Cùng Edu2Review gọi tên 5 trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại TPHCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng Edu2Review gọi tên 5 trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại TPHCM

      Cùng Edu2Review gọi tên 5 trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại TPHCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bên cạnh các khóa luyện thi JLPT, những trung tâm tiếng Nhật tại TPHCM sau còn thiết kế chương trình giảng dạy dành riêng cho người đi làm. Vậy chần chừ gì mà không cùng Edu2Review khám phá ngay nào!

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn cảm thấy thật khó khăn khi làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản, chỉ vì sự bất đồng trong ngôn ngữ giao tiếp và văn hóa công sở? Vậy thì hãy cùng Edu2Review khắc phục những trở ngại này qua các khóa học dành cho người đi làm của 5 trung tâm tiếng Nhật tại TPHCM sau đây.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm Tiếng Nhật TPHCM

      Trung tâm Giáo dục Nhật Bản IZUMI

      Địa chỉ:

      • 137 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, TPHCM
      • 366A22 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TPHCM (gần E-mart)
      • 1H Trần Não, P. An Phú, Q.2, TPHCM (thuộc khu An Phú – An Khánh)

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Nhật ngữ IZUMI

      Tuy thế mạnh của IZUMI là đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em từ 4 đến 15 tuổi nhưng trung tâm cũng được nhiều bạn đánh giá cao về chương trình giảng dạy dành cho sinh viên và người đi làm, Marugoto Nihongo – Nhật Ngữ Giao Thương. Đây được xem như khóa học "3 IN 1" bởi sự kết hợp của 3 nội dung chính:

      • Luyện thi JLPT: Trong phần này, trung tâm sẽ giúp bạn nắm bắt nội dung và cách thức thi của các kỳ thi JLPT thực tế cũng như luyện tập 3 kỹ năng nghe hiểu – đọc hiểu – phân tích sâu ở trình độ sơ – trung cấp.
      • Giao tiếp Nihongo+: Ở nội dung này, bạn sẽ được học thêm kỹ năng đàm thoại và viết văn bản tiếng Nhật chuyên sâu cùng người bản xứ. Mỗi lớp thường chỉ giới hạn từ 15 – 18 học viên, đảm bảo điều kiện tương tác và thực hành của mỗi bạn.
      • Văn hóa Nhật Bản Connect: Các hoạt động Connect tạo điều kiện thuận lợi để bạn tìm hiểu những quy tắc, lễ nghi và tác phong của con người Nhật Bản cũng như khám phá một số chủ đề văn hóa khác. Đặc biệt hơn, trung tâm cũng thường tổ chức hoạt động Business Manner, mô phỏng tình huống trong công sở khi làm việc với đồng nghiệp và sếp người Nhật.

      Đừng bỏ lỡ khóa học tiếng Nhật Giao thương tại IZUMI (Nguồn: Trung tâm Giáo dục Nhật Bản IZUMI)

      Đừng bỏ lỡ khóa học tiếng Nhật Giao thương tại IZUMI (Nguồn: Trung tâm Giáo dục Nhật Bản IZUMI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật Bản IZUMI

      Mặt khác, mỗi học viên của IZUMI đều được cung cấp ứng dụng hỗ trợ học tập PLUSTA đến từ Nhật Bản, do tập đoàn giáo dục I-Cube phát hành. Với ứng dụng nền tảng di động này, bạn có thể ôn luyện từ vựng, ngữ pháp tiếng Nhật mọi lúc mọi nơi.

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trong suốt 9 năm đồng hành cùng khẩu hiệu "The best quality, The cheapest school fees", Sài Gòn Vina hiện đã trở thành trung tâm ngoại ngữ giá rẻ chiếm được lòng tin của nhiều bạn tại TPHCM. Bên cạnh các ngôn ngữ như Anh, Trung, Hàn, Pháp... trung tâm Sài Gòn Vina còn thiết kế đa dạng chương trình đào tạo tiếng Nhật, đáp ứng nhu cầu ôn luyện của mọi đối tượng học viên. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua khóa học dành cho người đi làm với mức học phí 650.000 VNĐ/ tháng.

