuộc sống, khóa học còn mở ra nhiều kiến thức về văn hóa, nguồn gốc ngôn ngữ cũng như thiên nhiên và con người nước Nhật.

      Các thầy cô trung tâm sẽ giúp bạn chỉnh sửa các lỗi phát âm cơ bản, luyện tập thuần thục kỹ năng nhấn âm của từng từ cũng như ngữ điệu của toàn câu, biến bạn từ kẻ "bập bẹ" tiếng Nhật trở thành một "tay sành" giao tiếp.

      Ngoài ra, tùy theo đối tượng học viên tham dự mà thầy cô sẽ cung cấp thêm cho bạn những kỹ năng sử dụng Nhật ngữ khác.

      • Đối với sinh viên, nhân viên công ty: Giáo viên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiếng Nhật trong môi trường công sở, những điều cần chú ý khi làm việc tại công ty Nhật Bản. Đồng thời, thầy cô cũng hỗ trợ bạn trong việc hoàn thiện CV bằng tiếng Nhật và cách giới thiệu bản thân sao cho thu hút trước các nhà tuyển dụng.
      • Đối với những bạn có nguyện vọng du học tại Nhật Bản: Ngoài việc giúp người học biết rõ hơn về đất nước, con người Nhật Bản, các thầy cô của trung tâm dạy tiếng Nhật TPHCM này còn xây dựng và rèn luyện cho bạn những kỹ năng quan trọng khác như viết luận ở trình độ tiền sơ cấp, phỏng vấn xin học bổng, xin việc làm thêm tại xứ Phù Tang...

      >> Học tiếng Nhật ở đâu tốt? Bật mí top trung tâm giao tiếp tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM

      Bạn sẽ nhận được gì khi luyện tập giao tiếp cùng Trung tâm Nhật ngữ IChiGo quận 11Bạn sẽ nhận được gì khi luyện tập giao tiếp cùng Trung tâm Nhật ngữ iChiGo quận 11?

      Tất cả nội dung giảng dạy trên đều được gói gọn trong 36 buổi học. Học phí của chương trình là 4.070.000 VNĐ/khóa/36 buổi. Đặc biệt, bạn còn có 2 cơ hội nhận ưu đãi học phí hấp dẫn sau:

      • Giảm 5% học phí cho những bạn học viên cũ hoặc đang tham dự khóa đào tạo khác tại trung tâm
      • Giảm 10% cùng giáo trình miễn phí cho những bạn hoàn tất học phí trong 1 lần thanh toán

      Đến đây, chắc hẳn các bạn đã phần nào nắm rõ những thông tin cốt lõi về chương trình giảng dạy giao tiếp tại Trung tâm Nhật ngữ iChiGo quận 11. Tuy nhiên, để có thể đánh giá chuẩn xác về chất lượng đào tạo, cũng như đưa ra quyết định lựa chọn trung tâm dạy tiếng Nhật TPHCM này, bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố quan trọng khác như giáo viên, phương pháp, chương trình ngoại khóa...

      * Thông tin học phí được cập nhật từ ngày 01/12/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và nội dung: Trung tâm Nhật ngữ iChiGo


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Danh sách các trung tâm Nhật ngữ đào tạo cấp tốc, du học liền tay tại TP.HCM

      12/07/2022

      Cần học gấp N5 – N3 trong 10 tháng để đảm bảo mục tiêu, bạn nhất định phải tham khảo danh sách ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...