      Chương trình được chia thành 2 giai đoạn chính: cơ bản và chuyên sâu. Ở giai đoạn đầu, trung tâm sẽ cung cấp cho bạn một lượng kiến thức lớn về từ vựng và ngữ pháp tiếng Nhật cơ bản, đủ để giúp bạn thực hiện các cuộc giao tiếp thông thường với người bản xứ. Và trong chương trình đào tạo chuyên sâu, bạn sẽ được rèn luyện một vài kỹ năng thiết yếu để tự tin khi làm việc cùng những đồng nghiệp đến từ xứ sở Phù Tang.

      Thầy cô tại trung tâm là những người có chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm thực tiễn. Ngoài lý thuyết trong sách vở, thầy cô còn giới thiệu cho bạn một vài nét văn hóa đặc trưng cùng tác phong làm việc của người Nhật Bản. Không chỉ là người "chèo lái" đưa bạn đến bến đỗ thành công, thầy cô còn "sắm" vai một người bạn đồng hành, cùng học viên chia sẻ những khó khăn gặp phải trong quá trình học tập và làm việc thực tiễn.

      Đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina hiện có chương trình tiếng Nhật cho người đi làm (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina)

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina hiện có chương trình tiếng Nhật cho người đi làm (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Được biết đến là trung tâm ngoại ngữ có nhiều chi nhánh nhất tại địa bàn TPHCM, Sài Gòn Vina đã mở hơn 10 cơ sở giảng dạy, đặt rải rác tại các quận như Thủ Đức, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Phú, Q.12, Q.7, Q.4 và Q.9. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm địa điểm học gần nơi ở.

      Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      Địa chỉ:

      • 292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TPHCM
      • 113 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TPHCM
      • 62 đường số 17, khu phố 3, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TPHCM

      Cảm nhận của học viên về
      Ngoại ngữ Newsky

      Với hơn 18 năm thành lập và phát triển, Ngoại ngữ Newsky đã trở thành một "bậc lão làng" trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. Bên cạnh một số ngôn ngữ phổ biến như Anh, Hàn và Trung, trung tâm cũng cung cấp nhiều chương trình giảng dạy tiếng Nhật nhằm thỏa mãn niềm yêu thích và nhu cầu rèn luyện của từng nhóm đối tượng khác nhau. Nếu bạn muốn trau dồi tiếng Nhật để hỗ trợ cho công việc của mình thì không nên bỏ qua 2 khóa học sau:

      • Tiếng Nhật giao tiếp chất lượng cao: Với phương pháp giảng dạy trực quan cùng sự hướng dẫn tận tình từ giáo viên bản ngữ, khóa học này sẽ giúp bạn luyện thuần thục phát âm và kỹ năng giao tiếp. Đồng thời, bạn cũng được học tập tác phong chào hỏi, trò chuyện và làm việc "đậm chất" Nhật Bản. Chương trình có mức học phí là 4.200.000 VNĐ/ khóa/ 6 tuần.
      • Tiếng Nhật giao tiếp cấp tốc: Bạn muốn nhanh chóng nâng cao trình độ tiếng Nhật trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể? Vậy thì đừng bỏ lỡ khóa học cấp tốc này nhé! Khóa học được chia thành nhiều cấp độ khác nhau cùng mức học phí dao động 1.550.000 – 2.800.000 VNĐ/ 6 tuần.

      Tại Newsky, học viên sẽ được hướng dẫn tận tình bởi thầy cô giàu kinh nghiệm (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Newsky)

      Tại Newsky, học viên sẽ được hướng dẫn tận tình bởi thầy cô giàu kinh nghiệm (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Newsky

      Trung tâm hiện sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Thầy cô luôn nhiệt tình và sẵn lòng hỗ trợ học viên khi gặp khó khăn. Ngoài ra, lớp học thường chỉ có tối đa 15 bạn nên thầy cô dễ dàng tương tác và theo dõi quá trình ôn luyện của từng học viên.

      Trung tâm tiếng Nhật SOFL

      Địa chỉ: Số 63 Vĩnh Viễn, P.2, Q.10, TPHCM

      Nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại TPHCM, chúng ta không thể bỏ qua cái tên: trung tâm tiếng Nhật SOFL. Được thành lập từ năm 2008, trung tâm đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng giảng dạy cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, để mang đến một môi trường học tập lý tưởng cho học viên.

      Đến với khóa học, bạn sẽ được:

      • Nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp tiếng Nhật thông qua các bài tập giải quyết tình huống thực tế.
      • Luyện nói với chủ đề đa dạng.
      • Phát triển 2 kỹ năng nghe – nói trong giao tiếp tiếng Nhật hàng ngày.
      • Phát triển tư duy và phản xạ bằng tiếng Nhật.
      • Mở rộng kiến thức về văn hóa và mối quan hệ xã hội qua các hoạt động ngoại khóa với người bản ngữ.

      Xem ngay đánh giá của học viên về
      Nhật ngữ SOFL

      Trung tâm tiếng Nhật SOFL thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu cùng người Nhật Bản (Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật SOFL)

      Trung tâm tiếng Nhật SOFL thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu cùng người Nhật Bản (Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật Ngữ SOFL

      Với vốn hiểu biết sâu rộng cùng kinh nghiệm giảng dạy dày dạn, đội ngũ giáo viên tại trung tâm sẽ luôn sát cánh cùng bạn trên mỗi chặng đường ôn luyện, để có thể kịp thời nắm bắt và chỉnh sửa lỗi sai khi sử dụng tiếng Nhật của bạn. Thực hiện theo phương châm “học đến đâu, thực hành đến đó", trung tâm sẽ giúp bạn nắm chắc và vận dụng tốt kiến thức được học.

      Trung tâm Nhật ngữ Thành Công

      Địa chỉ:

      • 102A khu phố 4, đường 297, P. Phước Long B, Q.9, TPHCM
      • 538 Cách Mạng Tháng 8, Q.3, TPHCM

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Nhật ngữ Thành Công

      Là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Nhật tại TPHCM, Nhật ngữ Thành Công hiện cung cấp đa dạng chương trình học, phù hợp với độ tuổi, trình độ và nhu cầu ôn luyện của từng nhóm đối tượng học viên, bao gồm cả khóa học dành cho người đi làm.

      Qua những hoạt động "sắm" vai nhân vật cùng các bài tập tình huống công sở thực tế, trung tâm sẽ giúp bạn cải thiện phát âm, mở rộng vốn từ vựng, mẫu ngữ pháp tiếng Nhật thông dụng và luyện thuần thục kỹ năng nghe – nói. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội lắng nghe và tiếp thu những kiến thức thực tiễn về văn hóa, phong tục tập quán và tác phong làm việc của con người Nhật Bản từ đội ngũ giáo viên Việt – Nhật giàu kinh nghiệm.

      Loại bỏ trở ngại về bất đồng ngôn ngữ cùng Nhật ngữ Thành Công (Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Thành Công)

      Loại bỏ trở ngại về bất đồng ngôn ngữ cùng Nhật ngữ Thành Công (Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Thành Công)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật ngữ Thành Công

      Thêm vào đó, Nhật ngữ Thành Công cũng thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu cùng người bản ngữ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cải thiện khả năng giao tiếp của học viên. Những hoạt động ngoại khóa cuối tuần tại trung tâm còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau chuỗi giờ "vật lộn" trên lớp và công ty.

      Liệu những trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại TPHCM trên đây có thực sự phù hợp với bạn? Hãy cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định sau cùng, bạn nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật từ tháng 08/2019. Vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật từ ngày 02/08/2019.

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Điểm danh 7 trung tâm tiếng Nhật dạy giao tiếp tại TP.HCM

      06/02/2020

      Nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Nhật giao tiếp tại TP.HCM, chúng ta không thể không nhắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bạn đã biết tên 7 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM chưa?

      12/07/2022

      Các trung tâm rất ít khi công khai mức học phí trên website nên bạn sẽ gặp khó khăn trong quá ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...